Đàn ông chọn khe ngực sâu Truyện 13


Truyện 13
Truyện ngắn: Bóng đá hay người đẹp quyến rũ hơn

Thật kì lạ! Bóng đá và Người đẹp - hai phạm trù vô cùng khác nhau: Bóng đá dương tính, Người đẹp nữ tính. Bóng đá là danh từ mang ý nghĩa môn thể thao thi đấu đối kháng thắng thua kẻ khóc người cười, độ quyết liệt có lẽ chỉ xếp sau môn đấu kiếm và quyền anh. Người đẹp lại là danh từ nghiêng về định giá chất lượng vẻ đẹp của đàn bà, con gái. Người đẹp sinh ra không để thi đấu, dù có thi hoa hậu thì cũng chủ yếu để công chúng chiêm ngưỡng và tôn vinh vẻ đẹp. Hai khái niệm khác nhau là vậy,nhưng Bóng đá và Người đẹp lại có một điểm chung là cái sự đẹp..., cái đẹp chưng cất tù nghệ thuật và tạo hóa.

Người đàn ông đam mê môn thể thao túc cầu, có lẽ hai thứ lấy mất nhiều thời gian sức lực, mang đến lắm niềm vui sung sướng hạnh phúc, nhưng cũng bị đọa đầy vào nỗi buồn bã, chán nản, đau lòng nhất là: Bóng đá và Người đẹp.

Người đẹp đỉnh cao là Hoa hậu quốc gia, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu hoàn vũ..; ví như nữ hoàng sắc đẹp thế giới năm 1994 Aishwaryarai mang nhan sắc của hoa hậu mọi thời đại; ví như Ksenia Sukhinova - nữ hoàng sắc đẹp thế giới năm 2008 mỹ lệ trong sáng mặn mà; ví như Trương Tử Lâm hoa hậu thế giới năm 2007 sở hữu vẻ đẹp truyền thống Á Đông thanh thoát, mảnh mai... Các nữ hoàng sắc đẹp này quyến rũ phái mạnh, làm điên đảo nửa nhân loại, luôn luôn là niềm mơ ước, khát vọng không chỉ của thế giới đàn ông được đối diện, được chạm ngón tay vào da thịt nàng, được làm người tình của nàng, mà còn là nỗi thèm muốn, ghen tị của thế giới đàn bà.

Có thể nói những người đẹp làm "thay đổi thế giới đàn ông" trước hết vẫn thuộc về các hoa khôi, hoa hậu. Nữ hoàng nhan sắc Elisabeth Reyes đội vương miện hoa hậu Tây Ban Nha năm 2006, được rất nhiều "hiệp sĩ" xứ sở đấu bò tót theo đuổi, nhưng nàng phớt lờ và làm cuộc "thập tự chinh" khuất phục các chàng trai mặc quần đùi mang áo số chạy trên sân cỏ. Chàng Sergio Ramos cầu thủ hào hoa đội túc cầu khổng lồ Real Madrid không chịu dừng chân trên sân cỏ thì buộc phải "quỳ lạy" cầu xin tình yêu của nàng Elisabeth. Họ được coi là đôi lứa xứng đôi, nhưng chàng Sergio Ramos vẫn chưa đáp ứng lòng khát khao sở hữu trái tim các cầu thủ đẹp trai của hoa hậu Tây Ban Nha. Mũi tên ái tình của nàng lại hạ gục chàng cầu thủ Alexis Ruano Delgado - hậu vệ của đội Sevilla.Truyen8.mobi

Vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của nàng Francesca Chillemi hoa hậu Italia năm 2003 cũng sở hữu trái tim cầu thủ Alberto Aquilani tài năng của đội bóng Roma. Nữ hoàng sắc đẹp La tinh Deborah Lyra năm 2010 của Brazil cũng kịp hút hồn và chinh phục trái tim tiền đạo Pato khi World cup tại Nam Phi mới bắt đầu.

Nhưng, người đẹp quăng lưới bắt hàng mẻ cầu thủ xứ sở sương mù, như ngư ông kéo vó bắt cá mè đi đàn đầu mùa lũ lụt phải thuộc về Nữ hoàng sắc đẹp nước Anh năm 2006 Danielle Lloyd. Nàng được mệnh danh là ''Hoa hậu sát cầu thủ". Sức mạnh của Nữ hoàng sắc đẹp đánh quỵ chàng cầu thủ tài hoa Teddy Sheringham - tiền đạo lừng danh của đội bóng xứ sở sương mù. Trên sân cỏ, Sheringham khiến bao kẻ khóc người cười, khiến thủ thành đối phương giật mình thon thót, khi chàng đứng trước quả bóng, đá penalty cả thế giới phải đứng tim, nhưng chân sút tài hoa này vẫn bị nữ hoàng sắc đẹp bỏ rơi. Đẩy Sheringham vào khu vực cấm địa hoang phế chưa được bao lâu, người đẹp đã quăng lưới bắt luôn con cá kình Marcus Bent đang đá cho đội Tottenham, sáu tháng sau, nàng rũ áo ra đi, và rút mũi tên ái tình bắn xuyên trái tim chàng Jermain Defoe (cùng đá với Bent) trong đội hình Tottenham. Ngoài ra, hàng loạt cầu thủ danh tiếng đẹp trai, giàu có làm mưa làm gió trên sân cỏ cũng không thoát khỏi sức mê dụ, bị nàng cất vó như: Jermaine Pennant, Armand Traore, Jerome Thomas, và cả chàng cầu thủ Gerard Pique khoác áo M.u. Cuối cùng, "hoa hậu sát cầu thủ"này chinh phục nốt tiền vệ O'Hara của Portsmouth và đã kịp sinh cậu con trai thứ hai, nhưng chưa biết Người đẹp này đã hết cảm hứng "giăng lưới, cất vó" các ngôi sao bóng đá lừng danh chưa? cầu thủ và Người đẹp, ai có sức mạnh hơn ai?Truyen8.mobi

Bạn có là người yêu thích bóng đá? Dù yêu thích hay không thì sân cỏ vẫn cứ cuồng lên với 22 cầu thủ tranh nhau một quả bóng. Đen hẹn lại lên 4 năm một lần World cup, 2 năm một lần Euro, cùng vô số các giải ở khắp châu lục, quốc gia, tỉnh thành, địa phương, bóng đá được tôn vinh là môn thể thao vua. Bóng đá sinh ra bao nhiêu cầu thủ huyền thoại như Pele, Beckenbauer, Maradona, Zidane, Beckham, Ronaldinho, Ronaldo... và chính họ lại làm cho bóng đá sinh động, bất ngờ, kì diệu và hấp dẫn hàng trăm triệu người bỏ công bỏ việc để lăn lóc với bóng đá. Biết bao nhiêu người đẹp khổ sở, lê lết theo bóng hình nam tính của các ngôi sao túc cầu. Theo số liệu thống kê thăm dò chưa đầy đủ của FIFA - Liên đoàn bóng đá quốc tế: Toàn thế giới có hơn 260 triệu người ở 210 quốc gia thường xuyên chơi bóng đá.

Bình luận viên chính trị - thời sự hãng truyền hình ESPN khẳng định rằng: chiến thắng của đội tuyển Bờ Biển Ngà trong giải vô địch châu Phi đã ngăn chặn một cuộc nội chiến sắp xảy ra tại quốc gia nằm bên bờ biển Tây Phi này, bởi các tay súng quyết định hưu chiến để ăn mừng chiến thắng. Nhật Bản và Hàn Quốc vốn cơm chẳng lành canh chẳng ngọt đã trở nên thân thiệt gần gũi hơn khi hai nước đồng đăng cai World cup 2002. Hay World cup 1998 khiến Hoa Kỳ và Iran vốn là cừu thù đã được hàn găn ngoại giao khi hai đội bóng quốc gia của họ gặp nhau ở vòng loại bảng F. Sức mạnh của bóng đá là không biên giới, nhiều khi làm mát mẻ bầu không khí chính trị với những xung đột đang nóng bỏng. Điều này cũng giống như nàng Chiêu Quân được đem đi cống rợ Hồ để Trung Nguyên yên ổn bờ cõi.

Tất nhiên, bóng đá cũng chinh phục, sai khiến, quyến rũ và làm điên đảo người đẹp. Nói đến bóng đá nam, trước hết là nói đến cầu thủ, họ là những chàng trai chuẩn về hình thể: Chân dài. Ngực săn. Bụng thon. Bắp tay bắp chân chắc lẳn. Mắt sáng tinh nhanh. Chân chạy nhanh và không biết mệt. Sức bền, độ dẻo dai trường lực suốt 90 phút thi đấu... Tất cả, làm nên thân hình đàn ông lý tưởng, cực kì nam tính. Là đàn bà con gái không khát thèm một bờ vai, một khoảng ngực trần để làm nơi tựa đỡ mới là chuyện lạ. Vì thế, trong những ngày hội bóng đá của hành tinh, của các châu lục, các quốc gia... không thiếu những người đẹp sải gót đến sân vận động không chỉ để xem trái bóng lăn và các chân sút mà còn ngắm vẻ đẹp nam tính của các chàng Hecquyn trên sân cỏ.

Ở bên ngoài sân vận động Giải vô địch Euro 2012, người ta thấy các nữ cổ động viên khá đông. Những hình ảnh ấn tượng, mát mắt nhất thuộc về các nữ cổ động viên Croatia đội mũ hình quả bóng, nội Y màu áo đội nhà, "phơi hàng" khoe thân giữa chốn đông người. Những ngưòi đẹp Liên bang Đức cũng cởi áo khoe nịt vú hình quả bóng, hoặc nội Y may bằng vải màu trắng sọc đen vốn là sắc phục truyền thống của đội nhà... Diễn viên Sella Trương sexy trong màu áo trắng - đỏ của đội tuyển Ba Lan. Người đẹp Từ Hạnh Vân sexy khi làm mẫu body painting, nàng "khoác" áo đội tuyển Ukraine màu vàng nghệ với sọc xanh chạy hai bên cầu vai xuống ống tay áo. Hóa ra, phái đẹp bao giờ cũng có cách thể hiện tình yêu bóng đá độc đáo, và đẹp mắt; trong khi phái mạnh chỉ biết ăn bóng đá, ngủ bóng đá, hò reo ầm ĩ một cách cơ học.Truyen8.mobi

Trong buổi lễ khai mạc World cup 2006, siêu mẫu thế giới Claudia Schiffer mặt rạng ngời, bàn tay ngọc ngà với những ngón thon thả nâng cao chiếc cúp vàng trên sân vận động Munich Liên bang Đức như một biểu tượng nghệ thuật về Bóng đá và Người đẹp. Điều kì diệu là giữa bóng đá và người đẹp có một luật tục: cứ mỗi lần Euro cup thì người ta cũng tổ chức cuộc thi Hoa hậu Euro; 16 đội bóng tham gia vòng chung kết thì cũng có 16 hoa hậu của các quốc gia đó dự thi. Rõ ràng, bóng đá và người đẹp có mối quan hệ mật thiết về lợi ích không thể thiếu được.

Nếu như hoa hậu Danielle Lloyd là "hoa hậu sát cầu thủ" thì ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo xứ Bồ Đào Nha được mệnh danh là "cầu thủ sát người đẹp". Chàng cầu thủ đẹp trai, bóng bẩy, giàu sụ này rất "tốn" gái đẹp. Không biết siêu sao MU này chinh phục người đẹp ở chân sút hay vẻ nam tính trẻ trung quyến rũ? Người mẫu Nereida Gallaro bị "cắn câu" chưa được bao lâu thì chàng lại sỏ hữu nàng Lauren Conrad, nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng của Hollywood; rồi lại đắm đuối nàng Alyona Haynes, và ca sĩ người mẫu nổi tiếng Irina Shayk. Chàng Ronaldo cũng kịp quăng lưới ”tóm" được người đẹp Letizia Filippi, siêu mẫu, MC truyền hình và là Á hậu Italia. Mối tình ầm ĩ này không làm cho chàng mất danh dự mà càng là tâm điểm tò mò khiến nhiều mỹ nữ muốn làm người tình của Ronaldo. Sức hút "mạnh hơn nguyên tử" của cầu thủ nam tính xứ Bồ này khiến nhiều mỹ nhân không ngần ngại và tự hào nhận mình là người tình, thậm chí chỉ qua đêm với Ronaldo. Có phóng viên thể thao phương Tây bình luận rằng: Ronaldo ghi điểm với các người đẹp nhanh và nhiều như ghi bàn vào lưới đối phương. Bóng đá và Người đẹp - Mỹ nhân và cầu thủ. Người xem yêu quý thần tượng cầu thủ nào là yêu thích luôn đội bóng đó, người xem cũng yêu hoặc ghét luôn cả những ngưòi đẹp có liên quan đến các cầu thủ ấy.

Có một nỗi buồn hơn mọi nỗi buồn là: Không thiếu những tín đồ nam mê muội tâm trí trước "túc cầu giáo", thức đêm dán mắt vào màn hình khiến thân thể mệt nhoài, và mất hứng, quên cả ân ái với vợ, quên cả gặp người tình. Trong trường hợp này, bóng đá được mùa thì Người đẹp thất bát. Chả thế nhà thơ Anh Khoa đã từng ai oán thay cho các người đẹp trong mùa bóng đá rằng: " Chuyện tình như thể lá me bay/Thôi anh thích "bóng" thì em "đá"/Để lại lưng nhau một dấu giày/ Thấm thoắt từ ngày em đã xa/Mối tình bóng đá cũng phôi pha/ Thương tôi trên chấm 11 mét/ Run trước tình em, sút vọt xà. "

Truyen8.mobi chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!

Nguồn: truyen8.mobi/wDetail/control/chapter_id/9768


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận