Thiên Hạ Vô Song Chương 1144

Thiên HạVô Song
Tác giả: Nhâm Oán
Chương 1144: Càng Thêm Thành Kính
  
Ads
Các thú nhân điên cuồng lao nhanh xuống núi nhỏ, một lần nữa trở lại trên quảng trường thú thần. Đây là Thần Miếu thú thần vĩđại, không cho phép bất kỳ cường đạo nào khinh nhờn. Dù xem như là chết trn, cũng phải chết trn ở trước mặt thú thần vĩđại.

Chờbọn họ xông đến Thần Miếu, các thiếu nữcũng đã cầu khẩn xong. Chỉcòn lưu lại cho mọi người chính là một thần miếu nhuộm máu, cùng với một tế đàn đầu lâu. Trên tế đàn, mỗi một đầu lâu tạo thành tế đàn đều sống động như tht. Ngay cảvẻ sợ hãi trên mặt bọn họ cũng có thểthấy rõ ràng. Mà Thần Miếu rộng lớn, trải qua một trn nhuộm máu như vy, càng thêm uy nghiêm, càng thêm thần thánh không thểxâm phạm.



- Tony cũng thực sự là. Rõ ràng là do bản thân Tony ra tay, tại sao phải đểnhững gia hoảnày cảm tạthú thần?

Tiểu ma nữJessyca cảm thấy rất bất mãn lầm bầm, nhìn về phía mấy nữtử bên cạnh oán gin nói. nguồn tunghoanh.com

- Đại nhân chỉlà muốn các thú nhân đoàn kết lại mà thôi. Cho nên, cần phải sáng tạo cho bọn họ một thần linh tín ngưỡng chung!

Elyse mơ hồ đoán được ý đồ của Mạnh Hàn. Đối với dự định của Mạnh Hàn, Elyse cũng không thực sự tán thành. Nhưng nàng cũng sẽ không phản đối. Ngược lại cao nguyên thú nhân chỉgiáp ranh giới với đế quốc Quang Minh và đế quốc Hắc Ám, xem như là nuôi hổ thành hu hoạn. Nhưng chẳng qua chỉlà hai đại đế quốc phiền phức. Huống hồ, tính ra các thú nhân cường đại hơn nữa, thời điểm đối mặt với lực lượng của Hoàng Kim Thành vn không đỡ nổi một đòn.

Jessyca vn không rõ, nhưng không muốn dây dưa nhiều trên vấn đề này. Nàng cảm thấy hứng thú chính là những điều nhìn thấy sau đó. Đủ những thứkhông giống như ở trong rừng rm Tinh Linh không giống với những bố cục trên phương diện chính trị. Những điều này cũng không cản trở nàng cảm thấy hứng thú đối với việc sáng tạo một thần linh.

Chuyện xảy ra đêm đó giống như một căn bệnh dịch nhanh chóng lan truyền đi khắp cao nguyên thú nhân. Một tin tức là hơn vạn cường đạo máu nhuộm Thần Miếu, tế đàn đầu lâu, một tin tức khác là cầm đồ tới có thểtrao đổi thức ăn, trao đổi vũ khí. Rất nhanh các thú nhân đã biết nên lựa chọn như thế nào.

Từ đây, thần miếu được mệnh danh là Thần Miếu huyết sắc. Mà Thần Miếu huyết sắc đã chính thức trở thành thần miếu thần thánh nhất của thú thần đại nhân. Tế đàn đầu lâu được thăng cấp thành tế đàn đầu lâu đểtư tế bày cống phẩm cho thú thần đại nhân.

Vịtrí ngọn núi của thần miếu được mệnh danh là thánh sơn của thú thần. Vịtrí bộ lạc của Sarah trước kia được gọi là bộ tộc thủ hộ, thành người thụ hộ của thú thần thành kính nhất, truyền lại đời đời.

Tư tế Sarah được tôn kính gọi là đại tư tế, trở thành tồn tại gần với thú thần đại nhân chỉđứng sau sứgiảthú thần. Toàn bộ các thú nhân nhìn thấy đại tư tế Sarah đều hành đại lễ nằm phục sát đất. Thm chí đại tư tế Sarah xoa đỉnh đầu ai, người đó sẽ nhn được sự chúc phúc của thú thần đại nhân.

Mia cùng tộc nhân của nàng cũng thun lý thành chương trở thành tư tế của Thần Miếu huyết sắc, đồng thời cũng là lực lượng vũ trang tiếp cn với tư tế của thú thần đại nhân nhất. Không người nào dám coi thường mấy thiếu nữxinh đẹp trẻ tuổi này. Ngoại trừ sứgiảthú thần cùng với đại tư tế ra, bất lun người nào cũng không thểtùy ý chỉhuy các nàng.

Trong tương lai không xa, trên cao nguyên thú nhân đều sẽ xây dựng những miếu thần thú. Mà mỗi bộ lạc thú nhân đều sẽ chọn ra thiếu nữthuần khiết nhất đểđảm nhiệm vịtrí tư tế. Đồng thời cũng sẽ chọn ra những chiến sĩcường hãn nhất làm hộ vệ cho thú thần. Những tư tế cùng hộ vệ được chọn ra đều sẽ được đưa đến Thần Miếu huyết sắc trước tiên đểtiến hành giáo dục thần thánh, sau đó mới có thểtrở lại mỗi bộ lạc truyền bá quang huy của thú thần.

Trong thời gian ngắn ngủi chưa tới nửa tháng, một loạt thú thần thần hóa cùng với hệ thống tôn giáo đã được xây dựng một cách hoàn chỉnh. Những nơi này đều do mấy nữtử bên cạnh Mạnh Hàn cùng tp trung lại, sau khi hứng thú bừng bừng tham khảo chế độ của đế quốc Quang Minh và đế quốc Hắc Ám, thêm vào các phương thức tín ngưỡng của Tinh Linh Tộc và tộc người lùn, tổng hợp ra một hệ thống. Sarah cùng Mia đều tham dự thảo lun, cũng đưa ra rất nhiều ý kiến.

Đây có thểxem như là một quá trình chế tạo thần linh. Tuy rằng không phải từ không đến có, nhưng từ một khái niệm thú thần đầy ngây thơ trực tiếp nâng lên thần bảo tọa, trở thành thần linh duy nhất, tín ngưỡng duy nhất của toàn bộ cao nguyên thú nhân.

Toàn bộ những người tham dự đều rất hưng phấn. Không phải bất kỳ ai cũng có cơ hội tham dự vào một chuyện lớn như vy, khiến người ta cảm thấy kích thích.

Cuối cùng Jessyca vô cùng phấn khởi cầm kết quảđã được thương lượng kỹ càng đưa cho Mạnh Hàn xem qua, Mạnh Hàn không khỏi phải nhn thức lại về năng lực của các nàng.

- Sứgiảđại nhân, thú thần đại nhân thiếu một loại nghi thức thần thánh đểbiểu hiện người khác với các tín ngưỡng khác, và đểtất cảmọi người thểhiện sự thành kính đối với người!

Sarah thấy Mạnh Hàn tỏ ra rất hài lòng, trong lòng cũng rất hài lòng. Nhưng nàng không quên, tất cảnhững thứhiện có lúc này là đến từ chỗ nào. Cho nên vn giao việc thiết lp một nghi thức cuối cùng này cho Mạnh Hàn quyết định.

- Các nàng có ý kiến gì không?

Mạnh Hàn tò mò hỏi. Hắn không tham dự vào tất cảnhững thứnày, chỉcho rằng những thứnày là cách đểcho nữnhân của mình giải buồn. Nhưng không ngờđược các nàng lại có khảnăng lớn như vy.

- Chỉcó thểlà quỳ lạy mọp đất, không cách nào biểu hiện sự thành kính đối với tín ngưỡng hơn nữa!

Trong các nàng, Jessyca là người hưng phấn nhất. Thm chí điều này còn thú vịhơn so với đểnàng trực tiếp quản lý Tinh linh tộc. Nàng lp tức nói ra đề nghịmà các nàng muốn Mạnh Hàn cho ý kiến.

- Muốn nghi thức càng thêm thành kính sao?

Trong đầu Mạnh Hàn lp tức xuất hiện hai hành vi tôn giáo ở kiếp trước.

Một loại là hồi giáo. hành hương là một trong những chế độ cơ bản mà hồi giáo quy định đểtín đồ nhất định phải tuân thủ. Mỗi một vịtín đồ của đạo hồi giáo có kinh tế cùng với thểlực đã thành niên đều có nghĩa vụ hành lễ tại thánh địa Mecca. Toàn bộ tín đồ đạo Hồi, bất lun là nam hay nữ, đều muốn tranh thủ một đời ít nhất phải hành hương một lần đến thánh địa Mecca.

Một loại khác là cúi đầu quỳ lạy suốt chặng đường dài của đạo pht Tây Tạng. Cúi đầu quỳ lại là một trong những phương thức thành tâm lễ pht của người có tín ngưỡng pht giáo. Người hành hương lúc dp đầu sát đất, đểthểhiện sự tôn kính, đồng thời trong miệng không ngừng niệm. Đó là dùng thân đểthểhiện sự tôn kính. Trong lòng không ngừng niệm pht, là dùng ý đểkính. Cảba phải được thống nhất.

Các tín đồ bắt đầu từ nơi xa xôi cúi đầu quỳ lạy suốt cảchặng đường dài, tay mang dụng cụ cần thiết, đầu gối có đệm. Trên người mặc bộ y phục bằng da, bụi bm phủ đầy. Dọc đường đi, không sợ ngàn khó vạn khổ. Ba bước lại dp đầu một lần, cho đến tn thánh thành Lhasa.

Nguồn: tunghoanh.com/thien-ha-vo-song/chuong-1144-Qyobaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận