Đàn ông chọn khe ngực sâu Truyện 18


Truyện 18
Truyện ngắn : Đằng sau clip sex là địa ngục trần gian

Ba người đều là trí thức, đã có con cái, gia đình riêng, sếp là bác sĩ - giám đốc trung tâm ái ân với cấp dưới là nữ bác sĩ. Người chồng cũng là bác sĩ, rắp tâm theo dõi, điều tra, ủ mưu tính kế triệt hại, quyết đánh ngã ngựa gã sếp của vợ mình. Sau đau đớn tủi nhục bị "cắm sừng", sau nhiều lần can ngăn, hòa giải, rồi lại cãi nhau, thậm chí lăng nhục, chửi bới, trong lúc tỉnh táo đến lạnh lùng, người chồng cầm dao lao vào người vợ đang bế đứa con nhỏ. Sợ hãi. Van xin. Và thú nhận. Người vợ "bỏ cuộc chơi" tình ái, cun cút theo chồng 'bày mưu lập mẹo" làm cuộc chơi mới độc nhất vô nhị: Nàng ta giấu máy quay phim, tự ghì lén hình ảnh mình vào nhà nghỉ âu yếm, trân truồng ái ân giường chiếu với... sếp để làm vật bảo bối clip sex tận diệt tình địch.

Con người sáng tạo ra công nghệ ghi hình thì con người cũng biết sử dụng nó hiệu quả dưới ánh sáng nhân văn hay dùng nó như một phương tiện vô tri lạnh lùng "chép" lại hiện thực một cách thô bỉ. Các nhà quay phim dùng công nghệ ghi hình sáng tạo những hình ảnh nghệ thuật với các bộ phim đoạt giải thưởng Oscar dưới cái nhìn mỹ học đầy nhân văn, ngợi ca cái thiện. Chúng ta xem phim xong rồi, lòng tràn đầy xốn xang.

kể lại cho con cháu nghe với nhu cầu truyền bá tri thức. Còn đức ông chồng "đạo diễn" kia lại sử dụng công nghệ ghi hình để sản xuất ra vật chứng là cái clip sex với hình ảnh "phim con heo" để tận diệt tình địch. Chắc chắn, nếu lỡ xem "phim lợn" của đức ông chồng "đạo diễn" thì chẳng ai dám kể chẳng ai nỡ kể cho con cháu mình nghe. Truyen8.mobi

Clip sex như một "thượng phương bảo kiếm" trảm trước tâu sau, làm cho sếp khốn khổ khốn nạn, không một phút yên thân. Thật cao tay! Tình địch đã trúng kế đã thua, đã thất bại. Nhưng, chơi dao sắc cũng có ngày đứt tay, đức ông chồng là người đặt ra luật lệ, "luật chơi" và anh ta tưởng có thể dẫn dắt tình địch như dắt con nghé mới vực. Người nắm trong tay vũ khí clip sex tưởng như nắm vũ khí hạt nhân có thể sai khiến nhân loại, o bế các quốc gia khác, đức ông chồng đã đắc thắng, song thực ra trong cuộc chơi mới này không có kẻ được người thua mà tất cả đều thua, đều mất. Họ đã mất, đã thua ngay trong căn nhà của mình, ngay trong giường ngủ của mình (làm sao mà còn ngủ với nhau, còn ân ái vói nhau được nữa sau clip sex này). Đặc biệt, họ đã bại ngay trong đôi mắt những đứa con của họ. Rồi đến lượt những đứa con ngây thơ, trong sáng, hồn nhiên ấy lại thua thiệt, lại mất mát, lại bại trận thê thảm... trong con mắt bạn bè cùng trang lứa.

Ông sếp tố ngược: "Vợ chồng nhà nó là đồ lừa đảo, âm mưu thâm độc tống tiền và đòi chức phó giám đốc trung tâm!" Chắc chắn phải chờ kết luận của thanh tra. ông sếp vừa đáng lên án, vừa đáng giận vừa đáng thương. Dư luận xã hội không ngớt hạch tội ông. Người rủa, ông phá hạnh phúc người ta thì người ta bắt ông trả giá. Kẻ nhiếc móc, ông nhẫn tâm trù dập cái người đàn bà dưới quyền mà mình đã "đầu gối tay ấp". Nhưng ông sếp còn thêm cái sự dại gái, ngu ngơ, nhẹ dạ "tiền mất tật mang", ông si tình lú lẫn hay ông quá tự tin vào cái quyền lực giám đốc. Trong quan hệ người với người, một khi quyền lực chen vào thì kẻ bị áp đảo phải là thân phận yếu. Ông là sếp, là kẻ mạnh. Không phải chân lý lúc nào cũng thuộc về kẻ mạnh và đôi khi kẻ mạnh cũng bị thua.

Cái ông sếp đi theo tiếng gọi của tình yêu kia đúng hay sai? Nếu họ đến với nhau bằng tình cảm chân thật, thiêng liêng thì có nên bắt bẻ, lên án hay không? Trái tim rung nhịp đập mạnh hay yếu, sôi nổi dồn dập hay trễ nải, hững hờ đều có lý lẽ riêng của nó. Tình yêu ở thời kỳ đồ đá hay thời đại tân kỳ đầu thiên niên kỉ thứ hai cũng đều theo mệnh lệnh của trái tim, dù trái tim ấy ở trong lồng ngực cô gái 16 tuổi non tơ nóng bỏng hay ông già 90 răng đã rụng hết, móm mém trơ lợi. có trái tim khỏe mạnh, có trái tim ốm yếu, lại có trái tim tật nguyền mù lòa. Trái tim như thế nào thì tình yêu như thế. Không ai biết ông giám đốc kia và người đàn bà hai con ấy có trái tim khỏe mạnh hay ốm yếu mù lòa, họ yêu nhau thật, hay ái ân giường chiếu với nhau chỉ là lợi dụng. Ai là người háo sắc? Ai là kẻ háo chức? Giời không biết. Đất không biết. Chỉ có hai người biết họ đến với nhau bởi lẽ gì. Nhưng đã rõ như ban ngày một điều: Cả hai người đàn ông (một là người chồng, một là người tình) đều bị đàn bà phản bội và dối lừa; dù một mất một còn thì hai quý ông cũng nên xót thương nhau, bởi cái thân phận bẽ bàng của mình.

Một clip sex - một bộ phim tình dục chỉ có hai nhân vật. Nhân vật chính thứ nhất là nữ bác sĩ - người vợ, nhân vật chính thứ hai là ông sếp - kẻ tình địch, và đạo diễn lại là người chồng. Người chồng có cái đầu lạnh giá "Tôi cắn răng cho vợ mình thêm ba lần quan hệ với cấp trên để lấy bằng chứng. Trời đất! Đàn ông nước Nam này cắn răng cho vợ mình làm chuyện đực cái với kẻ khác một lần, thậm chí cho vợ đấu môi đấu lưỡi một lần... cũng không "cắn răng" nổi. Vậy mà "đức ông" ba lần "cắn răng" tổ chức cho vợ mình với ông sếp để ghi hình làm vật chứng tố cáo thì quả là một người đàn ông ghê gớm nhất nước. Ghi hình xong, tất sẽ xem lại. Vợ chồng họ sẽ xem riêng rẽ mỗi người hay chụm đầu xem chung? Là người dưng ngoài cuộc cũng nhận ra: Đâu là bàn tay người vợ âu yếm mơn trớn người tình, đâu là cái vòng tay ôm hò hững chiếu lệ để đạt mục tiêu? Đâu là tiếng rên rỉ sung sướng phát ra từ sâu thẳm tâm can, đâu là tiếng ư ử giả vờ hạnh phúc? Sẽ rất dễ nhận ra. Người chồng xem clip có chịu được cảnh tình địch đang âu yếm vợ mình: da chạm da, thịt quấn lấy thịt, xoắn xuýt như đôi giao long dưới đầm phá mùa động dục? Tài thật! Cứ cho rằng "phim thật tình giả" đi, nhưng giả sử lúc ấy, người vợ xốn xang, thổn thức, rung cảm thực sự (vì trước đó họ đã từng yêu nhau và không ít lần ái ân) mà quên "nhiệm vụ vinh quang" và nặng nề; ví dụ: đôi chân nàng quắp chặt cái mông người tình, hai tay nàng ghì chặt cái đầu người tình vào đôi gò bồng đảo ấm nóng thì đức ông chồng ấy có đau lòng? Còn điều này mới khủng khiếp, "gậy ông đập lưng ông", thà rằng khuất mắt trông coi, mơ hồ mông lung, chứ tận mắt nhìn những hình ảnh trong clip sex "sinh động" đực cái uốn éo quấn vào nhau ấy sẽ theo ông "đạo diễn" đi vào giấc ngủ, đi vào cả bữa cơm, nó ám ảnh, nó đeo bám, hành hạ suốt đời. Cái gai nhọn này đâm vào tim còn buốt giá, khốn nạn hơn bị đẩy xuống địa ngục trần gian, mà ông chưa nghĩ đến chăng? Truyen8.mobi

Bây giờ, hàng xóm láng giềng, cơ quan, bạn bè, người thân... sẽ nhìn họ bằng con mắt cảm thông hay coi thường, khinh bỉ? Những đứa con sẽ nghĩ về người đẻ ra chúng như thế nào? "Trứng rồng lại nở ra rồng, liu điu lại nở ra dòng liu điu", con cái của các nhân vật đóng phim, đạo diễn clip sex sẽ chịu hậu quả tệ hại bởi cái quan niệm này còn in sâu vào đời sống người Việt. Sau này có chàng trai, cô gái nào yêu thương và dũng cảm chọn con cái họ làm vợ làm chồng? Người lớn làm bậy, trẻ con chịu thiệt. Điều này, đức ông chồng ngùn ngụt thù hận đã không nhận ra rằng hậu quả nặng nề các con mình phải gánh.

Người chồng tưởng rằng: Đưa ra "thượng phương bảo kiếm" clip sex, tình địch sẽ phải xuống "mồ", phải xuống đìa ngục trần gian". Hả hê. Hân hoan. Thoa lòng mãn nguyện. Than ôi! "Trạng chêt chúa cũng băng hà. Dưa gang đỏ đít thì cà đỏ chôn", clip sex trần trụi, phản mỹ học không chỉ đào mồ "chôn" tình địch mà "chôn" ngay cả diễn viên kém, ném luôn cả đạo diễn tồi xuống biển đời thị phi.

Truyen8.mobi chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!

 

Nguồn: truyen8.mobi/wDetail/control/chapter_id/13918


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận