Đấu La Đại Lục II Chương 472: Tuyết Đế múa đơn (thượng)

Thời gian một ngày, một ngày quá khứ. Theo Quất Tử, Hoắc Vũ Hạo hẳn là không lâu sau tựu có có hành động, lúc đầu hẳn là tiến hành nếm thử tính công kích mới đúng. Thử thăm dò đi phá hủy một chút bọn họ bên này dò xét hồn đạo khí. Chỉ có giảm bớt dò xét hồn đạo khí số lượng, cái kia ẩn thân năng lực mới có thể trình độ lớn nhất phát huy ra.

Nhưng là, làm Quất Tử ngoài ý muốn chính là, nàng tả đẳng hữu đẳng, trong nháy mắt đã là năm thiên thời gian trôi qua, Hoắc Vũ Hạo nhưng thủy chung cũng không có xuất hiện, kế hoạch của bọn họ thuận lợi tiến hành, đã bắt đầu kim loại hiếm khoáng thạch khai thác.

Bởi vì đường xá quá mức xa xôi, hơn nữa bên này cực bắc lạnh khủng khiếp đất thì khí trời ác liệt, chuyển vận bất. Cho nên, lần này trước khi lên đường, Quất Tử cũng đã làm ra quyết định, tại chỗ khai thác, tại chỗ đề luyện, chỉ đem đề luyện xong kim loại hiếm chở về đi.

Nàng lần này tự mình xuất chinh lại tới đây, chỉ có Từ Thiên Nhiên mới biết được, mà lần này khai thác ra tới kim loại hiếm cũng đem toàn bộ thuộc về đế quốc hoàng thất sở hữu, gần một bước tăng cường hoàng thất chưởng khống lực. Đây hết thảy cũng là Từ Thiên Nhiên cùng nàng sau khi thương nghị an bài tốt.

Chẳng lẽ hắn thật đã rời đi? Này không giống tính cách của hắn a! Hắn luôn luôn là việt tỏa việt dũng, vĩnh không chịu thua mới đúng. Chỉ sợ đối thủ là ta, hắn nếu như vậy chấp nhất muốn cùng ta đối đầu, không có đạo lý cứ như vậy đi sao.

Quất Tử ở nghi ngờ đồng thời, trong lòng cũng ít nhiều có chút mất mác. Thẳng thắn nói, nàng thà rằng Hoắc Vũ Hạo cùng mình đấu, cũng không muốn lại một lần mất đi tin tức của hắn. Dù sao, ở chỗ này, mình ở trong quân đội có tuyệt đối quyền uy, cho dù cùng Hoắc Vũ Hạo chống lại, không thương tổn hắn là được. Có thể hắn cứ như vậy đi, Quất Tử trong lòng ngược lại không thoải mái. Đây chính là nữ nhân phức tạp tâm thái.

Hoắc Vũ Hạo dĩ nhiên sẽ không buông tha cho, trải qua kéo dài lên đường. Hắn rời đi Nhật Nguyệt đế quốc đại quân sau ngày thứ ba, cũng đã tiến vào đến cực bắc trọng yếu trong vòng.

Phía trước phi hành trung, Hoắc Vũ Hạo cũng không có gặp phải quá nhiều phiền toái, lấy thực lực của hắn, một loại hồn thú căn bản uy hiếp không được. Cho dù có một chút thực lực không tệ hồn thú, hắn chỉ cần cố ý mô phỏng ra Băng Đế hơi thở, những thứ này hồn thú lập tức sẽ xa xa tránh ra.

Băng Bích Đế Hoàng Hạt, cực bắc Tam Đại Thiên Vương một trong, Băng Đế hơi thở, tuyệt đại đa số cao cấp cực bắc chi địa hồn thú cũng rất rõ ràng. Vì vậy. Hoắc Vũ Hạo này như đúc nghĩ. Cơ hồ là mọi việc đều thuận lợi.

Tiến vào cực bắc trọng yếu vòng, nhiệt độ lần nữa rớt xuống, hơn nữa cao giữa không trung đều là lạnh thấu xương cương phong. Lần trước lúc đến nơi này, Hoắc Vũ Hạo còn không có phi hành năng lực. Tự nhiên cũng không còn cảm thụ quá những thứ này cương phong uy lực. Lần này. Hắn mới vừa vặn bay vào cực bắc trọng yếu vòng trong phạm vi. Tựu ăn giảm nhiều.

Một cỗ mạnh mẽ vô cùng cương phong chợt tịch cuốn tới, Hoắc Vũ Hạo căn bản không có bất kỳ năng lực phản kháng đã bị cuốn lên trời cao, kinh khủng kia cương phong chẳng những kỳ rét lạnh vô cùng. Hơn nữa có mãnh liệt tính dễ nổ, nếu không phải Hoắc Vũ Hạo tự thân thân thể đầy đủ bền bỉ, bản thân lại là Cực Trí Chi Băng vũ hồn kẻ có được, chính là hạ xuống, là có thể đưa xé thành mảnh nhỏ.

Thật vất vả mới rơi trên mặt đất sau, Hoắc Vũ Hạo trong lòng lấy làm kinh ngạc, lấy hắn đối với cường giả nhận tri, mới vừa rồi kia cương phong cường độ, sợ rằng đủ để tương đương với bát hoàn Hồn Đấu La cấp bậc cường giả một kích toàn lực. Lúc này mới chỉ là mới vừa tiến vào cực bắc trọng yếu vòng a! Nữa hướng vào phía trong, chẳng phải là có hơn tăng kinh khủng? Khó trách ở chỗ này cơ hồ nhìn không thấy tới không trung có phi hành hồn thú tồn tại. Không hổ là loài người cấm khu một trong.

Cực Bắc Băng Nguyên cực bắc trọng yếu vòng, đây chính là cùng trong Tinh Đấu Đại Sâm Lâm đại hung đất nổi danh nhân loại cấm khu. Coi như là Nhật Nguyệt đế quốc tà ma rừng rậm, cũng muốn chỗ thua kém hơn.

Dù sao, tà ma trong rừng rậm chỉ là bởi vì Tà Nhãn Bạo Quân chúa tể cường đại mà xưng. Mà Tinh Đấu đại sâm lâm đại hung đất trung lại có đại lượng hung thú. Mà Cực Bắc Băng Nguyên trọng yếu vòng, mạnh nhất là không là hồn thú uy hiếp, mà là hoàn cảnh.

Ở trong hoàn cảnh này, coi như là Phong Hào Đấu La cũng khó khăn lấy thời gian dài sinh tồn. Không khí vô cùng khô ráo, lạnh thấu xương gió rét giống như lợi nhận, hơn nữa không có một ngọn cỏ. Nhiệt độ siêu thấp sẽ kéo dài tiêu hao Hồn Sư hồn lực. Ở loại địa phương này, cơ hồ là không có cách nào sinh tồn.

Hơn nữa, băng thuộc tính Hồn Sư dù sao cũng là số ít, cho nên, có rất ít Hồn Sư đến bên này săn giết hồn thú. Thế cho nên gần nhất những năm gần đây, Cực Bắc Băng Nguyên hồn thú toàn thân thực lực đã thành dài đến tương đối cường đại trình độ. Nếu như không là bởi vì nơi này đối với hồn thú mà nói cũng không phải là rất thích hợp sinh tồn, sợ rằng, dùng không được bao lâu, Cực Bắc Băng Nguyên thượng hồn thú toàn thân thực lực là có thể đuổi theo Tinh Đấu đại sâm lâm.

Có lúc trước dạy dỗ, Hoắc Vũ Hạo nữa không dám ở trên bầu trời phi hành, đàng hoàng trên mặt đất đi lại. Trên mặt đất mặc dù cũng là cương phong lạnh thấu xương, nhưng cùng không trung so sánh với, kia sẽ phải ôn hòa hơn.

Hoắc Vũ Hạo lần trước tới thời điểm, là Thiên Mộng ca tằm quần áo bảo vệ, lúc này mới có thể đủ chống cự giá lạnh. Nhiều năm sau, lần nữa đến, tâm tình của hắn cũng có mấy phần khác thường.

Năm đó, lần đầu tiên lúc đến nơi này, đối với cái này Cực Bắc Băng Nguyên mà nói, hắn nhược tiểu quả thực giống như con kiến hôi một loại. Nếu như không phải là Thiên Mộng Băng Tằm trợ giúp, riêng là hoàn cảnh nơi này cũng có thể để cho hắn chết thượng vô số lần.

Mà mười năm sau hôm nay, lần nữa đến, hắn chẳng những đã có một mình mặt đối với nơi này ác liệt hoàn cảnh năng lực. Hơn nữa còn có cực bắc Tam Đại Thiên Vương trung, Tuyết Đế, Băng Đế, hai Đại Thiên Vương cùng đi.

Đổi mười năm trước, đây quả thực là hắn ngay cả nghĩ cũng không dám nghĩ chuyện tình a!

Tiếp tục đi về phía trước, Hoắc Vũ Hạo cũng không có nữa hỏi thăm Băng Đế cùng Tuyết Đế, đến địa phương, băng tuyết nhị đế tự nhiên có nhắc nhở hắn.

Rất tự nhiên đi về phía trước vào, đang lúc ấy thì, trong lúc bất chợt, Hoắc Vũ Hạo ánh mắt khẽ nhúc nhích, ánh mắt hướng bên trái phương xa nhìn lại. Bên kia có sinh mạng ba động truyền đến, hơn nữa còn là cực kỳ mãnh liệt sinh mệnh ba động.

Là cái gì?

Hoắc Vũ Hạo tinh thần dò xét trực tiếp tựu hướng nơi xa bao trùm đi qua, rất nhanh, hắn tựu thấy được mấy cái hồn thú.

Đó là mấy cái vóc người to con vô cùng cực bắc băng nguyên hùng. Những thứ này Băng Hùng vóc người khổng lồ, thẳng đứng lên chừng bảy, tám thước cao. Thân thể vô cùng tráng kiện. Hồn thú có thật dầy bộ lông, lực lượng cực kỳ kinh người. Hơn nữa, bọn họ sức bật rất mạnh, cự ly ngắn bôn ba tốc độ có thể so với Mẫn Công Hệ hồn thú. Ở nơi này Cực Bắc Băng Nguyên trong, đó cũng là sinh vật liên thượng tầng tồn tại.

Nơi đó tổng cộng là bốn chỉ cực bắc băng nguyên hùng, trong đó có ba chỉ cũng là trưởng thành, chỉ có một con vóc người nhỏ lại, chỉ có ba thước chiều cao, nhìn qua là nhỏ hùng.

Trưởng thành cực bắc băng nguyên hùng ít nhất cũng là ngàn năm tu vi. Ngàn vạn đừng tưởng rằng nó là ngàn năm hồn thú uy hiếp tựu nhỏ. Cực bắc băng nguyên hùng ở nơi này cực bắc chi địa, tựa như Ám Kim Khủng Trảo Hùng ở Tinh Đấu đại sâm lâm dường như. Ngàn năm cấp bậc chính là cực bắc băng nguyên hùng là có thể sánh ngang bình thường vạn năm hồn thú. Luận chiến lực bọn họ mặc dù vẫn không thể cùng Ám Kim Khủng Trảo Hùng so sánh với, nhưng cũng rất ít có hồn thú dám can đảm trêu chọc bọn hắn.

Lúc này, này bốn chỉ cực bắc băng nguyên hùng đang bằng tốc độ kinh người hướng Hoắc Vũ Hạo bên này cuồng chạy tới.

Hoắc Vũ Hạo nhất thời có chút bất đắc dĩ, bởi vì hắn nhớ lại cực bắc băng nguyên hùng đặc điểm. Loại này cực bắc chi địa cường đại hồn thú khứu giác cực kỳ nhạy cảm. Bởi vì ở nơi này cực bắc chi địa luôn luôn thiếu hụt thức ăn, cho nên, bọn họ đang không ngừng tiến hóa trong quá trình, khứu giác tựu trở nên phi thường cường đại. Cho dù là khoảng cách mười mấy cây số, cũng có thể nghe thấy được những sinh vật khác hơi thở. Rất rõ ràng, bọn họ là phát hiện mình, tính toán đem mình làm thức ăn.

Hoắc Vũ Hạo không có chạy, bởi vì hắn ở nhớ lại cực bắc băng nguyên hùng những tin tức này đồng thời, còn hồi tưởng lại một chuyện. Khi hắn tiến hành Cực Hạn Đan Binh lúc huấn luyện, đặc biệt chỉ đạo hắn thức ăn ngon lão sư từng từng nói qua, cực bắc băng nguyên hùng hùng chưởng, là tất cả hùng chưởng trung mùi vị tốt nhất. Bởi vì cuộc sống ở này cực bắc chi địa, ở rét lạnh không ngừng nhắc đến luyện, bọn họ hùng chưởng cực kỳ màu mỡ. Dùng đặc thù phương pháp bí chế, chẳng những mùi vị tuyệt hảo, hơn nữa đối với người thể có vô cùng tốt tẩm bổ. Đối với Hồn Sư cũng là đại bổ vật.

Nhưng bởi vì cực bắc băng nguyên hùng tự thân cường hãn, có rất ít người dám có ý đồ với chúng, bọn họ nhưng là cuộc sống ở cực bắc trọng yếu trong vòng, ăn uống chi dục còn chưa đủ để lấy để cho các hồn sư đến đây dâng mạng. Vì vậy, cực bắc băng nguyên hùng hùng chưởng, ở đại lục bất kỳ một cái nào quốc gia cũng là thiên giới.

Đây cũng là bốn chỉ cực bắc băng nguyên hùng a! Các ngươi đã muốn lấy ta làm thức ăn, hắc hắc, ta đây tựu không khách khí, xem một chút chúng ta cuối cùng, ai có thể cật người nào.

"Không cho thương tổn bọn họ!" Băng Đế cùng Tuyết Đế thanh âm cơ hồ trăm miệng một lời ở Hoắc Vũ Hạo Biển Tinh Thần trung vang lên.

Hoắc Vũ Hạo khóe miệng co giật một chút, kháng thanh nói: "Tại sao? Tựu cho phép bọn họ coi ta là thức ăn, sẽ cho phép ta ăn bọn họ, đây là cái gì đạo lý a!"

Băng Đế hừ lạnh một tiếng, nói: "Nói không cho chính là không cho. Chúng ta cực bắc chi địa hồn thú số lượng vốn là không nhiều lắm, Băng Hùng lại càng hi hữu giống, này mấy cái Băng Hùng nếu là trưởng thành đến vạn năm trở lên tu vi, đây chính là chúng ta cực bắc chi địa hồn thú chủ chiến."

Hoắc Vũ Hạo bất đắc dĩ nói: "Chẳng lẽ các ngươi cũng muốn phát động thú triều sao? Nhằm vào người nào a?"

Băng Đế tức giận nói: "Ngươi cứ nói đi? Ngươi không phải là muốn đối phó Nhật Nguyệt đế quốc những người đó sao? Chẳng lẽ bằng bản thân ngươi là được?"

Hoắc Vũ Hạo kinh ngạc nói: "Làm sao? Băng Hùng ngươi cũng có thể khu sử?"

Băng Đế lạnh lùng cười một tiếng, không có lên tiếng, nhưng trong con ngươi ngạo khí cũng là rõ ràng.

Kia bốn đầu Băng Hùng chạy vội tốc độ tương đối nhanh chóng, một lát sau, bọn họ tựu xuất hiện ở Hoắc Vũ Hạo trong tầm mắt.

Đừng xem này cực bắc băng nguyên hùng vóc người to con, tứ chi phát triển, nhưng này đầu não cũng thật đúng là không đơn giản. Ba chỉ trưởng thành Băng Hùng nhanh chóng tản ra, nhất hùng tráng một đầu ở ngay trung ương hướng Hoắc Vũ Hạo chạy vội mà đến, khác hai đầu còn lại là nhiễu hướng hai bên, nhỏ nhất đầu kia đi theo phía sau cùng. Đây là vây quanh tư thế. xem tại t_r.u.y.ệ.n.y_y

Hoắc Vũ Hạo tự nhiên là một chút cũng không nóng nảy, chẳng qua là trong lòng âm thầm đáng tiếc, Băng Hùng hùng chưởng a! Nhân gian mỹ vị a!

Thân hình khổng lồ cái kia đầu to con Băng Hùng trước hết xông lại, làm nó thấy rõ đứng ở nơi đó thần sắc không thay đổi Hoắc Vũ Hạo, cùng với phía sau hắn băng tuyết nhị đế, không khỏi cũng là sửng sờ một chút. Nó còn là lần đầu tiên nhìn thấy mặt đối với chúng như thế bình tĩnh nhân loại đây.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-924/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận