Đấu La Đại Lục II Chương 352: Nghi thức tế lễ (trung)

Nghe được câu này, Từ Thiên Nhiên vốn là khuôn mặt tức giận trong nháy mắt đọng lại, vẻ kỳ dị sáng bóng khi hắn đáy mắt chợt lóe lên. Này tựa hồ đối với hắn mà nói, là hôm nay này cự tổn thất lớn đồng thời, duy nhất một cái tin tức tốt. Hoàng đế chết đi, cũng là ý nghĩa, hắn cái này Thái Tử rốt cục có thể phù chánh . Mà hắn hiện tại chưởng khống thế lực, đủ để đở lấy hắn lên ngôi. Vốn là lớn nhất lực cản chính là lai nguyên ở Từ Quốc Trung một ít hệ quý tộc. Nhưng mới rồi như vậy rộng rãi nổ tung, Từ Quốc Trung còn có thể sống được xuống tới sao?

Hết thảy, tựa hồ vừa trở nên không có bết bát như vậy như vậy. . .

Ngẩng đầu nhìn hướng không trung đã sớm tụ tập ở nơi đâu đại lượng Tà Hồn Sư, Từ Thiên Nhiên dùng sức cắn răng, mạnh mẽ kêu khóc lên tiếng, "Phụ hoàng, phụ hoàng, ngài làm sao lại đi a!" Hai hàng không biết là bởi vì cực kỳ bi ai vẫn còn là đau lòng mà xuất hiện nước mắt trong nháy mắt chảy xuống.

. . .

Dãy núi vờn quanh, nhật nguyệt vô quang.

Nơi này là Nhật Nguyệt đế quốc Tây Sơn tâm điểm, khổng lồ sơn cốc, chừng chu vi trong vòng hơn mười dặm. Mà cả cái sơn cốc, cũng là cực kỳ rất tròn.

Sơn cốc toàn thân hạ xuống thành nửa vòng tròn, tràn đầy trong suốt hồ nước. Hồ nước sóng mặt đất quang lăn tăn, trong suốt thấy đáy.

Đang lúc ấy thì, mấy đạo thân ảnh phá vỡ nơi này bình tĩnh. Bọn họ dĩ nhiên là ở ngự không phi hành, rất nhanh sẽ đến trên mặt hồ không.

Nhìn kỹ có thể phát hiện, kia tổng cộng là bốn người. Trong đó hai cái tất cả đều là lụa đen che mặt, ở trong tay bọn họ, riêng của mình mang theo một người, một gã thanh niên, một cô thiếu nữ.

Lúc này, này thiếu nam, thiếu nữ đang giật mình kinh hô. Nhưng bọn hắn nhưng căn bản không cách nào nhúc nhích, ngay cả muốn giãy dụa cũng làm không được.

Rất nhanh, kia hai gã Hắc y nhân liền mang theo bọn họ bay đến trong mặt hồ đang phía trên. Lơ lửng ở giữa không trung.

Nhìn phía dưới hồ nước, hai gã Hắc y nhân chia ra đem mình mang theo thiếu niên nam nữ giơ lên.

"Các ngươi, các ngươi muốn làm gì?" Thanh niên kia thê lương hô to, trong thanh âm tràn đầy run rẩy.

Một gã Hắc y nhân khàn khàn thanh âm vang lên, "Chúng ta muốn cử hành một cuộc long trọng nghi thức tế lễ. Cần một cái sống tánh mạng con người tới làm tế phẩm. Vừa lúc bắt được hai vợ chồng các ngươi. Nói đi, các ngươi ai nguyện ý làm cái này tế phẩm? Người nào làm tế phẩm, chúng ta hãy bỏ qua người còn lại."

"Không, không nên. Van cầu các ngươi, phóng chúng ta sao." Cô gái kia từ tuổi thượng nhìn, cũng chính là tân hôn không lâu. Lúc này trong thanh âm hơn tràn đầy run rẩy. Nhìn về phía trượng phu ánh mắt cũng là mang theo một tia cầu khẩn.

Trượng phu có chút dại ra nhìn nàng, trong lúc bất chợt, hắn lớn tiếng gào thét, "Ta không nên chết, ta không nên chết a! Dùng nàng làm tế phẩm, dùng nàng làm tế phẩm sao."

Thê tử giật mình nhìn đã từng hướng mình thề non hẹn biển trượng phu, trong mắt tràn đầy không thể tin.

"Ngươi, làm sao ngươi có thể như vậy? Ngươi không phải đã nói. Muốn dùng tánh mạng tới bảo vệ ta sao? Ngươi, ngươi này một tên lường gạt."

Trượng phu gần như bệnh tâm thần Đạo: "Sinh mệnh chỉ có một lần, đã chết cũng chưa có. Chẳng lẽ ngươi là tốt? Ngươi mới vừa rồi nhìn ánh mắt của ta là có ý gì? Không phải là muốn cho ta vì ngươi hy sinh sao? Ta đối với ngươi tốt như vậy, ngươi tại sao không thể cho ta hy sinh, để cho ta sống sót." truyện được lấy tại t.r.u.y.ệ.n.y-y

"Ngươi nói nhảm, ngươi nói nhảm. Ta, ta nghĩ sống sót, nhưng là, ta là muốn cùng ngươi cùng nhau sống sót. Ngươi đi chết sao. Ngươi mới hẳn là đi tìm chết. Nhị vị. Giết hắn rồi, giết hắn rồi." Thê tử cảm xúc cũng trở nên bệnh tâm thần lên.

Hai đạo hàn quang, trong nháy mắt hiện lên. Đồng thời cắt đứt đây đối với vợ chồng cổ họng. Máu tươi tựa như suối phun một loại từ kia vết thương thật lớn nơi dâng ra. Tích lạc ở dưới mặt trên mặt hồ.

Đây đối với vợ chồng trong mắt cũng tràn đầy vẻ khó tin, tựa hồ nghĩ còn muốn hỏi những thứ gì, lại cứ thiên đã nói không ra lời.

Một gã Hắc y nhân khinh thường Đạo: "Quả nhiên là nhân tình lạnh ấm, đại nạn lúc đến riêng của mình bay. Đây đã là lần thứ mấy rồi? Liền từ không mất bị bại. Cái chỗ này cũng là cũng thật là kỳ quái, nhất định phải dùng phản bội tình yêu nam nữ sinh mệnh cùng máu tươi tới dẫn động."

Một gã khác Hắc y nhân trầm giọng nói: "Ít nói lời vô ích sao. Nhanh lên khô máu của bọn họ, chúng ta tốt trở về va chạm. Cái chỗ này một khi dẫn động. Một canh giờ sau sẽ bắt đầu phát động. Tới lúc đó hậu, thần tiên khó thoát. Phàm là ở trong đó đích nhân loại, đều muốn. . ."

Trước một gã Hắc y nhân giống như là nhớ ra cái gì đó, quả nhiên không lên tiếng nữa .

Rất nhanh, vậy đối với vợ chồng máu tươi lưu tẫn, sinh mệnh cũng đi tới cuối.

Hai cỗ thi thể "Phù phù, phù phù" rơi vào trong hồ. Kia hai gã Hắc y nhân cũng như chạy trốn quay đầu bay lên, nhanh chóng rời đi. Qua trong giây lát không thấy bóng dáng.

Đang ở bọn họ biến mất mấy phút đồng hồ sau, lúc trước rơi vào vậy đối với vợ chồng trên mặt hồ, hồ nước bắt đầu bắt đầu khởi động, máu tươi nhộn nhạo. Dần dần làm nhạt. Nhưng một loại kỳ dị ánh sáng màu cũng tùy theo xuất hiện.

Đó là màu vàng cùng màu bạc, màu vàng lóe lên, màu bạc nhộn nhạo, hơn nữa bằng tốc độ kinh người, hướng chung quanh bao phủ, bao phủ. . .

. . .

"Lên đường." Huyền lão trầm giọng phân phó nói.

Sử Lai Khắc học viện mọi người ở ngắn ngủi nghỉ ngơi sau. Lập tức lên đường, tiếp tục hướng đi về phía tây vào. Bọn họ hiện tại đã không có khác lựa chọn.

Minh đô trận này nổ lớn, tất nhiên làm đang tiến hành cuộc so tài cuối cùng đem là không có có kết cục kết thúc công việc. Nguyên chúc Đấu La đại lục tam quốc cùng Nhật Nguyệt đế quốc vốn là căng thẳng quan hệ bởi vì ... này tràng nổ lớn nhất định sẽ trong nháy mắt nổ tung.

Vốn là Nhật Nguyệt đế quốc dân ý có thể còn không quá ủng hộ chiến tranh. Nhưng lúc này đây sau, dân ý đi về phía có thể nghĩ.

Huyền lão nghe qua Hòa Thái Đầu giải thích sau, sắc mặt cũng trở nên lại càng dễ nhìn một chút. Tổn thất nếu không nghĩ giống lớn như vậy, như vậy, lần này hành động cũng chỉ có thể dùng xong xinh đẹp để hình dung.

Bởi vì lo lắng trời cao phi hành có đưa tới Nhật Nguyệt đế quốc công kích từ xa hồn đạo khí, bọn họ chỉ có thể ở Tây Sơn nội bộ đi vào. Sử Lai Khắc mọi người thực lực cũng tương đối không tầm thường, một đường đi về phía trước, vượt núi băng đèo, rất nhanh tựu xâm nhập đến Tây Sơn nội bộ.

Nhưng là vừa lúc đó, một loại quỷ dị không khí bắt đầu xuất hiện.

"Cái chỗ này nhìn nhìn rất quen mắt. Tốt giống chúng ta một canh giờ trước trải qua." Hoắc Vũ Hạo đã mặc lại hắn người hình dạng hồn đạo khí, hơn nữa ở dự lưu hai cái chen miệng trung riêng của mình đút vào một quả cấp sáu bình sữa, có này hai cái bình sữa hồn lực ủng hộ, hắn lành nghề vào lúc cũng là có thể tiết kiệm được ra càng nhiều là tinh lực tới khôi phục tinh thần của mình cùng hồn lực .

Bởi vì Tây Sơn có thể có sẽ xuất hiện không biết vấn đề, Hoắc Vũ Hạo tinh thần dò xét vẫn mở ra, hơn nữa thỉnh thoảng cắt thành đơn thuốc dân gian hướng viễn trình hình thức tiến hành để ý. Tìm kiếm có thể có xuất hiện vấn đề.

Đoạn đường này đi tới, hắn không có gì cả phát hiện. Nhưng là, cảm giác nhưng có chút càng ngày càng không đúng.

Tại sao phải sinh ra cảm giác như thế Hoắc Vũ Hạo mình cũng nói không rõ ràng, nhưng hắn đó là có thể đủ khẳng định, nhất định là có cái gì không đúng đích chuyện xảy ra. Thẳng đến lúc này, hắn trong cảm giác là không đối với tựa hồ bắt đầu lên men .

"Cũng dừng lại." Huyền lão người nhẹ nhàng đi tới Hoắc Vũ Hạo bên cạnh. Đối với Hoắc Vũ Hạo tinh thần lực hắn vẫn còn là rất có lòng tin, "Ngươi là nói, chúng ta vừa nhiễu trở lại? Chẳng lẽ này tây trong núi, có mê cung, còn là cái gì? Lấy chúng ta đối phương hướng phán đoán năng lực, không nên xuất hiện loại vấn đề này mới đúng a!"

Vừa nói, Huyền lão còn ngẩng đầu nhìn hướng trong bầu trời đêm ánh sao tinh, ở ban đêm xem tinh, luôn luôn là phân rõ phương hướng phương pháp tốt.

Hoắc Vũ Hạo trầm giọng nói: "Huyền lão, ta nhưng lấy khẳng định. Cái chỗ này chúng ta nhất định là đã tới. Bởi vì mới vừa rồi ở chỗ này, ta từng làm qua đơn hướng để ý. Chung quanh một chút thực vật còn lưu lại có tinh thần của ta ấn ký. Đây là chắc chắn sẽ không sai."

Huyền lão sắc mặt nhất thời trở nên trầm ngưng, hắn chính là chín mươi tám cấp siêu cấp Đấu La, cực kỳ đến gần cực hạn Đấu La cường đại tồn tại. Ngay cả hắn cũng không có cảm giác ra có vấn đề gì, mọi người cũng đang đi vòng vèo, kia có thể bị có chút nghiêm trọng.

"Vậy ngươi cảm thấy làm thế nào mới tốt?" Huyền lão hướng Hoắc Vũ Hạo trầm giọng hỏi.

Hoắc Vũ Hạo nói: "Hiện tại sắc trời quá tối, ta thử qua dò xét, nhưng càng là xa địa phương , cảm giác lại càng không rõ rệt. Ta chỉ có thể cảm nhận được đại khái địa mạo, nhưng không cách nào thông qua tinh thần lực trực tiếp đi làm rất nhỏ quan sát. Chúng ta là không phải là nghỉ ngơi trước, chờ hừng sáng? Hiện tại khoảng cách hừng sáng cũng không xa."

Huyền lão gật đầu, nói: "Tốt, vậy thì chờ hừng sáng rồi hãy nói. Mọi người, tại chỗ nghỉ ngơi. Tất cả mọi người tụ tập ở chung một chỗ. Không nên tách ra. Nhạc Huyên, ngươi an bài một chút gát đêm thứ tự. Nghỉ ngơi người hãy mau tiến vào minh tưởng."

Trương Nhạc Huyên lập tức đi an bài. Thân là nội viện Đại sư tỷ, đồng thời cũng là Hải Thần Các một thành viên, nàng an bài lên những chuyện này tới hết sức đắc lực. Không lâu sau, một cái nhỏ doanh địa cũng đã trên mặt đất Thế tương đối cao địa phương triển khai. Bao gồm Võ Thần Đấu La Tiên Lâm Nhi ở bên trong, mấy vị Phong Hào Đấu La cũng trấn giữ ở doanh địa dọc theo nghỉ ngơi, bảo vệ mọi người.

Lần này hộ tống Huyền lão đến đây, còn có năm vị Phong Hào Đấu La, tính cả Huyền lão, có bốn vị cũng là siêu cấp Đấu La thực lực. Nhưng bọn hắn muốn che chở người cũng không ít, Đường Môn bên này người nhiều nhất, Bối Bối, Hòa Thái Đầu, Từ Tam Thạch, Giang Nam Nam, Tiêu Tiêu, Hoắc Vũ Hạo, Vương Đông Nhi, Kiếm Si Quý Tuyệt Trần, Kinh Tử Yên, Nam Thu Thu, Nana. Còn có một người khác đã ở tối hôm qua Hoắc Vũ Hạo bọn họ hành động lúc trước gia nhập đoàn đội, đó chính là vị kia có nhóm bảng khắc đao Cao Đại Lâu. Hoắc Vũ Hạo chỉ dùng một chút kim loại hiếm, tựu hoàn toàn đem vị này tự học thành tài Hồn Đạo Sư lôi tới đây.

Trừ Đường Môn mọi người ở ngoài, còn có Sử Lai Khắc học viện dự thi mọi người. Vương Thu Nhi, Đái Hoa Bân, Chu Lộ, Chu Tư Trần, Tào Cẩn Hiên, Lam Tố Tố, Lam Lạc Lạc, Vu Phong, Ninh Thiên, Tà Huyễn Nguyệt. Hơn nữa Đại sư tỷ Trương Nhạc Huyên. Nhân số cũng không Thiếu

Sáu vị Phong Hào Đấu La nhiệm vụ trọng yếu nhất chính là che chở bọn họ này hai mươi mấy người bình an trở về.

Nhìn Đường Môn bên kia từng cái từng cái thần thần bí bí bộ dạng, Sử Lai Khắc học viện bên này Đái Hoa Bân bọn người là khuôn mặt nghi ngờ. Mới vừa rồi kinh khủng kia nổ lớn, cũng làm bọn hắn trong lúc nhất thời tâm thần kịch chấn. Nhìn Huyền lão Đan tự mình tìm Đường Môn những người đó đi tham thảo ý tứ , chẳng lẽ nói, kia nổ lớn thế nhưng cùng bọn họ có liên quan sao?

Đường Môn mọi người tự nhiên là tụ tập ở chung một chỗ. Giằng co một đêm, nhất mệt mỏi sẽ phải chúc Hoắc Vũ Hạo . Hắn cơ hồ là lập tức hãy tiến vào đến minh tưởng trong trạng thái, mệt mỏi làm sắc mặt của hắn ở đống lửa chiếu rọi xuống lộ ra vẻ có chút khó coi.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-604/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận