Đàn ông chọn khe ngực sâu Truyện 14


Truyện 14
Truyện ngắn: Chân dài, hotgirl và nghề dự tiệc

Ngày xưa, xã hội phong kiến khép kín, nền tảng kinh tế là tiểu nông tự cung tự cấp, người ta chỉ loanh quanh với mấy nghề: sĩ, nông, công, thương, nho, y. lý, số. Nghề nông được phân chia sâu hơn cũng chỉ đến: ngư, tiều, canh, mục. Còn như cầm, kỳ, thi, họa không được coi là nghề và nếu có thì lại ám chỉ đàn hát như là một nghề xướng ca vô loài. Bây giờ, xã hội phát triển có đến hàng vạn nghề sung sướng nhàn nhã - vất vả lam lũ, sang - hèn khác nhau, nhiều không kể xiết, chẳng biết bắt đầu từ đâu và tụ bao giờ, trong bộ sưu tập nghề nghiệp thời hiện đại có thêm nghề... dự tiệc. Tất nhiên, phải là hot girl, chân dài mang danh hiệu hoa hậu, á hậu, hoa khôi, các sao nổi tiếng giới showbiz việt mới có quyền hành nghề... dự tiệc.

"Nghề dự tiệc" bắt đầu từ đâu? Câu trả lời là: Bắt đầu từ một bữa tiệc hay một sự kiện giới thiệu nhãn hàng thời trang, ô tô, mỹ phẩm, phần mềm máy tính hoặc một sự kiện văn hóa nghệ thuật. Tổ chức sự kiện là do nhu cầu đời sống chuyển động theo sự phát triển của văn minh công nghiệp với nền kinh tế thị trường hiện đại, khi các doanh nghiệp nưốc ngoài đầu tư sản xuất và cạnh tranh sản phẩm. Họ muốn tạo dư luận xã hội, xây dựng thương hiệu mạnh, muốn người tiêu dùng gần gũi thân thiện với sản phẩm của hãng thì cách tốt nhất là mời bằng được những người nổi tiếng đến dự. Người nổi tiếng có thể là chính khách, nhà khoa học, doanh nhân, hoa hậu, người mẫu, ngôi sao thể thao hoặc ngôi sao sân khấu, màn bạc... đang có đông đảo người hâm mộ. Chính các fan này sẽ là khách hàng đầu tiên và lâu dài của doanh nghiệp. Những năm gần đây, người ta thường mời những người nổi tiếng là những nàng chân dài, hot girl trong làng giải trí Việt tham dự sự kiện. Một đại gia ô tô tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới, nếu như có vài chục ngưòi mẫu, ngôi sao ca nhạc, điện ảnh tái dự, chắc chắn sẽ tạo sóng lớn dư luận xã hội. vả lại, sự có mặt của các chân dài nổi tiếng sẽ làm cho không gian sự kiện thêm sang trọng, sinh động, đẹp mắt trong sự hài hòa cân bằng âm dương, tăng thêm gần gũi thân thiện và truyền thông cũng chú ý hơn là những bữa tiệc đơn giản, nhạt nhòa. Quy luật của nền kinh tế thị trường là "có cầu ắt có cung", vậy là các nàng cũng không bỏ lỡ cơ hội xúng xính "khăn là áo lượt" rộn ràng đi dự tiệc.

Thông thường trong một sự kiện, khách VIP tới tham dự để chứng kiến lễ ra mắt sản phẩm mới, sau đó sẽ ăn buffet nhẹ. Có khi không dùng buffet mà chỉ là màn bật nút rượu vang. Các chân dài, hot girl "đi nhẹ cười duyên" nâng ly chúc tụng và giao tiếp với các VIP khác. Một tiếng đồng hồ trôi qua có ích gì vối hàng trăm người không quen biết mà chưa chắc đã có ý định tiêu dùng sản phẩm ấy? Nhưng hiệu ứng sau bữa tiệc thì mới to lớn khủng khiếp. Các ống kính phóng viên, các bài viết của nhà báo về những mỹ nhân bên sản phẩm mới, hoặc chỉ đơn thuần hình ảnh của họ trong lễ ra mắt đó cũng làm cho thương hiệu doanh nghiệp được truyền đi với cấp số nhân.

Các doanh nghiệp triệt để lời dạy của người xưa: "Tiền nào của ấy", không phải chân dài, hot girl nào cũng mời mà "Chọn mặt gửi vàng". Hot girl thường ít được mời trong các sự kiện trang trọng, vị trí xứng đáng của các nàng này luôn ở các bàn tiệc trong phòng riêng máy lạnh cùng dự tiếp khách VIP, với thù lao chỉ 200 đến 500USD là cùng. Doanh nhân, nhà đầu tư bao giờ cũng chi tiền đúng người đúng địa điểm, họ mời ai cũng phải ''đáng đồng tiền bát gạo" và phù hợp với tính chất sự kiện. Đi dự tiệc, hoa hậu thường ở mức thù lao hạng nhất, khoảng 2000-3000USD cho vài tiếng đồng hồ, ăn uống thì ít đưa mắt cười thân thiện thì nhiều; sau đó mới đến chân dài người mẫu, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng thu nhập khoảng 1000-2000USD cho một buổi dự tiệc. Tất nhiên, nếu cần đứng trước ống kính máy quay nói vài lời về chất lượng và sự tiện ích của sản phẩm thì hầu bao lại tăng thêm vài ngàn đô la nữa. Đi dự tiệc đồng nghĩa với hái ra tiền, được đón rước, được ăn, được chơi, được nói, được gói mang về... hàng ngàn đô la trong mấy tiếng đồng hồ, thử hỏi buôn bán nào cho lại? Một giá trị được kết tinh từ vẻ đẹp tạo hóa như hoa hậu M.P.T, N.T.H nếu hiện diện trong sự kiện ra mắt một dòng ô tô mới sẽ làm cho không gian sự kiện thêm sang trọng, tươi tắn, quyến rũ khách hàng và hút báo chí thì thù lao 3000 đô la cũng không phải là cao.

Diễn viên T.T.H với đôi mắt biết nói, hàm răng ngời sáng và gương mặt tươi tắn mang vẻ đẹp thuần khiết, mong manh tham dự sự kiện ra mắt dòng xe mới Audi A6 của hãng ô tô Audi và ca sĩ H.N.H với vóc người chuẩn, gương mặt ấn tượng trong event của hãng Sunsilk, cũng rất xứng đáng nhận thù lao 2000 đô la chỉ vài tiếng đồng hồ.

Nghề dự tiệc ở Việt Nam còn mới mẻ, nhưng thế giới phương Tây không xa lạ, thậm chí mòn nhẵn đến hơn nửa thế kỉ rồi. Hơn hai chục năm trước, minh tinh màn bạc Nicole Kiđman (người đoạt giải thưởng điện ảnh danh giá Oscar năm 2003) với thân hình thon thả kiều diễm, vầng trán cao thoáng, mái tóc vàng óng ôm lấy gương mặt khả ái quyến rũ, tự tin bước vào bữa tiệc của hãng Chanel giới thiệu sản phấm mới. Nàng quyến rũ bên nhãn hiệu Chanel đã làm các quý bà thượng lưu bãi biển Miami tin tưởng và bị mê dụ vào mùi hương nước hoa dòng Allure Sensuelle phong cách trang nhã, thanh lịch, huyền bí, thì nàng nhận thù lao 50.000 đô la trong vòng 30 phút dự tiệc cũng đáng đồng tiền bát gạo.Truyen8.mobi

ở Hồng Kông, Hàn Quốc vào dịp Giáng sinh, các người mẫu, ngôi sao giải trí lại bội thu bởi nghề dự tiệc. Bởi hầu hết các thương hiệu lớn, các trung tâm thương mại đều tổ chức sự kiện nên "cháy hàng'' VIP dự tiệc. Khi ấy, hoa hậu Hồng Kông - ngôi sao điện ảnh khả ái Lý Gia Hân, hoặc ngôi sao ca nhạc, điện ảnh Hàn Quốc Bi Rain, cát - xê lên giá cao kiếm bội tiền. Đại gia hàng đầu chi ít nhất cũng phải khoảng 130 ngàn đô la Mỹ cho mỗi lần dự tiệc mà nàng, chàng còn khủng khỉnh.

Người làm kinh doanh, chẳng bao giờ bỏ đồng tiền vào chỗ không người như "gió vào nhà trống", vì vậy các chân dài, hot girl đến dự tiệc bằng tên tuổi, bằng vẻ đẹp nhiều khi chỉ như là "công cụ" có nội tâm biết nói định giá thành đồng tiền lạnh lùng trong giá trị thặng dư kinh tế, chứ không phải bằng sự thân thiện cá nhân vối doanh nghiệp. Mấy khi chân dài, hot girl nhấm nháp và cảm thấy vị ngọt hơi chua chát của vang trắng Champagne vùng đất đông bắc nước Pháp hay vị ngon thơm của bánh ga tô trong buổi tiệc ồn ào, rực rỡ màu sắc và chớp sáng của ánh đèn flash?

Tổ chức sự kiện có các các chân dài, hot girl tham dự được truyền thông công khai trên báo chí là chuyện không mới, nhưng chỉ một hay vài bàn tiệc ở trong phòng riêng máy lạnh vẫn rất cần mấy người đẹp nổi tiếng cùng ăn cũng là chuyện... không cũ. Một đại gia bất động sản đang moi dự án mới là mở tiệc. Một doanh nhân cần giải quyết những bế tắc của dự án cũng mở tiệc. Lúc này, ai là người được mời trân trọng để sau tiệc tùng, sẽ giúp họ hoá giải những nghẽn tắc ấy? Tất nhiên, phải là các khách VIP và chủ khách sẽ hài lòng hơn, công việc chạy nhanh hơn nếu như có các chân dài là ca sĩ, người mẫu đang nổi tiếng cùng ngồi ăn tiệc. Cũng có khi đơn giản chỉ là đại gia mở tiệc chiêu đãi cấp trên hoặc bạn bè nên cần "có nam có nữ mới nên xuân", thêm vài mỹ nữ để cân bằng âm dương với triết lý chan hòa cuộc sống. Vì thế, có đại gia khôn đáo để, trả lương tháng cho một dàn người mẫu mới vào nghề, các hot gừl đang nổi, khi cần tiếp khách VIP thì "điều động" đến dự tiệc ngay.Truyen8.mobi

Đôi khi người ta hay nhầm lẫn cứ có tiền là sai khiến mỹ nhân chân dài đi dự tiệc bất cứ nơi đâu, mà không biết rằng: Các chân dài nổi tiếng làng showbiz có thể nhận vài trăm đô la, thậm chí không thù lao để dự lễ ra mắt một loại nước hoa mới của một hãng mỹ phẩm ngoại quốc, nhưng đanh thép từ chối thù lao dự tiệc hàng ngàn đô của một hãng nước nắm hay một doanh nghiệp sản xuất phân bón. Còn hot girl vai trần, eo hở, mông nẩy không bao giờ chọn lựa hãng nội ngoại, sự kiện lớn nhỏ, cứ tiền nhiều, cứ được lên hình trên các mạng xã hội và báo chí là cũng liều mình nhắm mắt đưa chân. Dự tiệc kiểu này, thường là các hot girl chưa có danh tiếng (nếu có, các đại gia không cần cái tiếng tăm ấy), mà họ chỉ có người đẹp đến bàn ăn. Đại gia, khách VIP nhâm nhi rượu ngoại đắt tiền, nói những câu chuyện xã giao và khẽ liếc mắt vào khe ngực sâu cùng cặp tuyết lê của hot girl đang bên cạnh hoặc ra vẻ vô tình đặt hờ bàn tay lên vai nàng. Chỉ cần thế, và thế là đủ.

Cuộc sống thật muôn màu muôn vẻ và nhiều khi thật giả lẫn lộn ngay trên bàn tiệc. Nghề dự tiệc là một nghề mới chân chính đáng trọng, và nhiều mỹ nhân sống khỏe chỉ vài năm có thể mua căn hộ cao cấp, mua ô tô đắt tiền từ nghề này. Nhưng cũng không ít chân dài, hot girl thân tàn ma dại, từ nghề dự tiệc đến nghề gái bao chỉ trong tích tắc và trượt dài vào con đường kiếm tiền tăm tối, bất chấp đạo lý miễn là hầu bao căng đầy.Truyen8.mobi

Khi đã là doanh nhân thành đạt, là nhà đầu tư cũng có nghĩa họ đã ở một đẳng cấp nào đó, có địa vị vững chắc trong xã hội. Không ít người là doanh nhân có văn hóa cao nhưng cũng chẳng thiếu kẻ trọc phú vô học lọc lõi tình trường. Kinh nghiệm người đi câu là "Cá to mắc mồi ngon". Mồi là tiền, là trang sức, là căn hộ đắt tiền, là xe hơi sang trọng. Có chân dài, hot girl "dính mồi" ngay buổi đầu tiên trên bàn tiệc, cánh cửa phòng ăn khép lại thì cánh cửa ô tô mở ra, và đích đến là cái giường trong khách sạn, hoặc sau đó biến thành gái bao cho đám đại gia trọc phú. Có đi có lại, người được thân xác tươi trẻ, kẻ được tiền bạc, như con thò lò hai mặt, cứ nghĩ là tình nghĩa, thực ra cũng chỉ là cuộc đổi trao, mua bán tình dục thứ cấp được chắp nối bắt đầu từ nghề dự tiệc.

Truyen8.mobi chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!

Nguồn: truyen8.mobi/wDetail/control/chapter_id/9769


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận