Đại Chúa Tể Chương 776: Biển trùng - Đại Chúa Tể

 Chương 776: Biển trùng - Đại Chúa Tể
    Ngày hôm sau, khi ánh dương đầu tiên xé toang màn đêm tăm tối, chiếu xuống Long Phượng sơn mạch, không khí mơ hồ như sôi lên.

    Những tiếng xé gió từ bên ngoài vang vọng, những đoàn người như châu chấu nườm nượp đổ về Long Phượng cổ thành.
    (LTC: Chí Tôn đâu mà lắm thế...)

    Đương nhiên chính vì tin tức Long Phượng Thiên hôm nay sẽ mở ra, chỉqua một đêm đã lan đến tất cảnhững người cần nghe tin.

    Mục Trần và Thải Tiêu đứng trên nóc một tòa lầu cao, nhìn biển người kéo tới như mây đen đặc mà run rẩy. Long Phượng Thiên tht quá hấp dn, e rằng trong toàn bộ Bắc giới, những kẻ trẻ tuổi có thực lực đều tp hợp ở đây, quy mô này không thểkhông tặc lưỡi.



    Ánh bình minh ló dạng chân trời, mọi người háo hức nhìn nơi xa xa một địa điểm trên không trung của sơn mạch, không gian vn đang gợn sóng không ngừng, khuếch tán khí tức mênh mang mơ hồ.

    Nơi đó dường như là lối vào Long Phượng Thiên.

    Thời gian chm chạp trôi qua, đến khi mặt trời lên cao, khu vực này đã đông đúc khủng bố, dao động linh lực tràn ngp làm cho không gian trở nên vặn vẹo không ngừng.

    Đột nhiên linh lực thiên địa như sôi trào, trở nên cuồng bạo, hội tụ trên kia, hóa thành sóng lớn lưu chuyển.

    Không gian càng lúc càng biến dạng rõ rệt.

    Vô số người tim đp thình thịch ngóng trông diễn biến.

    Một tia sáng cực lớn chm chạp hiện ra, rồi chầm chm xé toang không gian kia ra làm đôi.

    Hào quang rực rỡ bừng lên, một tiếng long ngâm phượng minh vọng ra từ viễn cổ, quanh quẩn vùng trời.

    Loại âm thanh như thế này Mục Trần trước nay chưa bao giờnghe thấy, nó như hàm chứa uy nghiêm siêu việt làm cho người ta cực kỳ rung động.

    - Long Phượng Thiên đã mở!

    Những tiếng la hét cuồng hỉ, không gian sôi trào dn tới không khí bùng nổ nóng rực.

    Vô số người trong nháy mắt đó ào ào lao đi, bóng người lớp lớp phá không, như đàn ong chui vào không gian vừa mở ra kia.

    Mục Trần nhìn cảnh tượng bạo động kia, thở ra một tiếng, quay sang Thải Tiêu:
    - Chúng ta cũng khởi hành thôi.

    Thải Tiêu gt đầu.

    Hai người lắc mình lao đi, hòa vào dòng người đông đúc, xông vào không gian đang vang tiếng rống cổ xưa.

    Lúc xông vào cổng Long Phượng Thiên, Thải Tiêu đột nhiên đưa tay ra nắm lấy bàn tay Mục Trần, làn da mát lạnh làm cho hắn nao nao, nhưng chưa kịp kinh ngạc, dao động không gian đã trở nên hỗn loạn.

    Cảm giác không giác hỗn loạn đó chỉmơ hồ chốc lát rồi biến mất, Mục Trần ngay sau đó nhn thấy bản thân đang đứng trên đất khô, cảnh tượng mơ hồ xung quanh cũng rõ ràng. nguồn tunghoanh.com

    Hắn cố mở to hai mắt, ngơ ngẩn nhìn quanh. Những dãy núi chp chùng lúc này đã biến mất, thay vào đó là một thảo nguyên đỏ sm.

    Hắn đang đứng trên một ngọn đồi giữa thảo nguyên đó

    Làn gió nhẹ mang hương vịxa xưa thổi tới, thảo nguyên đỏ chuyển động như biển máu cuồn cuộn, làm người ta cảm thấy sởn gai ốc sợ hãi.

    Không gian trên cao thảo nguyên không ngừng vang lên những tiếng động kỳ lạ, những bóng người thi nhau xuất hiện, rõ ràng là những kẻ tham gia Long Phượng Thiên.

    Xem ra, khi xông qua khe nứt không gian, bất cứai cũng bịkhông gian hỗn loạn truyền tống đến bất cứđâu trong Long Phượng Thiên, có lẽ cô nàng  Thải Tiêu biết được mới nắm tay hắn, không đểcảhai bịtách ra.

    Vô số người thi nhau xuất hiện, thảo nguyên an tĩnh trở nên huyên náo, những ánh mắt thn trong đánh giá vùng đất lạlm, có vài kẻ lo sợ hoặc háo hức gì đó phóng mình lao đi về phương xa.

    Mục Trần thoáng nhìn xuống thảo nguyên đỏ, nhíu mày bất an.

    "Véo"

    Một tiếng động làm trái tim hắn git thót, trên vùng thảo nguyên đỏ kia, đột ngột một nhánh cỏ đỏ như máu bắn lên không, rồi tan vỡ thành một đống sương đỏ chặn đường vài chục kẻ đang bay đi, khiến bọn họ chui tọt vào trong.

    "Ầm!"

    Đám cường giảkia lp tức phản ứng, linh lực bùng nổ, định phá tan đám sương quái dịkia, thế nhưng khi linh lực chạm vào màn sương lại không hề có tác dụng gì, mà đám sương kéo qua đám người, chỉnghe được vài tiếng la thảm thiết, tất cảđều trở thành những khúc xương trắng lảtảrơi xuống. (LTC: Chí Tôn cũng là một lũ vất đi...)

    Những tiếng ồn ào trên thảo nguyên chợt lặng ngắt, vô số cường giảmặt mày sợ sệt.

    - Đó là cái gì?
    Ai đó thảng thốt thất thanh.

    Mục Trần chăm chú nhìn làn sương đỏ, hai mắt co lại rồi trợn trừng. Hắn phát hiện ra, đám sương kia không phải tht sự là sương, mà do hằng hà sa số những con quái trùng li ti đỏ sm tp hợp thành.

    Đám quái trùng kia to nhất cũng chỉbằng ngón tay, nhưng số lượng thì đông kinh khủng, và rõ ràng chúng có thểăn được linh lực

    Mục Trần nghĩngợi gì đó, đột nhiên vung tay lên, một luồng công kích linh lực lướt qua thảo nguyên, lp tức trên đường nó đi qua, những gốc cây cỏ tử dưới đất bt lên cao, hóa thành đám quái trùng dày đặc.

    Nhìn thấy cảnh này, Mục Trần lạnh toát sống lưng. Đằng kia chẳng phải thảo nguyên gì, chỉlà một màn ngụy trang của cảmột đế chế huyết trùng rộng lớn như biển!

    - Đi mau!

    Mục Trần chụp lấy cổ tay Thải Tiêu, từ mặt đất bay thẳng lên trời cao. Long Phượng Thiên này nguy hiểm vượt xa dự liệu của hắn, không cẩn thn là hóa thành bộ xương lúc nào không hay. (LTC: nguy hiểm trùng trùng mà dám khinh xuất bay thẳng lên trời, ai biết được nó còn có gì khác hay không)

    Mục Trần bay lên, những cường giảtrẻ tuổi cũng nhao nhao bỏ chạy. Họ đều đã rõ bản thân xui xẻo khi bịtruyền tống tới vùng đất tử vong này.

    "Vù vù!"

    Vô số người thi nhau bỏ chạy lp tức làm dn động bầy quái trùng đông như biển, toàn bộ vùng thảo nguyên đỏ đột nhiên sống dy, tạo thành những cơn lốc đỏ dữdội cuốn tới đoàn người đông đúc.

    Một cơn lũ đỏ kéo tới đuổi theo Mục Trần, tư thái hung hãn muốn ăn tươi nuốt sống làm hắn biến sắc, vung tay quét vài đòn linh lực tấn công.

    "Bùm!"

    Linh lực hùng hồn công kích, nhưng phần lớn bịquái trùng nuốt sạch, chỉcó điều trong số những con quái trùng sau khi cắn nuốt linh lực, thân thểbỗng nhiên bốc cháy với ngọn lửa tím.

    Mục Trần cũng chớp mắt nhìn thấy.

    - Linh lực của ngươi có dung hợp một loại hỏa diễm khá tốt, dùng tới nó đi, dù chung ăn được linh lực nhưng coi bộ rất sợ lửa.
    Thải Tiêu nhắc ngay.

    Mục Trần gt đầu, lp tức thân thểbọc trong ngọn tử hỏa, hình thành một vòng bảo hộ lớn phủ lấy hai người.
  
    Có Bất Tử Hỏa bảo vệ, Mục Trần xông xáo lao đi, xuyên qua bầy trùng trước mặt, đám quái trùng vừa chạm phải tử hỏa liền bịthiêu rụi thành tro, vang lên những tiếng xèo xèo không ngớt.

    Mục Trần càng được đà tăng tốc, phía sau hắn không ngừng có những tiếng la thảm, chẳng biết bao nhiêu cường giảbịbiển huyết trùng tóm lấy, nhanh chóng trở thành những khối xương trắng rơi xuống đất. Nhưng hắn đâu có tâm tình nào đi giải cứu họ, cho dù có tử hỏa bảo vệ, nếu cứtiêu hao linh lực với bầy trùng vô cùng vô tn thì cũng đến lúc bịtiêu hao sạch mà chết.

    Bay một hồi chừng mười phút, hắn đã rời khỏi thảo nguyên đm máu kia, hạxuống một ngọn núi trọc. Đứng yên lặng người nhìn vùng thảo nguyên xa xa, hắn run rẩy cảm thán, cảmột vùng trời nhuốm đỏ bao nhiêu tinh huyết cường giả, khung cảnh chết chóc như một trn đại họa.

    Ngoài hai người họ ra, cũng có vài kẻ cht vt trốn thoát, bọn họ cũng giống như Mục Trần, linh lực hàm chứa dung hợp năng lực hỏa diễm, có thứnày nên đủ sức thoát khỏi đế chế huyết trùng tanh tưởi kia.

    - Tht sự là xương chất đầy đồng.

    Mục Trần nghệt mặt ra, lúc nãy hắn ước chừng cường giảxuất hiện ở thảo nguyên kia cũng phải hơn nghìn người, vy mà lúc này trốn thoát ra được chưa tới trăm người, tì lệ tử vong tht sự đáng kinh hãi.

    Độ nguy hiểm trong Long Phượng Thiên, hắn vn đánh giá chưa tới.

    Mục Trần thở dài, bình tĩnh trở lại, rồi hắn vn dụng linh lực tạo thành một mảnh địa đồ trước mặt, chính là bản đồ mà hắn đã khắc ghi lúc ở Long Phượng Các.

    Bản đồ này cũng khá mơ hồ, hai người cũng phải ngồi xem xét định vịcảbuổi trời mới biết được bản thân đang ở chỗ nào.

    - Hẳn là đang ở điểm này/

    Thải Tiêu chỉvào một điểm bên góc trái bản đồ, rồi chỉlên đốm sáng gần với họ nhất:
    - Long Phượng Trì gần nhất ở đây, đến đó trước.

    Nàng phải tìm ra một cái Long Phượng Trì, rồi thăm dò dao động năng lượng của nó, mới có thểtìm những vịtrí Long Phượng Trì khác.

    Mục Trần cũng tán thành, hai người cũng nhanh chóng khởi hành. Dù lần đầu vào Long Phượng Thiên, nhưng hắn có thểcam đoan ở chỗ Long Phượng Trì kia, nguy hiểm trùng trùng e rằng còn đáng sợ hơn Huyết Trùng thảo nguyên khi nãy.

    Nhưng sự đáng sợ của nó cũng không thểnào khiến hắn chùn bước.

    Mục Trần và Thải Tiêu nhắm chuẩn phương hướng, lp tức mở tốc độ cao nhất hướng tới mục tiêu.







--------------------------

Nguồn: tunghoanh.com/dai-chua-te/chuong-776-5Vmbaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận