Ông Chủ Quan Tâm Thêm Chút Đi Chương 45

Chương 45
Có Muốn ở Chung Một Chỗ Hay Không

Liêu Bắc Bắc nghe thấy tiếng động trong phòng không ngừng, rất lo lắng, cho nên cô lần nữa chạy đến bên cánh cửa, tìm kiếm công tắc bật đèn, nhưng bởi vì chạy quá nhanh, đụng phải cửa gỗ nên mở nửa ra, cô vừa xoa đầu bị đụng, vừa đẩy cửa phòng ra.

“Răng rắc” một tiếng vang nhỏ, cửa phòng khóa lại từ bên trong.

Liễu Bắc Bắc cũng không để ý vấn đề cửa có khóa không, bởi vì cô nghe thấy được tiếng thở dốc trầm thấp mà rối loạn, nghe như tiếng thở khò khè.

“Đường Diệp Trạch, rốt cuộc là anh không khỏe ở đâu?”

Liêu Bắc Bắc cẩn thận bò sát tiến về phía trước, mặc dù như vậy vẫn thỉnh thoảng đụng vào gia cụ, cô xoa bả vai một chút, một lát lại xoa chân “Anh có phải là ngất rồi không?” Trong lòng cô thực vội, không nghe được Đường Diệp Trạch đáp lại.

Mà Dường Diệp Trạch thì thông qua giọng nói xác định vị trí. Anh lặng lẽ di chuyển thân thể, trong lòng không ngừng cầu nguyện, đừng tới đừng tới nữa.

Liêu Bắc Bắc nào biết anh cố ý không phát ra tiếng động đây, lúc cô chạy lên tầng vội vàng, quên mất không mang điện thoại di động rồi, hiện tại sờ không thấy công tắc bật đèn, bỗng nhiên lúc này, cô gõ đầu một cái, tự nói: “Ai. Mình còn ở chỗ này làm gì vậy? Nhanh chóng tìm người tới giúp mới đúng chứ.”

Nguồn: truyen8.mobi/t94007-ong-chu-quan-tam-them-chut-di-chuong-45.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận