Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới Chương 3

Chương 3
Bí Mật Mờ Ám

Có lẽ vẻ mặt và giọng nói của Long Noãn Noãn lúc này rất giống với Noãn Noãn ở thế giới này, khuôn mặt lạnh lẽo của vị Thánh Nguyên Vương gia kia trong nháy mắt đột nhiên trở nên nhu hòa. Hắn rũ mắt, ánh mắt nhìn chằm chằm đôi chân cô, cánh tay đột nhiên dùng sức, Noãn Noãn cảm thấy thân thể chợt nhẹ bẫng, cô đã bị Thánh Nguyên Vương gia ôm vào trong ngực.

Ngoài cửa phòng vang lên một tràng âm thanh kinh ngạc.

Thánh Nguyên Vương gia mặc dù vẫn bất hòa với Hoàng thượng, nhưng vì có chung một mục đích nên ngoài mặt hai người vẫn duy trì hòa bình. Nhưng hôm nay trước mặt công chúng, Thánh Nguyên Vương gia lại dám ôm Hoàng hậu nương nương vào lòng....

"Thánh Li!" Mắt phượng tinh tế mà lạnh lùng mang theo sự tức giận không kìm chế được, ngay cả giọng nói đạm mạc cũng tràn đầy sự hiểm độc và uy nghiêm.

Noãn Noãn có thể cảm nhận được lần này vị Hoàng đế kia thật sự nổi giận!

Thánh Nguyên Vương gia ngước mắt, trong con mắt sắc rõ ràng hiện lên một tia khiêu khích công khai. Hắn đột nhiên cúi đầu, một lần nữa áp môi lên môi Noãn Noãn .

Noãn Noãn chỉ cảm thấy đôi môi này thật lạnh lẽo. Cô theo bản năng quay đầu né tránh, môi chàng trai lướt qua môi cô, trực tiếp ngậm chặt vành tai bên phải của cô.

Nguồn: truyen8.mobi/t104308-doc-hau-o-tren-tram-o-duoi-chuong-3.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận