Đấu La Đại Lục II Chương 549: Thiên biến vạn hóa Hoắc Vũ Hạo

Mũi chân trên mặt đất một điểm, hắn đã tung người dựng lên, đồng thời, hai cánh tay tại bên người bình thân ra. Một màn kỳ dị xuất hiện. Vương Ngạn Phong thân thể thế nhưng kéo dài bay lên, không có suy giảm chút nào tư thế, mà trên người hắn sáu cái hồn hoàn thế nhưng ở cùng một thời gian tất cả đều sáng lên.

Không chỉ có như thế, một đạo màu đồng xanh quang thải ở Vương Ngạn Phong sau lưng sáng lên. Đó là một đôi khổng lồ bàn tay hình thái, màu đồng xanh tia sáng vẫn còn như thực chất, dầy cộm nặng nề hơi thở, đối với cả tranh tài thai tựa hồ có sinh ra một loại bóp áp loại cảm giác.

Chủ tịch trên đài, Từ Thiên Nhiên hai mắt híp lại, cười lạnh một tiếng, "Ta còn tưởng rằng bọn họ có vẫn nhịn xuống đi đây. Rốt cục xuất hiện. Tuyết Ma Tông, quả nhiên là Thiên Hồn đế quốc. Hừ!"

Minh Đức Đường chủ Kính Hồng Trần cũng là hai đấm nắm chặc, trong mắt tràn đầy oán độc quang mang. Ban đầu Bản Thể Tông đánh lén Minh Đức Đường chuyện, bị hắn dẫn vì bình sanh đại nhục. Rốt cục lại gặp được Bản Thể Tông người, trong lòng hắn có thể nào không hận?

Tranh tài trên đài, Hoắc Vũ Hạo lúc này lại đã liền hô hút cũng trở nên khó khăn . Đối thủ sau lưng cái kia một đôi màu đồng xanh Cự chưởng xuất hiện, nhất thời làm hắn giống như bị núi cao trấn áp một loại. Chung quanh trên mặt đất thậm chí phát ra liên tiếp xèo xèo thanh. Phảng phất cả tranh tài thai cũng muốn không chịu nổi phần này áp lực mà sụp đổ dường như.

Chỉ có Tiểu Tuyết Nữ như cũ ngồi ở trên bả vai của hắn, bình chân như vại.

Đây chính là bản thể vũ hồn hai lần thức tỉnh sao? Cùng thừa nhận áp lực so sánh với, Hoắc Vũ Hạo lúc này lại có vẻ rất bình tĩnh. Cả người cũng bị vây một loại tâm cảnh bình thản trạng thái. Biết rõ đối phương là Bản Thể Tông, tự nhiên có thể dự liệu được sẽ gặp gặp như thế nào chiến đấu.

Thanh Đồng cấp bản thể vũ hồn.

Ở Hoắc Vũ Hạo trong đầu, lập tức tựu nhớ lại sảng khoái sơ Mục lão cho giảng thuật có liên quan bản thể vũ hồn lúc đích tình cảnh.

"Vũ Hạo, hôm nay lão sư cho ngươi nói nói cái gì là bản thể vũ hồn. Còn có tại sao bản thể vũ hồn có như vậy cường đại.

Bản thể vũ hồn, chính là vũ hồn trung một loại tồn tại đặc thù, nói như vậy, chúng ta vũ hồn có thể là bất kỳ vật gì, nhưng cũng rất ít là thân thể của mình một phần. Bởi vì nếu như thân thể của chúng ta có một phần là vũ hồn, đây chẳng phải là nói chúng ta tự thân tựu không hoàn chỉnh sao?

Sớm nhất kỳ có bản thể vũ hồn Hồn Sư, bị cho rằng là ngoại tộc · hơn nữa, khi đó bản thể vũ hồn ưu thế còn không có hiển hiện ra, vì vậy, rất không bị coi trọng.

Cho đến có một vị có bản thể vũ hồn thiên tài xuất hiện · hắn rốt cuộc tìm được mở ra bản thể vũ hồn cường đại mật mã. Người này, chính là Bản Thể Tông đệ nhất đảm nhận tông chủ.

Hắn thông qua không ngừng khắc khổ tu luyện phát hiện, thân thể của mình vì vũ hồn, so sánh với những khác vũ hồn càng thêm có thể tin.

Là trọng yếu hơn dạ, bản thể vũ hồn có một chút kỳ dị đặc tính là những khác vũ hồn không sở hữu.

Thí dụ như, bản thể vũ hồn khống chế năng lực, tựu vượt xa một loại vũ hồn. Bởi vì người đối với mình tứ chi vốn là thì có rất mạnh lực khống chế. Tiếp theo · bản thể vũ hồn cực hạn cũng muốn so với bình thường vũ hồn cao hơn nhiều.

Đơn giản mà nói, nếu như vũ hồn là một thanh kiếm, như vậy · ngươi nhiều nhất chỉ có thể khống chế thanh kiếm này lớn nhỏ, thông qua hồn lực rót vào cùng Hồn Hoàn hồn kỹ tăng phúc đề cao uy lực của nó. Nhưng nếu như ngươi vũ hồn là ngươi cánh tay của mình. Như vậy, cũng không phải là đơn giản lớn nhỏ biến hóa. Đầu tiên, ngươi mỗi một ngón tay cũng có thể không có cùng biến hóa, thậm chí ngay cả da thịt đường vân, xương cốt biến hóa, huyết mạch biến hóa, cũng có thể tại từ thân dưới sự khống chế. Một cái hồn kĩ, ở một gã cường đại bản thể vũ hồn Hồn Sư thi triển, là có thể có nhiều loại khả năng.

Mà bản thể vũ hồn đáng sợ nhất địa phương , còn tại ở nó hai lần thức tỉnh.

Chúng ta vũ hồn · cũng là ở sáu tuổi thời điểm tiến hành thức tỉnh. Khi đó, trên người chúng ta tựu có vũ hồn lạc ấn, nếu như xen có hồn lực · như vậy có thể tiến hành tu luyện.

Mà bản thể vũ hồn hai lần thức tỉnh, là những khác bất kỳ chủng loại vũ hồn cũng không cụ bị.

Cái gì là hai lần thức tỉnh? Hai lần thức tỉnh chính là chỉ, vũ hồn tiến hóa. Nói cách khác · bản thể vũ hồn có thể thông qua tiến hóa, làm cho mình tăng lên tới một tầng khác. Ta nữa đơn cử ví dụ. Gia nhập, một cái bản thể vũ hồn ở lần đầu tiên cảm giác lúc tỉnh, kia năng lực cùng địa long không sai biệt lắm. Như vậy, làm nó hoàn thành hai lần sau khi giác tỉnh, rất có thể tựu là thật long. Kia hoàn toàn là một cái chất biến quá trình.

Mà bản thể vũ hồn hai lần thức tỉnh loại năng lực này, trước mắt chỉ có Bản Thể Tông tài năng bị. Đây cũng là tại sao bản thể vũ hồn kẻ có được số lượng như vậy thưa thớt · Bản Thể Tông nhưng thủy chung người lớn thịnh vượng trọng yếu nguyên nhân. Chỉ cần là có bản thể vũ hồn hơn nữa có thể trở thành Hồn Sư, người nào không hy vọng gia nhập Bản Thể Tông làm cho mình trở nên càng thêm cường đại đây? Mà Bản Thể Tông đối với cho đệ tử của mình cũng luôn luôn là quan ái có thêm. Lại càng cực kỳ bao che khuyết điểm.

Phía dưới · ngươi muốn nhớ rõ ràng . Bản thể vũ hồn hai lần thức tỉnh là có dấu vết mà lần theo. Nếu như ngươi sau này gặp phải như vậy Hồn Sư, nhất định phải đặc biệt coi chừng. Bởi vì khi đó, thân thể của bọn họ đã trở thành kinh khủng vũ khí.

Đồng dạng là bản thể vũ hồn hai lần thức tỉnh, cũng có cao thấp chi phân. Bản Thể Tông đưa bọn họ chia làm bốn cấp độ. Làm hai lần thức tỉnh sau khi hoàn thành, bản thể vũ hồn kẻ có được thi triển mình hai lần thức tỉnh tiến hóa năng lực, phía sau cơ hồ cũng sẽ xuất hiện mình vũ hồn ngưng kết mà thành quang ảnh. Mà quang ảnh màu sắc, chính là phân rõ bọn họ! Lần sau khi thức tỉnh hiệu quả trọng yếu căn cứ. !

Màu đen trung có chứa kim khí sáng bóng , được gọi là Hắc Thiết cấp hai lần thức tỉnh, ở sau khi thức tỉnh, vũ hồn lực chiến đấu ước chừng có thể tăng lên ba mươi phần trăm trở lên.

Màu đồng xanh sáng bóng , được gọi là Thanh Đồng cấp hai lần thức tỉnh, sau khi thức tỉnh, vũ hồn lực chiến đấu tăng lên đại khái ở sáu mươi phần trăm chừng.

Lại hướng lên, chính là hết sức hiếm thấy Bạch Ngân cấp hai lần thức tỉnh rồi, loại này hai lần thức tỉnh một loại chỉ có ra hiện tại trọng yếu thân thể bộ vị.

Thí dụ như thân thể, đỉnh đầu chờ một chút. Một khi hoàn thành hai lần thức tỉnh, thi triển vũ hồn, lực chiến đấu có thể tăng lên trăm phần trăm, có cường giả, thậm chí có thể làm cho lực chiến đấu của mình tạm thời tăng lên một cấp. Hồn Vương cấp ở trong thời gian ngắn thi triển ra Hồn Đế cấp bậc chính là lực công kích.

Mà ở bản thể vũ hồn hai lần thức tỉnh trung, đáng sợ nhất, cũng là nhất hiếm thấy, được gọi là Hoàng Kim cấp hai lần thức tỉnh, bản thể vũ hồn ở sau lưng quang ảnh vì màu vàng. Loại này Hồn Sư nếu như ngươi gặp phải, ở không phải là hồn lực vượt qua hắn một cấp trở lên dưới tình huống, tận lực không nên tới giao thủ. Bọn họ sức bật sẽ phi thường đáng sợ. Tình huống cụ thể muốn xem kia vũ hồn năng lực, khi bọn hắn thi triển bản thể vũ hồn hai lần cảm giác lúc tỉnh, lực công kích thậm chí có thể bộc phát ra tự thân gấp đôi đến gấp ba trình độ.

Nói về thật là đáng tiếc, con mắt của ngươi cũng là bản thể vũ hồn. Lấy ánh mắt đối với thân thể tầm quan trọng, nếu như có thể tiến hành hai lần thức tỉnh, ít nhất cũng là Thanh Đồng cấp. Suy nghĩ đến ngươi bản thân vũ hồn năng lực là tinh thần, này thì có thể là Bạch Ngân cấp cường độ . Nói như vậy, thực lực của ngươi sẽ tăng nhiều.

Đang là bởi vì Bản Thể Tông có vũ hồn hai lần thức tỉnh môn tuyệt học này, bọn họ mới vẫn cũng không đem hồn đạo khí nhìn ở trong mắt. Sau này gặp phải bọn họ, ngươi nhất định phải cẩn thận."

Lời nói còn văng vẳng bên tai, lão sư cũng đã không có ở đây. Làm Hoắc Vũ Hạo thấy kia màu đồng xanh song chưởng, hắn tựu hiểu, này Vương Ngạn Phong song chưởng vũ hồn, chính là Thanh Đồng cấp tồn tại.

Mục Ân còn từng đã nói với hắn, cho dù là ở Bản Thể Tông, tuyệt đại đa số bản thể vũ hồn kẻ có được tất cả đều là Hắc Thiết cấp hai lần thức tỉnh mà thôi. Thanh Đồng cấp đã là mười trung không một. Về phần Bạch Ngân cấp, ở Bản Thể Tông cũng sẽ không vượt qua mười người. Kia đã là Bản Thể Tông trụ cột vững vàng tồn tại. Mà Hoàng Kim cấp, thì chỉ có nhiều lần đảm nhiệm Bản Thể Tông tông chủ mới có thể có. Nhưng bọn hắn cũng rất ít sử dụng kia Hoàng Kim cấp năng lực. Hai lần thức tỉnh uy năng càng lớn, đối với mình thân tiêu hao cũng có càng lợi hại. Đến Hoàng Kim cấp cái kia mặt, thậm chí có có thể là muốn tiêu hao sinh mệnh lực.

Giữa không trung, màu đồng xanh Cự chưởng ở sau lưng hào quang tỏa sáng, Vương Ngạn Phong tương đương với đã không hề nữa che dấu thân phận của mình . Chỉ thấy hắn song chưởng hướng phía dưới Hoắc Vũ Hạo làm ra lăng không ấn xuống động tác.

Nhất thời, sau lưng kia hai con màu đồng xanh Cự chưởng Nghênh Phong tăng vọt, lại tất cả đều tăng lớn đến chiều dài vượt qua mười thước, độ rộng vượt qua năm thước trở lên. Hai con Cự chưởng ngang nhiên xuống, chạy thẳng tới Hoắc Vũ Hạo vào đầu bọc rơi.

Song chưởng chưa tới, Hoắc Vũ Hạo thân thể chung quanh mặt đất đã cũng bắt đầu xuất hiện chưởng hình dạng ấn ký sụp đổ.

Vương Ngạn Phong mặc dù bởi vì cảm nhận được Hoắc Vũ Hạo khinh miệt mà tức giận, nhưng nhưng không một chút khinh thường, thông qua mới vừa rồi giao thủ, hắn cũng đã cảm giác được đối thủ này khó đối phó. Không cần hai lần thức tỉnh, hắn một điểm chiến thắng Hoắc Vũ Hạo nắm chặc cũng không có.

Mặc dù một kích kia sẽ làm hắn tiêu hao tăng nhiều, có thể hắn cũng có lòng tin, thông qua một kích kia tới khắc địch chế thắng. Lấy hắn Hồn Đế cấp tu vi, bản thể vũ hồn cường thế, hơn nữa hai lần thức tỉnh cường đại lực chiến đấu. Hắn hoàn toàn tin tưởng, đối thủ không thể nào ngăn cản được.

Vô luận nói như thế nào, Hoắc Vũ Hạo đó cũng là Hồn Vương cấp bậc chính là tu vi a! Cùng hắn có vị trên bậc chênh lệch.

Nhưng là, khi hắn này đôi chưởng đánh ra, hai đạo cự đại màu đồng xanh Chưởng Ấn chạy thẳng tới Hoắc Vũ Hạo đi thời điểm. Hắn nhìn qua, cũng là Hoắc Vũ Hạo trên mặt toát ra rực rỡ nụ cười. Nụ cười kia, giống như là xa cách gặp lại lão hữu một loại, nhìn mình, tràn đầy vui mừng mùi vị.

Ngay sau đó, Vương Ngạn Phong cũng cảm giác được một trận thiên toàn địa chuyển, chung quanh hết thảy tựa hồ cũng trở nên bất đồng. Hắn hoảng sợ nhìn qua, là mình mới vừa phát ra không lâu kinh khủng màu xanh Cự chưởng, nhìn qua, là kia huyền phù ở giữa không trung, như cũ ngồi ở xe lăn trong Hoắc Vũ Hạo.

Kinh khủng lực áp bách, vẫn còn như giống như núi cao đã phủ xuống.

Vô luận là người nào, cũng không nghĩ tới sẽ xuất hiện biến hóa như thế. Mà Hoắc Vũ Hạo việc làm, tựa hồ lại là nữa đơn giản bất quá.

Đang ở thượng một giây, trên người hắn đột nhiên bốc lên một tầng đen nhánh quang mang, một mặt có loài rắn phù điêu Quy Giáp Thuẫn bài quang ảnh kèm theo trên người hắn Đệ Ngũ Hồn Hoàn lóng lánh, lặng yên không một tiếng động ra hiện tại hắn trước người. Ngay sau đó, tia sáng chợt lóe, hắn rồi cùng Vương Ngạn Phong đổi vị trí. Sắp thừa nhận kia Thanh Đồng cấp bản thể vũ hồn hai lần thức tỉnh kinh khủng uy năng người, tựu biến thành Vương Ngạn Phong mình.

Một màn này, thật sự là làm người ta quá mức rung động , thế cho nên tất cả mọi người có loại không thành thật cảm giác. Cho dù là Đường Môn bên này, trừ Từ Tam Thạch ở ngoài, mọi người từng cái từng cái tất cả đều là mở to hai mắt nhìn, không thể tin tưởng sự thật trước mắt.

"Ta nhận thua." Vương Ngạn Phong rốt cục ở cuối cùng trước mắt tỉnh táo lại, không chút do dự reo hò lên tiếng.

Một đạo rực rỡ ngân quang từ trên trời giáng xuống, chợt ôm trọn ở thân thể của hắn.

"Ùng ùng ——" trong phút chốc, kinh thiên động địa. Tranh tài bên đài duyên, vượt qua một phần tư trước mặt tích, trong nháy mắt hóa thành vi tích phân, hoàn toàn sụp đổ. Bên này vòng phòng hộ tia sáng kịch liệt bắt đầu khởi động, mà duy trì vòng phòng hộ Hồn Đạo Sư trung, vượt qua hai mươi người đồng thời phún huyết.

Ở đây sụp đổ trên mặt đất, một đôi khổng lồ màu đồng xanh chưởng ấn ngang nhiên in dấu tại nguyên chỗ, bị phách trong vị trí bằng phẳng, quang hoa. Giống như là bị đồng nước đổ bê-tông một loại.

Ở nơi này chưởng ấn trung, còn có hai nơi địa phương không có sụp đổ. Vương Ngạn Phong, cùng với che ở trước người hắn, dùng kia màu bạc vòng phòng hộ bảo vệ ở hắn cùng tự thân Bất Phá Đấu La Trịnh Chiến.

Trịnh Chiến đích tay cánh tay rất nhỏ run rẩy xuống. Đáy mắt hiện lên một tia không dễ bị phát hiện hoảng sợ.

Thân là Phong Hào Đấu La, đối mặt Hồn Đế, hắn hẳn là tuyệt đối bóp áp mới đúng. Nhưng là, mới vừa rồi một chưởng này hạ phách, làm hắn hiểu được tại sao Bản Thể Tông có như vậy cường đại. Trịnh Chiến có thể rõ ràng đoán được, nếu như không sử dụng hồn đạo khí, coi như là mình đạt tới bát hoàn tu vi thời điểm, chỉ sợ cũng không cách nào bộc phát ra mạnh như vậy lực một chưởng. Cho dù là những thứ kia đặc biệt tu luyện vũ hồn Hồn Sư, ở thất hoàn thi triển vũ hồn chân thân lúc cũng chưa chắc có khủng bố như vậy.

Đây chính là bản thể vũ hồn oai a!

Nhưng là, chính là như vậy uy năng, hắn dĩ nhiên là người thất bại.

Trên bầu trời, Hoắc Vũ Hạo ngồi lên xe lăn, ở Tiểu Tuyết Nữ dưới sự giúp đở của đang từ từ mà rơi. Nhìn qua, nói không ra lời dễ dàng như ý, hắn thậm chí liên thủ trong bình sữa cũng không có thu hồi.

Vương Ngạn Phong không thấy rõ, nhưng Bất Phá Đấu La Trịnh Chiến nhưng là thấy rõ ràng, Hoắc Vũ Hạo lúc trước thật ra thì chính là đem bình sữa lấy ra mà thôi, căn bản cũng không có hấp thu. Lúc ấy hắn đang ở Hoắc Vũ Hạo bên cạnh không xa, chuẩn bị đối với hắn cứu viện. Hoắc Vũ Hạo trong tay bình sữa là phóng thích ra bị hấp thu quang mang, nhưng này tia sáng rõ ràng là không có nửa điểm hồn lực ba động. Thủ thuật che mắt vẫn còn là huyễn tượng?

Vương Ngạn Phong thẳng đến hiện tại cũng có chút không dám tin, mình cứ như vậy thua. Nhưng hắn biết rõ · mình không ngăn được một chưởng kia. Nếu như bị chụp được, không chết cũng muốn trọng thương, chớ nói chi là tham gia phía sau đoàn chiến .

Thân là Bản Thể Tông thế hệ trẻ tinh anh, mình thế nhưng bại bởi một gã Hồn Vương · vẫn còn là tàn tật Hồn Vương. Càng làm cho hắn gương mặt đỏ lên chính là, đối phương vẫn còn là xuất thân từ Sử Lai Khắc học viện. Phải biết rằng, Bản Thể Tông cùng Sử Lai Khắc học viện vốn là thì có đông đảo ân oán gút mắt a!

Mất mặt, này thật là quá mất mặt.

Vương Ngạn Phong xấu hổ cúi đầu, chợt lóe thân, tựu lao xuống tranh tài thai, ngay cả câu tràng diện nói cũng không có để lại.

Hoắc Vũ Hạo mặt mỉm cười ngồi ở xe lăn · bình sữa tia sáng lần nữa xuất hiện. Vầng sáng lưu chuyển, lần này có thể là thật sự rõ ràng ở thông qua hấp thu hồn lực tới khôi phục.

Trận chiến này thắng lợi, không chỉ là trên thực lực · là trọng yếu hơn, là trên tâm lý cùng chiến thuật thượng thắng lợi.

Vừa bắt đầu liều mạng, hắn chính là muốn cho đối thủ một cái, ta sẽ liều mạng với ngươi rốt cuộc ấn tượng. Hai bên cứng rắn cầu cứng rắn mã đối diện vài cái. Vương Ngạn Phong trong lòng không thể tránh khỏi sinh ra đối thủ cường hãn cảm giác. Kế tiếp biến hóa, hoàn toàn đều ở Hoắc Vũ Hạo nằm trong kế hoạch của.

Lấy mô phỏng dụ dỗ đối thủ tức giận, toàn lực ứng phó công kích. Mà hắn thì là lần đầu tiên thi triển trừ Linh Mâu Đệ Ngũ hồn kỹ. Ban đầu hộ tống Vương Đông Nhi, Vương Thu Nhi cùng nhau ở Tinh Đấu đại sâm lâm trung đạt được cường đại hồn kỹ, Tinh Thần Phục Khắc.

Đến khi hắn phục khắc cái gì hồn kỹ, từ hiệu quả trung tựu rất rõ ràng có thể đã nhìn ra. Đến từ chính Từ Tam Thạch Huyền Minh Trí Hoán.

Này Phòng Ngự Hệ chiến Hồn Sư thần kỹ ra hiện tại hắn trên người, cũng đồng dạng là thần kỹ hiệu quả. Vô luận Tuyết Ma Tông đối với nghiên cứu của hắn đến cỡ nào thấu triệt · cũng không thể có thể đoán được hắn có năng lực như thế.

Kế tiếp, Vương Ngạn Phong tựu nhận chịu khổ cho của mình quả. Trên thực tế, Vương Ngạn Phong kinh nghiệm chiến đấu cũng là hết sức phong phú. Đáng tiếc · đối mặt Hoắc Vũ Hạo, hắn vẫn còn là không đủ giảo hoạt. Hoắc Vũ Hạo ngồi ở xe lăn bộ dạng quá mức có mê hoặc tính , mà Hoắc Vũ Hạo hiện tại ưu thế lớn nhất · cũng không phải của hắn năng lực. Mà là hắn năng lực chủng loại phiền phức. Hắn có thể dùng quá nhiều chiến thuật tới châm đối với đối thủ .

Nhìn xong trận chiến này, vô cùng minh bạch trong đó chân đế, chỉ có Vương Đông Nhi. Chỉ có nàng mới hiểu được, nhìn qua Hoắc Vũ Hạo dùng nhiều như vậy hồn kỹ, nhưng trên thực tế, hắn chân chính trọng yếu năng lực, còn là tới từ ở · Linh Mâu! Sở hữu thiết kế, cũng là quay chung quanh Linh Mâu mà triển khai.

"Đường Môn đối trận Tuyết Ma Tông · cá nhân đào thải cuộc thi, trận đầu, Đường Môn thắng." Trịnh Chiến tuyên bố tranh tài kết quả, một đôi mắt nhưng vững vàng nhìn chăm chú ở Hoắc Vũ Hạo trên người. Người trẻ tuổi này, thực tại là mang cho hắn quá nhiều kỳ dị cảm giác.

Đợi chiến khu trung. Duy Na trong mắt khiếp sợ dần dần biến mất. Khẽ vuốt cằm, trong mắt tinh mang lóe lên. Cùng bên cạnh mấy tên đồng bạn nói nhỏ mấy câu sau. Lại là một gã thanh niên tung nhảy lên thai, bước nhanh đi tới tranh tài thai vị trí trung ương.

Bởi vì đây là ở cá nhân đào thải cuộc thi trong, vì vậy, tranh tài thai là không có thể tiến hành chữa trị. Như vậy có làm lúc trước chiến thắng Hồn Sư có quá nhiều thời gian tới khôi phục. Tranh tài chỉ có thể tiếp tục tiến hành, nhiều nhất hay là tại đoàn đội cuộc thi bắt đầu trước, tiến hành đơn giản một chút nghỉ ngơi và hồi phục.

"Hai bên xưng tên" !

"Đường Môn, Hoắc Vũ Hạo."

"Tuyết Ma Tông, Trần Luật."

Tuyết Ma Tông đội viên hai tròng mắt gắt gao nhìn chăm chú Hoắc Vũ Hạo, tựa hồ muốn từ trên người hắn nhìn ra những thứ gì dường như. Hoắc Vũ Hạo vẫn như cũ là một bộ vân đạm phong khinh bộ dạng, phảng phất cái gì cũng không còn phát sinh quá. Khí tức trên thân cũng không có bởi vì lúc trước chiến đấu mà phát sinh bất kỳ thay đổi.

Hai bên đồng thời lui về phía sau, hướng bổn phương tranh tài bên đài duyên đi. Hoắc Vũ Hạo trong tay như cũ nắm bình sữa, cũng không có thu hồi ý tứ . Nhưng hắn cũng không có trì hoãn tranh tài, tay phải ba ngón tay nắm bình sữa, lại đi chuyển động xe lăn. Bộ dáng kia, thực tại làm người ta có chút lòng chua xót. Xem chiến dân chúng bởi vì vốn cuộc tranh tài cũng không có Nhật Nguyệt đế quốc chiến đội, bản thân tựu không có quá nhiều thắng bại tâm. Nhìn hắn bộ dáng kia, không khỏi nhiều vài phần đồng tình.

Tới tranh tài bên đài duyên, Hoắc Vũ Hạo một lần nữa xoay người lại, trong tay bình sữa này mới thu hồi. Chỉ có chính hắn mới rõ ràng, mới vừa rồi một ít tràng chiến thắng là không dễ dàng. Vương Ngạn Phong đúng là rất mạnh.

Bản Thể Tông Hồn Đế, thực lực tuyệt sẽ không kém hơn Sử Lai Khắc sản xuất Hồn Đế, nghĩ nhớ năm đó Mã Tiểu Đào sao.

Hoắc Vũ Hạo cho dù thân thể bình thường thời điểm, lấy hắn hiện tại Hồn Vương tu vi muốn chiến thắng đối thủ, cũng phải toàn lực ứng phó, huống chi là hiện tại cái bộ dáng này . Hắn ưu thế lớn nhất là đối thủ đối với mình không biết, cùng với đi qua Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn sau, thân thể tàn tật đồng thời, tinh thần lực thăng hoa. Không sai, Linh Mâu mới là hắn cả chiến thuật thể hệ chính là trọng yếu.

"Tranh tài bắt đầu." Bất Phá Đấu La hét lớn một tiếng, tuyên bố vốn cuộc tranh tài mở ra.

Tuyết Ma Tông Trần Luật thân thể đầu tiên là xuống phía dưới trầm xuống, ngay sau đó, cả người hắn "Sưu" một chút tựu nhảy lên lên. Tốc độ nhanh vô cùng, quả thực giống như là mủi tên một loại, kề sát đất hướng Hoắc Vũ Hạo phương hướng lao đến. Tốc độ cực nhanh, làm người ta xem thế là đủ rồi.

Hắn và Vương Thu Nhi cái loại nầy sức bật sinh ra tốc độ không giống nhau, mà là tự thân siêu cường vượt qua lực. Hắn mới vừa lên thai Hoắc Vũ Hạo liền phát hiện, hai chân của hắn là có chút khác hẳn với thường nhân, so sánh với người bình thường muốn thon dài một chút, cũng tráng kiện một chút. Nhất là bắp chân, kia tráng kiện trình độ quả thực cùng bắp đùi cũng không xê xích bao nhiêu.

Lúc này đối thủ này một tung nhảy, lập tức tựu hiện ra kinh người nhảy đánh năng lực. Cơ hồ là giây lát tới, trong nháy mắt đã đến Hoắc Vũ Hạo trước mặt.

Trơn xẻng! Đối mặt bất lương vu hành Hoắc Vũ Hạo, Trần Luật lựa chọn cũng là một loại làm người ta rất khó đoán được tiến công phương thức. Đang ở sắp đến gần Hoắc Vũ Hạo lúc trước, cả người hắn thân thể ngửa ra sau, hai chân phía trước, một cao một thấp, trực tiếp xẻng tới đây. Mục tiêu thế nhưng không phải là Hoắc Vũ Hạo, mà là dưới người hắn hoàng kim thụ xe lăn.

Thông minh phương thức chiến đấu. Thân là người trọng tài Trịnh Chiến ánh mắt sáng lên.

Mặc dù Trần Luật như vậy công kích có chút làm người ta bất xỉ, nhưng hắn không thừa nhận cũng không được loại phương thức công kích này hữu hiệu.

Thân là người tàn tật Hoắc Vũ Hạo, nếu như mất đi xe lăn, giống như là mất đi hai chân một loại, vốn là sẽ lương vu hành, di động khó khăn, nếu như ngay cả xe lăn cũng không có, kia lực chiến đấu của hắn không thể nghi ngờ sẽ phải lần nữa giảm bớt đi nhiều. Mặc dù Trần Luật trên người sáng lên chính là cùng Hoắc Vũ Hạo giống nhau năm cái hồn hoàn, nhưng từ vừa lên, hắn tựa hồ liền đi tìm chiến thắng mấu chốt.

Ở mọi người xem ra, Hoắc Vũ Hạo hiện tại cũng nhất định phải ngăn cản đối thủ trơn xẻng, nếu không xe lăn bị phá hư, hắn tựu làm mất đi có chừng lực cơ động. Hơn nữa bất lương vu hành hắn, thậm chí không có làm Pháp Chính mặt đi mặt đối với đối thủ.

Ngay cả Đường Môn mọi người thấy như vậy một màn cũng không khỏi được khẩn trương lên. Vũ Hạo có dùng phương pháp gì tới mặt đối với đối thủ?

Hoắc Vũ Hạo vẫn không nhúc nhích, nhìn qua, hắn tựa hồ một chút cũng không có muốn ngăn cản đối thủ bộ dạng. Trần Luật động tác cực nhanh, mắt thấy, kia vươn về trước hai chân sẽ phải đạp trung xe lăn .

Ngay cả Trần Luật mình cũng thật bất ngờ, tại sao Hoắc Vũ Hạo không đi ngăn cản hắn. Hắn đã sớm chuẩn bị xong, chỉ cần Hoắc Vũ Hạo cố gắng ngăn cản công kích của hắn, hắn lại bắt đầu toàn lực bộc phát, coi như là giao ra nhất định giá cao cũng muốn đem đối thủ xe lăn hủy diệt. Chỉ cần làm được điểm này, kia mình tựu thắng định rồi.

Cũng là ở Trần Luật lăng Thần này trong nháy mắt, Hoắc Vũ Hạo rốt cục động, hắn tay phải nhẹ hướng bên người vỗ, cả hoàng kim thụ xe lăn tựu bay lên trời, đồng thời hướng hướng bên họa xuất.

Né tránh!

Nếu như chỉ là né tránh lời của, Trần Luật đã sớm đã làm xong ứng đối chuẩn bị, nhưng là, đang ở né tránh đồng thời, Hoắc Vũ Hạo cùng cái kia hoàng kim thụ xe lăn giống như là sáp nhập vào không khí một loại, lặng yên không một tiếng động làm nhạt biến mất. . .

Ẩn thân? Trần Luật thất kinh, thậm chí quên mất thu lực, cả người họa xuất hơn mười thước mới kịp phản ứng, mũi chân chỉa xuống đất, bắn người dựng lên, có thể hắn nữa quay người nhìn lại, nhưng đã hoàn toàn mất đi Hoắc Vũ Hạo tung tích.

Lần này biến hóa, làm sở hữu người đang xem cuộc chiến cũng không khỏi là một bộ trợn mắt hốc mồm bộ dáng. Này Hoắc Vũ Hạo, lại còn giống như này nghịch thiên ẩn thân kỹ năng?

Tuyết Ma Tông đợi chiến khu bên trong, Duy Na cũng là ánh mắt ngưng tụ, nàng lúc này đã ý thức được cái này Hoắc Vũ Hạo không chỉ là ở buôn bán đàm phán thượng hết sức khó dây dưa. Ở nơi này trong chiến đấu cũng cũng giống như thế. Cũng chỉ có cánh tay phải có thể xử dụng hắn, lại sẽ như thế mạnh mẽ.

Mô phỏng. Hoắc Vũ Hạo sử dụng tự nhiên là tiến hóa sau đích trăm vạn năm Hồn Hoàn chi kỹ, mô phỏng.

Trên thực tế, hắn cũng là không có biện pháp. Đối thủ vừa động thủ hắn tựu nhìn ra, cái này Trần Luật nầy đây tốc độ làm chủ Bản Thể Tông cường giả. Mà hắn hiện tại lớn nhất thiếu sót chính là không đủ linh hoạt.

Linh hồn đánh sâu vào lúc trước dùng qua , đối thủ nhất định là có đề phòng. Hơn nữa, hắn cũng không muốn quá nhiều sử dụng linh hồn đánh sâu vào cái này lớn nhất đòn sát thủ. Bất kỳ năng lực dùng là nhiều, cũng dễ dàng bị đối thủ tìm kiếm được sơ hở.

Cho nên hắn dùng ra khỏi mô phỏng, để cho thân hình của mình làm nhạt, biến mất ở trong không khí. Chỉ cần hắn bất quá độ di động, đối thủ sẽ rất khó từ trong không khí sóng gợn dặm đoán được vị trí của hắn.

Thông qua tinh thần dò xét cảm giác, Hoắc Vũ Hạo đã đoán được, đối thủ vũ hồn, là một đôi bắp chân.

Bắp chân vốn là người phát lực điểm, từ điểm này là có thể nhìn ra, cái này Trần Luật vô luận là tốc độ vẫn còn là sức bật thượng cũng hẳn là mạnh phi thường. Nhuệ khí bức người.

Trần Luật ở ngắn ngủi dừng lại sau, lập tức làm ra phản ứng, hắn đột nhiên quay người lại, trên người năm cái hồn hoàn trung, xếp hạng vị thứ ba Hồn Hoàn quang mang chớp diệu. Hắn người cũng là trong nháy mắt bắn người dựng lên, hai chân trên không trung giao thế đá ra. Nhất thời huyễn hóa ra đầy trời thối ảnh.

Mỗi một đạo thối ảnh, cũng mang theo một đạo Ám Thanh sắc quang mang, mang theo chói tai tiếng xé gió điện xạ ra. Trong chốc lát, chính là hơn mười đạo Quang Ảnh trên không trung ngang trời xuất thế, tung hoành ở tranh tài thai chi

Không thể nghi ngờ, Trần Luật là muốn thông qua đã biết cao tần Suất công kích tìm đến đến ẩn thân ở tranh tài trên đài Hoắc Vũ Hạo.

Thân là Bản Thể Tông cường giả, tinh thần lực của hắn cũng không yếu, ở tập trung tinh thần cảm giác dưới tình huống, chỉ cần có so sánh mạnh hồn lực ba động, hắn đều có thể ở trước tiên bắt đến.

Đúng như dự đoán, chỉ thấy trong đó một đạo Ám Thanh ánh sáng màu lưỡi dao mang theo một vòng rung động Hoắc Vũ Hạo ngay cả người mang xe lăn nặng mới ra hiện tại trong tầm mắt của mọi người, hắn là dùng cánh tay phải ngăn trở một ít đạo quang nhận, nhưng nhìn qua nhưng có chút chật vật.

Trần Luật hừ lạnh một thân, thân hình trong nháy mắt bắn lên. Thứ ba Hồn Hoàn như cũ lóng lánh cả người ở xông về Hoắc Vũ Hạo trong quá trình, hai chân trên không trung giao thế đá ra, một từng đạo Ám Thanh sắc Quang Ảnh bao trùm xuống. Chói tai lệ trong tiếng huýt gió, quang nhận kia tập trung oanh hướng Hoắc Vũ Hạo.

Nhưng là, cũng vừa lúc đó. Một màn quỷ dị xuất hiện.

Kia ngồi ở xe lăn Hoắc Vũ Hạo đột nhiên bay lên mấy thước, sau đó lấy một cái làm người ta khó có thể tin linh xảo động tác lại tựu như vậy tránh được phạm vi lớn bao trùm mà đến quang nhận, đồng thời hoàn toàn làm trái với quy luật tự nhiên một loại trên không trung chuyển ngoặt chạy thẳng tới Trần Luật phóng đi.

Lần này, Trần Luật cũng sợ ngây người. Coi như là có cánh Hồn Sư, cũng không thể có thể trên không trung làm ra loại này liên tiếp né tránh, đung đưa mấy mươi lần động tác a! Chẳng lẽ hắn tàn tật căn bản là giả? Nhưng là, hắn mới vừa rồi này trên không trung nhanh chóng né tránh động tác lại là như thế nào làm được a!

Trong bụng hoảng sợ hết sức, Trần Luật cũng nữa bất chấp gì khác, hai chân chợt khép lại, một đạo mãnh liệt màu đồng xanh tia sáng ở sau lưng của hắn sáng lên. Cùng Hoắc Vũ Hạo phán đoán giống nhau như đúc, hắn bản thể vũ hồn chính là một đôi bắp chân. Hơn nữa, hắn hai lần thức tỉnh cũng là Thanh Đồng cấp khác.

Trong phút chốc, chỉ thấy Trần Luật thân thể chợt cất cao một thước có hơn, một đôi bắp chân trở nên vô cùng tráng kiện đem ống quần hoàn toàn nứt vỡ . Hai chân giao thế đá ra. Kinh khủng màu đồng xanh Quang Ảnh trung, một đôi bắp chân giống như là hai thanh cự trùy một loại thắt cổ hướng không trung Hoắc Vũ Hạo.

Hắn này đôi chân quét ngang, phảng phất ngay cả không khí cũng đã đá phá như vậy nghiền ép trong không khí Hoắc Vũ Hạo di động tốc độ quả nhiên chợt giảm.

Lúc trước Vương Ngạn Phong bị thua, vẫn còn là cho Trần Luật để lại nhất định bóng ma. Lúc này Hoắc Vũ Hạo lại đột nhiên trở nên như thế quỷ dị, hắn vừa có thể nào không toàn lực ứng phó?

Hắn này hai lần thức tỉnh bản thể vũ hồn đúng là uy lực cực kỳ kinh người độ mạnh yếu mạnh, bao trùm rộng, cũng vượt qua xa bình thường Hồn Vương có thể bằng được. Coi như là Hồn Đế cấp cường giả, cũng rất khó khăn đạt tới như thế uy năng lực chiến đấu.

Làm Trần Luật lần nữa khiếp sợ chuyện tình xuất hiện, khi hắn cặp kia chân mạnh mẽ thắt cổ dưới, khi hắn xem ra, đối thủ biện pháp duy nhất chính là cứng rắn ngăn chặn. Muốn né tránh là quyết không có thể nào. Hơn nữa hấp thụ Vương Ngạn Phong dạy dỗ, hắn không có đem hồn lực bức ra bên ngoài cơ thể. Mà là hoàn toàn đem vũ hồn hai lần thức tỉnh trong sức mạnh súc tích cho song trên đùi. Cứ như vậy cho dù đối thủ cùng hắn đổi vị trí cũng sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng.

Nhưng là, so sánh với lúc trước Vương Ngạn Phong càng thêm quỷ dị tình huống xuất hiện. Ở đây một đôi tráng kiện bắp chân thắt cổ dưới Hoắc Vũ Hạo tính hắn xe lăn, toái ······

Đúng vậy, chính là toái. Vô số huyết quang cùng với nghiền nát cái ghế trên không trung tứ tán bắn tán loạn. Nhìn Đường Môn bên kia, tất cả mọi người đã tại tiếng kinh hô trung nhảy lên.

Trần Luật mình cũng là ngẩn ngơ, nhưng hắn đã ở cùng một thời gian ý thức được không ổn. Bởi vì, hắn hai chân thắt cổ Hoắc Vũ Hạo thời điểm, căn bản cũng không có cảm giác được bất kỳ đụng vào a!

Một đạo màu xanh đậm kiếm quang, dường như muốn phá vỡ Cửu Thiên một loại, đang ở Trần Luật phía sau không xa lặng yên không một tiếng động xuất hiện. !

Kia màu xanh đậm kiếm quang, trong suốt trong sáng, trong vắt giống như là thủy tinh tạo hình mà thành một loại, nơi đi qua, vung một mảnh màu xanh đậm màn sáng. Mà sự xuất hiện của nó, đúng lúc là Trần Luật lực cũ mới vừa đi lực mới không sinh thời khắc, thời cơ nắm chặc, chính xác đến cực hạn.

Đế Kiếm! Băng Cực Vô Song. Còn lần này Đế Kiếm, lại càng giữ tại Hoắc Vũ Hạo trong tay mình. Tiểu Tuyết Nữ sớm đã biến mất không thấy.

Trần Luật trong mắt tinh quang đại phóng, đối mặt như thế tình thế nguy hiểm, hắn cũng không có bối rối, ở Bản Thể Tông thế hệ trẻ trung, hắn cũng là tuyệt đối người nổi bật một trong. Đừng xem hắn tu vi không bằng Vương Ngạn Phong, có thể hắn tuổi thật cũng chỉ có mười tám tuổi, ở thiên phú thượng so sánh với Vương Ngạn Phong chỉ có hơn chớ không kém. Vương Ngạn Phong thua ở mình kia mạnh nhất một kích thượng, nhưng là giống như trước làm cái thứ hai ra sân Trần Luật có thật lớn lòng cảnh giác.

Phát hiện không đúng, hắn thậm chí chưa có trở về thân đi xem, lập tức tựu dẫn động của mình Đệ Ngũ Hồn Hoàn.

Nước sơn đen như mực Hồn Hoàn hào quang tỏa sáng, hai chân mới vừa hoàn thành thắt cổ Trần Luật trực tiếp tại nguyên chỗ làm ra một nửa ngồi động tác. Ở phía sau hắn, thế nhưng lặng yên không một tiếng động vươn điều thứ ba chân. Mà chân thượng, cũng giống như trước bao phủ màu đồng xanh quang mang, cùng cái kia bản thể vũ hồn hai chân nhìn qua giống nhau như đúc.

Ba chân đồng thời cong, kèm theo một tiếng trầm thấp rồng ngâm vang lên, Trần Luật giống như là đem phía dưới không khí hoàn toàn áp nổ tung như vậy, kịch liệt nổ vang chợt vang lớn, một tầng Quang Ảnh trong nháy mắt từ trên người hắn tóe phát ra.

Kia màu đồng xanh quang mang đem thân thể của hắn hoàn toàn ôm trọn ở bên trong, kỳ lạ hơn đặc biệt chính là, kia thanh đồng Quang Ảnh lại bày biện ra một cái đầu rồng con ếch thân quái vật hình tượng.

Cũng là khi hắn hoàn thành điều này đồng thời, Băng Cực Vô Song đã hung hăng phách trảm ở hắn thân

"Làm —— "

Một kiếm này, giống như là cự trùy đụng vào chuông lớn thượng dường như, kịch liệt nổ vang ở tranh tài thai trên vang vọng, chấn đắc cả tranh tài thai đều ở khẽ run rẩy.

Trần Luật trực tiếp bị một kiếm này phách đập trên mặt đất, cả người hạ xuống một thước, cái kia hộ thân màu đồng xanh long thủ con ếch thân tia sáng cũng là trong nháy mắt bịt kín một tầng màu xanh đậm, trong phút chốc đông lại.

Hai người này mấy cái động tác mau lẹ biến hóa, nhìn khán giả hoa mắt thần mê, còn chân chính có thể xem hiểu trong đó biến hóa người cũng là ít lại càng ít.

Trần Luật không thể nghi ngờ là lỗ lã , nhưng là, hắn tại sao phải lỗ lã? Hoắc Vũ Hạo mới vừa rồi đến tột cùng cũng dùng như thế nào thủ đoạn? Đây chính là cực ít có người có thể nhìn hiểu . Chỉ có người sáng suốt mới mơ hồ có thể đoán được, Hoắc Vũ Hạo sử dụng, hẳn là một chút tương tự với ảo cảnh loại năng lực.

Tuyết Ma Tông đợi chiến khu trung, sở hữu đội viên sắc mặt cũng trở nên ngưng trọng. Bọn họ lúc này mới ý thức tới, cái này ngồi ở xe lăn thanh niên lại có thể đối với bọn họ sinh ra như thế nghiêm trọng uy hiếp. Cái kia ùn ùn năng lực, phảng phất giống như là không có cuối dường như. Cực Trí Chi Băng, ảo cảnh, triệu hoán, thậm chí còn có hồn đạo khí. Những năng lực này làm sao có thể có ra hiện tại một tên Hồn Sư trên người a

Mặc dù Duy Na cùng Mộ Tuyết đã sớm biết Hoắc Vũ Hạo, có đúng không hắn hiểu rõ đúng là không nhiều lắm, coi như là trải qua điều tra sau, cũng chỉ là biết hắn ở trên cao một lần cuộc so tài trung đã từng thi triển qua song sinh vũ hồn năng lực. Có Tinh Thần hệ cùng Cực Trí Chi Băng hai đại vũ hồn. Hơn nữa ở trên cao một lần cuộc so tài trung đã từng ngăn cơn sóng dữ.

Có thể những điều này là do thành lập ở thân thể của hắn đầy đủ dưới tình huống a, hắn bây giờ, rõ ràng chỉ có thể có cánh tay phải năng động, cho dù hắn là thiên phú dị bẩm song sinh vũ hồn, có thể thực lực chân chính có thể đủ thi triển ra bao nhiêu đây? Tất nhiên là biết đại đả chiết khấu.

Nhưng thông qua trước mắt này hai cuộc tranh tài, bọn họ cũng đã nhìn hiểu một chút, coi như là Hoắc Vũ Hạo bất lương vu hành, nhưng lực chiến đấu của hắn cũng tuyệt đối không phải là bất luận kẻ nào có thể xem thường, như cũ là một vị không thua gì Hồn Đế cấp cường giả, đáng sợ hơn chính là hắn tại chiến thuật an bài thượng xuất quỷ nhập thần. Vương Ngạn Phong tựu thua đích không giải thích được, lúc này Trần Luật cũng giống như trước ăn thiệt thòi a!

Đầu vai phi hành hồn đạo khí về phía sau vung lên, trong nháy mắt phun ra cường quang thôi động xe lăn cùng Hoắc Vũ Hạo chạy thẳng tới kia đóng băng trong Trần Luật phóng đi. Hoắc Vũ Hạo tay phải vung lên, dài đến hơn thước Ám Kim Khủng Trảo đã vung lên.

Làm Băng Cực Vô Song người sử dụng, hắn biết rõ, mình mới vừa rồi một kích toàn lực mặc dù chém trúng đối thủ, nhưng cho đối thủ mang đến tiêu hao cũng không giống mặt ngoài nhìn qua như vậy trong mắt. Trần Luật ở thời khắc mấu chốt sử dụng Đệ Ngũ hồn kỹ, làm ra cực mạnh ngăn cản tác dụng. Chân chính bị băng phong ở chính là hắn tầng kia long thủ con ếch thân Quang Ảnh, mà không phải hắn bản thân. Hiện tại hắn trì trệ, chẳng qua là nhận lấy Cực Trí Chi Băng lạnh vô cùng hơi thở ảnh hưởng.

Hoắc Vũ Hạo trong lòng thầm than, nếu như mình là ở vào trạng thái tốt nhất lời của, đối mặt đều là ngũ hoàn đối thủ, chỉ sợ đối phương là xuất thân từ Bản Thể Tông, hắn cũng có lòng tin ở chánh diện chiến đấu thượng hoàn toàn áp đảo, thậm chí là bóp áp đối thủ. Tựa như trước mắt cục diện như thế, hắn hoàn toàn có thể mượn băng bạo thuật tới tiếp tục thương tổn đối thủ. Đồng thời, không có có thân thể thượng vấn đề, hắn ở tốc độ thượng cũng sẽ không như vậy lỗ lãi.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-549/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận