Ông Chủ Quan Tâm Thêm Chút Đi Chương 43

Chương 43
Đau Đớn Trí Mạng

Mấy trăm ánh mắt cùng nhau nhìn về phía Liêu Bắc Bắc, có cảm động, có phấn khích, dĩ nhiên cũng không thiếu đố kỵ mà cắn khăn tay.

Liêu Bắc Bắc thừa nhận, sinh thời không có xuất hiện người đàn ông thứ hai tiêu tiền như nước vì cô như vậy, rất khoe khoang, nói không có một chút phản ứng đây là lời nói dối tuyệt đối, nếu như mấy tháng trước Đường Diệp Hoa tỏ tình với cô, cô không chút do dự nào tiếp nhận anh, thậm chí còn lã chã rơi lệ nhào vào trong ngực anh, nhưng mà bây giờ, cô không thể bởi vì nhất thời cảm động mà làm trái với tâm ý.

Dĩ nhiên, cô sẽ không để cho Đường Diệp Hoa ở trước mặt công nhân viên khó xử, cho nên, cô thoáng nhìn đất trống phía sau, cắn răng dậm chân tại chỗ một cái, lắc lư tại chỗ hai cái, vừa trợn tròn mắt, chỉ nghe “ầm” một tiếng, cô hung hăng ngã trên đất.

Mẹ ơi. Eo của cô. . . . . .

“Ôi trời, Liêu Bắc Bắc hưng phấn quá độ mà ngất đi rồi.”

Lời này vừa nói ra, sắc mặt Đường Diệp Hoa đột biến, anh đem một bó hoa hồng to nhét vào trong tay người bên cạnh, chạy vào cửa lớn ký túc xá.

Đồng thời, bên ngoài ký túc xá giống như nổ tung, đang ở trong phòng vẽ tranh Đường Diệp Trạch mơ hờ nghe thấy nội dung trong lúc họ nói chuyện với nhau, anh bỏ lại bản vẽ, vội vã mở cửa phòng.

Nguồn: truyen8.mobi/t94005-ong-chu-quan-tam-them-chut-di-chuong-43.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận