Đồ Chơi Của Tổng Giám Đốc Chương 9

Chương 9
Hoá Ra Là Cậu

"Chị, chị có khỏe không?" Hạ Nhược Hi thật sự nhìn không ra, Dục có thể nào nhìn chăm chú vào Hạ Nhược Du, cô ghen tỵ, hận người chị Hạ Nhược Du này!

Nam Cung Dục kéo khoảng cách, tự bản thân biết là như thế nào, chỉ là một người phụ nữ, bên cạnh mình cái dạng gì không có, làm sao có thể thiếu chút nữa cầm giữ không được? Nhưng trong lòng lại không biết tại sao có chút mất mác nho nhỏ!

Nam Cung Dục lạnh lùng liếc Hạ Nhược Du, lạnh lùng nói: "Đỡ cô ta lên lầu!".

Hạ Nhược Hi không dám nói lời nào, tháo dây thừng trên cánh tay Hạ Nhược Du, cũng không quản miệng vết thương cô ở nơi nào, liền qua loa nâng lên, Hạ Nhược Du đau nhăn mày, hai người đi lên lầu rồi.

Nam Cung Dục thấy tất cả hành động của Hạ Nhược Hi, trong lòng có chút giận dữ, nhưng không có phát ra, anh cảm thấy mình đối với một nô lệ, một phụ nữ quá mức để tâm, đây không phải là phong cách của anh!

"Cậu!" Một người thiếu niên cực kỳ hưng phấn chạy vào cửa chính! Nam Cung Dục vừa nghe "Cậu", trên mặt nháy mắt như tiết trời ấm lại, thì ra, Nam Cung Dục cười lên đúng là mê người! Anh ý cười đầy mặt nhìn thẳng vào thiếu niên kia, vài năm không thấy, quả nhiên cao rất nhiều!

"Cậu, cháu rất nhớ cậu!" Thiếu niên này chui vào trong lòng Nam Cung Dục, làm nũng nói.

Nguồn: truyen8.mobi/t99007-do-choi-cua-tong-giam-doc-chuong-9.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận