Đao Kiếm Thần Hoàng Chương 568: Một đường đồng hành



    Đao Kiếm Thần Hoàng
    Tác giả: Loạn Thế Cuồng Đao​​
    Chương 568: Một đường đồng hành

    Nhóm dịch: Sói Già
    Nguồn: vipvanda

    Đinh đại ca tiếng xưng hô này, theo nàng phát giác, mới càng chuẩn xác hơn.

    Đinh Hạo gt đầu, lại nói:

    - Rất đáng tiếc, thời điểm ta gặp được hắn, hắn đã mất lâu rồi.

    - Gia gia mất tích mấy trăm năm, người nhà đã sớm chuẩn bịtâm lý. Chỉcó điều vn tồn tại một tia hy vọng cuối cùng. Không nghĩtới người đã tht sự ra đi...

    Hai huynh muội thở dài một tiếng.

    Trong lòng Kỷ Anh Nam cũng càng kính nểhơn đối với Đinh Hạo.



    Xem ra những lời mọi người truyền nhau tht sự không phải là giả. Đao Cuồng Kiếm Si đúng tht là một nam tử ân oán phân minh. Nếu như đổi lại thành người khác, chuyện như vy chỉsợ sẽ tuyệt đối không nói ra, lại càng không nghĩtới chuyện trảlại chiếc nhn rắn đen. Dù sao trong chiếc nhn có tài phú bảo tàng khổng lồ. Chỉcần bản thân hắn không nói ra, trên thế giới tuyệt đối sẽ không có người nào biết được chiếc nhn rắn đen đã rơi vào trong tay của hắn.

    Đây tht đúng là do ông trời thương xót, đểchiếc nhn rắn đen rơi vào trong tay mỹ thiếu niên quang minh lỗi lạc như vy.

    Chỉsợ là gia gia đã mất, ở trên trời có linh thiêng phù hộ, cho nên mới có được cơ duyên xảo hợp này. Chiếc nhn này lấy cách thức như vy, cứu lấy đôi nam nữcuối cùng của Kỷ gia.

    Suy nghĩmột chút, Kỷ Anh Nam cũng không đưa tay ra nhn lấy chiếc nhn rắn đen. Hắn lắc đầu nói:

    - Nếu Đinh đại hiệp đã nhn được vt ấy, nói rõ đây là ý trời. Chiếc nhn nên thuộc về Đinh đại hiệp ngài. Năm đó gia gia người dùng đao pháp vang danh Ngọc Châu, được gọi là đệ nhất đao Ngọc Châu. Đáng tiếc ta lại vứt bỏ đao học kiếm. Đao quyết đao pháp trong chiếc nhn rơi vào trong tay ta, ngược lại sẽ trở thành ngọc sáng phủ bụi, dần mai một. Chỉcó nhân kiệt như Đao Cuồng Kiếm Si, có khảnăng đem nó phát dương quang đại. Về phần huyền tinh thạch cực phẩm...

    Nói tới chỗ này, Kỷ Anh Nam cười khổ nói:

    - Kỷ gia Ngọc Châu đã suy sụp. Phồn hoa tan mất không thểlấy lại. Hiện tại, hai huynh muội ta ngay cảsức tự vệ cũng không có. Nếu như trên người mang theo một khoản tài phú như vy, ngược lại sẽ bịngười ham muốn. Vy những thứtrong chiếc nhn này hôm nay, xem như đền đáp ơn cứu mạng của Đinh đại hiệp.

    Đinh Hạo suy nghĩmột chút, thu hồi chiếc nhn rắn đen, nói:

    - Cũng được, ta tạm thời giữchiếc nhn này. Sau khi trở về ta sẽ truyền thụ ngươi một bộ kiếm pháp chiến quyết thiên cấp, coi như đổi lấy đao pháp Vấn Tình. Sau này nếu như Kỷ gia ngươi qut khởi, lại phái người tới tìm ta. Đến lúc đó, ta sẽ trảlại tất cảmột nghìn huyền tinh thạch cực phẩm!

    Kỷ Anh Nam cũng không tiếp tục khách sáo, gt đầu tiếp nhn, nói:

    - Đa tạĐinh đại hiệp.

    Trong lòng hắn lại một lần nữa cảm thán. Hắn có mỹ danh Tiểu Kiếm Thánh, kiếm khách đứng đầu Ngọc Châu, lúc này cũng hoàn toàn phục. Người nổi danh không phải là giả. Hặp mặt càng hơn nghe tiếng. Đao Cuồng Kiếm Si Đinh Hạo quảnhiên là nhân trung chi long, thế hệ hào kiệt. Chỉriêng một phong độ ân oán phân minh, quang minh lỗi lạc này, sợ rằng rất nhiều đệ tử thế gia tự cho mình là thiên tài, cảđời cũng khó với tới được.

    - Được rồi. Trong tay ngươi tht sự có một mảnh địa đồ Cổ Lộ sao?

    Đinh Hạo nhớ tới lời đám người Đường Bạch Sương lúc trước.

    - Tht sự có một mảnh bia đá cổ tích.

    Lúc này, Kỷ Anh Nam đối với Đinh Hạo đã hoàn toàn tín nhiệm, không tiếp tục dấu diếm. Hắn lấy từ trong không gian trữvt ra một tấm bia đá màu xanh.

    - Quảnhiên là một góc địa đồ.

    Đinh Hạo liếc mắt liền nhìn ra được, tấm bia đá này tht sự là góc địa đồ tây du Cổ Lộ. Cứnhư vy, mười một mảnh địa đồ cuối cùng đã hoàn toàn tp trung lại. Nói cách khác, chỉcần lực lượng mọi người cũng đủ, tht sự có thểtìm ra một con đường đi xuyên qua tây du Cổ Lộ, tìm được di chỉthần bí.

    - Tấm bia đá này các ngươi nhn được từ đâu?

    Đinh Hạo thun miệng hỏi một câu.

    Kỷ Anh Nam không có lời nào không thểnói:

    - Là từ trong một lần rèn luyện ở bên ngoài chiến trường Bách Thánh, trong lúc ngu nhiên đã nhn được. Lúc đó ta chẳng qua chỉcảm thấy chất của tấm bia đá này không tầm thường. Các hoa văn phía cực kỳ thần bí, khó có thểphỏng đoán được. Ta một thời hiếu kỳ nên giữlại. Sau khi tiến vào chiến trường, ta nghe người ta miêu tảhình dáng của tấm bia đá địa đồ, lúc này mới có chút nghi ngờnó cũng là một góc địa đồ, nhưng vn không dám xác định.

    Lại nhn được từ bên ngoài chiến trường Bách Thánh sao?

    Đinh Hạo có chút bất ngờ.

    Mười một tấm bia đá địa đồ đều có lai lịch.

    Nói như vy, địa đồ trong tay các thế lực lớn khác cũng không nhất định tìm được từ trong chiến trường Bách Thánh. Trong từng ấy năm, các thế lực lớn biết về sự tồn tại của di chỉthần bí. Nói vy bọn họ vì tìm được tất cảđịa đồ, cũng đã hao phí sức lực tâm tư. Mãi cho đến chiến trường Bách Thánh lần này mở ra, cơ bản mới tp trung địa đồ, thay đổi hành động.

    Đây là một loại đại thế trong bóng tối.

    Chiều hướng phát triển, số phn luân chuyển. Sau hơn mười vạn năm, mười một tấm bia đá địa đồ cuối cùng đã có thểtp hợp đủ.

    Tất cảtất nhiên là do ý trời.

    - Trong tay cầm một góc địa đồ, ngươi có tư cách tiến vào di chỉthần bí. Vy không bằng đi cùng với ta. Chờsau khi tiến vào di chỉthần bí, ta sẽ giúp ngươi tìm được măng đất Cửu Hoàng Hộ Tâm.

    Đinh Hạo đưa ra đề nghị.

    - Cầu còn không được.

    Kỷ Anh Nam hết sức vui mừng.

    Có thểlàm bạn đồng hành với võ giảcường đại như Đinh Hạo, chí ít dọc đường đi sẽ vô cùng an toàn, cũng không cần phải tiếp tục lo lắng đề phòng, nhất định có thểan toàn đi hết Cổ Lộ.

    - Cứquyết định như vy đi.

    Đinh Hạo gt đầu. Hắn lại lấy từ trong nhn trữvt ra, lấy ra một lọ đan dược màu xanh, đưa cho tiểu nha đầu Kỷ Anh Khởi, nói:

    - Lọ Thảo Mộc Sinh Cơ Đan này là do ta tự tay chế luyện, có thểgiảm đau sinh cơ. Mặc dù không có thểtrịhết chứng cửu âm tuyệt mạch của nàng, nhưng có thểgiảm bớt sinh cơ bên trong cơ thểnàng. Mỗi ngày, cũng có thểgiảm đau đớn.

    - Đa tạĐinh đại ca.

    Kỷ Anh Khởi ngạc nhiên nhn lấy.

    Trong lòng nàng, Đinh Hạo đã là tồn tại tới mức không gì không làm được.

    Nàng đối với Đinh Hạo, không có chút nghi ngờnào.

    Phía xa.

    - Meo, sao ta có cảm giác, tiểu tử Đinh Hạo này đang lừa một kẻ dn đường miễn phí vy? Bản thân hắn là một kẻ mù đường, muốn đi cùng với người ta, tránh bịlạc đường, còn giảvờhiên ngang lm liệt...

    Mèo mp Tà Nguyệt vừa cất những thứđánh cướp được vào trong túi không gian ở phía trên bụng mình, vừa oán thầm. Nó lại nhìn về phía Manh Manh, hỏi:

    - Cá chạch nhỏ, ngươi thấy thế nào?

    - A a a!

    Cá heo không chút do dự dựng vây cá lên, giơ ngón tay giữa về phía mèo mp.

    Đoàn người nghỉngơi một chút, sau đó rất nhanh lại bắt đầu lên đường.

    Tuy rằng tiểu nha đầu Kỷ Anh Khởi kia ốm yếu, nhưng lại là người băng tuyết thông minh. Rất nhanh nàng đã sử dụng biện pháp lấy bóng mặt trời đểđịnh hướng, mượn một tia sáng, tìm được phương hướng chính xác, một đường đi về phía tây. Cuối cùng bọn họ đã đi tới phần cuối của đoạn Cổ Lộ này.

Nguồn: tunghoanh.com/dao-kiem-than-hoang/chuong-568-8Nmbaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận