Đồng Tiền Hắc Ám Chương 6

Chương 6

- Em có thói quen sưu tập tiền, nghe có đồng xu lạ nên em muốn xem thử.

- Ồ! – Giọng anh ta nghi ngờ. – Em đã thấy gì ở đó, tại sao em bất tỉnh trước cửa phòng Chức?

- Nó mở cửa và cho em xem đồng xu, xong nó lấy lại và đóng cửa phòng. Em định đi thì nghe tiếng nó kêu cứu nên em cố tông cửa vào…

- Rồi sao nữa? – Anh ta có vẻ sốt ruột.

- Một cái gì đó hất mạnh, em văng ngược lại và em không còn biết gì nữa.

- Vậy thôi sao? Cái gì đó là cái gì?

- Em không biết, thật tình không biết!

Anh ta ngồi trầm ngâm. Tranh thủ lúc đó, tôi len lén trốn đi.

Sinh viên lần lượt rời ký túc xá. Dễ hiểu thôi, mấy người có can đảm ở lại trước những tội ác kinh hoàng chưa lời giải đáp. Một đứa bạn tôi kể lại cho tôi nghe. Đêm đó, nó ở trong phòng chuẩn bị ngủ thì nghe tiếng hét thất thanh từ trên tầng trên cùng. Tôi đoán chắc đó là tiếng của thằng Chức. Hôm đó, tầng trên xui rủi sao chỉ còn mình thằng Chức ở lại, cả đám cũng tầng đều rủ nhau đi chơi hết. Nó mới tông cửa chạy lên. Sau đó, lần lượt tiếng hét cũng cất lên từ những tầng khác. Một đêm kinh hoàng cho cả khu túc xá. Nó chạy lên đến nơi thì thấy tôi nằm bất tỉnh bên góc tường còn cửa phòng thằng Chức thì mở toang cùng với một đám trước cửa. Nhiều đứa chịu không nổi đã chạy ra ngoài mà ói. Khu ký túc xá cho nam sinh viên mà không cản nổi những tiếng khóc vì kinh hoàng. Mùi chua của đám ói và mùi tanh của máu hòa vào nhau làm không khí sánh đặc lại đến không thở nổi. Vốn sợ máu, nó nhanh chóng đưa tôi vào phòng y tế. Không chỉ nam sinh, nỗi sợ cũng lan sang khu nữ phía sau. Vốn ký túc xá nam và nữ đâu lưng lại với nhau. Đêm đó, những nữ sinh cũng một phen nháo nhào không biết chuyện gì xảy ra bên kia. Nhiều đứa cũng vì quá sợ hãi mà ngay hôm sau lập tức dọn quần áo rời khỏi đó luôn.

Tôi rất sợ. Nhưng tôi quyết tâm ở lại đây để tìm hiểu mọi chuyện. Đã quá trễ để tôi có thể chạy trốn. Chắc chắn đồng xu quỷ đó nó sẽ không tha cho tôi. Mặc kệ nó là ma hay quỷ, tôi nhất quyết phải tiêu diệt nó, không để nó tiếp tục gây ra tội ác.

Thời đại này, ai cũng bảo rằng chỉ cần lên mạng là có thể biết được tất cả mọi thứ trên đời. Tôi cũng cho là như thế nên tôi bắt đầu tìm kiếm những điều tôi cần biết trên mạng internet. Trước tiên là cái biểu tượng trên đồng xu. Khoan đã ! Biểu tượng ngôi sao sáu cánh bên trong một vòng tròn. Tôi ngớ ra cái biểu tượng mà thằng Hiệu vẽ trên sân trường chính là hình trên đồng xu đó. Đúng rồi ! Nó chính là chìa khóa.

Tất cả những điều tôi tìm được trên internet chỉ là đôi ba thông tin vụn vặt. Ngôi sao David, biểu tượng đại diện cho người Do Thái và đạo Do Thái. Hay trong đạo giáo cũng có đề cập đến biểu tượng của quỷ satan. Tuy nhiên, lúc sáu cánh, lúc năm cánh, tìm kiếm một hồi tôi giống như đang rơi vào một mê trận những thông tin không biết đúng sai. Vả lại, không có biểu tượng nào giống chính xác như trên đồng xu đó. Tôi chỉ rút ra được một điều rằng có lẽ đồng xu xuất phát từ một nước Châu Âu nào đó, và một loại ma thuật cổ xưa mà tôi vẫn chưa tìm hiểu được. Vấn đề đó thuộc về thần bí học. Tôi không biết ai có thể giải mã điều này. Tôi mở trang web trường lên xem có tin tức gì không. Một đứa đăng vào diễn đàn một dòng gọn lỏn : “Có ai phát hiện ra điều gì lạ trong cái chết của các bạn trong ký túc không ?” Hàng chục người vào comment. Hầu như mọi người đều cảm thấy có một cái gì đó khá lạ nhưng chưa ai nhìn ra được là điều gì. Tôi cũng ngờ ngợ mấy ngày nay cho đến giờ tôi mới chịu suy nghĩ kỹ lại mọi chuyện.

Nếu thằng Hiệu chết vì biểu tượng nó vẽ trên sân trường, còn những đứa kia ? Cái chết của thằng Trụ vẫn là một câu hỏi lớn. Những đứa còn lại… một đứa tầng năm, tầng bốn có bốn đứa, tầng ba nơi tôi đang ở hai đứa. Ký túc xá trường tôi có một cách đặt tên phòng khá lạ. Để phân biệt giữa khu nam và nữ ; bên nữ, mỗi phòng đều gắn với một chữ A, khu nam là B. Chính vì thế, cách duy nhất để phân biệt giữa các phòng trong cùng một khu là số tầng. Nhiều khi dễ xảy ra sự nhầm lẫn giữa các phòng. Và… có một sự trùng hợp đến vô lý. Hai đứa bị giết cùng tầng của tôi ở phòng 20 và 30. Tôi phòng 25. CÁI GÌ ? Thằng Chức ở tầng năm phòng 25, một đứa ở tầng trệt phòng 25. Cả tầng hai và tầng bốn, những đứa ở phòng 17, 23, 28, và 34 đều bị giết. Mồ hôi tôi tuôn ra như suối. Hai tay run run lần tìm một tờ giấy vẽ lại sơ đồ ký túc xá. Mỗi nét vẽ nối từng phòng của những đứa bị giết lại tim tôi lại bỏ hết mấy nhịp. Đó là biểu tượng ngôi sao trên đồng xu và tôi chính là trung tâm của cái đồng xu đó.

Nếu đó là ma thuật của phương Tây, có lẽ tìm kiếm bằng tiếng anh có lẽ sẽ có ích hơn. Từ khóa “magic of hexagram” là thứ tốt nhất tôi có thể nghĩ ra với vốn tiếng anh hạn hẹp của tôi. Hàng lô hàng lốc kết quả với những con số, thuật toán lạ lẫm với tôi. Lại thêm một số chuyện của đạo giáo. Đặc biệt thường có liên quan đến “Ngôi sao của David”. Một loại ma thuật đen cũng được nói đến nhưng không có chi tiết nào rõ ràng và cũng không có ai thực hiện những loại ma thuật đó hiện nay. Có một thông tin đặc biệt quan trọng mà tôi phải mất rất nhiều thời gian mới tìm ra được. Hơn hai chục năm về trước, có một nhóm đạo bị bắt, người sáng lập đã bị xử tử hình vì chủ trì những cuộc tàn sát dã man những người có thù oán với thành viên trong nội bộ đạo giáo. Nhiều người khác cũng bị xử tử hoặc lãnh tù chung thân. Có tin đồn một số thành viên trốn thoát phân tán đi khắp nơi trên thế giới, đó là một giáo phái đa chủng tộc. Đặc biệt, biểu tượng của giáo phái này là ngôi sao sáu cạnh giữa hai vòng tròn khép kín. Chắc chắn là đúng rồi.

Nhưng thế thì sao, không còn ai sống sót, không một nhân chứng chỉ có một khả năng duy nhất : Một thành viên của giáo phái đã đến đây. Sự việc đã vượt quá tầm kiểm soát. Cũng may, tôi đọc được một điều con quan trọng hơn : “Bất cứ ma thuật nào của giáo phái này đều có một điểm yêu. Chỉ cần tìm ra điểm yếu đó, ma thuật sẽ bị phá bỏ hoàn toàn.” Để tìm được điểm yếu ở cái đồng xu ma quỷ đúng là vấn đề nan giải. Liệu chuyện gì xảy ra cho những đứa khác đã lượm được đồng xu. Tôi có liên lạc với những đứa nói rằng nhặt được nhưng hầu như chẳng có đứa nào hồi âm ngoại trừ một người. Tôi lập tức hẹn gặp người đó tại căn tin trường. Theo giọng điệu, người này có vẻ là nữ. Đúng như tôi nghĩ, đó là một cô gái trông khá bụi bặm nhưng thoáng buồn. Mở đầu câu chuyện, tôi chưa kịp hỏi gì thì cô ta đã bộc bạch.

- Thật ra, chủ nhân nick đó là bạn trai của mình.

Các chương khác:

Nguồn: truyen8.mobi/t101014-dong-tien-hac-am-chuong-6.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận