Đấu La Đại Lục II Chương 587: Chiếu rọi! Dung hợp! (thượng)

Hiện tại Hoắc Vũ Hạo cũng không phải là lúc ấy 1vs10 sau suy yếu trạng thái thời điểm . Cho dù là hiện tại Tử Thần Ma Khôi đang ở sau lưng của hắn trực tiếp chen vào một đao, kia tử vong khí tức cũng sẽ ở trong khoảng thời gian ngắn bị âm dương bổ sung song hồn hạch sinh ra cường thế hồn lực trực tiếp khu trừ xuất cảnh.

Vì có thể dẫn vào những thứ kia tử vong khí tức, Hoắc Vũ Hạo phải khống chế của mình âm dương bổ sung song hồn hạch vận chuyển trì hoãn chậm lại, để cho hồn lực tương đối ôn hòa , kia tử vong khí tức lúc này mới giống như phụ giòi trong xương một loại, chậm rãi lan tràn tiến vào trong cơ thể hắn, cố gắng ăn mòn thân thể của hắn.

Thái Thản một mực bên cạnh quan sát hai người động tĩnh, làm Hoắc Vũ Hạo da mặt ngoài cũng bắt đầu hiện ra một tầng nhàn nhạt tử vong khí tức sau. Hắn mới lần nữa trầm giọng nói: "Ngươi hồn lực tiến vào Vũ Đồng trong cơ thể, bắt đầu thử cùng nàng hồn lực tiến hành câu thông. Ngươi hồn hạch hồn lực cùng nàng bất đồng, nhưng các ngươi dù sao lúc trước có thể võ hồn dung hợp, phù hợp độ vẫn còn rất cao, lúc đầu nàng sẽ không bài xích ngươi. Ngươi muốn tâm phân nhị dụng, mặt bên thử cùng nàng hồn lực tiếp xúc, mặt bên cẩn thận đem bản thân tinh thần lực tiến vào tinh thần của nàng biển. Dùng vận mệnh của ngươi chi nhãn buông thả tinh thần lực, cửa vào đang ở Vũ Đồng cái trán đồng dạng vị trí."

Hoắc Vũ Hạo không có lên tiếng, trên trán Mệnh Vận Chi Nhãn cũng đã là lặng lẽ mở ra, mân côi kim sắc thái dương văn ở trên trán hướng ra phía ngoài tản ra , nhu hòa tinh thần lực nhất thời dâng ra.

Lấy Thái Thản tu vi, ở cảm nhận được Hoắc Vũ Hạo tản mát ra thuần túy tinh thần lực, trên mặt cũng không khỏi toát ra vẻ kinh ngạc. Tiểu tử này thực lực tăng lên thật sự là quá là nhanh. Hắn đi tới Đường Vũ Đồng phía sau, đở dậy đầu của nàng.

Hoắc Vũ Hạo cẩn thận từng li từng tí khống chế tinh thần lực hướng Đường Vũ Đồng mi tâm vị trí tìm kiếm, hắn biết rõ nơi đó có cái gì, ở chỗ nào, có một Hoàng Kim Tam Xoa Kích đường vân, mà đường vân bình thời là sẽ không hiện ra. Chỉ có bản thân đụng chạm tới thuộc về Vũ Đồng trên người phong ấn, hoặc là nàng cố ý thúc dục mới sẽ xuất hiện. Thái Thản thúc thúc làm cho mình đi kích thích, hẳn là chính là chỗ đó sao.

Ở nhu hòa tinh thần lực dưới sự kích thích, Đường Vũ Đồng chỗ mi tâm dần dần truyền ra nhàn nhạt tinh thần ba động. Mặc dù ba động không mạnh, nhưng rất có mấy phần cự nhân cùng ngoài ngàn dặm cảm giác.

Hoắc Vũ Hạo cùng Đường Vũ Đồng như thế quen thuộc, hắn cũng có thể rõ ràng cảm nhận được kia phân phong ấn đối với mình bài xích.

Thuần túy từ tinh thần lực tới đánh giá, Hoắc Vũ Hạo hiện tại nhưng là đến gần cực hạn đấu la trình độ, điểm này bài xích còn chưa đủ để lấy ảnh hưởng đến hắn, hắn chẳng qua là kéo dài dùng tinh thần lực đi kích thích Đường Vũ Đồng vị trí kia.

Dần dần, Đường Vũ Đồng đầu tự hành giơ lên, không cần Thái Thản nữa đở lấy. Ở trên trán nàng, cũng bắt đầu xuất hiện nhàn nhạt màu vàng đường vân.

Mới vừa lúc mới bắt đầu chỉ là một ti, dần dần. Kia màu vàng đường vân từ từ chuyển mạnh. Sóng tinh thần động cũng bắt đầu trở nên càng ngày càng cường thịnh.

Hoắc Vũ Hạo giật mình phát hiện, từ Đường Vũ Đồng trên trán tản mát ra những thứ này sóng tinh thần động thậm chí có loại để cho hắn cũng muốn quỳ bái cảm giác.

Từ tinh thần lực cường độ đến xem, cùng hắn vẫn là có thật lớn chênh lệch, nhưng này không trọng yếu. Quan trọng là ..., kia phân cao cao tại thượng cảm giác, tinh thần lực của mình cùng nàng tiếp xúc, giống như là ở bị quan sát một loại.

Cảm giác như vậy Hoắc Vũ Hạo từng có quá, còn từng để cho hắn và Đường Vũ Đồng sinh ra hiểu lầm. Hay là tại Đường Vũ Đồng lần đầu tiên ra hiện ở trước mặt hắn chi không lâu sau, hắn nếm thử cùng Đường Vũ Đồng tiến hành võ hồn dung hợp thời điểm. Khi đó Đường Vũ Đồng hồn lực sẽ có cảm giác như vậy.

Sau lại kèm theo Hoắc Vũ Hạo bản thân tu vi tăng lên, cảm giác như vậy mới làm nhạt, thậm chí cả cuối cùng biến mất.

Hiện tại, cảm giác như vậy vừa xuất hiện, kia Hoàng Kim Tam Xoa Kích phù văn ở Hoắc Vũ Hạo tinh thần lực dưới sự kích thích càng ngày càng rõ ràng. Mà Hoắc Vũ Hạo sở cảm nhận được áp lực cũng trở nên càng lúc càng lớn.

"Hồn lực cùng tinh thần lực cũng kéo dài thâu xuất, đừng có ngừng." Thái Thản thanh âm lần nữa vang lên.

Hoắc Vũ Hạo chỉ có thể là tiếp tục giữ vững, Thái Thản cũng không có dạy cho hắn cái gì mật pháp, chẳng qua là để cho hắn vẫn duy trì loại trạng thái này.

Hoắc Vũ Hạo có âm dương bổ sung song hồn hạch. Vô luận là hồn lực khôi phục vẫn còn là tinh thần lực khôi phục, kia tốc độ cũng có thể nói là đương thời người mạnh nhất một trong. Cho dù là cực hạn đấu la, ở phương diện này cũng chưa chắc so ra mà vượt hắn. Hắn tất còn là người thứ nhất tu luyện thành âm dương bổ sung song hồn hạch người a!

Chính là dưới tình huống như vậy, Hoắc Vũ Hạo thủy chung vẫn duy trì hiện tại trạng thái, nội bộ khôi phục đọ bản thân thâu xuất nhanh hơn, đối với hắn mà nói, tự nhiên không phải là cái gì gánh nặng.

Mà kèm theo hắn hồn lực không ngừng dung nhập vào, Đường Vũ Đồng trong cơ thể tử vong khí tức tựa hồ bị hoàn toàn kích phát ra, rót vào Hoắc Vũ Hạo trong cơ thể càng ngày càng nhiều. Vì có thể không ảnh hưởng đối với Đường Vũ Đồng cứu trị, Hoắc Vũ Hạo thậm chí một chút cũng không đem những thứ này tử vong khí tức hướng ra phía ngoài bài xuất, mà là tùy ý bọn nó chiếm cứ ở trong cơ thể mình.

Bất quá, hắn lúc này, thân thể tựa như đồng tưới đúc bằng sắt một loại, trong cơ thể kinh mạch, tạng phủ cũng tản ra nhàn nhạt màu vàng, ở cường đại hồn lực cùng sinh mệnh lực tồn tại, những thứ này ngoại bộ lực lượng căn bản là không đủ để đối với hắn sinh ra bất kỳ ảnh hưởng, tử vong khí tức làm hết thảy cũng là phí công.

Phía ngoài ánh sáng dần dần ám xuống, Hoắc Vũ Hạo bởi vì vẫn mở to Mệnh Vận Chi Nhãn, cho nên hắn biết, một cái ban ngày thời gian trôi qua .

Trắng hôm sau là đêm tối, đêm tối sau, lại là ban ngày.

Trong nháy mắt, một ngày một đêm đi qua đó. Hoắc Vũ Hạo thủy chung vẫn duy trì nguyên bản tư thế.

Hắn hồn lực hiện tại đã có nhiều hơn tiến vào Đường Vũ Đồng trong cơ thể, cùng Đường Vũ Đồng hồn lực dây dưa ở chung một chỗ, cũng không đánh sâu vào. Đường Vũ Đồng hồn lực mặc dù không cùng hắn dung hợp, nhưng là cũng không bài xích.

Mà tinh thần mặt thượng, Đường Vũ Đồng trên trán Hoàng Kim Tam Xoa Kích ở tinh thần lực của hắn không ngừng dưới sự kích thích, đã hoàn toàn tóe phát ra chói mắt kim quang. Kia mãnh liệt kim quang trán phóng dưới, đem trọn cái gian phòng cũng chiếu rọi lóe sáng, mà Đường Vũ Đồng kia Hoàng Kim Tam Xoa Kích thượng thả ra uy áp, thậm chí để cho Hoắc Vũ Hạo đã cảm thấy có chút cố hết sức .

Đang lúc này, Hoắc Vũ Hạo trong cơ thể đột nhiên vang lên một tiếng vù vù, ngay sau đó, một cỗ mát mẻ cảm giác trong nháy mắt truyền vào Mệnh Vận Chi Nhãn trung, nguyên bản mân côi kim sắc Mệnh Vận Chi Nhãn lặng lẽ bịt kín một tầng băng lam sắc sáng bóng .

Tầng này băng lam sắc vừa xuất hiện, từ Hoàng Kim Tam Xoa Kích nơi truyền đến uy áp, nhất thời không còn sót lại chút gì. Vô ảnh vô tung biến mất.

Đây là. . .

Hoắc Vũ Hạo vui mừng phát hiện này mát mẻ cảm tồn tại. Vậy cũng không chính là đến từ Thần Lộ Đao hơi thở sao?

Băng Tuyết Nữ Thần Đích Thán Tức, Thần Lộ Đao. Đến từ chính Tình Tự chi thần Dung Niệm Băng truyền thừa. Được ngoại bộ kích thích, nó một cách tự nhiên đem bản thân hơi thở truyền cho Hoắc Vũ Hạo.

Chẳng lẽ nói, Vũ Đồng trên người kia Hoàng Kim Tam Xoa Kích hơi thở, cũng là thuộc về thần? Nếu không, tại sao cần đồng dạng là thần hơi thở tới hóa giải đây?

Hoàng Kim Tam Xoa Kích uy áp cảm thụ không tới , nhưng là, phần này nghi ngờ lại sâu sâu đích lão khắc ở Hoắc Vũ Hạo trong lòng.

Tinh thần lực thâu xuất bắt đầu lặng lẽ gia tăng, kia Hoàng Kim Tam Xoa Kích lúc này nhìn qua quả thực tựa như vật thật một loại, toàn thân tản ra kim quang không nói, hơn tràn đầy khuynh hướng cảm xúc.

"Vũ Hạo, đem tinh thần của ngươi hồn hạch toàn diện thúc dục, sau đó thông qua các ngươi hiện tại thành lập lên tinh thần liên lạc, đem tinh thần của ngươi hồn hạch từ từ rót vào Vũ Đồng biển tinh thần bên trong. Chính là Hoàng Kim Tam Xoa Kích."

Hoắc Vũ Hạo chần chờ. Hắn không có trước tiên dựa theo Thái Thản thuyết pháp làm.

Muốn di động bản thân hồn hạch, quyển này tới cũng không phải là chuyện dễ dàng, hồn hạch là hồn sư căn bản, hơn nữa, cần nhất ổn định. Một khi hồn hạch xảy ra vấn đề, như vậy, nổ lớn dưới, lấy Hoắc Vũ Hạo hồn xác định lực, cả Hạo Thiên Bảo chắc chắn trong nháy mắt hóa thành phấn vụn a!

Này còn không phải là Hoắc Vũ Hạo lo lắng nhất, bởi vì hắn cùng tin khống chế của mình lực, có di động hồn hạch khả năng, nhưng quan trọng là ..., Vũ Đồng có thể thừa nhận được được sao? Tinh thần của nàng biển có thể thừa nhận được ở của mình hồn hạch sao? Mà của mình hồn hạch, thật có thể đủ bằng vào hiện tại tinh thần liên lạc dời đi đi qua đó?

"Ngươi không cần lo lắng, ta muốn bắt đầu phát động mật pháp . Ngươi dựa theo ta nói làm là được. Chẳng lẽ ta còn có thể lừa ngươi không được ?" Thái Thản phảng phất là nhìn thấu Hoắc Vũ Hạo tâm ý, lập tức trầm giọng nói.

Hoắc Vũ Hạo vào lúc này đã không có khác lựa chọn, hắn chỉ có thể tin tưởng Thái Thản. Cắn chặt hàm răng, hắn bắt đầu khống chế tinh thần của mình hồn hạch động.

Hoắc Vũ Hạo tinh thần hồn hạch là một màu vàng nước xoáy, ở toàn qua chỗ sâu, mơ hồ có một màu vàng tinh thể tồn tại. Lúc này, ở ý niệm của hắn dưới sự khống chế, tinh thần hồn hạch bắt đầu rất nhỏ di động.

Này tinh thần hồn hạch bổn nguyên thật ra thì hay là tại Mệnh Vận Chi Nhãn bên trong, hoặc là nói là cùng Mệnh Vận Chi Nhãn lẫn nhau tương thông. Hắn này vừa chạm vào động tinh thần hồn hạch, nhất thời ở Mệnh Vận Chi Nhãn bên trong chiếu rọi đi ra ngoài.

Mệnh Vận Chi Nhãn con ngươi chỗ sâu, chói lọi màu vàng tinh thần hồn hạch toàn qua kịch liệt xoay tròn, nhưng mười phần ổn định, hơn nữa ở nơi đó dần dần trở nên rõ ràng.

Mân côi kim sắc thái dương văn dần dần biến mất, cướp lấy chính là từng vòng phóng xạ hình dáng màu vàng đường vân, Hoắc Vũ Hạo trên trán Mệnh Vận Chi Nhãn cũng là kim quang đại phóng, tia sáng cường độ một chút cũng không kém gì Đường Vũ Đồng trên trán Hoàng Kim Tam Xoa Kích. Cả cái gian phòng bên trong, nhất thời đầy dẫy cường đại vô cùng tinh thần hơi thở ba động. Ngay cả Hạo Thiên Bảo, cũng bởi vì Hoắc Vũ Hạo bắt đầu thúc dục tinh thần hồn hạch mà bịt kín một tầng nhàn nhạt kim quang.

Hạo Thiên Bảo ngoài, mây trắng từng đóa từng đóa, khoảng cách gần nhất một chút đám mây, giống như là bị ánh mặt trời chiếu sáng một loại, dần dần tản mát ra kim quang. Những thứ này kim quang hướng phương xa từ từ lan tràn. Lần này, Hạo Thiên Bảo chỗ ở ngọn núi, càng giống là thần Tiên chi địa .

Thái Thản lúc này đã khoanh chân ngồi ở Đường Vũ Đồng sau lưng, cảm thụ được Hoắc Vũ Hạo kia tinh thần hồn hạch tản mát ra cường đại tinh thần hơi thở, trên mặt hắn toát ra một tia mừng rỡ.

Trầm thấp chú ngữ thanh ở trong miệng hắn vang lên, hai tay của hắn đồng thời giơ lên, lặng lẽ đặt tại Đường Vũ Đồng trên đầu vai.

Kỳ dị vầng sáng lưu chuyển, bởi vì có Đường Vũ Đồng chống đỡ, Hoắc Vũ Hạo nhìn không thấy tới chính là, ở Đường Vũ Đồng sau lưng Thái Thản, thân hình dần dần rút nhỏ mấy phần, nhu hòa quang ảnh xuất hiện ở Thái Thản trước người, khoanh chân ngồi ở chỗ đó, rõ ràng đang là một có màu lam tóc dài nam tử.

Hắn giơ tay lên, một ngón tay điểm ở Đường Vũ Đồng cái ót.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-1236/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận