Tin tức: Đại Phước Lotus mở cửa đón khách tham quan biệt thự đơn lập Home 3

Đại Phước Lotus mở cửa đón khách tham quan biệt thự đơn lập Home 3

Nội dung

Điểm vượt trội của Đại Phước Lotus so với các dự án cao cấp nghỉ dưỡng khác ngoài đẳng cấp phong cách resort nhiệt đới đương đại còn vô cùng thuận lợi khi thời gian di chuyển từ Tp.HCM đến Đại Phước Lotus rút ngắn chỉ còn 20 - 25 phút lái xe.

Dự án đường vành đai 3
Dự án đường vành đai 3. Ảnh minh họa

Đặc biệt là việc xây dựng đường vành đai 3 giúp giảm ùn tắc giao thông cho Tp.HCM, đồng thời tăng sự kết nối với các thành phố và thị xã xung quanh của Bình Dương, Đồng Nai, giảm chi phí và thời gian đi lại trong việc vận chuyển hành khách và hàng hóa.

Quần thể biệt thự đẳng cấp Đại Phước Lotus nằm biệt lập trên đảo ngọc Đại Phước ra đời dựa trên nhu cầu sống đẳng cấp, trải nghiệm không gian sống thanh bình, sinh thái nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

Dự án gồm 332 căn biệt thự nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao với 4 loại biệt thự đơn lập và song lập, từ 2 - 5 phòng ngủ. Tổng diện tích sàn xây dựng mỗi căn lên đến 378 m2 trên khuôn viên đất rộng từ 300 m2 – 612 m2. Trong đó, biệt thự đơn lập Home 3 với diện tích xây dựng 332 m2 gồm 4 phòng ngủ và các phòng chức năng rộng lớn được thiết kế thoáng đãng theo phong cách nhiệt đới đương đại thích hợp cho các gia đình gồm nhiều thế hệ.

Biệt thự đơn lập Home 3 với 4 phòng ngủ và phòng chức năng
rộng lớn phù hợp gia đình đông thành viên gồm nhiều thế hệ

Bên trong nội khu biệt thự được chủ đầu tư VinaCapital xây dựng và đưa vào hoạt động hàng loạt các tiện ích hiện đại xen lẫn mảng xanh sinh thái gồm: hồ sinh thái, sân tennis, khu vực vui chơi dành cho trẻ em, hồ thịnh vượng, sân cầu lông, sân đá bóng…

Tiện ích nội khu được chăm chút phù hợp thụ hưởng trải nghiệm
sống thư thái giao hòa cùng thiên nhiên xanh mát

Hiện tại, biệt thự đơn lập Home 3 đã được khai trương để chào đón khách hàng và các nhà đầu tư vào tham quan. Bên cnạh đó, chủ đầu tư VinaCapital còn có những hoạt động ưu đãi hấp dẫn mừng năm mới dành cho khách hàng, áp dụng trong tháng 1/2017. Cụ thể: Miễn phí quản lý trong 2 năm; tặng gói hoàn thiện cơ bản trị giá lên đến 1 tỷ đồng; tặng con gà bằng vàng tương đương 1 lượng vàng 9999.

Thông tin chi tiết và đăng kí tham quan, vui lòng liên hệ:
Hotline 0965699969
Website: www.daiphuoc-lotus.com

Đại Phước Lotus là một trong những dự án nghỉ dưỡng cao cấp được đặt kỳ vọng cao và thu hút sự chú ý của khách hàng khi hàng loạt các dự án cơ sở hạ tầng gần kề như đường Vành Đai 3, cầu Cát Lái nối Tp.HCM với tỉnh Đồng Nai dự kiến đưa vào khởi công trong năm 2017.
Dự án mở bán mới

Nguồn: batdongsan.com.vn/tin-thi-truong/dai-phuoc-lotus-mo-cua-don-khach-tham-quan-biet-thu-don-lap-home-3-...


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận