Đối thủ của đại ca Chương 33

Chương 33
Trong suốt quá trình nữ thư kí giới thiệu, tầm mắt của Lý Tử Kỳ chưa từng dời đi người Hàn Dương nửa phút. Tầm mắt nóng rực mang nhiều điều muốn nói.

Hai người ngồi ăn cơm, thường là Mạnh Tân tìm đề tài nói chuyện, Hàn Dương trả lời, nhưng bầu không khí có vẻ rất thân thiện. 

Những nữ viên công trong công ty có nhiều người thích Mạnh Tân, nên có vẻ ghen tị khi Mạnh Tân luôn đi theo Hàn Dương, nhưng mọi người biết, Hàn Dương không chỉ là một trợ lý, mà sau này còn là người kế thừa công ty, nên không một ai dám lên tiếng nói xấu. cũng bởi vì một phần là Hàn Dương luôn đối tốt và lịch sự với mọi người, ngoài ra năng lực làm việc của nàng rất được, nên không ai có lý do gì để nói nàng, chỉ có thể ghen tị trong lòng. 

Buổi chiều, Hàn Dương cùng mấy vị quản lý chịu trách nhiệm đảm đương dự án đến tổng công ty của tập đoàn Lý thị, trên đường đi, Hàn Dương thấp thỏm lo âu, trong lòng không ngừng suy nghĩ hỗn loạn, có khi nào gặp người đó ở đây không? 

"Hàn trợ lý, đến nơi rồi, xuống thôi" Một vị quản lý lên tiếng gọi Hàn Dương khi thấy nàng vẫn còn đang ngồi lo âu trong xe không chịu xuống. 

Nghe thấy tiếng gọi của quản lý, Hàn Dương lấy lại tinh thần, xuống xe mỉm cười với mọi người và cùng nhau tiến vào Lý thị. 

"cốc cốc cốc" 

Tiếng gõ cửa vang lên tại văn phòng tổng giám đốc. 

Nguồn: truyen8.mobi/t7851-doi-thu-cua-dai-ca-chuong-33.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận