Đấu La Đại Lục II Chương 536: Đông dương phá (hạ)

Hòa Thái Đầu đầy đủ phát triễn châu chấu phong cách, đây tuyệt đối là hoang tàn. Sở hữu hồn đạo khí, tất cả đều hủy đi đi, ngay cả trên đầu thành một mảnh kia phế tích, hắn cũng mang theo hồn đám đạo sư đem còn có thể dùng là kim loại hiếm chọn chọn lựa lựa, chuẩn bị trở lại vong linh bán vị diện đi.

Chờ bên này tháo dỡ xong, tất cả đều mặc đi, thiên cũng sáng.

Phía ngoài đông dương thành quân đội cũng rất thức thời vụ, bọn họ cũng biết, những thứ này hồn đạo sư không là bọn hắn có thể đối phó, vì vậy chẳng qua là bao vây bên này, sau đó phái thám báo hướng phương xa thành thị đưa tin, thỉnh cầu viện quân.

Bên này hồn đạo trận xử lý xong, hành động lần này có thể vẫn chưa xong. Kế tiếp, chính là Đường Môn hồn đạo sư đoàn siêu quần xuất chúng .

Đông dương thành trước sau bảy thương khố bị cướp sạch không còn, đại lượng vật liệu, nhất là thức ăn, tất cả đều bị cho tới vong linh bán vị diện trung đi.

Áo khắc thành đã coi như là đại kho lúa , nhưng muốn cùng này đông dương thành vừa so sánh với, kia sai có thể thì không thể lấy đạo lý kế. Nếu như nói áo khắc thành lương thực là từng ngọn núi nhỏ, kia nơi này chính là nghiêm chỉnh tấm dãy núi. Hơn nữa còn có thật nhiều bắc phương băng hải sản xuất đặc sản, thí dụ như hải hồn thú da các chủng, các loại tài nguyên, tiền tài, tương đối nhiều.

Mãi cho đến ngày thứ hai giữa trưa, cả cướp bóc hành động mới coi là kết thúc. Kia ba vạn sĩ binh bị Hoắc Vũ Hạo ra lệnh pháo đài hồn đạo sư đoàn trực tiếp áp chế ở cửa thành bắc phụ cận không thể động đậy, mãi cho đến cả hành động kết thúc. Pháo đài hồn đạo sư đoàn mới thản nhiên ra khỏi thành, hướng bắc phương đi.

Lần này cướp bóc, ảnh hưởng không chỉ là đông dương thành, thậm chí là cả Nhật Nguyệt đế quốc bắc bộ.

Vong linh bán vị diện bên trong tư chất nguyên lúc trước thành lập hai cái thương khố đã chứa không nổi , phải vừa giơ lên hai tòa thương khố. Mới xem như miễn cưỡng chuyên chở.

Lần này lên đường, từ vừa mới bắt đầu. Hoắc Vũ Hạo cũng chưa có để cho ba chi hồn đạo sư đoàn mang bao nhiêu lương thảo, chiến thuật của bọn hắn chính là lấy chiến nuôi chiến.

Riêng là này hai tòa thành thị kiếp lướt, cũng đủ để ủng hộ bọn họ này ba chi hồn đạo sư đoàn kéo dài ăn ba, năm năm cũng không cần vì lương thực rầu rĩ .

Đường Môn mọi người tụ tập ở vong linh bán vị diện một cái núi nhỏ bao thượng.

Hoắc Vũ Hạo than nhẹ một tiếng, nói: "Chúng ta vẫn còn là xem thường Nhật Nguyệt đế quốc a!"

"Nói như thế nào?" Giang Nam Nam nghi ngờ hỏi.

Hoắc Vũ Hạo nói: "Thật ra thì chúng ta lúc ban đầu phán đoán là không sai, Nhật Nguyệt đế quốc bắc phương quân đội trú trát số lượng đúng là có hạn, hơn nữa cũng không bị đến coi trọng, nhưng cho dù là dưới tình huống như vậy, chúng ta cũng như cũ gặp được ương ngạnh chống cự. Nếu như không phải là có tâm tính vô tâm lời nói, để cho bọn họ cả hồn đạo trận địa cũng phát huy ra uy lực, chúng ta cho dù có thể thắng, cũng không thể có thể một điểm giá cao cũng không giao ra. Cho nên, chúng ta nhất định phải càng thêm vô cùng cẩn thận mới được. Hơn nữa, có này hai trường sau khi thắng lợi, tin tưởng Nhật Nguyệt đế quốc phương diện cũng nhất định sẽ có hành động. Chúng ta kế tiếp nhất định phải càng thêm xuất kỳ bất ý. Tài năng lấy được không tưởng được hiệu quả."

Bối Bối vuốt cằm nói: "Vũ Hạo nói rất đúng, chúng ta ưu thế lớn nhất chính là chỗ này bán vị diện, thông qua nó, chúng ta là có thể tốc độ cao di động, đọ bất kỳ quân đội di động tốc độ cũng muốn nhanh hơn, cơ hồ là ở trong vòng 3 ngày có thể xuất hiện ở đại lục bất kỳ trong khắp ngõ ngách. Vì vậy. Chúng ta cho dù chẳng qua là bắn một vòng pháo kích đi, cũng có thể tạo được chiến thuật tác dụng. Tuyệt không có thể cùng đối thủ triền đấu. Vũ Hạo, ngươi có phải hay không muốn tới băng hải trung đi một chuyến?"

Hoắc Vũ Hạo gật đầu, nói: "Là mau chân đến xem, hy vọng có thể có điều thu hoạch. Ta cùng Vũ Đồng đi. Mọi người vẫn còn là ở lại bán vị diện trong. Vô luận kết quả như thế nào, băng hải hành trình sau khi chấm dứt. Ta sẽ lập tức đi trước Nhật Nguyệt đế quốc phía nam, từ bắc phương đến phía nam, để cho bọn họ hoàn toàn sờ không rõ chúng ta cụ thể hướng đi. Hoàn toàn hoàn thành đối với bọn họ kiềm chế."

Từ Tam Thạch khẽ nhíu mày, nói: "Hiện tại tương đối phiền toái chính là, chúng ta cũng không rõ ràng lắm phía trước chiến sự như thế nào. Nếu như có thể bất cứ lúc nào biết được phía trước chiến sự tình huống lời nói, chúng ta cũng tốt phối hợp bên kia hành động."

Bối Bối nói: "Khác không biết đủ , chúng ta có thể làm đến như bây giờ đã vô cùng không sai. Ít nhất trước mắt Nhật Nguyệt đế quốc bắc phương bởi vì lương thực vấn đề sẽ tạo thành cả bắc phương hỗn loạn. Nhật Nguyệt đế quốc đọ cần ở trước tiên xử lý bắc phương vấn đề. Đồng thời còn phải tìm tung tích của chúng ta. Tin tưởng tổng hội đối với phía trước có điều trợ giúp. Chờ hành động của chúng ta triển khai nhiều hơn, đem Nhật Nguyệt đế quốc nội bộ hoàn toàn đảo loạn, đến khi đó, không sợ bọn họ không triệt binh."

Từ Tam Thạch nói: "Tiểu sư đệ, ngươi muốn đi băng hải, có cần hay không ta với ngươi đi? Trong nước ta cũng vậy tương đối am hiểu. Này băng hải trong hải hồn thú sợ rằng thật không tốt chọc cho, nếu không Nhật Nguyệt đế quốc cũng không lại ở chỗ này bố trí một cái xen lẫn đến trận địa . Ngươi phải cẩn thận mới được."

Hoắc Vũ Hạo chịu đựng: "Tam sư huynh yên tâm, ta cùng với Vũ Đồng, cho dù không được chuyện, cũng có toàn thân trở lui nắm chắc. Đừng quên, ta nhưng có Cực Trí Chi Băng võ hồn, ở nơi này cực bắc chi địa, ưu thế của ta còn là rất lớn. Nếu như cần phải trợ giúp lời nói, ta sẽ trước tiên triệu hồi ra mọi người."

Từ Tam Thạch cũng không kiên trì, hiện tại Hoắc Vũ Hạo cùng Đường Vũ Đồng thực lực đúng là đã áp đảo bọn họ phía trên.

Đứng ở bên cạnh vẫn không có lên tiếng Quý Tuyệt Trần đột nhiên nói: "Vũ Hạo, lúc nào chúng ta tỷ thí xuống." Hắn là rốt cục không nhịn được.

Lúc trước trong chiến đấu, hắn cũng không có gặp phải cái gì cường địch, nhưng thấy được Hoắc Vũ Hạo đem kia hai gã Tà Hồn Sư đùa bỡn cho cổ trên lòng bàn tay, làm làm một người mê võ nghệ, vừa có thể nào không thấy cái mình thích là thèm đây?

Hoắc Vũ Hạo có chút bất đắc dĩ nhìn của hắn, nói: "Quý huynh, tỷ thí chuyện này, chúng ta cho sau rồi nói sau. Mọi người trước nghỉ ngơi một chút, chúng ta cũng điều chỉnh hạ xuống, tựu chuẩn bị đi trước băng hải ."

Hắn cũng không muốn vào lúc này cùng Quý Tuyệt Trần tỷ thí, Quý Tuyệt Trần kiếm ý cũng không phải là đùa giỡn, cho dù hắn đối với mình rất có tự tin, muốn chiến thắng Quý Tuyệt Trần, cũng nhất định phải toàn lực ứng phó, hơn nữa tinh thần mười phần tập trung mới được. Hoắc Vũ Hạo có thể không muốn đem tinh lực dùng ở tỷ thí thượng. Hắn còn có rất nhiều chuyện muốn làm.

Quý Tuyệt Trần nhíu nhíu mày, ánh mắt cũng là hướng những người khác trên người thổi đi.

Bối Bối trực tiếp đi tới một bên, khoanh chân ngồi xuống, bắt đầu minh tưởng. Từ Tam Thạch còn lại là ngẩng đầu nhìn trời, huýt sáo, rung đùi đắc ý lôi kéo Giang Nam Nam đi.

Hòa Thái Đầu vẻ mặt vô tội nhìn trứ Quý Tuyệt Trần nói: "Lão Quý, ngươi đừng nhìn ta. Ta là hồn đạo sư, không phù hợp miệng của ngươi chút - ý vị. Thật ra thì, Diệp Cốt Y phải không sai lựa chọn, nàng lần này tu vi nhất định tiến nhanh, nếu không bọn ngươi nàng kết thúc tu luyện sau, tìm nàng tỷ thí tốt lắm."

Diệp Cốt Y lúc này đang đang bế quan, vì an toàn của nàng, trực tiếp làm cho nàng đi thương khố bên kia, nơi đó có hồn đạo sư đoàn bảo vệ.

Quý Tuyệt Trần có chút bất đắc dĩ thở dài một tiếng, nghĩ tìm người tỷ thí, thật đúng là không dễ dàng a! Mọi người hiện tại cũng ẩn núp hắn. Có thể hắn tu luyện như thế phương thức, tốt nhất tăng lên hay là tại không ngừng cùng cường giả tỷ thí trung tìm kiếm thiếu sót của mình cùng tăng lên linh cảm. Riêng là dựa vào chính mình tu luyện thì không được. Không có người nào so với hắn càng hy vọng đụng phải cường địch .

Khiến cho mọi người cũng không nghĩ tới chính là, ngay vào lúc này, một người đứng dậy.

"Không bằng, ta tới thử một chút!" Thanh âm mềm mại, nhưng mang theo vài phần hiếu thắng.

Quý Tuyệt Trần xoay người lại, kinh ngạc nhìn đến, này đi ra nói lên muốn tiếp nhận hắn khiêu chiến, dĩ nhiên là hoàn toàn ngoài ý liệu người.

Giọng nữ! Nhưng lại cũng không là chúng nữ trung thực lực mạnh nhất Đường Vũ Đồng, cũng không phải là bị Từ Tam Thạch lôi đi Giang Nam Nam, lại càng không là bế quan Diệp Cốt Y hoặc là ở một bên xem náo nhiệt Yên Chi Long hồn sư Nam Thu Thu, mà là đang trong sử Lai Khắc Thất Quái, vẫn bất hiện sơn bất lộ thủy, bình thời lại càng rất ít xuất thủ Tiêu Tiêu.

Đúng vậy, này đứng ra, thế nhưng nói muốn khiêu chiến Quý Tuyệt Trần người, dĩ nhiên là Tiêu Tiêu.

Thứ nhất quá sợ hãi đúng là Hòa Thái Đầu, Hòa Thái Đầu vội vàng nói: "Tiêu Tiêu, ngươi làm gì? Ngươi điên rồi sao? Làm sao ngươi có thể Hướng lão quý khiêu chiến, cái kia kiếm ý cũng không phải là nói khống chế tựu có thể khống chế ở!"

Tiêu Tiêu tức giận trừng mắt liếc hắn một cái, nói: "Ngươi tựu đối với ta như vậy không tin rằng a? Vẫn còn là nói ngươi đầy trong đầu cũng là lớn nam tử chủ nghĩa?"

"Ách. . . , cái này." Hòa Thái Đầu bị nàng ế nói không ra lời. Đối với Tiêu Tiêu, hắn thật sự là quá sủng ái . Trong ngày thường mặc dù bận rộn, nhưng vẫn như cũ đối với Tiêu Tiêu chiếu cố cẩn thận. Lại càng rất ít để cho Tiêu Tiêu có động thủ cơ hội.

Nhưng trên thực tế, ở trong sử Lai Khắc Thất Quái, Tiêu Tiêu làm cho người ta cảm giác mặc dù là tiểu nữ hài nhi, nhưng tuổi của nàng so với Hoắc Vũ Hạo cùng Đường Vũ Đồng cũng còn yếu lược vi lớn hơn một điểm. Ban đầu, ở mới vừa gia nhập Sử Lai Khắc học viện thời điểm, Tiêu Tiêu tựu đã từng cùng Đường Vũ Đồng, Hoắc Vũ Hạo cùng nhau, ba người liên thủ, đạt được tân sinh cuộc so tài vô địch.

Sau lại, tham gia lần đầu tiên toàn bộ đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh anh cuộc so tài thời điểm, Tiêu Tiêu đã ở trọng yếu buổi diễn trung phát huy tác dụng.

Nhưng là từ một ít thứ hai sau, Tiêu Tiêu bình thời cũng rất ít có cơ hội xuất thủ . Thậm chí là Hòa Thái Đầu cũng không biết hiện tại Tiêu Tiêu thực lực đến tột cùng đến trình độ nào.

Quý Tuyệt Trần nhìn Tiêu Tiêu, nhưng không có bởi vì mọi người trong ấn tượng nàng nhỏ yếu mà khinh thị, ngược lại là ánh mắt trở nên ngưng trệ.

Tiêu Tiêu đơn giản đứng ở nơi đó, nhưng làm cho người ta một khối cảm giác, cả người cũng không có nửa phần sơ hở toát ra. Text được lấy tại truyenyy[.c]om

Quý Tuyệt Trần am hiểu nhất tìm kiếm địch người khí thế thượng sơ hở, một khi địch nhân xuất hiện sơ hở, như vậy, sắp nghênh đón đúng là hắn cuồng phong bạo vũ loại công kích.

Nhưng là, lúc này Tiêu Tiêu, giống như là hoàn mỹ sáp nhập vào trong thế giới này dường như, hẳn là nhìn không ra có cái gì sơ hở tồn tại.

Tiêu Tiêu nhìn Quý Tuyệt Trần nói: "Quý đại ca, ta hướng ngươi khiêu chiến, có được hay không?"

Quý Tuyệt Trần hơi chần chờ một chút, nhìn thoáng qua bên cạnh Hoắc Vũ Hạo.

Hoắc Vũ Hạo cũng là không chút do dự gật đầu.

Người khác có khinh thị Tiêu Tiêu, xem thường Tiêu Tiêu, nhưng Hoắc Vũ Hạo nhưng tuyệt đối sẽ không. Hơn một năm trước, được sự giúp đỡ của hắn, Tiêu Tiêu cũng có bản thân Hồn Linh. Hơn nữa, Hoắc Vũ Hạo cùng Đường Vũ Đồng tuyệt đối sẽ không quên mất Tiêu Tiêu chân chính năng lực.

Khi hắn cửa mới một đời trong sử Lai Khắc Thất Quái, Khống Chế Hệ Chiến hồn sư không chỉ là Hoắc Vũ Hạo một người, còn có người còn lại, đó chính là Tiêu Tiêu.

Chỉ bất quá, Tiêu Tiêu cùng Hoắc Vũ Hạo đi lộ tuyến cũng không giống nhau, Hoắc Vũ Hạo lựa chọn chính là khống chế thêm công kích, mà Tiêu Tiêu lựa chọn, cũng là khống chế thêm phòng ngự.

Tại sao là song hệ, Hoắc Vũ Hạo là bởi vì hắn bản thân chính là song sinh võ hồn, Linh Mâu chủ khống chế, Băng Bích Đế Hoàng Hạt chủ công kích.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-1101/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận