Thực phẩm chức năng: Đông trùng hạ thảo nguyên con hộp gỗ 5g( 25 – 30 con)

Đông trùng hạ thảo nguyên con hộp gỗ 5g( 25 – 30 con)

Mô tả chi tiết

Loài thảo dược ngàn vàng này được biết đến với cái tên “đông trùng hạ thảo“, còn người Tây Tạng thì gọi nó là “yartsa gunbu”. Tên gọi “đông trùng hạ thảo” là xuất phát từ quan sát thực tế khi thấy vào mùa đông, cá thể này giống con sâu (côn trùng), còn đến mùa hè thì chúng trông giống một loài thực vật (thảo mộc) hơn.

Vào mùa đông, một số ấu trùng sâu bướm sống trong lòng đất bị nấm ký sinh Ophiocordyceps sinensis tấn công. Ấu trùng chết đi chỉ để lại lớp vỏ ngoài, còn nấm mốc thì tiếp tục phát triển nhờ sử dụng chất dinh dưỡng từ cơ thể sâu non. Đến mùa xuân, một phần mô màu nâu của nấm nhú lên trên mặt đất, trông giống như hình dạng của ngọn cỏ.

Đông trùng hạ thảo khi đang được khai thác.

Những năm gần đây, đông trùng hạ thảo nguyên con còn được coi là một thứ quà xa xỉ trong những bữa tiệc thượng lưu ở Trung Quốc.

Thegioidinhduong.vn xin giới thiệu hộp hỗ con đông trùng hạ thảo loại 5g rất hợp với túi tiền của quý khách hàng, cam kết không bán sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng. đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện đấy là hàng giả.

Sản phẩm được sấy khô đóng hộp rất tỷ mỷ và trong khung hộp gỗ sang trọng

Trên thị trường hiện có nhiều dòng hàng sản phẩm giả và nhái, hết date nên giá thành rất rẻ. Vì thế, các bạn nên lựa chọn chúng tôi – địa chỉ uy tín và chất lượng.

Đông trùng hạ thảo nguyên con là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe đặc biệt dùng được cả cho đàn ông và phụ nữ trên 12 tuổi để hỗ trợ điều trị bệnh tật và tăng cường sức khỏe.

Sản phẩm được đóng gói và bảo quản rất cẩn thận

Đông trùng hạ thảo cải thiện chứng lạnh tử cung cho phụ nữ, giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh nếu dùng cũng rất tốt.

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Sản phẩm đông trùng hạ thảo là một trong những vị thuốc đông y có khả năng cải nâng đỡ, bồi bổ cơ thể, dưỡng phế, bổ thận, ích tinh.

Sử dụng cho những người có khả năng miễn dịch kém, dễ mệt mỏi, hạn chế bệnh tật của tuổi già, tăng cường chức năng tiêu hóa để hấp thụ dưỡng chất, loại bỏ độc tố trong cơ thể, thông qua đó gián tiếp cải thiện đời sống.

Thước đo thể hiện bề dày của bao bì, và chiều dài của đông trùng hạ thảo để quý khách hàng dễ hình dung.

Nên được sử dụng bởi những người ở độ tuổi trung niên (trên 40) trở lên, không sử dụng sản phẩm cho trẻ em
Các bài thuốc với Đông trùng hạ thảo nguyên con
Rượu trùng hạ thảo – nhân sâm.
Rượu lộc nhung trùng thảo(nhung hươu + ĐTHT)
Rượu kỷ tử trùng thảo(Kỷ tử + ĐTHT)
Trà trùng thảo sâm.
Canh đông trùng hùng áp(vịt đực + ĐTHT + rượu trắng + gừng tươi + hạt tiêu + gia vị)
Canh đông trùng thai bàn(nhau thai tươi + ĐTHT)

kích thước của thảo cũng rất quan trọng để phân biệt, thông thường chúng chỉ dài 7cm, và chiều ngang thân chỉ 3mm-3,6mm.

Cách bảo quản

Con đông trùng hạ thảo được bảo quản bằng cách bọc 1 lớp giấy báo và cất trong ngăn mát của tủ lạnh (lưu ý không để vào ngăn đá).

Các sản phẩm đông trùng của nhiều hãng khác cũng như các cửa hàng ngoài phố hầu hết đều chứa tạp chất lạ, thậm chí còn là hàng giả, hàng nhái . Vì thế, do là sản phẩm đắt tiền nên khách hàng phải kiểm tra và xem xét cẩn thận trước khi đồng ý đặt hàng hoặc mua hàng. Khi mua hàng, nếu phát hiện đó là hàng giả, hàng nhái, công ty sẵn sàng đền bù gấp 10 lần giá sản phẩm ban đầu cho khách hàng.

Đang cập nhật
Sinh khối của đông trùng hạ thảo có chứa: 17 loại acid amin, là thành phần đạm thực vật quý hiếm, nhiều loại vitamin: A, B1, B2, B12, C, D, E, K…; nguyên tố vi lượng: Ca, Fe, Zn, Mn, Cu, đặc biệt là Selen. Rất hiếm vật chất trên trái đất có chứa Selen. Selen được xem là chất có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp ngăn ngừa ung thư. Nhờ vào các hợp chất tự nhiên đặc biệt, đông trùng hạ thảo mang lại các tác động sinh học quan trọng.
Đang cập nhật
0 Tháng
4.990.000

Công Ty TNHH Thế Giới Dinh Dưỡng Việt Pháp
23/09/2014
onplaza1234567@gmail.com
0965696364 04-66849833
0965696364 04-66849833
33c Cát Linh, Cát Linh, Đống Đa (Hà Nội)

Nguồn: vatgia.com/Onplaza&module=product&view=detail&record_id=3859281


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận