Ẩn Sát Chương 121: Vô đề (1+2).

Gia Minh gần đây phát hiện, cô gái này càng lúc tính tình càng trở nên trẻ con, tuy rằng trước mặt người bên ngoài vẫn tỏ ra chính chắn, thế nhưng khi gặp người quen là lộ nguyên hình.

Mắt thấy cách thang máy không còn xa, lại không gặp người quen, Gia Minh một tay nắm thắt lưng của nàng, nhấc thân hình nàng lên, nói:"Uy, chị ở phòng số mấy?"

Đúng vào lúc này, ở một hành lang giữa, Hoàng Hạo Vân ôm một nữ nhân đi tới, thanh âm của Nhã Hàm không lớn, nhưng mà hắn cũng nghe thấy, nhìn cảnh tượng trước mắt này, hai bên đều không khỏi sửng sốt."Gia... Gia Minh?"Đầu tiên là kinh ngạc, sau đó là tức giận, Hoàng Hạo Vân trầm giọng kêu lên:

Trước kia hắn cũng thấy nàng mấy lần uống say trong tiệc rượu, nhưng mà cho dù nàng say thì nàng lại càng lạnh lùng. Hôm nay cha mới nói cho hắn biết đại khái lại có thể theo đuôi Nhã Hàm, nhưng bây giờ thì sao được cơ chứ.

Gân xanh trên trán nồi lên, Gia Minh tay trái vẫy vẫy:"Ách... chị ấy say rượu lên như vậy..."Hắn đưa tay chạm vào đùi của Nhã Hàm, véo một cái.

Mang theo gương mặt xám xịt, Hoàng Hạo Vân dẫn theo cô gái đi về phía bên kia hành lang, đi được năm bước hắn lại quay đầu lại, sau đó chỉ nghe hắn khẽ quát một tiếng: "Cô câm miệng!" Hiển nhiên là đang nói nữ nhân bên người.

Bên này, vốn đã có thể buông Nhã Hàm ra, nhưng đo Hoàng Hạo Vân chưa rời đi, nên nếu bỏ ra bây giờ thì chẳng phải là giấu đầu hở đuôi hay sao.

Hắn cố sức véo Nhã Hàm một cái, nghiến răng nghiến lợi nói:"Chị hại chết em rồi."

Vào thang máy buông Nhã Hàm ra, cũng may là thái độ của Nhã Hàm tương đối thân thiết, nếu không thì sợ rằng phục vụ sinh kia phải báo cáo cấp trên mất. Trong chốc lát, thang máy đã đến năm tầng. Gia Minh đỡ Nhã Hàm đi ra ngoài, lúc này đây hắn đã phải khiêng Nhã Hàm về.

Sau khi vào phòng, mở nước nóng, rồi trực tiếp ném Nhã Hàm vào trong đó. Thấy bên giường trên TV còn cắm máy chơi game, Gia Minh ngồi xuống buồn chán chơi, đại khái qua chừng 1h. Nhã Hàm mới mặc áo trắng ra ngoài, tuy rằng ánh mắt còn chút mông lung, nhưng mà đã khá hơn trước:"A. Chị cũng đã mệt mỏi rồi, đi ngủ sớm một chút, em về đây!"Cười cười, buông điều khiển chơi game ra, chuẩn bị rời đi thì nghe Nhã Hàm nói:

Nhã Hàm thì ngồi trang điểm, vừa huýt sáo vừa hát... chải mái tóc, rồi cầm son môi:"Gia Minh, hay là chị đem son môi nhúng nước, rồi sát vào chăn giả tạo vết máu trên ga giường có được không?"

Gia Minh lơ đễnh, đẩy nàng xuống giường cười nói:"Em không chuồn chẳng nhẽ qua đêm ở đây ư?"

Nhưng mà, tới cuối cùng, tâm tình của Nhã Hàm dường như khá lên, một người chơi game biến thành hai người chơi. Thấy nàng không buồn ngủ chút nào, Gia Minh chỉ còn cách là nhẹ giọng thở dài. Nguồn: http://truyenyy.comMột lúc sau. Nhã Hàm lại nói:

Cô gái kia vừa nói vừa đẩy cửa đi vào, đồng thời còn đưa tay sờ ngực của Nhã Hàm. Nhã Hàm không ngờ lại có chuyện như vậy, nghĩ đây là trò đùa của Gia Minh, cho nên hận tới mức nghiến răng, vô ý thức lui lại một bước, sau đó dùng lời lẽ nghiêm khắc nói: "Mời đi ra ngoài! Ta không cần phục vụ gì cả!"

Cố Gia Minh, nếu như hôm nay nữ tử này cưỡng gian ta, ta sẽ bám lấy ngươi cả đời...

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/an-sat/chuong-121/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận