Điệu Nhạc Blue Trên Chuyến Tàu Điện Ngầm Chương 16.1

Chương 16.1
Đối sách cuối cùng tại nghĩa trang

Sáng sớm hôm sau nữa, tôi mặc một bộ quần áo giản dị đứng dưới tầng một của công ty Chu Hoàn, đợi anh ta đến để cùng vào công ty, trong lòng vẫn có một chút phấp phỏm không yên. Tuy chủ tịch Vương bảo tôi đến công ty làm việc, nhưng vì tính chất của mỗi công ty khác nhau, nên tôi không biết bản thân có đảm nhiệm được vị trí làm việc mà công ty mới giao phó cho không. Sau khi hút hết vài điếu thuốc, tôi mới thấy Chu Hoàn thong thả bước ra từ chỗ đỗ xe, từ rất xa đã cất giọng chào tôi, tôi cũng mỉm cười chào lại anh ấy.

Hai chúng tôi bước vào tòa nhà, tôi ra về tiện thể hỏi, “Không biết là để tôi làm gì đây?”.

Chu Hoàn vừa mỉm cười chào những người quen hai bên lối đi vừa dửng dưng nói, “Nghe nói là làm trợ lý gì đó”. Tôi thất thanh nói: : “Cái gì?”. Tôi nghĩ thầm, đó không phải là công việc của Tiểu Du sao? Chẳng lẽ vẫn để tôi đi phát các văn kiện à?

Chu Hoàn không hề chú ý đến sắc mặt của tôi, cười lớn nói, “Nhìn phản ứng của cậu kìa, dù sao cũng rất có tiền đồ với cậu đấy!”. Tôi thấy thoải mái hơn với câu nói đó của anh ta, bỗng nghĩ đến Hinh Văn, tôi liền hỏi , “Hinh Văn có ở công ty chứ?”.

Chu Hoàn lắc đầu gượng cười, tôi thở dài buồn buồn. Sau khi biết tôi trở thành đồng nghiệp của cô ấy, liệu cô ấy có vui không? Hay vẫn tiếp tục giận tôi?

Nguồn: truyen8.mobi/t80053-dieu-nhac-blue-tren-chuyen-tau-dien-ngam-chuong-161.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận