Ôn Nhu Nhất Đao Phần 5

Phần 5
Đại tiến công.

Trời hửng sáng... lại một đêm trôi qua, chính là thời khắc hai đại bang phái trong kinh sư quyết một trận sinh tử tồn vong.

"Kế đó, y cúi đầu kéo một thùng phân bên dưới, một tay giơ cao, một tay chộp loạn xạ trong nhà xí, tiếp đó giơ cước, đạp cánh cửa nhà xí bật ra. Lúc này, hai ngọn thương đã bị lôi ra phía sau, Đường Bảo Ngưu tung cước đạp cửa, gió mưa tràn vào, y phun mũi thương kêu phù một tiếng, một kẻ ngã xuống, rồi quát lớn: “Đường môn ám khí tới đây!”

Cổ tay Đường Bảo Ngưu lật ngược trở lại, dội thùng phân lên đầu bọn người ở phía trước. Lúc này, bọn người tập kích tưởng đã thành công, không ngờ Đường Bảo Ngưu lại phản công, đạp cửa xông ra. Y cao to vạm vỡ, lại thêm đồ dơ bẩn trong thùng trút xuống đầu, bọn người tập kích thảy bất ngờ, lại nghe có ám khí Đường môn, lặp tức kinh tâm động phách, chỉ cảm thấy mùi thối xộc vào mũi, tất cả đều kinh hãi thối lui.

Đường Bảo Ngưu vừa ra tay đã dọa được kẻ địch, vội bước sải ra khỏi nhà xí.

Ba bốn mũi trường thương từ hai bên trái phải đâm thẳng tới y, y lại gầm lớn: “Xem đây!” Rồi bàn tay mở ra, chỉ thấy mười mấy đốm đen bay vào địch nhân, đối phương đã định trước khi y đứng vững giết chết y, chợt thấy trong màn mưa dày đặc có mười mấy đốm đen bay tới, sợ là ám khí tẩm độc của Đường môn, vội vàng né tránh, nhưng ám khí bay được nửa đường đã kêu lên vo vo. Đám sát thủ kinh tâm động phách, có bao giờ từng thấy loại ám khí thế này. Chỉ lo tránh ám khí chứ không dám đâm Đường Bảo Ngưu nữa. Đường Bảo Ngưu trông như một con hổ điên, tựa như thần Cự Linh trong mưa, nhân lúc này toàn lực xông ra, tóm trúng hai người hắc y, lao thẳng vào cửa sau quán rượu, vung tay gạt mạnh, kêu lớn: “Ai cản ta sẽ chết.”

Y thần oai lẫm lẫm trong nhất thời rất hãi người, bọn sát thủ hắc y hốt hoảng, nhất thời trận cước đại loạn không cản được y nữa. Một tên sát thủ áp sát tới đang định vung thương đâm tới, bị Đường Bảo Ngưu chụp thùng phân lên đầu, chỉ thấy y múa may chân tay loạn xạ, khiến đồng bọn không biết tấn công vào đâu. Ám khí của Đường Bảo Ngưu phát ra, không phải là phân thì là ruồi, nhưng tất cả hành động phá cửa, xông ra, tạt phân rồi phát ra ám khí đều xảy ra chỉ trong khoảnh khắc, đối phương phát hiện ra thì y đã mở được một con đường, lao thẳng vào cửa sau quán rượu rồi.

Bọn sát thủ biết mắc lừa, lại xốc thương theo truy sát.

Đường Bảo Ngưu lại cao giọng quát lớn, múa may đôi quyền, y sức mạnh như trâu, cao lớn vạm vỡ, một tên sát thủ từ phía sau hiện ra, trường thương đâm tới đã bị y lôi cả người lẫn thương hất văng ra hơn một trượng."

Nguồn: truyen8.mobi/t27048-on-nhu-nhat-dao-phan-5.html?read_type=1


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận