Ôm Ấp Yêu Thương Chương 9

Chương 9
Gặp lại lần nữa ở Thanh Mai

Tiểu Anh từ từ ngồi dậy từ đống đồ trang sức trong quán nhỏ, nhìn quanh đám người, bóng dáng cao lớn rắn rỏi ở trong đám người thoáng một cái đã qua.

Lúc ấy chỉ có một ý niệm nhảy ra trong đầu, là BLACK, đạo thánh BLACK.

Tiểu Anh vì ý niệm đột nhiên xông ra của mình mà hưng phấn không thôi, thần tình kích động đẩy đám người đi đường phía trước ra hai bên, nắm máy chụp hình dọc theo đường phố bước nhanh đuổi theo. Khoảng cách càng ngày càng gần xác định tấm lưng kia chính là BLACK, nhịp tim đi theo bước chân không ngừng tăng nhanh, cánh tay có thể lập tức đụng phải bờ vai của anh thì đột nhiên từ tiệm tạp hóa bên cạnh vọt tới đám người đem cô cùng anh tách ra.

Tại sao có thể như vậy!

Tiểu Anh lòng như lửa đốt, ra sức gạt đám người kia ra, thì BLACK đã sớm không thấy bóng dáng, cô ảo não dậm chân tại chỗ, bầy người lui tới dùng ánh mắt quái dị nhìn cô.

Tiểu Anh mếu máo xoay người, bỗng dưng, thấy trong đám người một người đàn ông ánh mắt lạnh nhạt đứng cách mình năm thước, đang không hề chớp mắt nhìn mình.

Đó là khuôn mặt bình thản không có gì lạ, cô chưa từng thấy qua, nhưng rõ ràng nhận thấy ánh mắt của người này, thâm trầm, không chứa nhiệt độ.

Nguồn: truyen8.mobi/t107168-om-ap-yeu-thuong-chuong-9.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận