Đan Thần Chương 860: Thời điểm động phòng hoa chúc sẽ nói cho nàng biết (1)



    Đan Thần
    Tác giả: Thắng Kỷ
    Chương 860: Thời điểm động phòng hoa chúc sẽ nói cho nàng biết (1)

Nguồn dịch: Nhóm dịch: Minh Nguyệt
Sưu tầm: tunghoanh.com

Biên tập: metruyen.com
Nguồn truyện: paoshu8.com





        Nhạc Uyển Uyển trực tiếp vận dụng quyền lực minh chủ của Đan sư liên minh, chỉ trong khoảng thời gian ngắn đã tập hợp đầy đủ các dược liệu mà Trình Cung cần, tuy những dược liệu kia rất đa dạng, những thật cũng chưa làm khó được Đan sư liên minh. Đan sư liên minh ngang qua Linh Sơn, Cửu Châu đại địa, vô số tinh không, có thể tưởng tượng được khổng lồ bao nhiêu, nếu như ngay cả chuyện nhỏ này cũng làm không được vậy thì xong rồi.

        Hơn nữa Trình Cung cần cũng không phải là dược liệu đặc biệt hi hữu, trong đó chỉ có mấy thứ đặc biệt một ít, nhưng Đan sư liên minh cũng đều có biện pháp gom góp đủ, Nhạc Uyển Uyển trực tiếp hạ lệnh dùng tốc độ nhanh nhất vận chuyển những dược liệu này đến tổng bộ, sau đó liền trở lại đại điện.



        Không nghĩ tới trở lại đại điện lại không thấy tăm hơi của Trình Cung, Nhạc Uyển Uyển nhớ tới Trình Cung nói không đi dạo, hơn nữa lúc này mới đi không bao lâu, trọng yếu nhất là nàng cảm giác được sóng không gian chấn động mãnh liệt trong đại điện, đây là vết tích lưu lại khi chuyển biến không gian chưa hoàn thiện, trực tiếp bắt người đi vào những nơi khác.

        Sau đó thần niệm của Nhạc Uyển Uyển trực tiếp quét ngang chung quanh, cũng không có phát hiện Trình Cung, lúc này Nhạc Uyển Uyển đã đoán được mấy phần đã xảy ra chuyện gì, nàng sớm biết tình huống của đám người Tống Thạch, chỉ là nguyên bản nàng dự định sau này sẽ chậm rãi xử lý những chuyện này.

        Không nghĩ tới bây giờ lại xảy ra loại chuyện này, chính mình mời người, thậm chí. . . thậm chí có thể nói là người mình thích tới, bọn họ lại dám động thủ, quả thực không muốn sống.

        Nhạc Uyển Uyển tìm kiếm lần thứ hai, liên hệ với đám người Tống Thạch thì hoàn toàn không liên lạc được, giờ khắc này rốt cục Nhạc Uyển Uyển cũng phẫn nộ thật sự, trực tiếp vận dụng Tiên khí của Đan sư liên minh. Nguyên bản nàng mang theo đầy ngập lửa giận, nếu như nhìn thấy Trình Cung chịu một chút ủy khuất, coi như không làm minh chủ Đan sư liên minh này cũng phải đòi lại công đạo cho Trình Cung.

        Nhưng mà cảnh tượng trước mắt này lại làm cho nàng kinh hãi triệt để, Trình Cung không có chuyện gì, hai vị thủ tịch Thái Thượng trưởng lão của Đan sư liên minh bị chính trận pháp của tổng bộ vây ở không trung, muốn sống không được, muốn chết không xong, mà phía dưới không ít người của Đan sư liên minh bị đánh cho hôn mê.

        Trọng yếu nhất là khuôn mặt luôn tươi cười của Công Dương Thứ kia, lúc này cũng không còn nụ cười nữa, người như sắp khóc, Tống Thạch càng là một bộ đau đến không muốn sống, so với giết hắn mười lần còn thống khổ hơn.

        Chuyện này. . . vừa nãy nơi này đến cùng xảy ra chuyện gì?

        Mình không nhìn lầm chứ, nguyên bản trong lòng nàng nghĩ, coi như Trình Cung có thể ngăn cản được. Nhưng dù sao ở trong địa bàn của Đan sư liên minh, hai Thuần Dương Thái Thượng trưởng lão ra tay, làm sao hắn không bị thương chút nào, hiện tại thì hay rồi. Chuyện gì cũng không có, ngược lại là hai thủ tịch Thái Thượng trưởng lão đau đến không muốn sống.

        - Minh chủ. . .

        Nhìn thấy Nhạc Uyển Uyển xuất hiện, Công Dương Thứ muốn mở miệng cầu tình, cũng không biết nên nói như thế nào cho tốt, bởi vì nhìn thần tình của Nhạc Uyển Uyển là biết giờ khắc này nàng giận như thế nào.

        Mà Tống Thạch thì giờ khắc này đã cảm giác mình không còn mặt mũi thấy người, nhắm mắt lại không nói một lời.

        - Câm miệng, trong mắt của các ngươi còn có minh chủ như ta sao?

        Nhìn bộ dáng thảm hại của đám người Công Dương Thứ nàng cũng không đành lòng. Nhưng nghĩ đến những việc bọn họ làm ra, Nhạc Uyển Uyển cũng tức không kiềm được.

        - ...

        Nhạc Uyển Uyển quay đầu nhìn về phía Trình Cung, nhất thời không nói gì, không biết nói cái gì cho tốt.

        Trình Cung buông tay cười nói:

        - Ta không có việc gì, cho nên nàng cũng không cần tức giận với bọn hắn, được rồi, đi ra ngoài luyện đan.

        Trình Cung cũng không muốn làm Nhạc Uyển Uyển khó xử, dù sao mình cũng không có chuyện gì. Mà bây giờ một đám Thái Thượng trưởng lão, hai vị thủ tịch Thái Thượng trưởng lão của Đan sư liên minh thì thảm hề hề, tiếp tục tra cứu chuyện này đã không có bất cứ ý nghĩa gì.

        Trình Cung nói xong trực tiếp cất bước, xé rách hư không rời khỏi. Sau đó Nhạc Uyển Uyển đi theo ra, miệng Công Dương Thứ hơi chu ra, muốn nói chúng ta còn bị giam ở chỗ này, nhưng cuối cùng không có phát ra âm thanh được.

        Aii!

        Ngẫm lại cảnh tượng vừa nãy, giờ khắc này ngược lại là có chút thỏa mãn, chí ít không có bị Trình Cung cởi quần...

        Bằng không thì đúng là so với chết còn khổ hơn rồi!

        - Tuy rằng ta đã tiếp nhận chuyện của Đan sư liên minh, lại không nghĩ rằng tình huống so với ta nghĩ còn hỏng hơn nhiều, chuyện lần này. . . thực sự là có lỗi, ta sẽ cho ngươi một cái công đạo.

        Bên trên Đan tinh của Đan sư liên minh, Nhạc Uyển Uyển theo Trình Cung xuất hiện trên bầu trời. Cất bước xé rách hư không đã xuất hiện ở bên trong đại điện.

        Trình Cung cười khoát tay áo:

        - Thật sự không cần thiết phải bàn giao cái gì, nàng cũng thấy đấy, vừa nãy ta không có chút thiệt thòi gì, hơn nữa từ góc độ khác mà xem, tuy đám người Đan sư liên minh kia gàn bướng, cố chấp, suy nghĩ có chút lệch lạc. Nhưng tóm lại vẫn không đến mức không cứu được, tất cả mọi người là người luyện đan, bọn họ không đủ linh hoạt, quá si mê, đều sống ở trong thế giới do mình làm chủ. Thật sự mà nói, bọn họ cũng là muốn tốt cho nàng, chỉ là phương thức có chút vấn đề mà thôi. Loại vấn đề này không phải một người hai người, nếu nàng muốn triệt để thay đổi cũng rất khó, dù sao Đan sư liên minh không giống một ít thế lực khác, không phải cái loại thế lực chiến đấu bốc đồng, cần mở rộng, này về bản chất sẽ quyết định hướng đi của Đan sư liên minh.

        - Cái này cũng là chuyện bất đắc dĩ, trong Đan sư liên minh cũng có một chút nhân viên chiến đấu, nhưng bình thường thời điểm dùng đến đều thiếu thốn, dù sao tình huống Đan sư liên minh đặc thù, người dám trêu đến Đan sư liên minh đúng là không nhiều. Hơi chút yếu một ít đi tới, coi như phái người tới cũng rất dễ dàng giải quyết, kỳ thực ta cũng vẫn chưa đau đầu vì chuyện này, coi như ta tiếp nhận Đan sư liên minh cũng không thể nào dẫn Đan sư liên minh đi tranh bá, mà Đan sư liên minh nhiều luyện đan sư, một lòng nghiên cứu luyện đan như vậy, nói thật có lúc cũng tổn thất không nổi.

        Nhạc Uyển Uyển nói đến chuyện này cũng chỉ có thể cười khổ.

        - Cho nàng một kiến nghị, tam đại tuyệt vực là nơi rèn người rất tốt, chiến đấu nơi đó còn có thể được Linh Sơn ủng hộ. Đan sư liên minh vẫn ủng hộ chiến đấu ở tam đại tuyệt vực đó chứ?

        - Ừm.

        Nhạc Uyển Uyển gật đầu nói:

        - Không sai, bất quá Đan sư liên minh đều là phái người tới hiện trường luyện chế một ít đan dược, hoặc là không ngừng vận chuyển đan dược tới đó, căn bản không cần tham gia chiến đấu. Hơn nữa, Luyện đan sư nhìn như rất nhiều, nhưng dù sao vẫn là ít ỏi khó có thể bồi dưỡng, đặc biệt là Đan Đạo đại sư cấp bậc cao, tổn thất một cái ít một cái, loại tổn thất này Đan sư liên minh sẽ không cho phép, thậm chí ngay cả Linh Sơn cũng sẽ không cho phép.


Nguồn: tunghoanh.com/dan-than/chuong-860-LYZaaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận