Ôm Ấp Yêu Thương Chương 10

Chương 10
Cảnh sát đột nhiên tuôn ra

Muốn ở dưới con mắt nhìn trừng trừng của mọi người cùng sự giám thị nghiêm mật cảnh sát đem tượng nặng đến bốn kí lô kim chuyển ra khỏi Cao ốc mà thần không biết quỷ không hay, thật đúng là phải cần nhân vật phụ nữ có thai này.

Tiểu Anh phản đối bị Hạ Thiệu Nhiên vô tình bác bỏ.

Tiểu Anh mếu máo, Phụ nữ có thai thật là khó diễn.

Hạ Thiệu Nhiên đưa mắt nhìn cô, lạnh giọng hỏi: Cô không phải là con gái sao?

Này cùng có phải cô gái hay không có quan hệ gì, người ta còn là hoàng hoa đại khuê nữ, lại chưa sinh đứa trẻ, nơi nào sẽ diễn phụ nữ có thai. Lời nói này tựa như hướng người ta tỏ rõ cái gì, Tiểu Anh nói xong, khuôn mặt nhỏ nhắn vọt đỏ, chột dạ không dám nhìn anh.

Hạ Thiệu Nhiên không nhúc nhích nhìn chằm chằm một điểm nào đó trên màn ảnh thật lâu, mới mở miệng, Xem một chút bộ dáng mang thai của cô gái này là gì.

Anh đem máy vi tính tặng cho cô, mình tiến vào phòng ngủ, không bao lâu mang một túi du lịch màu đen ra ngoài. Anh tìm một đám trang bị trong túi, đồ ngụy trang phụ nữ có thai thổi phồng cái bụng, thiết bị truyền tin, công cụ, giấy bạc.

Tiểu Anh hết sức chuyên chú tìm kiếm một chút tài liệu về phụ nữ có thai ở trên mạng, Hạ Thiệu Nhiên giao cho cô thẻ căn cưới hoàn toàn mới, cần đóng vai nhân vật.

Nguồn: truyen8.mobi/t107169-om-ap-yeu-thuong-chuong-10.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận