Đấu La Đại Lục II Chương 457: Học viện Hồn Đạo Sư đoàn kế hoạch (trung)

Bối Bối nói: "Thứ ba chi Hồn Sư quân đoàn, tên là pháo đài Hồn Đạo Sư đoàn. Tổng cộng 1500 danh hồn sư tạo thành, tương đối mà nói, nhóm này Hồn Sư tu vi có khá thấp. Trang bị hồn đạo khí cũng chỉ có một loại, chính là chúng ta trải qua quá nhiều lần cải tiến trôi qua toàn địa hình tự tẩu pháo đài. Từng cái toàn địa hình tự tẩu pháo đài cực hạn chịu tải nhân số chính là năm người. Vì vậy, chúng ta này pháo đài Hồn Đạo Sư đoàn sắp sửa trang bị toàn địa hình tự tẩu pháo đài ba trăm thai."

Nghe thế cái đo đếm lượng, Hoắc Vũ Hạo không khỏi lần nữa hít sâu một hơi, hắn đầu tiên nghĩ đến đúng là, như thế đông đảo toàn địa hình tự tẩu pháo đài, cùng với nhiều như vậy Chư Cát Thần Nỏ pháo, phải cần kim loại hiếm tựu có bao nhiêu a!

Bối Bối hiển nhiên là xem thấu hắn ý nghĩ trong lòng, không đợi hắn đặt câu hỏi, đã chủ động nói: "Vì tiết kiệm được tài liệu, đồng thời tăng nhanh kiến tạo tốc độ. Chúng ta bây giờ từ Thiên Hồn đế quốc, Đấu Linh đế quốc, Tinh La đế quốc, lương cao cam kết đại lượng thợ rèn. Tùy bọn họ tiến hành Chư Cát Thần Nỏ pháo cùng toàn địa hình tự tẩu pháo đài xác ngoài chế tạo. Sở hữu kim khí xác ngoài, toàn bộ sử dụng thiết tinh tiến Hành chế tạo. Mặc dù cứ như vậy, có rớt xuống phòng ngự cường độ cùng dùng bền tính. Nhưng là, cũng là có thể tốc độ cao chế tạo ra nhóm này hồn đạo khí biện pháp duy nhất. Dựa theo chúng ta tính ra, một năm trong thời gian, ba chi Hồn Đạo Sư đoàn mới có thể đủ lắp ráp xong."

Quá độc ác! Đây là nghe xong Bối Bối giảng thuật sau, Hoắc Vũ Hạo phản ứng đầu tiên.

Học viện lần này, thật sự là nếu không tiếc bất cứ giá nào a! Ba chi Hồn Đạo Sư đoàn, tổng cộng tùy 2700 danh hồn sư tạo thành, trong đó ít nhất bao gồm ngoài mười vị Phong Hào Đấu La. Này mấy có lẽ đã là Sử Lai Khắc học viện có thể điều phối sử dụng toàn bộ thực lực.

Lấy thiết tinh vì đại hình hồn đạo khí chủ thể, này chỉ sợ là Nhật Nguyệt đế quốc cũng chưa từng có nghĩ tới. Dù sao. Hồn đạo khí trân quý nơi một người trong đó, tựu thể hiện ở dùng bền tính thượng. Thiết tinh làm sao có thể cùng kim loại hiếm so sánh với đây?

Ít nhất, Nhật Nguyệt đế quốc là rất không có khả năng dùng thiết tinh tới chế luyện hồn đạo khí. Có thể Đường Môn cứ như vậy làm. Đường Môn duy nhất vượt qua Nhật Nguyệt đế quốc phương diện ưu thế, tựu đến từ chính viễn cổ Đường Môn thời đại, Đường Môn ám khí cơ quan bản vẽ. Chính là bằng vào những thứ này cơ quan bản vẽ, giảm bớt hồn đạo khí chế luyện lúc đại lượng trọng yếu pháp trận, do đó để cho hồn đạo khí chịu tải năng lực không cần mạnh như vậy, mới có thể đạt tới lấy thiết tinh chế làm hồn đạo khí xác ngoài yêu cầu.

Không cần hỏi Hoắc Vũ Hạo cũng có thể đoán được, trừ mấu chốt nhất bộ vị ở ngoài, những thứ này nhóm lớn lượng sinh con hồn đạo khí. Sợ rằng tất cả đều là muốn dùng thiết tinh, nhôm những thứ này bình thường kim khí . Mặc dù bọn họ cường độ không tồi. Nhưng cũng chỉ có Đường Môn thông qua cơ quan, mới có thể thực hiện.

Hiên lão sư, ngài thật là đem chúng ta Đường Môn hết thảy ưu thế phát huy vô cùng nhuần nhuyễn a!

Bối Bối nói: "Hiện tại ba chi Hồn Đạo Sư đoàn nhóm đầu tiên hồn đạo khí cũng đã chế luyện hoàn thành, mỗi ngày tiến hành huấn luyện. Có lẽ. Chúng ta này ba chi Hồn Đạo Sư đoàn lực lượng không đủ để thay đổi cả chiến cuộc. Nhưng ít ra là một chi khả quan lực lượng. Lúc khi tối hậu trọng yếu. Vào có thể tấn công, lui có thể thủ."

Hoắc Vũ Hạo nói: "Đại sư huynh, ta có đề nghị?"

Bối Bối gật đầu, nói: "Ngươi nói."

Hoắc Vũ Hạo nói: "Ta đề nghị. Muốn đặc biệt phân ra một nhóm người tới chế luyện định mặc hồn đạo đạn pháo. Định mặc hồn đạo đạn pháo ưu thế lớn nhất, tựu là công kích khoảng cách. Nếu chúng ta có thể dùng thiết tinh làm chủ thể chế làm hồn đạo pháo, tại sao không thể chế luyện đạn pháo. Chỉ cần đem đạn pháo uy lực áp chế ở trình độ nhất định, như vậy, thiết tinh, nhôm những thứ này, cũng có thể thừa nhận ở."

Bối Bối khẽ nhíu mày, nói: "Kia tối đa cũng chỉ có thể chế luyện cấp ba định mặc hồn đạo đạn pháo. Uy lực quá nhỏ đi?"

Hoắc Vũ Hạo trong mắt chợt lóe sáng, nói: "Chưa chắc, chúng ta thêm dầy thiết tinh cùng nhôm chế luyện xác ngoài, hẳn là miễn cưỡng có thể làm cho định mặc hồn đạo đạn pháo đạt tới cấp bốn trình độ. Hơn nữa, những thứ này xác ngoài, bình thường thợ rèn là có thể chế luyện. Nữa nhất bên trong tầng, chúng ta cộng thêm một tầng thật mỏng kim loại hiếm, nói như vậy, cấp bốn định mặc hồn đạo đạn pháo cũng là không sai biệt lắm. Mặc dù từ uy lực thượng nhìn, cấp bốn định mặc hồn đạo đạn pháo phá hư tính, nhiều nhất cùng cấp năm hồn đạo pháo không sai biệt lắm. Nhưng là, nếu như chúng ta có đầy đủ nhiều đích đạn pháo, ở viễn trình đả kích phương diện là có thể chiếm cứ rất lớn ưu thế. Nhất là đối không. Lấy tinh thần lực của ta, nếu như phối hợp đối không oanh tạc lời của, mười km trong phạm vi, chúng ta có thể đặc biệt dùng định mặc hồn đạo đạn pháo đánh Nhật Nguyệt đế quốc trời cao dò xét hồn đạo khí. Đánh vỡ trời cao dò xét hồn đạo khí, vừa không cần quá lớn uy lực."

Nghe Hoắc Vũ Hạo lời của, Bối Bối gật đầu lia lịa, nói: "Tốt. Nếu như ngươi cảm thấy có thể được, hội nghị sau khi kết thúc ngươi đi tìm một chuyến Hiên lão sư, sau đó mau sớm thí nghiệm, ra phương án, chúng ta tựu làm lên. Chúng ta nguyên chúc Đấu La đại lục tam quốc Hồn Đạo Sư không nhiều lắm, nhưng thợ rèn có khi là, nữa chiêu mộ một nhóm tới đây."

"Tốt."

Bối Bối kế tiếp lại đem trước mắt Đường Môn các loại trạng huống cặn kẽ giới thiệu hạ xuống, hiện tại Đường Môn trung sự vụ thật sự là nhiều lắm, Hoắc Vũ Hạo đám người trở lại, Bối Bối cũng là thật to thở phào nhẹ nhõm, ít nhất có thể có người giúp hắn chia sẻ một phần, nếu không, hắn cảm giác mình đây là muốn mệt chết tiết tấu. Chớ nói chi là phải đi tìm Lam Ngân Hoàng .

Hội nghị kết thúc, Hoắc Vũ Hạo trừ phòng họp tựu chuẩn bị đi tìm Hiên Tử Văn, kiến thức Tử Thần hồn đạo khí, hơn nữa lần này ở trên chiến trường đối chiến hồn đạo khí một chút kiến thức, hắn cũng muốn tìm Hiên lão sư đi thảo luận một phen.

"Uy, chờ một chút." Sau lưng truyền đến tiếng kêu. Hoắc Vũ Hạo nghi ngờ quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Nam Thu Thu cười nói tự nhiên từ phía sau đuổi theo.

"Tại sao, Thu Thu? Còn nhìn có chút hả hê đây?" Hoắc Vũ Hạo cười nói.

Nam Thu Thu hừ một tiếng, nói: "Bổn cô nương là cái loại người này sao? Ta nhưng là tới giúp ngươi."

" giúp ta? Giúp ta cái gì?" Hoắc Vũ Hạo tò mò hỏi.

Nam Thu Thu cười hắc hắc, nói: "Có muốn hay không đi ra ngoài chơi? Ta có biện pháp để cho đại sư huynh đồng ý để ngươi đi ra ngoài nha." Text được lấy tại truyenyy[.c]om

"A?" Hoắc Vũ Hạo trong mắt vui mừng, hắn cũng không phải đặc biệt nguyện ý đi ra ngoài, nhưng là, rời đi Sử Lai Khắc thành, có lẽ sẽ có đụng phải Vương Đông Nhi cơ hội.

"Ngươi có thể có biện pháp gì?" Hoắc Vũ Hạo bán tín bán nghi hỏi.

Nam Thu Thu hừ một tiếng, nói: "Bổn cô nương đương nhiên là có biện pháp . Như vậy đi, ngươi chỉ phải đáp ứng ta một cái điều kiện, ta liền dẫn ngươi đi."

"Điều kiện gì? Nói nghe một chút." Hoắc Vũ Hạo hỏi.

Nam Thu Thu dừng lại một chút, nụ cười hơi đỏ lên, nói: "Ta muốn ngươi cho ta làm mấy ngày bạn trai."

"A?" Hoắc Vũ Hạo sửng sốt một chút, nhìn Nam Thu Thu có chút đỏ bừng trước mặt bàng, bất đắc dĩ lắc đầu, xoay người rời đi.

"Uy." Nam Thu Thu tức thẳng dậm chân, "Ta liền như vậy chọc người chán sao? Cho dù là ngươi giả dạng làm bạn trai ta, có được hay không a?"

Hoắc Vũ Hạo lắc đầu, nói: "Thu Thu, xin lỗi, khác cũng tốt thương lượng, nhưng chuyện này ta không có biện pháp đáp ứng ngươi, ngươi cũng biết ta cùng Đông Nhi tình cảm, nếu như ta đáp ứng ngươi, kia không thể nghi ngờ là đối chiến thương thế của ngươi hại, đây đối với ngươi, đối với ta, cũng không tốt. Thật sự là xin lỗi, ngươi là tốt cô nương, tương lai nhất định có thể tìm tới của mình như ý lang quân. Ta đi trước tìm Hiên lão sư ." Nói xong, hắn quay đầu bước đi.

Hoắc Vũ Hạo dĩ nhiên cảm giác được đến Diệp Cốt Y cùng Nam Thu Thu đối với hắn kia mông lung đích tình cảm, chẳng qua là, bởi vì Vương Đông Nhi cùng Vương Thu Nhi chuyện, hắn đã sớm thương tâm quá độ, nữa không muốn trêu chọc bất luận kẻ nào. Ban đầu nếu như Vương Thu Nhi gần sát thời điểm, hắn có thể kiên quyết một điểm, có lẽ cũng sẽ không vừa sau lại bi kịch . Cho nên, hắn hiện tại ở tình cảm phương diện đặc biệt tự hạn chế, cho dù là lớn lên cùng Đông Nhi giống nhau như đúc Đường Vũ Đồng, ở xác nhận đối phương không phải là Đông Nhi sau, hắn cũng lập tức rời xa, tuyệt không cho đối phương có bất kỳ mơ màng, cũng không để cho mình có cái gì mơ màng. Người cũng là có cảm tình, nam nữ ở chung một chỗ thời gian dài, khó tránh khỏi có lâu ngày sinh tình, Hoắc Vũ Hạo bây giờ là căn bản không muốn cho mình cơ hội như thế. Cho nên, hắn cự tuyệt Nam Thu Thu cự tuyệt vô cùng dứt khoát. Có lẽ như vậy hội thương tổn đến Nam Thu Thu, nhưng chung quy so sánh với lâm vào sau khi đi vào thương tổn muốn nhẹ một chút.

"Hừ! Đàn ông các ngươi cũng không lương tâm, ta mới không cần tìm cái gì như ý lang quân. Ngươi đừng đi, nghe ta đem nói cho hết lời." Nam Thu Thu hầm hừ đuổi theo Hoắc Vũ Hạo, ngăn cản đường đi của hắn.

Hoắc Vũ Hạo than nhẹ một tiếng, nói: "Thu Thu, ngươi còn có chuyện gì sao?"

Nam Thu Thu hừ lạnh một tiếng, nói: "Đối với ngươi mà nói là chuyện tốt. Chuyện tốt như thế, còn muốn cho ta đuổi theo, vội vàng, ngươi cũng là vẻ mặt không muốn bộ dạng."

Hoắc Vũ Hạo áy náy nói: "Thật xin lỗi, Thu Thu. Kể từ khi Thu Nhi đi, Đông Nhi vừa trầm ngủ sau, tâm tình của ta vẫn không được tốt, nếu có cái gì làm không địa phương tốt, xin ngươi tha thứ cho."

Nam Thu Thu căm tức Hoắc Vũ Hạo, nói: "Ngươi có biết hay không, ta ghét nhất ngươi, chính là chỗ này loại khách khí bộ dạng, vĩnh viễn coi người ta là ngoại nhân, coi như là không thể làm bạn trai, chẳng lẽ bằng hữu bình thường cũng không được sao?" Vừa nói, mắt của nàng vòng đều có chút đỏ lên.

Hoắc Vũ Hạo trong lòng mềm nhũn, nói: "Chúng ta vẫn luôn là bằng hữu a! Hơn nữa còn là so sánh với bằng hữu bình thường càng tiến một bước đồng bạn."

Nam Thu Thu sắc mặt hơi dễ nhìn mấy phần, nói: "Này còn không sai biệt lắm. Tốt lắm, không làm trễ nãi ngươi thời gian. Nói thẳng sao. Còn nhớ rõ mẹ ta từng từng nói qua, ở chúng ta Địa Long Môn chỗ ở, có một nơi chỗ thần bí, hy vọng biếu tặng cho chúng ta Đường Môn sao?"

Hoắc Vũ Hạo trong lòng vừa động, nói: "Nhớ được, nam tiền bối từng từng nói qua. Làm sao? Chúng ta bên này, bây giờ còn không có đi lấy sao?"

Nam Thu Thu nói: "Vừa nhìn ngươi sẽ không để vào trong lòng. Mẹ ta lần trước nói cho ngươi chính là, cái chỗ kia, rất có thể chỉ có ngươi mới có thể đi vào đi. Bởi vì bên trong nhiệt độ cực thấp, bình thường Hồn Sư căn bản không có biện pháp ở bên trong sinh tồn, tựu chớ nói chi là là xâm nhập . Căn cứ tổ tiên lưu lại tư liệu đến xem, bên trong rất có thể là một cái quáng mạch, mà loại khoáng thạch mười phần kỳ dị, bản tính kỳ rét lạnh vô cùng, chúng ta chỉ có thể kết luận nó là một loại kim loại hiếm, nhưng đến tột cùng hi hữu tới trình độ nào lại không thể khẳng định. Nếu như ngươi có hứng thú lời của, không bằng thừa dịp gần nhất không có chuyện gì, chiến cuộc cũng tạm thời ổn định , đi thăm dò nhìn một phen, có thể lấy ra lời của, tựu thu hồi tới tốt lắm."

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-884/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận