Ông Chủ Quan Tâm Thêm Chút Đi Chương 49

Chương 49
Chân Chính Làm Cho Cô Học Được Độc Lập Chính Là Tình Yêu

“Cha, ngài cần gì phát lớn hỏa như vậy ?” Đường Diệp Hoa sở dĩ chưa có tới cục cảnh sát, là bởi vì Đường Sâm gọi điện thoại tới, nói ông đang trên đường tới Vạn Điệp Thành.

“Đúng vậy, đúng vậy, chúng ta là khách du lịch , có lời gì từ từ nói thôi. . . . . .” Lục Tư Kỳ vuốt vuốt bộ ngực của chồng.

“Hừ. Đừng cho là cha không có ở bên cạnh hai đứa thì không biết xảy ra chuyện gì, xem một chút tin tức bên trong công ty đi “

Đường Sâm giận đến bệnh tim suýt nữa tái phát, cái gì quy tắc ngầm, cái gì ghen tức đến nổi ra tay giết người, tất cả tin tức Bát Quái đều có liên quan đến cô gái tên Liêu Bắc Bắc này .

“Diệp Trạch rất yêu Liêu Bắc Bắc, ngài. . . . . .”

“Thế nào? Còn muốn đem loại phụ nữ này lấy về nhà phải không?” Đường Sâm vỗ án.

“Cha. Những thứ kia cũng là hiểu lầm, Liêu Bắc Bắc là cô gái tốt.” Đường Diệp Hoa vô lực mà khuyên nhủ. Cũng phải, chuyện xảy ở trên người Liêu Bắc Bắc quả thật nhiều hơn một chút, nhiều vô số đến có thể viết thành một bộ tiểu thuyết. Ngay cả anh và Đường Diệp Trạch tin tưởng cô vô tội thì như thế nào, dù sao lời đồn đáng sợ a.

“Cái loại phụ nữ lẳng lơ này vĩnh viễn không thể nào vào được cửa Đường gia ta. Muốn mượn Đường gia để bay lên đầu cành làm Phượng Hoàng? Không có cửa đâu. Trừ phi ta chết. Nếu không nữ nhân này vĩnh viễn không thể nào bước vào đại môn Đường gia nửa bước.” Đường Sâm ho khan không ngừng, Lục Tư Kỳ thấy chồng mình thân thể càng lúc càng khó chịu, liền ra ám hiệu cho Đường Diệp Hoa bớt tranh cãi một tí.

Nguồn: truyen8.mobi/t96329-ong-chu-quan-tam-them-chut-di -chuong-49.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận