Đại Chúa Tể Chương 820: Lên đài đoạt Vương - Đại Chúa Tể

 Chương 820: Lên đài đoạt Vương - Đại Chúa Tể
    Giọng nói trẻ trung vang trên Phong Vương đài, không khí an tĩnh trở lại ồn ào, không ít ánh mắt kinh dịnhìn hắn, không ngờMục Trần sau khi chứng kiến thực lực áp đảo của Khâu Thái Âm vn còn dũng khí ứng chiến.

    - Mục Trần này coi như dũng cảm, khó trách tuổi trẻ thành tựu lớn...
    - Nhưng dù sao vn là tuổi trẻ bồng bột, cương ngạnh có ích gì, chỉlàm bịbông cho người ta tẩm quất, xấu hổ mất mặt mà thôi.
    - Thất bại thì cũng có sao, tuổi hắn bao nhiêu chứ, còn Khâu Thái Âm thì tuổi gì rồi? Cho hắn thêm vài năm nữa coi, e rằng Khâu Thái Âm cũng không có tư cách giao đấu.
    - Tương lai là chuyện tương lai, ai nói trước được chứ...



    Khán giảtung chém gió thần công, tuy cũng khá khâm phục độ dũng cảm của Mục Trần, nhưng phần lớn đều cho rằng Mục Trần lỗ mãng nông nổi, tính cách nóng nảy như thế chẳng qua chỉđược cái dũng nhất thời.

    Trên Phong Vương đài, Khâu Thái Âm cũng hờhững nhìn Mục Trần, nhoẻn miệng cười, chẳng biết sao nụ cười trên môi hắn tht sự giống như nụ cười của dã thú chuẩn bịxơi tái con mồi.

    - Mục thống lĩnh tht có dũng khí.

    Mục Trần mỉm cười, cũng chẳng vừa đáp lại nụ cười dao găm của Khâu Thái Âm:
    - Nếu dũng khí cũng không có, thì ta đâu có được như thế này.

    Khâu Thái Âm không bình lun gì, hai tay giấu trong tay áo, ung dung nhìn Mục Trần. Lun địa vị, trong Đại La Thiên vực hiện tại Mục Trần và Khâu Thái Âm là ngang cấp, nhưng Khâu Thái Âm lại ra dáng tiền bối, hẳn nhiên trong lòng chẳng hề xem Mục Trần ra gì.

    - Mục thống lĩnh có dũng khí như vy, dĩnhiên ta không thểtừ chối. Nhưng quyền cước không có mắt, lúc đó ta sẽ chẳng khách khí đâu.
    Khâu Thái Âm chm rãi nói. nguồn tunghoanh.com

    Mục Trần cười, không quan tâm, quay người đi tới chỗ Tần Chung đã trọng thương. Tần thành chủ máu me bê bết, hắc băng lan tỏa ngoài cơ thể, chính vì bên trong cũng đã bịhàn khí xâm nhiễm nội thể.

    Phát giác Mục Trần tới gần, Tần Chung mỉm cười cay đắng, nhưng không nói nổi tiếng nào. Mục Trần chỉnhẹ nhàng đặt tay lên ngực hắn.

    - Ngươi...?

    Tần Chung git mình rên rỉ, nhưng ngay sau đó hắn nhn thấy linh lực của Mục Trần đang len lỏi vào cơ thể, giúp hắn giải trừ hàn khí bá đạo kia. Tần Chung biến sắc nói ngay:
    - Mau dừng tay, hàn khí này cực kỳ bá đạo, nếu bịnó lây nhiễm thì rất phiền phức.

    Khâu Thái Âm nhìn thấy cũng mỉm cười, linh lực hắn tu luyện vốn dung hợp một thứgọi là Thái Âm tinh thể, mang theo hàn khí đặc biệt, cường giảngang cấp mà bịlinh lực này xâm nhiễm cơ thể, muốn giải trừ cũng phải chuyên tâm tĩnh dưỡng, phiền phức vô cùng, Mục Trần chỉmới Chí Tôn tam phẩm, nếu bịnó dính vào, thì căn bản là mất sạch chiến lực, khỏi đấu tốn công.

    Hắn cất tiếng mia mai:
    - Người thì tốt nhưng chỉtiếc không biết trời cao đất dày...

    Mục Trần chỉcười không nói gì, đột nhiên trên tay hắn bùng lên một ngọn lửa sắc tím, theo bàn tay chui vào trong cơ thểTần Chung.

    "Xèo xèo!"

    Những làn sương trắng tỏa ra, khói bốc lên đầu Tần Chung, hắn ngỡ ngàng nhn thấy hàn khí trong cơ thểđang nhanh chóng biến mất.

    - Đây là... Bất Tử Hỏa?
    Tần Chung chấn động thốt lên. Thì ra linh lực của Mục Trần dung hợp Bất Tử Hỏa, hèn gì chẳng tỏ ra ngại ngùng với hàn khí hắc băng kia. đọc truyện mới nhất tại tung hoanh . com

    Mục Trần gt đầu, rồi thu tay lại.

    Khán giảPhong Vương đài lại tiếp tục chém gió thần công, những ánh mắt kỳ quái khó hiểu nhìn Mục Trần, xem như mới lên đài mà biểu hiện cũng khá thú vị.

    - Đa tạ.

    Tần Chung chm rãi đứng dy, ôm quyền cảm kích, rồi đưa ánh mắt khó coi nhìn sang Khâu Thái Âm, khẽ nói nhỏ:
    - Ngươi cẩn trọng một chút, hắn không vừa đâu.

    Khỏi nói Mục Trần cũng biết rõ Khâu Thái Âm lợi hại, ngay cảU Minh hoàng tử cũng chẳng bì kịp, muốn thắng mà nói tht sự không dễ.

    Nhưng khó khăn thì sao, không thểnào làm hắn lui bước được. Tần Chung đã thất bại, nếu hắn cũng rút lui, thì Khâu Thái Âm hiển nhiên sẽ là Thp Vương, cũng có nghĩa là nhiệm vụ của hắn thất bại. Thất bại đồng nghĩa với cảđống tinh huyết thần thú kia chẳng biết năm tháng nào mới gom được, vy thì bao giờmới bắt đầu tu luyện Long Phượng chân kinh đây chứ...

    Mà như vy, con đường cường giảcái thế của hắn sẽ càng thêm gp ghềnh.

    Cục diện này, hắn bắt buộc phải đánh.

    Tần Chung thấy Mục Trần vẻ mặt quyết tâm như thế, không nói gì thêm, vỗ vai hắn rồi lướt khỏi Phong Vương đài.

    - Mục thống lĩnh cũng khá bản lĩnh, khó trách phong sinh thủy khởi nơi Long Phượng Thiên.
    Khâu Thái Âm ra vẻ "tán thưởng" Mục Trần.

    Mục Trần mỉm cười không đáp, ánh mắt lóe lên.

    - Với người trẻ ta cũng rất quý trọng, nhưng ta chưa bao giờnương tay với đối thủ của mình. Vì ngươi đã lên đây khiêu chiến ta, nên cần phải trảgiá cho hành vi của mình.

    Khâu Thái Âm trừng mắt dữtợn, chỉtay tới Mục Trần:
    - Lên Phong Vương đài, bất lun sinh tử không ai cứu người.

    "Ầm!"

    Linh lực hùng hu của Chí Tôn ngũ phẩm lại bộc phát, uy áp cường đại như sóng lớn vỗ bờp tới Mục Trần.

    Uy áp cường đại bao phủ, nếu là Chí Tôn tam phẩm bình thường khác, bịuy áp này p vào e rằng đã nằm mọp xuống đất, nói gì đến chiến đấu, nhưng Mục Trần lại chẳng hề e ngại.

    Mục Trần nhắm mắt lại, mái tóc đen đột nhiên dài ra, bù xù lõa xõa như thằng điên ngoài chợ, rồi hắn mở mắt, đôi mắt quỷ dịngười khác hết hồn như gặp quỷ, vì tròng trắng đã hoàn toàn biến mất, chỉcòn lại một màu đen tối u ám đáng sợ.

    Trạng thái tiểu Tâm Ma!

    Mục Trần nắm chặt tay, linh lực xuất hiện tử hỏa và vô sắc lôi ở hai nắm tay, hai luồng linh lực có thuộc tính bất đồng lúc này hắn thi triển rất hoàn mỹ nhờcó trạng thái tiểu Tâm Ma.

    Uy áp p tới nháy mắt bịphá tan sạch sẽ.

    Đôi mắt đen như quỷ vô hỉvô bi nhìn chằm chằm Khâu Thái Âm. Ở trong trạng thái này, hắn có lý trí tỉnh táo tuyệt đối, không vì bất cứthứgì tác động mà ảnh hưởng nội tâm.

    Bịcặp mắt quỷ của Mục Trần chiếu vào người, Khâu Thái Âm nhíu mày khó chịu, trong lòng dâng lên một chút cảnh giác. Kinh nghiệm chinh chiến cho hắn biết trạng thái này của đối thủ rất khó lường.

    - Chí Tôn tam phẩm, không tin ngươi đủ sức lt trời.
    Khâu Thái Âm nhủ thầm, không do dự nữa, búng tay bắn ra một luồng linh lực đen đúa lao đi như cự mãng, hàn khí lạnh toát tràn ngp.

    Mục Trần lùi gấp, tay trái phất tới đánh ra đòn tử hỏa đối đầu, còn tay trái hướng tới Khâu Thái Âm, khẽ nắm lại, vô sắc lôi lóe lên.

    Khâu Thái Âm nhìn hành động tay phải của Mục Trần, nheo mắt, nhưng chưa kịp phản ứng bất ngờbịmột tiếng rít như sấm sét trong lòng vang lên dọa cho hốt hoảng.

    "Đùng!"

    Sấm sét vang rền, Khâu Thái Âm chấn động, linh lực trong người hỗn loạn.

    Mục Trần lp tức chớp thời cơ phóng tới, lướt qua vụ nổ do va chạm của hai đòn linh lực ngạnh đấu, tay nắm lại, triệu hồi Đại Tu Di Ma Trụ, ôm lấy liền lp tức nhắm thẳng đầu đối phương nện xuống.

    Khâu Thái Âm trừng mắt, thân hình rung động, linh lực tạo ra một sóng âm nhanh chóng áp chế lôi âm trong cơ thể, rồi lt tay đánh một chưởng lạnh lẽo.

    "Boong!"

    Chưởng kình lạnh toát vỗ liên tiếp vào Đại Tu Di Ma Trụ, không gian chấn động, mặt đất bt nát, Đại Tu Di Ma Trụ đã bịđánh bay, Mục Trần cũng văng ngược đi.

    Mục Trần cắm chân xuống đất kéo đi cảmột đường dài, gương mặt không hề tỏ ra cảm xúc gì cả.

    - Thực lực kém cỏi, thủ đoạn lại không ít, xem ra ngươi nhờmấy trò mèo này mới nhảy nhót vùng vy giữa đám trẻ, nhưng ta cho ngươi biết, với những cường giảnăng chinh thiện chiến như ta, thủ đoạn chỉlà trò đùa, chỉcó thực lực chân chính mới là sức mạnh tht sự!

    Khâu Thái Âm lạnh lẽo nổi đóa, không cẩn thn suýt bịMục Trần vỗ cho một gy, lửa gin bắt đầu bùng lên trong tâm trí. Một tên tiểu tử Chí Tôn tam phẩm, trước mặt hắn căn bản chẳng là cái đinh gì.

    Khâu Thái Âm dùng ánh mắt lạnh như băng nhìn chăm chú Mục Trần, đột nhiên chm rãi lơ lửng lên không, linh lực hắc ám trong cơ thểtuôn ra ào ạt, tạo thành những luồng sóng.

    - Thái Âm Băng Lao!

    Khâu Thái Âm đổi ấn pháp, đưa tay hướng Mục Trần bóp lại, mặt đất lp tức vỡ ra, linh lực hắc ám bay lên, hình thành một cái lồng hắc băng nhốt chặt Mục Trần.

    - Đóng băng!

    Khâu Thái Âm cười khẩy, tay siết lại, chuồng băng nhanh chóng thu nhỏ, hàn khí lao tới hòng ăn mòn Mục Trần. Hàn khí bá đạo này e rằng Chí Tôn tứphẩm cũng bịđóng băng.

    Khán giảtiếc nuối lắc đầu, Chí Tôn tam phẩm so đấu ngũ phẩm đúng là quá chênh lệch, bây giờMục Trần có thủ đoạn gì cũng bó phép.

    Trong băng lao, đôi mắt quỷ của Mục Trần vn không có gì thay đổi, tử hỏa bùng lên nhưng cũng chỉngăn cản hàn khí một chút. Bất Tử Hỏa tuy nhiên cường hoành hung mãnh, nhưng linh lực bản thân lại kém người quá xa.

    Chí Tôn tam phẩm không đủ đểhắn chống lại Chí Tôn ngũ phẩm.

    - Chí Tôn tam phẩm không đủ ư...

    Mục Trần lẩm bẩm, hai mắt hắn đột nhiên nhắm lại trong sự kinh ngạc của đám đông khán giả, hai tay chắp trước ngực.

    Chí Tôn tam phẩm không đủ... vy thì đột phá!


--------------------------

Nguồn: tunghoanh.com/dai-chua-te/chuong-820-D5obaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận