Ông Xã, Đầu Hàng Đi Chương 1


Chương 1
Diệp Hy vươn một bàn tay, năm cái móng vuốt không lưu tình chút nào chụp vào mặt của ta, cái đầu xuyên thấu qua kẽ hở ngón tay nhìn ta cường hôn bất thành miệng bị hắn ép đến biến hình.

Hôn nhân là cái gì?

Ta vọt tới trước mặt Diệp Hy, một phen kéo kéo tay áo hắn, lớn tiếng ồn ào: “Lão nương muốn gả cho ngươi!”

Diệp Hy ngồi ở ghế sopha êm ái, hoàn toàn xem nhẹ thô lỗ của ta, phi thường cau mày còn làm ra vẻ thật sự nói: “Hạ Tiểu Hoa, tôi không thích cô!”

Nước mắt của ta thiếu chút nữa mà hùng dũng phun ra, này cũng có điểm quá trực tiếp đi. Ta dùng sức chín trâu hai hổ túm túm, tưởng đem hắn kéo gần đến chính mình một chút, kết quả hắn không chút sứt mẻ, ta còn bị kéo nghiêng về phía trước, cằm suýt chút nữa đụng phải đỉnh đầu hắn.

Ta khó khăn lắm mới ổn định được chính mình, cảm thấy có chút dọa người. Quên đi, dù sao cũng là hiệu quả đều giống nhau, bỏ qua khoảng cách, lại học mớ cẩu huyết tình tiết của Tiểu Ngôn, tới gần hắn: “Em mặc kệ, dù sao cũng là em yêu anh!”. Hắn nhưng là người ta thầm mến ba năm, mối tình đầu hồn nhiên tốt đẹp , huống chi bộ dáng còn chọc người như vậy, đúng là cầm thú a!

Ta liều lĩnh sẽ bá vương ngạnh thượng cung. Diệp Hy vươn một bàn tay, năm cái móng vuốt không lưu tình chút nào chụp vào mặt của ta, cái đầu xuyên thấu qua kẽ hở ngón tay nhìn ta cường hôn bất thành miệng bị hắn ép đến biến hình: “Cô giữa trưa ăn canh rau hẹ bánh trẻo lại không đánh răng đi!”

Ta kháo ngươi, đại gia! Ta xác định chính mình cứ như vậy mắng tới. Đáng tiếc thân bất do kỷ, mặt bị mỗ nam nắm giữ không chút lưu tình, đành phải như cương thi xuất hiện phản ứng sinh lý, móng tay dài quá người, thân hình vặn vẹo liều mạng đi tới phía trước. Cuối cùng bị Diệp Hy ghét một phen đẩy ra: “Đi đánh răng!”

Ta nghiến răng nghiến lợi: “Em KHÔNG!”

“Đánh răng, tôi liền kết hôn với cô!”

“Nói gì em cũng không đánh!… Gì, anh vừa nói gì?”

“Không đánh thì thôi.” Diệp Hy đứng lên phẩy tay, ta chạy nhanh từ đằng sau ôm cổ hắn: “Đánh, đánh, lập tức đi đánh răng!”

Vì thế trong thành nổi tiếng tục nữ, nhà giàu mới nổi Hạ Tiểu Hoa, bởi vì đánh răng, đã thật sự đuổi kịp cột trụ vững vàng của xã hội thượng lưu_cực phẩm nam nhân đời thứ ba của Diệp gia-Diệp Hy, KẾT HÔN!

Nguồn: truyen8.mobi/wDetail/control/chapter_id/7927


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận