Đao Kiếm Thần Hoàng Chương 528 - 529: Đi tới đâu vô địch đến đó



    Đao Kiếm Thần Hoàng
    Tác giả: Loạn Thế Cuồng Đao​​
    Chương 528 - 529: Đi tới đâu vô địch đến đó

    Nhóm dịch: Sói Già
    Nguồn: vipvanda

    Các thiếu niên Thiên Ninh vương triều toàn thân đm máu báo tin biểu tình rung động theo sau lưng Đinh Hạo, đạp đường máu và xương hắn mở ra, bọn họ không cần chiến đấu đi thẳng băng tới trước, chớp mắt đã lên vài trăm thước.

    - Là ai? Dám đồ sát yêu tộc của Vạn Yêu cốc ta?

    Một tiếng rống gin dữvang lên, giây sau là yêu khí siêu cường đại phóng lên cao.

    Lúc này siêu cường giảVạn Yêu cốc nhn ra trn doanh phe mình rối loạn, thấy đệ tử môn hạbịđồ sát như gặt lúa thì buộc phải rời khỏi vây công Thiên Hương các chạy đến cứu viện.



    Đây là một đại yêu cảnh giới nửa bước yêu hoàng.

    Đại yêu cảnh giới nửa bước yêu hoàng mới lộ mặt yêu khí lửa đỏ đã thổi quét đến như núi lửa phun trào, không gian tinh thuần càng dính đặc, vặn vẹo. Yêu khí đi qua đâu là xác yêu tộc nằm dưới đất nhanh chóng hòa tan. Từng đoàn huyền khí yêu tộc tinh thuần nhp vào người đại yêu cảnh giới nửa bước yêu hoàng, bao gồm vt kiến trúc cũng sụp xuống như làm bằng đất.

    Yêu hoàng?

    Đinh Hạo không giữlại thực lực tht.

    Lòng máy Đinh Hạo dộng, tinh huyết Ma Sát Bạch Vượn giấu trong hạt giống cực dương thiên hỏa huyền khí chớp mắt bịkích phát. Khí thế cực kỳ thô bạo, hung tàn bùng phát từ người Đinh Hạo. Từng cộng lông trắng như cương châm nhanh chóng sinh trưởng dưới da Đinh Hạo, thân hình hắn trướng to lên.

    Khi Đinh Hạo bước ra bước thứba thì đã cao đến trăm thước.

    - Grao!

    Một viễn cổ địa sát thần thú rốt cuộc xuất hiện trong thiên địa này.

    Nhân vương biến!

    Ma Sát Bạch Vượn!

    Mọi người đều trông tấy hình ảnh đó, bốn phía vang tiếng hút ngụm khí lạnh.

    Ngọn lửa trắng hùng dũng mắt thường tổng thấy như quầng sáng hủy diệt lượn lờtrên người Ma Sát Bạch Vượn, các loại hơi thở bạo ngược giết chóc tàn nhn máu me như thực chất tràn ngp trong hư không, khiến người ảo tưởng đi tới địa ngục Tu La. Mấy chục cường giảyêu tộc đứng gần nhất run rẩy từ tn linh hồn, kiềm lòng không đu quỳ xuống.

    Thượng cổ địa sát thần thú cũng xem như một loại yêu ma, trời ính huyết mạch cao quý hơn yêu tộc bình thường, có tác dụng khắc chế yêu tộc về thứhạng.

    - A? Ma vượn? Nhân vương biến?

    Siêu cường giảVạn Yêu cốc git nảy mình.

    Cường giảnhân loại phái đối diện sau khi thi triển thần thông nhân vương biến thì thực lực tăng vọt đáng sợ, cho siêu cường giảVạn Yêu cốc cảm giác cực kỳ nguy hiểm. Hơi thở thô bạo hung tàn kia không yếu hơn yêu khí của gã, chắc đã mượn bảy phần lực lượng đỉnh thần thông của địa sát thần thú Ma Sát Bạch Vượn.

    Từ khi nào nhân tộc ra một cường giảnhư vy?

    Từng cái tên quen thuộc lóe lên trong đầu siêu cường giảVạn Yêu cốc.

    Các thiên tài trẻ tuổi của nhân loại như mặt trời ban trưa trong Bắc vực không có người giống như vy. Có mấy đối thủ của siêu cường giảVạn Yêu cốc giữtinh huyết thần thú có thểthi triển thần thông nhân vương biến, nhưng không phải tinh huyết Ma Sát Bạch Vượn, cũng không có khảnăng hoàn thành thần thông nhân vương biến đến cảnh giới khủng khiếp như vy.

    Siêu cường giảVạn Yêu cốc không dám xem thường nữa:

    - Người đến hãy báo danh!

    - Đinh Hạo Vấn Kiếm tông!

    Thanh âm như sấm nổ bên tai mọi người, trong khoảnh khắc toàn bộ đều nghe thấy.

    - Đinh Hạo? Ngươi chính là Đinh Hạo? Tiểu tử may mắn khai mở Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu?

    Siêu cường giảVạn Yêu cốc git nảy mình, gã có nghe qua tên này nhưng lúc trước không chú trọng.

    Khai khẩn Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu rồi sao?

    Theo tình báo chính xác thì Đinh Hạo chỉlà kẻ yếu cảnh giới Đại Tông Sư cảnh, không biết hắn thi triển thủ đoạn gì mà khai khẩn được tử thần thâm uyên. Nghe nói hôm đó cấm chế, khôi lỗi chiến ngu trong Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu không có phản ứng gì, e rằng Đinh Hạo không dựa vào bản lĩnh tht vào trong.

    Đinh Hạo hét to một tiếng:

    - Có phải may mắn hay không đỡ một đao của ta liền biết!

    Đinh Hạo hóa thân Ma Sát Bạch Vượn ra tay công kích siêu cường giảVạn Yêu cốc.

    Đinh Hạo nắm ngược Trảm Nguyệt loan đao, lưỡi to dài mấy chục thước nằm trong tay hắn giống như chủy thủ dài một chút. Ánh sáng bạc xẹt qua hư không chém hướng siêu cường giảVạn Yêu cốc, nửa đường đao quang mông lung mất đi quỹ tích lưỡi đao, không thểnắm bắt. Đao quang thất luyện như áo nghĩa ẩn chứa quầng mặt trời vì sao rơi sinh thành, thiên địa vạn vt tịch diệt thức tỉnh, không thểnắm bắt.

    Hai phần đao ý!

    Tim siêu cường giảVạn Yêu cốc đp nhanh, cảm giác nguy hiểm chưa từng có bao phủ gã.

    - Đến đúng lúc, đang muốn gặp ngươi! Vạn yêu luyện thể, hùng bi chi lực! truyện cp nht nhanh nhất tại tung hoanh chấm com

    Tiếng rống chấn động thiên địa, siêu cường giảVạn Yêu cốc hiện ra nguyên hình.

    Một con hùng bi đen to lớn xuất hiện trong thiên địa. Mặt đất rung lên, vạn yêu run rẩêu khí đen tinh thuần đầy trời co rút nhanh hóa thành trường thương dài trăm thước.

    Siêu cường giảVạn Yêu cốc cầm trường thương to lưa đỏ, hai tay to khỏe như dãy núi gồng lên rung thương hoa. Hư không bịnghiền nát, không khí tầng tầng sóng gợn mắt thường tổng thấy. Mũi thương rải ánh sáng lạnh như vũ trụ tinh cầu rm rạp bao phủ đao quang đao ý.

    Ầm ầm ầm ầm ầm!

    Tiếng nổ ầm ầm vang lên.

    Một luồng sáng trắng xông lên trong thương hoa vô tn, nơi đi qua thương hoa vỡ. Yêu khí khiến người nghẹt thở tứtán, thất luyện đao quang bẻ gãy nghiền nát, giống như tử thần nhe răng cười nhanh như chớp đến gần siêu cường giảVạn Yêu cốc.

    Siêu cường giảVạn Yêu cốc biến sắc mặt nói:

    - Cái gì? Ngăn không được . . . Đây là . . . Đao ý? Đao ý tht sự?

    Siêu cường giảVạn Yêu cốc phát hiện đao quang quái dị, chiêu thức trường thương thay đổi, thương hoa đầy trời bỗng rút lại thành một đốm sáng duy nhất chỉhướng thất luyện đao quang màu trắng.

    Đinh!

    Vang tiếng nổ điếc tai.

    thất luyện đao quang màu trắng chợt khựng lại.

    Siêu cường giảVạn Yêu cốc cười to bảo:

    - Ha ha ha ha ha ha! Đao ý? Cũng chỉcó vy . . .

    Tiếng cười chưa dứt siêu cường giảVạn Yêu cốc chợt cảm giác thấn thương bịlực lượng mạnh mẽ đè nặng.

    Có tiếng xẹt xẹt khẽ vang.

   

Nguồn: tunghoanh.com/dao-kiem-than-hoang/chuong-528-tHmbaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận