Ồn Ào Nhỏ Chương 25< /strong>

Chương 25
“Đoạn Hựu Hồng nhà các người đâu? Gần đây sao không gặp anh ta?” Tôi thay đổi đề tài.

“Không biết đang ở cùng với con yêu tinh nào sung sướng rồi.” Duy Nhất hừ lạnh khinh bỉ.

Tôi không có quyền phán xét chuyện tình cảm của Duy Nhất, cho dù Đoạn Hựu Hồng trong mắt người ngoài không có gì đáng để cô ấy yêu, nhưng mà cô ấy yêu anh ta, đối với cô ấy mà nói đấu trí đấu dũng với anh ta đều đáng giá, ai có thể nói chuyện này là sai?

“Nghe nói ba của anh ta lại thu mua thêm một công ty nữa hả? Tôi rãnh rỗi cũng thích nhiều chuyện: “Cứ tiếp tục như vậy Đoạn Hựu Hồng nhà cô sẽ được xưng là người giàu nhất nước rồi.”

“Tớ nhìn trúng người đàn ông cao cấp đó, thì đương nhiên là không kém ai rồi.” Tiểu Duy Nhất đắc ý. Đắc ý xong vẫn không quên tiếp tục quan tâm tôi: “Đại Khinh, sao cậu không mở điện thoại của Đường Tống chẳng hạn, xem thử anh ta có còn liên lạc với Phạm Vận nữa hay không?”

“Có thời gian rãnh rỗi như vậy sao không kiêm luôn chức thám tử tư luôn đi.” Tôi nói.

“Tớ thấy không phải cậu không muốn, mà là sợ hãi, sợ tìm được cái gì sẽ làm cho cậu chịu không nổi thôi.” Người hiểu tôi chính là Duy Nhất.

Đã đến nước này, tôi cũng thoải mái thừa nhận: “Không sai, cho nên tớ mới giả bộ hồ đồ, ngơ ngáo, không phát hiện xem như mối quan hệ của bọn họ không tồn tại.

Nguồn: truyen8.mobi/t69964-on-ao-nho-chuong-25.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận