Đấu La Đại Lục II Chương 486: Băng hỏa phá độc chướng

Vương Thu Nhi dĩ nhiên không có đi, cùng ở bên cạnh hắn đi tới toàn bộ địa hình từ đi pháo đài bên cạnh nói: "Ngươi sẽ không cho là bằng vào đồ chơi này mà là có thể xông vào chướng khí giải đất sao? Kia là căn bản không thể nào. Đừng nói bên trong chướng khí khói độc nồng đậm, ngươi căn bản không có cách nào phân rõ phương hướng. Cho dù ngươi có thể phân rõ phương hướng, tiến vào trong đó, ngươi luôn là muốn hô hấp. Nơi này không khí hô hấp xong, làm sao ngươi làm? Đến lúc đó ngươi đừng trốn cũng trốn không thoát đến đây đi. Hơn nữa, ta nhưng lấy khẳng định nói cho ngươi biết, có một chút ẩn chứa kịch độc chướng khí hủ thực tính cực mạnh, coi như là kim khí cũng sẽ ở nó hủ thực hạ từ từ mất đi tác dụng, thậm chí là hòa tan. Ngươi đồ chơi này mà phong kín có thể ngăn cản được sở hữu chướng khí? Đừng có nằm mộng."

Hoắc Vũ Hạo không có lên tiếng, như cũ ở toàn bộ địa hình từ đi pháo đài @chút gì không bận rộn, đúng như Vương Thu Nhi theo như lời, hắn đúng là ở gia từ đi pháo đài phong kín tính.

Đối với cái này vật hồn đạo khí hắn quá quen thuộc, bằng vào Tinh Quang Lam Bảo Thạch chiếc nhẫn trữ vật khổng lồ không gian, hắn tự thân sở mang tài liệu cũng là tương đối không ít. Dùng không tới thời gian nửa canh giờ, tựu hoàn thành đối với toàn bộ địa hình từ đi pháo đài phong kín trang bị cải tạo.

Hoắc Vũ Hạo còn mình đi vào tiến hành nếm thử. Thông qua tinh thần dò xét kiểm tra từng cái chi tiết. Ở xác nhận nội bộ quả thật đã hoàn toàn phong kín sau. Rồi mới từ bên trong đi ra ngoài. Lại bắt đầu bên ngoài bộ trêu ghẹo mãi những thứ gì. Từ Vương Thu Nhi góc độ nhìn, hắn không ngừng từ nơi này toàn bộ địa hình từ đi pháo đài thượng tháo dỡ tiếp theo những thứ gì, sau đó vừa cài đặt thượng một những thứ gì. Nhìn qua rất là phức tạp.

Chờ hắn đem này toàn bộ địa hình từ đi pháo đài cải trang xong, đã vừa đã qua một canh giờ. Sắc trời cũng đã bắt đầu có chút tối xuống.

Sau đó hắn lại bắt đầu không ngừng từ mình Tinh Quang ngọc bích trong trữ vật giới chỉ lấy ra một vừa một hồn đạo khí, trên mặt đất sắp hàng chỉnh tề.

Suốt mười sáu bình sữa, còn lại, cũng là một chút định giả bộ hồn đạo đạn pháo. Có bất đồng ký hiệu biểu thị định giả bộ hồn đạo đạn pháo tổng cộng bốn mươi sáu mai. Hoắc Vũ Hạo đem bên trong có màu đỏ biểu thị chín miếng chọn lựa, nữa đem mặt khác định giả bộ hồn đạo đạn pháo thu hồi. Sau đó vừa lấy ra một quả bình thường trữ vật hồn đạo chiếc nhẫn đeo tại ngón giữa tay phải thượng, đem này chín miếng đạn pháo cất xong.

Rất hiển nhiên, hắn thật là ở sửa sang lại trang bị. Mười sáu bình sữa kiểm tra một chút, trong đó có một phần chứa đựng hồn lực không đủ mãn. Hắn lập tức bắt đầu hướng những thứ này bình sữa dặm bổ sung hồn lực, đem nhất nhất rót đầy. Đây đều là kế tiếp hắn hành động trọng yếu bảo đảm. Những thứ này cấp sáu bình sữa · từng cái ở thời gian nhất định bên trong cũng có thể cho bổ đầy một lần hồn lực.

Vương Thu Nhi nhìn Hoắc Vũ Hạo thật lòng làm những thứ này, sắc mặt cũng là đang không ngừng biến hóa.

Ở nàng trong đầu, thủy chung bồi hồi Hoắc Vũ Hạo lúc trước nói câu nói kia.

"Ta thử qua nghĩ tới nếu như mất đi nàng ta sẽ như thế nào ? Ta phát hiện, thế giới của ta sẽ biến thành màu xám tro. Ở trong lòng ta đem một chút cũng không có sinh cơ. Thậm chí là sinh không thể yêu. Khi đó ta mới kinh ngạc phát hiện · thì ra là, ở trong lòng ta, tánh mạng của nàng đã so sánh với của chính ta quan trọng hơn.

Nàng ở trong lòng hắn dĩ nhiên là trọng yếu như vậy, vì nàng, hắn thậm chí cam nguyện mạo hiểm nguy hiểm tánh mạng chỗ xung yếu đánh này nơi cũng là độc chướng thế giới. Một người, thế nhưng có thể vì một người khác giao ra đến đây. Tại sao? Đây là tại sao?

Hay là tại phức tạp như vậy tâm tình trung, nàng yên lặng nhìn Hoắc Vũ Hạo làm xong đây hết thảy · khi hắn đem bình sữa toàn bộ sửa sang lại xong thời điểm, sắc trời đã ám xuống.

Cho tới giờ khắc này, Hoắc Vũ Hạo mới dọn ra thời gian tới nghỉ ngơi · ngẩng đầu, nhìn Vương Thu Nhi một cái, hắn than nhẹ một tiếng, nói: "Làm sao ngươi còn không đi?"

Vương Thu Nhi hừ lạnh một tiếng, nói: "Ta tại sao phải đi? Ta muốn nhìn, một đứa ngốc là làm sao đi chịu chết."

Nghe được đứa ngốc hai chữ này, Hoắc Vũ Hạo thế nhưng cười, bởi vì vào giờ khắc này, hắn trong đầu đột nhiên hiện ra mình và Vương Đông Nhi ở Hải Thần Hồ thượng từng màn.

"Ta không phải là đứa ngốc · ta là đồ ngốc mới đúng." Hoắc Vũ Hạo cười nói.

Vương Thu Nhi ngây ngẩn cả người, "Đầu óc ngươi hỏng mất rồi?"

Hoắc Vũ Hạo lắc đầu, nói: "Đây là nàng nói. Nàng đã nói · ta là đồ ngốc, là nàng đồ ngốc. Ta tên ngu ngốc này lần này vô luận như thế nào cũng muốn nữa đần một lần. Sắc trời chậm, sáng mai liền đi ngươi thì đi đi. Nếu như ngươi nguyện ý lời của · có thể ở Lạc Nhật ngoài rừng rậm mặt chờ ta. Trong vòng 3 ngày nếu như ta còn chưa có đi ra lời của, ngươi tựu trở về đi thôi. Bất quá, không nên đem chuyện của ta nói cho bất luận kẻ nào. Tựu để cho bọn họ làm như ta chẳng qua là biến mất sao."

Vương Thu Nhi cảm xúc đột nhiên lại một lần bộc phát, nàng hướng hắn hô lớn: "Đồ ngốc, ngươi quả nhiên là đồ ngốc. Bất trị đồ ngốc. Đáng giá sao? Thật đáng giá sao?"

Hoắc Vũ Hạo như đinh chém sắt Đạo: "Đáng giá, dĩ nhiên đáng giá. Vì để cho Đông Nhi có thể sống sót. Vô luận lần này đến cỡ nào mạo hiểm, ta đều phải muốn tiến hành nếm thử. Ít nhất ta muốn đi tìm kiếm nơi này chân chính huyền bí chỗ ở. Chỉ sợ chỉ có một phần vạn cơ hội · ta cũng sẽ không buông tha cho. Chẳng lẽ ta có thể trơ mắt nhìn Đông Nhi ở trong tối đả thương trung chết đi? Trơ mắt nhìn thế giới của mình biến thành một mảnh xám xịt? Ta không thể."

Vương Thu Nhi hàm răng khẽ cắn môi dưới, "Đồ ngốc, đồ ngốc, đồ ngốc!"

Hoắc Vũ Hạo cũng không nữa để ý nàng · từ chung quanh tìm đến một chút tương đối khô héo nhánh cây, chồng chất ở chung một chỗ đốt đống lửa.

Nếu này Lạc Nhật trong rừng rậm đã không có cái gì hồn thú , cho dù đốt đống lửa tự nhiên cũng không sợ . Đồng thời, hắn đã ở yên lặng quan sát, đống lửa đốt sau trong không khí kia mỏng chướng khí phản

Nướng nóng lương khô luôn là ăn ngon một Hoắc Vũ Hạo không dám ngay tại chỗ lấy tài liệu chế luyện thức ăn, nơi này thực vật cũng bị chướng khí ngâm đã lâu, ít nhiều gì cũng sẽ có chút độc tố. Hắn chỉ chỉ dùng của mình mang lương khô cùng thức ăn đơn giản làm một oa nùng canh, tựu ăn chút ít lương khô.

Vương Thu Nhi ở tâm tình ngắn ngủi bộc phát sau vừa khôi phục bình tĩnh, ngồi ở bên cạnh hắn đi theo hắn cùng nhau ăn.

Lạc Nhật Sâm Lâm ban đêm nếu so với Tinh Đấu đại sâm lâm lãnh hơn, mặc dù không có gì gió, nhưng âm lãnh trung mang theo vài phần ươn ướt hoàn cảnh vẫn như cũ làm người ta có chút khó có thể chịu được.

May là có này đống đống lửa, ngồi vây quanh ở bên cạnh đống lửa, uống nóng hôi hổi nùng canh, rét lạnh tự nhiên cũng là bị đuổi tản ra hơn .

"Ngô ······" uống sạch trong chén nùng canh, Hoắc Vũ Hạo thoải mái mở rộng một chút thân thể của mình. Đứng lên, mở ra tinh thần dò xét vừa hướng chung quanh quét một lần, xác nhận không có gì nguy hiểm sau, mới lần nữa ngồi xuống.

Vương Thu Nhi miệng nhỏ, miệng nhỏ đích uống canh, nàng uống rất chân thành, phảng phất trong tay mình cầm là cái gì quý giá món ăn quý và lạ.

"Thu Nhi, chướng khí ở trong vòng một ngày, lúc nào sẽ nồng nặc nhất? Lúc nào vừa có nhất mỏng?"

Vương Thu Nhi lạnh lùng nói: "Buổi sáng nhất nùng, giữa trưa nhất đạm."

Hoắc Vũ Hạo nheo mắt lại, nói: "Nếu là như vậy, kia hẳn là bởi vì buổi sáng bệnh thấp tương đối nặng. Mượn sương đêm, những thứ này chướng khí truyền bá có dễ dàng hơn một chút. Mà giữa trưa lúc ánh mặt trời dư thừa, ở ánh mặt trời bắn thẳng đến, chướng khí trong dưỡng khí sẽ bị bốc hơi lên một phần, không có đại lượng hơi nước trợ giúp, bọn họ nồng nặc trình độ sẽ rớt xuống. Là như vậy sao?"

Vương Thu Nhi gật đầu.

"Vậy thì tốt." Hoắc Vũ Hạo hai mắt nhắm lại, ngồi ở bên cạnh đống lửa tựa hồ bắt đầu minh tưởng.

"Uy! Ngươi này không đầu không đuôi là có ý gì?" Vương Thu Nhi cả giận nói.

Hoắc Vũ Hạo một lần nữa mở mắt, than nhẹ một tiếng, nói: "Thu Nhi, ta là thật lòng. Sáng mai liền đi, trời đã sáng ngươi thì đi đi."

Vương Thu Nhi hừ lạnh một tiếng, "Ngươi tại sao phải trông nom ta? Tựu cho phép ngươi làm đồ ngốc, sẽ cho phép ta cũng vậy làm đồ ngốc sao?"

Hoắc Vũ Hạo lắc đầu, nói: "Nhưng là, ngươi không có cái này cần thiết. Quá nguy hiểm. Ta liền một thành nắm chặc cũng không có. Ở kế hoạch của ta trung, rất nhiều thứ tất cả đều là Móa đoán."

"Khác nét mực . Nói đi. Kế hoạch của ngươi rốt cuộc là như thế nào? Ta nếu cũng đã cho đến nơi này, chẳng lẽ thật nhìn một mình ngươi đi mạo hiểm? Ngươi làm bổn cô nương là ai rồi?" Vương Thu Nhi lạnh lùng nói. Mặc dù ngữ khí của nàng rất lạnh như băng, nhưng nghe ở Hoắc Vũ Hạo trong tai, nhưng so với trước mặt đống lửa càng thêm ấm áp.

Người đang khốn cảnh thời điểm, làm có người nguyện ý vươn ra viện thủ, đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi, thường thường là trân quý nhất.

"Cám ơn." Hoắc Vũ Hạo hít sâu một cái, nói: "Nếu có ngươi giúp lời của ta, ta tìm được mục tiêu khả năng đem tăng lên tới ba thành trở lên. Mà ở trong đó nguy hiểm nếu như chẳng qua là độc chướng lời của, chúng ta bảo vệ tánh mạng khả năng có ít nhất tám phần trở lên. Ta hiện tại duy nhất lo lắng đúng là, trừ độc chướng ở ngoài, nơi này còn có những thứ khác nguy hiểm."

Nghe hắn vừa nói như thế, Vương Thu Nhi không khỏi lấy làm kinh hãi, "Ngươi không phải là ở mù quáng lạc quan sao. Ngươi ở đâu ra nắm chặc có thể có tám phần cơ hội bảo vệ tánh mạng?"

Hoắc Vũ Hạo nói: "Có lẽ ta đối với hồn thú Sâm Lâm cùng những thứ này chướng khí không có ngươi quen thuộc, nhưng phán đoán của ta lực hẳn là vẫn là có thể. Cho phần của ta đây bản đồ người, là một vị trưởng bối. Ta nhưng lấy khẳng định, hắn chắc là không biết hại ta. Cho nên hắn mới tự cấp phần của ta đây bản đồ thời điểm ở phía trên gây phong ấn, phải chờ ta thực lực đầy đủ dưới tình huống, mới có thể tới nơi này vì Đông Nhi tìm kiếm cứu mạng Tiên Thảo. Ta mặc dù là dưới cơ duyên xảo hợp, ở thực lực chưa từng đạt tới dưới tình huống cũng đã đem phong ấn mở ra. Nhưng là, dựa theo nơi này ghi lại, ta mục đích của chuyến này, không thể nào sở hữu địa phương cũng bị những độc chất này chướng sở bao phủ. Nếu không nghe lời, cho dù ta đã là Phong Hào Đấu La , đều chưa hẳn có nắm chắc ở bên trong tìm kiếm được như vậy đồ. Chướng khí bao trùm, đối với tinh thần của ta dò xét ảnh hưởng cũng là khổng lồ, thì như thế nào tìm được mục tiêu đây? Ta tin tưởng vị kia trưởng bối cấp cho ta tin tức không trở về khó khăn đến cái loại nầy trình độ."

Vương Thu Nhi hừ một tiếng, nói: "Đây chỉ là ngươi phỏng đoán mà thôi."

Hoắc Vũ Hạo ha hả cười một tiếng, nói: "Lớn mật giả thiết, không cần tang chứng vật chứng a sao. Hơn nữa, ta còn có một chút những thứ khác bảo đảm. Mới vừa rồi ngươi cũng nói , này chướng khí ở sáng sớm cường thịnh nhất, tới giữa trưa tựu tương đối có gọt yếu một ít. Như vậy, không nghi ngờ chút nào, chúng ta nên lựa chọn giữa trưa thời khắc hành động. Không chỉ có như thế, nếu ánh mặt trời mang đến ấm áp đối với mấy cái này chướng khí có ảnh hưởng, như vậy, chúng ta tại sao không nhân công chế tạo một chút nhiệt độ tới yếu bớt những thứ này chướng khí đây?"

"Mới vừa ta đốt đống lửa sau, vẫn dùng tinh thần dò xét quan sát. Ta phát hiện được ta phán đoán là không sai. Những thứ này chướng khí ở hoả diễm cháy, thì không cách nào chống cự. Ở đống lửa chung quanh, chướng khí rõ ràng biến mất. Hiển nhiên hoả diễm đối với chúng là rất mạnh lực sát thương. Ta bản thân mặc dù không am hiểu hỏa thuộc tính năng lực, nhưng ta tùy thân mang một chút hồn đạo khí lại có thể chế tạo ra hỏa thuộc tính năng lực. Trong đó có mấy thứ hiệu quả hơn nữa tốt, ta đã ở toàn bộ địa hình từ đi pháo đài thượng cài đặt những thứ này hồn đạo khí. Hơn nữa tăng cường phong kín tính cùng với một chút đối với chúng ta mà nói là bảo vệ tánh mạng đồ."

"Còn có, của ta thứ hai vũ hồn ủng có khi là Cực Trí Chi Băng thuộc tính. Có lẽ băng không thể giống như hoả diễm như vậy khắc chế chướng khí. Nhưng những thứ này chướng khí bản thân cũng là rất nhỏ bé bệnh độc, ở cực độ rét lạnh dưới cũng nhất định sẽ bị thật lớn tước nhược. Hơn nữa, của ta Cực Trí Chi Băng còn có thể tác dụng ở trong sương mù dưỡng khí dặm . Không có dưỡng khí phụ trợ truyền bá, chướng khí cũng giống nhau sẽ bị tước nhược."

"Tổng hợp những thứ này, hơn nữa ta đã chuẩn bị xong một chút bảo vệ tánh mạng thủ đoạn. Cho dù chúng ta không cách nào xâm nhập, đột phá đi ra ngoài vẫn là có thể. Chỉ cần không để cho chướng khí hủ thực rụng chúng ta phi hành hồn đạo khí, thoát đi chẳng lẽ còn làm không được sao?"

Càng nghe Hoắc Vũ Hạo phân tích, Vương Thu Nhi trong mắt kỳ dị lại càng là cường thịnh, nàng thật giật mình . Cứ như vậy ngắn ngủn mấy canh giờ thời gian, mình ở bên cạnh hắn ngẩn người, mà hắn nhưng thế nhưng đã nghĩ ra nhiều như thế ứng với đối phương pháp. Hơn nữa, hắn theo lời mỗi một con tựa hồ cũng rất có lý. Lý tính phán đoán chướng khí nội bộ cũng không phải là tất cả đều nguy hiểm, hơn nữa lấy băng hỏa khắc chi, ở Vương Thu Nhi cảm giác trong nguy hiểm cảm tựa hồ cũng giảm xuống mấy phần dường như.

Nhìn nàng kia khiếp sợ ánh mắt, Hoắc Vũ Hạo ha hả cười nói: "Có phải hay không cảm thấy ca đặc biệt thông minh, đặc biệt lợi hại?"

Vương Thu Nhi tức giận nói: "Ngươi là ai ca, ngươi còn không có ta lớn tuổi đây. Ít nói nhảm, nhanh lên nghỉ ngơi đi. Ngày mai hành động."

Hai người cứ như vậy ngồi vây quanh ở bên cạnh đống lửa minh nhớ tới, chướng khí mặc dù hết sức nguy hiểm, nhưng là vô hình Trung Thành vì bọn hắn ô dù. Nơi này hồn thú thưa thớt, thực tại là đối với bọn họ không tạo thành uy hiếp gì.

Một đêm không nói chuyện .

Thứ hai thiên nhất sớm, Hoắc Vũ Hạo tựu khống chế phi hành hồn đạo khí thăng vào không trung quan sát chướng khí đi.

Vương Thu Nhi nói không kém chút nào, sáng sớm chướng khí rõ ràng nồng đậm vài phần · ngay cả bọn họ chỗ ở địa phương , cũng đã mơ hồ có thể nhìn ra sương mù màu trắng . Chỉ bất quá những thứ này chướng khí độc tính còn không mạnh. Nhất là đến gần đến đống lửa phụ cận thời điểm, sẽ tự hành giải tán rụng.

Hoắc Vũ Hạo thỉnh thoảng thay đổi mình ở không trung độ cao cẩn thận quan sát, hơn nữa đem mình quan sát đến đồ nhất nhất nhớ kỹ. Đang mang mình và Vương Thu Nhi an toàn · hơn quan hệ đến có thể hay không vì Đông Nhi thu hồi Tiên Thảo, hắn một chút cũng không dám khinh thường.

Ở nơi này chính là hình thức quan sát cùng trong tính toán, sắc trời dần dần sáng, Hoắc Vũ Hạo cũng đem mình quan sát đến đồ không ngừng cùng Vương Thu Nhi tiến hành trao đổi. Đợi chờ giữa trưa đến.

Rốt cục, thời gian không sai biệt lắm. Hoắc Vũ Hạo cùng Vương Thu Nhi cũng trước thời hạn ăn đồ, uống đủ 

Thân thể trạng thái hoàn toàn điều chỉnh đến tốt nhất.

Lúc này Hoắc Vũ Hạo, ánh mắt lộ ra vẻ có chút lạnh lùng, tỉnh táo nhìn chăm chú vào trong không khí một lần nữa trở nên mỏng chướng khí.

Hôm nay là khí trời tốt · dương quang minh mị, vạn dặm không mây. Thật ra thì, này còn cũng không phải là Hoắc Vũ Hạo rất muốn. Hắn rất muốn chính là một cuộc Bạo Phong mưa.

Nếu như có thể có một tràng Bạo Phong mưa xâm nhập Lạc Nhật Sâm Lâm lời của, như vậy · chướng khí nhất định sẽ bị hơn trên phạm vi lớn tước nhược. Đáng tiếc chính là, hiện tại mùa này, vốn là nước mưa thưa thớt thời điểm. Hơn nữa bắc phương xuất hiện Bạo Phong mưa tỷ lệ vốn là so sánh với phía nam muốn ít hơn nhiều. Sáng rỡ sáng rỡ hoàn toàn làm hắn ảo tưởng tan biến .

"Thu Nhi, chúng ta muốn bắt đầu." Hoắc Vũ Hạo nhìn về phía Vương Thu Nhi.

"Bắt đầu đi." Vương Thu Nhi cũng đồng dạng là vẻ mặt lạnh lùng, nhưng ở nàng đáy mắt chỗ sâu lại có một tia hưng phấn. Tình huống như thế nàng cũng là lần đầu tiên đối mặt, mà ở Hoắc Vũ Hạo chu đáo chặt chẽ trong kế hoạch, nguy hiểm tựa như có lẽ đã bị từng bước loại bỏ. Đối mặt này thiên địa dị tượng, trong nội tâm nàng cũng giống như trước có chút ngạc nhiên cùng phấn khởi. Không biết sự vật thần bí cùng nguy hiểm, có lúc ngược lại dễ dàng hơn kích thích người giác quan.

Hoắc Vũ Hạo mở ra sau lưng phi hành hồn đạo khí · đồng thời đem tay phải của mình đưa về phía Vương Thu Nhi.

Đang mang Sinh Tử, hành động lần này bọn họ nhất định phải tiết kiệm tự thân mỗi phân hồn lực, hơn nữa làm cho mình bị vây mạnh nhất trong trạng thái · vũ hồn dung hợp là ắt không thể thiếu. Vào lúc này, Hoắc Vũ Hạo cũng bất chấp gì khác .

Vương Thu Nhi nhìn hắn một cái, hừ hừ · nhưng đúng là vẫn còn đem tay trái của mình đặt ở lòng bàn tay của hắn trong.

Hai tay đém nắm, hồn lực tự nhiên câu thông, bành phái hồn lực ba động trong nháy mắt bay lên. Ngẩng đầu nhìn thoáng qua bầu trời, hồn lực thâu xuất Hoắc Vũ Hạo lôi kéo Vương Thu Nhi, hai người đồng thời bay lên trời, hướng trời cao phương hướng bay đi.

Lao ra Lạc Nhật Sâm Lâm, bọn họ độ cao kéo dài kéo lên · ở cấp sáu phi hành hồn đạo khí thôi động, rất nhanh đã đến vài trăm thước trời cao. Nhưng Hoắc Vũ Hạo vẫn như cũ không có muốn dừng lại khuynh hướng ′ tiếp tục cùng Vương Thu Nhi hướng về phía trước không phi hành.

Phía dưới khí mê-tan có thể bao phủ phạm vi lớn vô cùng, Hoắc Vũ Hạo lúc trước tựu đã đại khái trắc lượng qua. Ở khí mê-tan mạnh nhất địa phương , đủ để lan tràn đến cách mặt đất ba trăm thước cao! Trung. Cũng chính là cái chỗ kia, khí mê-tan màu sắc hiện ra vì nhiều màu. Coi trọng ngoài huyễn lệ, nhưng là đặc biệt nguy hiểm.

Vẫn kéo lên đến sáu, bảy trăm thước độ cao, Hoắc Vũ Hạo mới khống chế phi hành hồn đạo khí ổn định lại. Cái này độ cao đã không sẽ phải chịu chướng khí ảnh hưởng tới. Hắn hơi nhìn thoáng qua, lập tức tựu lôi kéo Vương Thu Nhi cùng nhau, hướng chướng khí nồng nặc nhất phương hướng bay đi.

Hắn cho tới bây giờ sẽ không nghĩ tới muốn trực tiếp sử dụng toàn bộ địa hình hồn đạo pháo đài từ trước mặt của hướng mục đích của chuyến này. Mặt đất chướng khí có càng lúc càng nồng nặc, hủ thực cũng sẽ càng ngày càng mạnh. Kéo dài mở ra toàn bộ địa hình từ đi pháo đài vòng bảo hộ tiêu hao, còn muốn xa so sánh với thi triển phi hành hồn đạo khí tiêu hao muốn lớn.

Là trọng yếu hơn dạ, lâm vào nồng đậm chướng khí trong, coi như là tinh thần dò xét hiệu quả đều muốn trên phạm vi lớn rớt xuống, dưới tình huống như vậy, Hoắc Vũ Hạo muốn phân rõ phương hướng, dùng tốc độ nhanh nhất tìm được mục đích địa là căn bản không thể nào.

Nhi tại không trung tựu không giống với lúc trước, không trung rất dễ dàng phân rõ phương hướng, hơn nữa hắn cũng cơ hồ có thể khẳng định, kia chướng khí nồng nặc nhất địa phương , rất có thể chính là mình mục đích của chuyến này. Thiên tài địa bảo xuất hiện địa phương , nhất định không giống vật thường, những độc chất này chướng không phải là không giống vật thường biểu hiện một trong sao?

Cho dù là phi hành hồn đạo khí tiêu hao muốn vượt qua toàn bộ địa hình từ đi pháo đài hồn đạo vòng bảo hộ tiêu hao, Hoắc Vũ Hạo cũng giống nhau sẽ chọn không trung. Bởi vì tốc độ. Trên không trung phi hành, bọn họ có thể trong khoảng thời gian ngắn liền đạt tới mục đích trên không trung. Đối với Hoắc Vũ Hạo kế hoạch kế tiếp có thể dùng thời gian ngắn nhất bên trong triển khai, này vô hình trung cũng đã tiết kiệm được hồn lực .

Hai người lúc trước chỗ ở địa phương , nay đã là chướng khí đám mây độc bên ngoài, lúc này ở không trung toàn lực gia tốc, chẳng qua là mấy phút đồng hồ thời gian, tựu đã đến chướng khí nồng nặc nhất bầu trời.

Hoắc Vũ Hạo tay phải lôi kéo Vương Thu Nhi, tay trái vừa nhấc, một đạo quang mang từ trên mặt nhẫn sáng lên, một môn chiều dài một thước năm chừng định giả bộ hồn đạo pháo cũng đã ra hiện tại trong tay của hắn, vững vàng địa khiêng trên bả vai thượng. Tay phải của hắn tạm thời buông ra Vương Thu Nhi đích tay, cổ tay vung, trong tay trái một ... khác mai trữ vật hồn đạo trong giới chỉ lập tức có hai quả định giả bộ hồn đạo đạn pháo ra hiện tại trong tay. Chính là hắn ngày hôm qua chọn lựa tới những thứ kia có màu đỏ biểu thị định giả bộ hồn đạo đạn pháo.

Hoắc Vũ Hạo đem bên trong một quả cài đặt ở pháo trong khu vực quản lý, một ... khác mai thì cầm ở trên tay, tinh thần dò xét mở ra. Lấy hắn hiện tại tinh thần dò xét năng lực, từ không trung xuống phía dưới quan sát, bao trùm phạm vi tự nhiên lớn hơn nữa, hơn nữa không có chút nào cách trở.

Vương Thu Nhi khống chế phi hành hồn đạo khí bay đến sau lưng của hắn, thân thể hơi về phía sau tà lên, để tránh ảnh hưởng đến cái kia phi hành hồn đạo khí ổn định. Đồng thời hai tay bắt được bờ vai của hắn. Để cho vũ hồn dung hợp một lần nữa tiến hành. Cho hắn mạnh hơn hồn lực ủng hộ.

Hoắc Vũ Hạo không có bất kỳ dừng lại, tay phải vung, trong tay kia mai định giả bộ hồn đạo đạn pháo đã xuống phía dưới bên quăng đi ra ngoài, đạn pháo từ trên cao rơi xuống, tốc độ nhanh vô cùng. Mà hắn cũng nhanh chóng dùng tay phải kéo tay trái vịn định giả bộ hồn đạo pháo, tinh thần dò xét hoàn toàn khóa tại chính mình vãi đi ra đạn pháo trên. Mắt thấy kia đạn pháo sắp chui vào chướng khí đám mây độc trong nháy mắt, vai khiêng định giả bộ hồn đạo pháo bắn.

"Oanh ——" mạnh mẽ sức giật thôi động Hoắc Vũ Hạo trên không trung lui về phía sau mấy thước. Một đạo lấp lánh hồng quang điện xạ ra, định giả bộ hồn đạo đạn pháo lấy kinh người bay ra khỏi nòng súng, chạy thẳng tới lúc trước Hoắc Vũ Hạo vãi đi ra cái kia mai đạn pháo đuổi theo.

Đã định giả bộ hồn đạo pháo bắn định giả bộ hồn đạo đạn pháo, tốc độ phi hành tự nhiên muốn so sánh với tự do rơi xuống đất rơi xuống đạn pháo mau nhiều lắm. Ở Hoắc Vũ Hạo tinh thần dò xét chính xác khóa, tinh chuẩn phảng phất là dùng thước đo trắc lượng một loại. Mắt thấy kia đạo hồng quang tựu trên không trung đuổi theo này mai mới vừa không có vào đám mây độc trong đạn pháo.

"Ùng ùng ——" kịch liệt trong tiếng nổ vang, chướng khí đám mây độc trong nháy mắt bị chiếu rọi thành một mảng lớn hỏa hồng sắc.

Ngay sau đó, cả đám mây độc trọng yếu lại bắt đầu kịch liệt bắt đầu khởi động. Vô số ánh lửa tàn sát bừa bãi bay ra.

Hoắc Vũ Hạo sử dụng loại này định giả bộ hồn đạo đạn pháo chính là cấp năm cao nổ tung đạn lửa. Bàn về uy lực không bằng hắn ban đầu đã dùng qua Lôi Đình trọng pháo. Nhưng phá hư phạm vi thật lớn. Ở nổ tung đồng thời có sinh ra kinh khủng nhiệt độ, đồng thời tứ tán vẩy ra. Một quả cấp năm cao nổ tung đạn lửa có thể bao trùm phạm vi thậm chí có thể đạt tới đường kính hai trăm thước phạm vi. Uy lực mười phần.

Hoắc Vũ Hạo sở dĩ sử dụng hai quả, hơn nữa dùng loại này truy đuổi va chạm nổ tung phương thức, một người là vì để cho uy lực lớn hơn nữa, đối với độc chướng sinh ra mạnh hơn phá hư. Người còn lại cũng là vì không để cho đạn pháo trực tiếp rơi vào phía dưới, vạn nhất Tiên Thảo tựu ở dưới mặt bị này cao nổ tung bắn ra phá hủy làm sao bây giờ? Hắn hiện tại muốn phá hư chính là độc chướng, cũng không phải Tiên Thảo a!

Lần này tính toán không thể bảo là không tinh đúng. Hoắc Vũ Hạo cũng đem kế hoạch của mình thi hành vô cùng hoàn mỹ lúc, 

Hoắc Vũ Hạo cũng không có tiết kiệm được của mình định giả bộ hồn đạo đạn pháo, không chút do dự tựu lại là hai quả tử mẫu bắn, trên không trung lần nữa nhấc lên kinh khủng nổ tung.

Trước một lần nổ tung, đã dọn dẹp đại lượng đám mây độc, còn lần này nổ tung thì ra hiện tại không trung vị trí hơn thấp một chút địa phương . Làm nổ tung tràn ra lúc, phía dưới tầm mắt nhất thời trở nên rõ ràng .

"Đi." Hoắc Vũ Hạo nhanh chóng thu hồi định giả bộ hồn đạo pháo.

Tay phải hướng phía sau một tịch thu, bắt được Vương Thu Nhi đích tay cánh tay, mang theo nàng cấp tốc rơi xuống.

Này nhất định giả bộ hồn đạo pháo lái lối đi cũng không thể duy trì Thái Thường thời gian, chỉ cần nhiệt độ biến mất, chung quanh nồng nặc chướng khí lập tức sẽ một lần nữa ngưng tụ tới đây. Bốn miếng cấp năm định giả bộ hồn đạo đạn pháo mới lái như vậy một cái lối đi, tuyệt đối không thể lãng phí cơ hội tốt như vậy a!

Hai người thân thể cũng là cấp tốc hạ xuống, mắt thấy đã đến kia tấm nồng nặc chướng khí trong phạm vi . Hoắc Vũ Hạo cùng Vương Thu Nhi cũng có thể thấy rõ ràng, chung quanh chướng khí đang bằng tốc độ kinh người hướng vào phía trong khép lại. Những thứ này chướng khí thật sự là quá nồng úc , nồng nặc đến trên không trung đã gần như thật thể một loại hướng vào phía trong đè ép.

Phía dưới thảm thực vật cũng rõ ràng cùng Lạc Nhật ngoài rừng rậm vây bất đồng, những thực vật này trung, thậm chí có rất nhiều nhìn qua cũng là sắc thái sặc sỡ. Phần này huyễn lệ có thể tuyệt không phải là cái gì chuyện tốt a! Tiên diễm ở trong thực vật đại biểu chính là kịch độc. Đây là Sử Lai Khắc học viện dạy trôi qua thường thức.

Hoắc Vũ Hạo lúc này hết sức tỉnh táo, tinh thần dò xét mở ra đến nhất phạm vi lớn, nghiêm mật quản chế chung quanh hết thảy động tĩnh. Hắn biết rõ, làm mình và Vương Thu Nhi chui vào đám mây độc một khắc kia, tựu đã không có đường lui . Chỉ có thể về phía trước. Cơ hội chỉ có lần này, nếu như thối lui ra khỏi, như vậy, hắn căn bản không có năng lực lần nữa xâm nhập cái này thần bí độc chướng trong thế giới.

Vài trăm thước khoảng cách thoáng qua vừa tới. Mắt thấy sắp rơi trên mặt đất, Vương Thu Nhi cũng là giành trước một vòng xuống phía dưới oanh kích ra, trầm thấp rồng ngâm trong tiếng, kim quang bạo phát, cường hãn lực lượng đem không khí nghiền ép trừ chói tai không nổ tung thanh. Oanh hướng trong, mặt đất đã bị Vương Thu Nhi ngạnh sanh sanh đích trào ra một cái hố sâu. Trên mặt đất những thứ kia sắc thái sặc sỡ thực vật tự nhiên cũng bị tạc tứ tán bay tán loạn · thậm chí có chút ít chất lỏng vẩy ra.

Hai người vững vàng rơi trên mặt đất, Hoắc Vũ Hạo trước tiên tựu mở ra trên người mình cấp sáu hồn đạo vòng bảo hộ, đưa cùng Vương Thu Nhi thân thể tất cả đều bao phủ ở bên trong. Đồng thời nhanh chóng quan sát lên chung quanh.

Dõi mắt nhìn lại, đây quả thực là một đứa màu thế giới · trên mặt đất thực vật sắc thái sặc sỡ, cơ hồ bao trùm cả mặt đất, nhìn không thấy tới thổ địa. Cây cối ở chỗ này ngược lại rất ít . Hẳn là cũng bị những thứ kịch độc kia sở hủ thực.

Vương Thu Nhi có chút kinh ngạc nói: "Kỳ quái, này trên mặt đất độc chướng ngược lại không có không trung như vậy nồng nặc."

Không sai, ở nơi này độc chướng khu vực trọng yếu giải đất, trên mặt đất độc chướng trình vì thất thải sắc, nhưng nhưng chỉ là nhàn nhạt mây mù · mặc dù đối với tầm mắt có sinh ra một chút ảnh hưởng, nhưng cũng tuyệt đối làm không được ngăn cách tầm mắt. Cùng phía trên kia nồng hậu đám mây độc so sánh với, tự nhiên là muốn mỏng manh hơn .

Hoắc Vũ Hạo nói: "Mây mù là biết hướng về phía trước bên phiêu tán · ta lúc trước tựu quan sát qua, này tấm trọng yếu khu vực độc chướng mặc dù nồng nặc, nhưng rõ ràng nổi lên. Phía dưới ngược lại tựu chưa chắc như vậy độc . Bất quá. Những thứ này thất thải độc chướng độc tính vẫn còn rất mạnh. Của ta hồn đạo vòng bảo hộ là có thể lượng hình thái, ta cũng có thể cảm giác nó ở bị hủ thực gặp. Đi mau."

Hoắc Vũ Hạo trên không trung đã sớm phân rõ tốt lắm phương hướng. Lôi kéo Vương Thu Nhi, lập tức hướng mình mục tiêu địa phương tiến về phía trước.

Đi về phía trước đi bọn họ cũng đặc biệt cẩn thận, Hoắc Vũ Hạo dưới chân hàn khí ngưng kết, mỗi bán ra một bước, trên mặt đất cũng sẽ ngưng kết ra một tầng băng sương, ngăn cách những thực vật kia.

Hồn đạo vòng bảo hộ mặc dù có thể đẩy ra chính diện thực vật · nhưng dưới chân cũng là không có biện pháp. Chỉ có thể dùng loại này đần biện pháp. Không thể nghi ngờ, này rất tiêu hao hồn lực. Nhưng là tương đối muốn an toàn hơn. Hắn là tuyệt không dám làm cho mình tiếp xúc đến nửa phần những thứ kia có độc thực vật cùng thất thải độc chướng. Trời mới biết đồ chơi này mà độc tính có cường đại tới trình độ nào. Một khi ở chỗ này xuất hiện sơ hở, nữa muốn đi ra ngoài tựu cơ hồ là không thể nào.

Vừa đi về phía trước · bọn họ dần dần thấy được một chút làm người ta sởn gai ốc tình hình, trên mặt đất, thỉnh thoảng sẽ xuất hiện một chút to lớn xương cốt · mà chút ít xương cốt cũng giống như trước trình vì Thất Thải Ban Lan màu sắc. Điều này hiển nhiên không phải là cái gì thực vật, mà là bị độc chết hồn thú lưu lại.

"Răng rắc!" Cách đó không xa đột nhiên truyền đến dị vang dọa hai người vừa nhảy , bọn họ cơ hồ là đồng thời đề tụ hồn lực hướng thanh âm truyền đến phương hướng nhìn lại.

Chỉ thấy một cái to lớn xương cốt hướng một bên nghiêng đi qua, phía dưới rõ ràng đã bị hủ thực xốp giòn , ngay sau đó, chính là một tiếng ầm ầm, kia to lớn xương cốt đã té trên mặt đất · té thành vô số khối vụn. Phía trên Thất Thải Ban Lan vẻ cũng trở nên càng phát ra nồng nặc .

Hoắc Vũ Hạo cùng Vương Thu Nhi thấy như vậy một màn cũng không khỏi hít sâu một hơi, bọn họ cũng hiểu · nơi này kịch độc thậm chí ngay cả xương cốt cũng là hủ thực từ từ xốp giòn sau đó hòa tan. Có thể nghĩ, ở nơi này biến thấp thất thải trong thực vật, mai táng không biết bao nhiêu hồn thú thi thể a!

Hồn thú xương cốt vẫn luôn là bọn họ thân thể cứng rắn nhất bộ phận, có chút thậm chí là có thể cho rằng đặc thù tài liệu bị loài người sở dụng. Trong đó nhất cực kỳ đại biểu tính không thể nghi ngờ chính là lúc này Vương Thu Nhi trong tay giơ lên cái kia chuôi Hoàng Kim Long Thương. Có thể ở nơi này kịch độc trong thế giới, tựa hồ hết thảy đồ cũng sắp bị hủ thực. Này chướng! Khí độc thật lợi hại. !

Vương Thu Nhi lẩm bẩm nói: "Những thứ này hồn thú thi thể bản thân cũng đã là độc chướng chất dinh dưỡng, sau đó độc chướng nếu không Đoạn ám sát những sinh vật khác, thậm chí là từ không trung trải qua cầm điểu. Như thế lặp lại, những độc chất này chướng tựu trở nên càng ngày càng cường đại. Có lẽ, ngàn sau trăm tuổi, Lạc Nhật Sâm Lâm cũng muốn biến thành một mảnh độc chướng Sâm Lâm. Này thật là. . . , thật là đáng sợ."

Hoắc Vũ Hạo chau mày, dưới chân nhưng bắt đầu tăng nhanh nện bước, bởi vì hắn phát hiện, tại chính mình hồn đạo vòng bảo hộ ngoài màu sắc đã bắt đầu trở nên nồng đậm . Những thứ kia thất thải độc chướng thế nhưng giống như là có dính tính một loại bắt đầu lây dính khi hắn vòng bảo hộ thượng. Mặc dù hiện tại hắn chỉ cần đem vòng bảo hộ giải trừ rụng là có thể đem những độc chất này chướng bỏ rơi, có thể nói như vậy, hắn và Vương Thu Nhi cũng nhất định muốn gặp phải độc chướng xâm nhập a!

Ở những độc chất này chướng cường lực hủ thực dưới, hắn có thể rõ ràng cảm giác được của mình hồn lực tiêu hao đang bằng tốc độ kinh người gia tăng. Này cũng không phải Hoắc Vũ Hạo muốn xem đến cục diện. Cho nên, hắn nhất định phải nhanh hơn độ mới được. Một khi đến mình và Vương Thu Nhi cũng muốn kiên trì không được thời điểm, hắn lựa chọn duy nhất chính là một lần nữa dùng cao nổ tung văng ra đường, sau đó sử dụng phi hành hồn đạo khí từ nơi này kịch độc trong thế giới bay ra ngoài. Chỉ có như vậy mới có thể giữ được tánh mạng.

Trực tiếp về phía trước, chung quanh đều là một mảnh thất thải, lúc này bản đồ đã không có cái gì quá lớn tác dụng. Ở tiến vào nơi này lúc trước, Hoắc Vũ Hạo còn có thể bằng vào bản đồ đến tìm kiếm hào phóng vị, mà tiến vào nơi này sau, cũng chỉ có thể dựa vào vận khí cùng không ngừng dò xét tới tìm kiếm mình mục đích của chuyến này.

Mỗi đi mấy phút đồng hồ, Hoắc Vũ Hạo cũng sẽ mở ra tinh thần của mình dò xét hướng đơn thuốc dân gian hướng để ý, loại phương pháp này mặc dù đần một chút, nhưng cuối cùng là hữu hiệu. Hơn nữa hắn kinh người trí nhớ, ít nhất sẽ không quay về lối.

Rất nhanh, thời gian nửa canh giờ tựu đã qua, Hoắc Vũ Hạo đã sử dụng thứ nhất bình sữa, bình sữa không phải là hắn dùng, mà là để cho Vương Thu Nhi sử dụng, hắn muốn tập trung tinh thần đi dò xét, ngược lại hai người hồn lực cũng là liên tiếp ở chung một chỗ, Vương Thu Nhi bổ sung tựu tương đương với là hắn cũng bổ sung.

Nửa canh giờ tìm tòi, đã để cho Hoắc Vũ Hạo bắt đầu lui phạm vi nhỏ . Dù sao, hắn lúc trước đã có sở dò xét. Bất quá, phía ngoài độc chướng mang cho áp lực của hắn cũng đang ở trở nên càng lúc càng lớn, thất thải sắc độc chướng thậm thậm chí đã để cho bọn họ không cách nào thông qua thị giác thấy hồn đạo vòng bảo hộ ngoài tình huống , hồn đạo vòng bảo hộ lại càng lần nữa gia mới có thể duy trì ở.

"Dừng một cái." Hoắc Vũ Hạo thấp giọng nói. Ngay sau đó, hắn lôi kéo Vương Thu Nhi. Ở Vương Thu Nhi còn không có kịp phản ứng thời điểm, thế nhưng đem nàng kéo vào đến ngực mình.

Vương Thu Nhi vốn là đang cẩn thận cảm thụ được chung quanh hết thảy, đột nhiên xuất hiện biến hóa làm nàng thất kinh, nồng nặc nam nhân dương cương hơi thở đập vào mặt, nàng chỉ cảm giác mình giờ khắc này giống như là thật trúng phía ngoài độc chướng dường như, có chút ngất.

Ngay sau đó, một cổ trong trẻo lạnh lùng chí cực hơi thở liền từ Hoắc Vũ Hạo trên người tán phát ra. Cổ hơi thở này lướt qua Vương Thu Nhi thân thể, hướng ra phía ngoài khuếch tán mở ra .

"Thành." Hoắc Vũ Hạo có chút mừng rỡ thanh âm vang lên. Vương Thu Nhi lúc này mới bị thức tỉnh. Mà lúc này Hoắc Vũ Hạo đã thả đối với nàng ôm.

Vương Thu Nhi xoay người lại nhìn lại, chỉ thấy chung quanh đường kính ước chừng năm thước trong phạm vi, thất thải quang mang cũng bị băng màu lam sở thay thế được, tảng lớn thất thải bụi tứ tán bay tán loạn, mà vốn là giăng đầy ở hồn đạo vòng bảo hộ thất thải độc chướng cũng tùy theo biến mất.

Đây là ······

Vĩnh Đống Chi Vực.

Hoắc Vũ Hạo bằng vào Vĩnh Đống Chi Vực, đem chung quanh trong độc chướng ẩn chứa dưỡng khí trong nháy mắt kết băng, nữa khống chế bọn họ hướng ra phía ngoài đánh sâu vào. Cuối cùng là để cho hồn đạo vòng bảo hộ sạch sẻ một chút.

Dĩ nhiên, làm như vậy cũng có chút uống rượu độc giải khát hiềm nghi, dù sao, Vĩnh Đống Chi Vực tiêu hao hồn lực lớn hơn nữa. Nếu như không phải là hồn đạo vòng bảo hộ đã nhanh đến điểm giới hạn , Hoắc Vũ Hạo cũng sẽ không làm như vậy.

Vốn là hồn đạo vòng bảo hộ mượn này chốc lát nhẹ nhàng khoan khoái trong nháy mắt thu hồi, sau đó lại một lần nữa buông thả ra. Hồn lực cường độ nhất thời khôi phục đến trạng thái tốt nhất. Mà Hoắc Vũ Hạo cũng mượn này trong nháy mắt biến hóa trì hoãn khẩu khí.

"Ngươi không cần kia con mắt thứ ba tìm kiếm một chút sao? Tiếp tục như vậy vòng quanh, chúng ta có thể tiêu hao có lớn hơn nữa." Vương Thu Nhi miễn cưỡng ngăn chận mình lúc trước có chút kịch liệt tim đập, tỉnh táo đề nghị nói.

Không cần Hoắc Vũ Hạo giải thích, nàng cũng hiểu, mới vừa rồi cái kia ôm là Hoắc Vũ Hạo sợ của mình hồn kỹ xúc phạm tới nàng, mà thân thể tiếp xúc, thì để cho Hoắc Vũ Hạo thông qua vũ hồn dung hợp huyền bí đem hồn kỹ trực tiếp xẹt qua nàng tiến hành thi triển. Điều này hiển nhiên là trước mắt tốt nhất biện pháp, nhưng là, nhưng là tên kia cũng cuối cùng ôm ta xuống.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-486/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận