Đại Thiếu Gia Biết Yêu Chư ơng 3

Chương 3
Tối hum đó

Sau khi khóc 1 trận, có lẽ nó đã nhẹ long đc 1 chúc. 

Cộc Cộc, cô vào nha Kỳ Thư---- cô Tina mở cửa phòng ra thì thấy nó mắt đag ướt nhèm, cô đoán đc là nó đag khóc. 

Cô biết là con đag rất buồn, nhưng con hãy cố gắng vui vẻ lên, cô nghĩ là người đó cũng muốn như vậy---- cô nhẹ nhàng ôm nó vào. Nó như cảm nhận được hơi ấm phát ra từ người cô, đây là lần đầu tiên kể từ ngày Kelvin mất nó đc cảm nhận đc hơi ấm như vậy, vì papa and mama nó suốt ngày chỉ quan tâm đến công việc, họ ít khi nào ngồi xuống ôm nó vào long hoặc ngồi trò chuyện với nó. 

- Ngày mai con hãy đi học cho vui nhé, đây là đồng phục của con. Năm nay con sẽ học lớp 10 và học chung trường Special cùng với Minh Ngọc và Minh Đăng ---- Cô vừa nó vừa xoa nhẹ đầu nó và đưa cho nó bộ đồng phục của trường học. 

- Con cảm ơn cô, con cũng muốn đi học sớm để bắt kịp cùng với các bạn---- Nó đưa tay ra nhận bộ đồng phục rồi nằm xuống ngủ lúc nào cũng không biết. 

1 ngày mới lại đến với nó, ánh nắng từ bên ngoài cửa sổ, ánh nắng của 1 buổi sang khẽ lướt trên mặt nó làm nó thức giấc, 1 ngày dài đag chờ nó. 

30 phút sau nó đã chuẩn bị xong mọi thứ và bước xuống nhà. Mọi người nhìn nó với 1 ánh mắt ngạc nhiên ( hum ngạc nhiên sao đc, quá' đẹp mừk) Nó đag mặc đồng phục của trường học, chiến váy màu xanh, tới ngang đùi, chiếc áo trắng dễ thương kèm theo là 1 cái cavat màu xanh trên cổ . Mái tóc dài đc uốn quăn quăn dài ngang lưng, còn 1 chiếc băng cài trên đầu màu hồng nữa chứ. không thể thiếu dưới đôi chân của nó là 1 đôi giầy xinh xinh nữa chứ ( :X :X woao, nhìn mừk mê luôn á) 

Nguồn: truyen8.mobi/t41179-dai-thieu-gia-biet-yeu-chuong-3.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận