Ôm Ấp Yêu Thương Chương 15

Chương 15
Hình ám sát

Tiểu Anh cũng khẩn trương theo: Không có, thế nào?

Nói thật. Giọng điệu của Hạ Thiệu Nhiên có chút hung, còn có chút dữ tợn.

Tiểu Anh nhìn anh không dám nói láo: Thật sự chỉ có một tấm. Có điều cô từ trong tập ảnh của tổ biên tập tòa soạn dự bị sẵn liền có tấm này.

Lúc này, cũng đã phát ra ngoài đi!

Hạ Thiệu Nhiên đem hình thủ tiêu, Tiểu Anh kháng nghị: Làm sao anh lại đem nó thủ tiêu rồi hả? Rốt cuộc có vấn đề gì à? Nơi này mỗi một tấm hình đều là bảo bối của cô, Tiểu Anh đoạt lại máy vi tính, Vô duyên vô cớ thủ tiêu hình của tôi, tôi sẽ mất hứng.

Hạ Thiệu Nhiên nhìn khuôn mặt nhỏ cảnh giới nghiêm túc, không muốn hù cô, nói một câu Không có việc gì xong, mặt uốn éo qua một bên.

Tiểu Anh thu hồi máy tính bảng, dựa vào thành ghế không lên tiếng, nửa ngày mới nói: Nhất định là có nguyên nhân, nếu không sẽ không làm như vậy, nếu như anh không muốn nói, tôi sẽ không hỏi. Nhưng lần sau không nên tùy tiện thủ tiêu hình của tôi, coi như anh là. . . . . . Là ân nhân cứu mạng của tôi cũng giống vậy.

Lần sau, còn sẽ có lần sau sao?

Hạ Thiệu Nhiên nhắm mắt không có nói nữa, Tiểu Anh cảm thấy nhất định là thái độ mới vừa rồi của mình đã chọc giận anh. Haizz! Không phải là rách hình sao! Có gì đặc biệt hơn người, về phần sao như vậy! Cũng ngu hết biết!

Nguồn: truyen8.mobi/t115229-om-ap-yeu-thuong-chuong-15.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận