Đấu La Đại Lục II Chương 373: Toàn diện phát động (trung)

Đối mặt bực này trận thế, coi như là một loại Phong Hào Đấu La sợ rằng cũng muốn luống cuống tay chân chỉ có thể liều mạng chạy trốn. Đáng tiếc chính là, Nhật Nguyệt đế quốc phòng ngự trận địa cường thịnh trở lại, cũng không thể có thể dựa theo siêu cấp Đấu La cường độ tới bố trí, ít nhất không cùng lúc dựa theo tám vị siêu cấp Đấu La cường độ nhằm vào.

Đối mặt kia trong nháy mắt dâng lên quang thúc, Huyền lão tám người rất có ăn ý đồng thời hướng trời cao cất cao. Phía dưới Nhật Nguyệt đế quốc trận địa không biết có bao nhiêu hồn đạo pháo, liều mạng là không sáng suốt. Mà vô luận cái gì cấp bậc chính là hồn đạo khí, cho dù là cấp chín tồn tại, công kích cũng có một chút khoảng cách. Lấy bọn họ siêu cấp Đấu La tu vi, cao nhất có thể ở 3000 m trời cao phi hành, kia cũng đã là tuyệt đại đa số hồn đạo khí đều không thể với tới độ cao.

Tám đạo thân ảnh lên không trung, cho dù có hồn đạo pháo có thể rơi vào trên người bọn họ, cũng phá không ra bọn họ riêng của mình phòng ngự. Không có trời cao dò xét hồn đạo khí phụ trợ, muốn khóa siêu cấp Đấu La nói dễ vậy sao?

Bất quá, Huyền lão đám người lúc này sắc mặt lại cũng không dễ dàng. Chân chính ở trên chiến trường thấy được Nhật Nguyệt đế quốc hồn đạo khí cường thế, mới để cho bọn họ hiểu rồi đối thủ đáng sợ. Huyền lão hiện tại trong lòng đã tại âm thầm may mắn ban đầu Hoắc Vũ Hạo hủy diệt cái kia dưới đất thương khố. Lúc ấy hắn cũng bởi vì có thể có tạo thành sinh linh đồ thán phê bình hắn, nhưng hiện tại hồi tưởng lại, nếu như kia cái cự đại thương khố không bị hủy diệt lời của, sợ rằng, cũng đã toàn bộ vùi đầu vào trong chiến trường.

Ngay cả bọn họ những thứ này siêu cấp Đấu La đối mặt đông đảo hồn đạo pháo bắn xong đều không thể không tránh đi phong duệ, đổi nguyên chúc Đấu La đại lục tam quốc quân đội, có thể ngăn cản bao lâu? truyện được lấy tại t.r.u.y.ệ.n.y-y

Trời cao lửa đạn kéo dài thời gian cũng không quá dài, mấy phút đồng hồ sau, từ mặt đất dâng lên cường quang đã dần dần nhược hóa. Đồng thời, địa đối không dò xét hồn đạo khí đã mở ra, tảng lớn vô hình ánh sáng bắt đầu hướng không trung tiến hành để ý, tìm kiếm Huyền lão đám người tung tích.

Đáng tiếc, những thứ này địa đối không dò xét hồn đạo khí cực hạn dò xét độ cao chính là 1000m, nếu không cũng không cần trời cao dò xét hồn đạo khí tồn tại, trước mắt hồn đạo khoa học kỹ thuật có thể làm được như vậy · còn chỉ có Nhật Nguyệt đế quốc.

Địa đối không dò xét hồn đạo khí vừa thông suốt để ý sau, rất nhanh, từng đạo thân ảnh liền từ trên mặt đất bay vút lên dựng lên, hướng không trung thăng đi lên.

Kia từng đạo thân ảnh sau lưng cũng phóng thích ra phi hành hồn đạo khí đặc biệt quang mang · chân ít cũng trăm người nhiều, trong đó một chút vị trí dựa vào ở giữa trên thân người, còn đeo thể tích trọng đại dò xét hồn đạo khí.

Đối mặt đột nhiên địch tập kích, Nhật Nguyệt đế quốc phương diện ứng đối không thể bảo là trễ, đầu tiên là toàn lực đả kích, sau đó là địa đối không dò xét, cuối cùng nữa phái ra không chiến Hồn Đạo Sư đoàn · tiết tấu nắm giữ vô cùng tốt.

Đáng tiếc, bọn họ hôm nay đối mặt cũng là một đám không thể chiến thắng địch nhân. Nếu là Nhật Nguyệt đế quốc Hồn Đạo Sư quân đoàn đã cường đại đến có thể đối kháng cái thế giới này hết thảy lực lượng lời của, Nhật Nguyệt đế quốc cũng không cần chờ cho tới hôm nay · càng không cần cùng Tà Hồn Sư kết minh.

Cho nên, làm Huyền lão cười híp mắt xuất hiện ở này vượt qua ba trăm tên không quân Hồn Đạo Sư cửa trước mặt thời điểm, bọn họ bi kịch tựu phủ xuống.

Mấy trăm đạo hồn đạo pháo quang hướng Huyền lão tập trung toàn bắn đi, nhóm này không trong quân, cường đại nhất Hồn Đạo Sư thực lực chừng cấp bảy.

Nhưng là, đối mặt tu vi cao tới chín mươi tám cấp cường đại tồn tại, hết thảy tất cả cũng là phí công

Huyền lão rất không muốn sát sinh, cho nên, hắn cũng không có trực tiếp xuất thủ đánh chết những thứ này Hồn Đạo Sư cửa · chẳng qua là dùng một cái phạm vi hình trọng lực khống chế. Cho nên, những thứ này bi thúc dục không quân cửa giống như là bị phun thuốc sát trùng con ruồi bầy một loại, "Bùm bùm" đi xuống rụng ······

Những khác chư vị túc lão cũng không còn nhàn rỗi · lúc trước thảo luận là một chuyện, chân chính động thủ tựu lại là một chuyện khác.

Trận trận nổ vang không ngừng tại phía dưới vang lên, dựa theo đại lục quy tắc ngầm · Phong Hào Đấu La cấp bậc cường giả, thậm chí là cao cấp Hồn Sư, là tuyệt sẽ không đối với người bình thường xuất thủ. Đây cũng là lúc trước Tống lão có chút không tình nguyện nguyên nhân.

Mà Huyền lão còn lại là biến thông dưới chui chỗ trống. Mục tiêu của bọn họ dĩ nhiên không phải là những Nhật Nguyệt đế quốc đó binh lính bình thường, những Hồn Đạo Sư đó không quân nhưng là chủ động tới tiến công, Huyền lão tự nhiên sẽ không khách khí. Mà những khác chư vị túc lão mục tiêu cũng không phải là giết địch, mà là phá hư.

Lúc trước tảng lớn hồn đạo pháo oanh kích cố nhiên cường hãn, nhưng là bại lộ này một mảnh trong phạm vi Nhật Nguyệt đế quốc bố trí hồn đạo pháo trận địa · kết quả là, bọn họ liền trở thành chư vị siêu cấp Đấu La chủ công mục tiêu.

Trừ hồn đạo pháo trận địa ở ngoài · khác mục tiêu chính là kho lúa cùng súng ống đạn được kho.

Một đêm này, đối với Nhật Nguyệt đế quốc ở vào thiên hồn, Tinh La hai nước chỗ giao giới biên quân mà nói, nhất định là một cuộc cơn ác mộng.

Tiếng nổ mạnh từ nửa đêm bắt đầu, vẫn kéo dài đến Lê Minh mới kết thúc. Đợi đến ánh mặt trời một lần nữa chiếu khắp đại địa lúc, Nhật Nguyệt đế quốc đại doanh các nơi, đã là một mảnh đống hỗn độn.

Như thế trọng yếu quân doanh, tự nhiên sẽ không không có cấp chín Hồn Đạo Sư trấn giữ. Nhưng là, trấn giữ hai gã cấp chín Hồn Đạo Sư ở đối mặt tám vị siêu cấp Đấu La thời điểm, bọn họ trừ có thể bằng vào nhiều người còn có thể làm gì? Nhưng là, ở đêm đen nhánh muộn, thiếu trời cao dò xét hồn đạo khí chỉ dẫn, bọn họ có biện pháp tập hỏa Hải Thần Các chư vị túc già sao?

Chiến tranh chưa toàn diện bắt đầu, Sử Lai Khắc học viện hay mình thực lực cường đại nghĩ Nhật Nguyệt đế quốc triển hiện Hồn Sư như cũ là đương kim thế giới trên chiến trường đỉnh cấp tồn tại.

Huyền lão đám người thậm chí không có ẩn mình thân phận, rất nhanh, trận này đại phá hư tin tức tựu truyền về nhật nguyệt Đế

"Ba!" Một cái tinh sảo trà chén nhỏ đập trên mặt đất, hóa thành vô số mảnh nhỏ tứ tán bay tán loạn.

Từ Thiên Nhiên bởi vì tức giận, sắc mặt có hơi trắng bệch, "Biên quân cũng là làm ăn cái gì không biết? Chết gần bốn trăm tên Hồn Đạo Sư, còn đưa đến đại lượng hồn đạo pháo trận địa cùng súng ống đạn được kho bị phá hư. Đồ ngốc, một lũ ngu ngốc!"

Quất Tử thân mặc một thân màu vàng nhạt cung trang lẳng lặng ngồi ở Từ Thiên Nhiên khác một bên, không có lên tiếng.

Từ Thiên Nhiên chính thức đăng vị sau, đã sắc phong nàng vì Đế Hậu, địa vị cùng trước kia so sánh với, đã là hoàn toàn bất đồng.

Từ Thiên Nhiên ở phát tiết một trận sau, sắc mặt dần dần khôi phục bình thường, vẻ cười lạnh từ khóe miệng hắn nơi di động hiện ra, "Sử Lai Khắc, rốt cục xuất thủ sao? Người tới, đi mời quốc sư tiến nghị sự."

"Dạ!" Phía ngoài truyền đến nội thị nơm nớp lo sợ thanh âm.

"Hoàng hậu, làm sao ngươi nhìn?" Từ Thiên Nhiên hướng bên cạnh Quất Tử hỏi.

Quất Tử đứng lên, đi tới Từ Thiên Nhiên sau lưng, cho nhẹ nhàng vuốt ve bả vai, "Bệ hạ khác bị chọc tức thân thể. Chuyện này ta xem rất có kỳ hoặc. Sử Lai Khắc học viện mặc dù là đại lục đệ nhất học viện, nhưng bọn hắn dù sao không thuộc về bất kỳ quốc gia nào, Sử Lai Khắc thành độc lập thế nhân đều biết, bọn họ bản thân thì có siêu nhiên địa vị. Lần này Sử Lai Khắc học viện hành động, chỉ sợ là châm đối với chúng ta lúc trước bắt những thứ kia dự thi tông môn cùng học viện người a.

"Muốn ép ta thả người?" Từ Thiên Nhiên hai mắt híp lại.

Quất Tử khe khẽ gật đầu, nói: "Đoán chừng là ý tứ này, bọn họ đến tiếp sau công kích sợ rằng còn có thể. Đối phó những thứ này siêu cấp cao thủ, quả thật có chút khó làm. Bọn họ dựa vào thiên hồn, Tinh La hai nước biên cương, tiến thối có độ. Rất khó đối phó."

Từ Thiên Nhiên cười lạnh một tiếng, "So sánh với phá hư sao? Người đó có thể so sánh qua được Tà Hồn Sư? Bọn họ muốn phá hư, trẫm tựu cùng bọn họ hướng về phía phá hư. Xem ai trước không chịu nổi."

Quất Tử cũng là nhẹ nhàng lắc đầu, nói: "Như vậy không được, bệ hạ, chúng ta còn không có chuẩn bị xong. Nếu như làm như vậy, tựu tương đương với trước thời hạn nâng lên chiến tranh. Thánh Linh Giáo thực lực cố nhiên cường đại, nhưng là, nếu như chẳng qua là lấy một cái Thánh Linh Giáo tới đối mặt nguyên chúc Đấu La đại lục tam quốc đại lượng Hồn Sư các cường giả, vẫn còn là lực sở không bổ. Như là đối phương đặt bẫy lời của, Thánh Linh Giáo một khi có nữa sở tổn thất, đối với chúng ta tựu quá bất lợi."

Từ Thiên Nhiên là một đời kiêu hùng, lúc trước chẳng qua là bị lửa giận xông lên váng đầu não mà thôi, nghe Quất Tử nhắc nhở, hắn cũng dần dần tỉnh táo lại. Vỗ vỗ trên bả vai Quất Tử đích tay, nói: "Có ngươi làm hậu, ta chi chuyện may mắn. Vậy ngươi nói, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?"

Quất Tử đáy mắt hiện lên một tia sát khí, "Bệ hạ, nước ta cấp chín định giả bộ hồn đạo đạn pháo tựa hồ còn có một chút trừ bị. Có đối với địa, cũng có đối không a ······ "

Từ Thiên Nhiên ánh mắt sáng lên, "Ngươi là nói? Uy hiếp?"

"Ừ! Giết gà dọa khỉ, mới có thể làm cho những Hồn Sư đó không làm càn như vậy. Còn không có mấy người Hồn Sư chân chính nhận thức quá cấp chín định giả bộ hồn đạo đạn pháo uy lực đây."

Không khí thanh tân hỗn hợp có thiên nhiên thơm, thanh thúy côn trùng kêu vang tiếng chim hót ở trong rừng cây bồi hồi. Ánh mặt trời rơi, nhưng chỉ có thể trên mặt đất lưu lại một nhè nhẹ rất nhỏ quang ảnh, bởi vì nó căn bản là không cách nào xuyên thấu những thứ kia rậm rạp tán cây.

Ở một buội cần ít nhất mười người mới có thể ôm hết đại thụ, ngồi một người.

Mặt phấn màu lam đại cuộn sóng tóc dài xõa ở sau ót, bởi vì là ngồi, đại lượng sợi tóc cũng rũ xuống tới mặt đất. Nàng mấp máy hai tròng mắt, lông mi thật dài quăn xoắn ngạo nghễ ưỡn lên, thẳng tắp sống mũi, trắng nõn da thịt, béo mập cánh môi, không khỏi cái chốt thích Tạo hóa đối với xinh đẹp định nghĩa.

Thon dài hai chân khoanh chân mà ngồi, sống lưng rất thẳng tắp, từ mặt bên rất dễ dàng tựu thấy kia rất tròn đội lên cái mông, tùy thắt lưng đến mông đạo kia duyên dáng đường vòng cung đủ để hấp dẫn bất kỳ ánh mắt của nam nhân lưu luyến quên

Cho dù là mấp máy hai tròng mắt, trên người nàng như cũ tản ra trận trận cả người lẫn vật chớ gần lạnh như băng lạnh lẽo, nếu có người có thể cảm nhận được nơi này chung quanh sinh vật hơi thở tựu sẽ phát hiện, thân hình rất nhỏ côn trùng chim ở ngoài, nữa không có bất kỳ đại hình động vật tồn tại.

Đây là bị vinh dự Đấu La đại lục thần bí nhất địa phương một trong đại hung đất, ở các hồn sư trong miệng, nó tiêu chuẩn tên hẳn là gọi là Tinh Đấu đại sâm lâm trọng yếu vòng đại hung đất. Đối với loài người mà nói, nơi này là Sinh Mệnh Cấm Khu, cho dù là siêu cấp Đấu La cái loại này tầng thứ cường giả, cũng không dám dễ dàng đến đây phạm hiểm, bởi vì, nơi này cuộc sống Đấu La đại lục thập đại thú dữ trung nửa số kinh khủng tồn tại. Bọn họ có vô cùng cao minh thực lực, không kém hơn trí tuệ của nhân loại, lại còn điều động Tinh Đấu đại sâm lâm bên trong khổng lồ hồn bầy thú thể kinh khủng thực lực.

Nói như vậy, mười vạn năm hồn thú tu vi tựu tương đương với loài người Phong Hào Đấu La, sự phân chia mạnh yếu chỉ có thể nhìn hồn thú tự thân thiên phú năng lực cùng Phong Hào Đấu La vũ hồn, hồn kỹ.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-661/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận