Đế Quân Chương 489: Tứ đại Thần binh. (2)

Kèm theo phù vân bên ngoài thần đàn ảm đạm xuống, một đạo môn hộ (cánh cửa), cũng là chậm rãi bị kéo ra, kết giới ngay cả không bị hoàn toàn phá vỡ nhưng là có thể để cho người ta đi vào rồi.

- Đi vào!

Hai đạo thân ảnh giờ phút này một trước một sau giống như là lưu tinh lướt vào trong kết giới.

Tầm mắt hai người chợt hoa lên, một lát sau mới khôi phục bình thường, mà lúc này xuất hiện ở trong tầm mắt của bọn hắn phảng phất là một phiến thiên địa khác.

Phiến thiên địa này có bộ dáng gì thì hai người không có tâm tư đi đánh giá, sẽ có nguy hiểm gì hay không thfi Thần Dạ cùng Tử Huyên cũng không đi dò xét, tinh thần của bọn hắn hiện tại đã bị bốn chuôi binh khí cắm ở trên không trung hấp dẫn.

Bốn chuôi binh khí phát ra khí tức cũng là cường đại không kém nhau bao nhiêu, như vậy hiển nhiên là cùng một đẳng cấp với Lôi Kình Diệt Thế Thương, nói cách khác, Thần Binh khó gặp ở ngoại giới, ở nơi này lại có đến bốn chuôi!

Tứ đại Thần binh a!

- Một tầng cuối cùng lại bị bọn họ mở ra...

Trong sơn động, con ngươi của trung niên nhân cũng là thiếu chút nữa rớt ra ngoài, tuy ở trong lòng hắn cũng hết sức khát vọng một tầng cuối cùng có thể được mở ra, càng hi vọng hai người Thần Dạ đều có thể một đường giống như là dủy diệt mà hành sự một tầng cuối cùng.

Song sau khi chuyện như vậy thật sự phát sinh, hắn vẫn là không nhịn được mà khiếp sợ.

Phải biết rằng ngay cả hắn hiện tại cũng là không cách nào đem một tầng cuối cùng phá vỡ, nếu không phải Lôi Kình Diệt Thế Thương bản thân chính là phẩm chất Thần binh, hắn cũng không cách nào đem nó phóng đến một tầng cuối cùng.

- Uy lực của Thần binh quả nhiên khiến cho người ta vì đó mà động tâm a!

Trung niên nhân dù sao cũng không phải là thường nhân, chỉ là vừa nghĩ một chút liền biết mấu chốt của hai người Thần Dạ tiến nhập vào một tầng cuối cùng, chính là bởi vì như vậy khát vọng đối với Thần binh của hắn mới càng thêm nồng đậm!

Bất tri bất giác trong ánh mắt của hắn có cảm giác bất đắc dĩ.

Bách Binh các rõ ràng là một bảo tàng thiên đại lại là chỉ có thể nhìn mà không cách nào nắm bắt tới tay, loại tư vị này tuyệt đối thật không dễ chịu.

Càng thêm để cho trung niên nhân có sợ hãi thật sâu chính là một tầng cuối cùng trong Bách Binh các ban đầu cũng không đơn thuần chỉ có như hiện tại, cho dù tăng thêm Lôi Kình Diệt Thế Thương cũng mới chỉ là bốn chuôi Thần binh đáng thương, những thứ khác bị đời trước của Khiếu Lôi tông lấy đi rồi.

Nhưng mà sau khi những tiền bối có được Thần binh kia bởi vì thọ hạn mà tiến vào luân hồi, Thần binh mà bọn họ lấy được thế nhưng không lưu lại mà tự hành trở lại trong Bách Binh các.

Mà sau khi bọn nó trở về lại là quỷ dị biến mất không thấy, giống như là bị nấu lại rồi.

Huyền diệu như vậy nhiều năm qua Khiếu Lôi tông cũng là chưa từng đem nó làm minh bạch được... Nếu như tiếp tục như vậy mà nói, sau khi tất cả Thần binh trong Bách Binh các đều bị lấy đi, chỗ thần kỳ này có vì vậy mà bị hủy diệt luôn hay không?

Dù sao ở trong thiên địa cũng không có nhiều Thần binh như vậy có thể lấy ra để bổ túc vào tỏng Bách Binh các này!

May mà Bách Binh các cũng không phải chỉ có một hạng năng lực này khiến cho người ta nhớ thương, nếu không mà nói há lại để cho hai người Thần Dạ giống như là cường đạo đi tới chỗ này.

Đây là một phương tinh không mênh mông vô biên vô hạn, hai người đặt chân cũng không phải là mặt đất mà là đang ở trên đám mây!

Ở đỉnh tinh không này có bốn đạo khí tức cường đại không kém nhau bao nhiêu đang từ từ tản ra, ở trong linh hồn cảm giác lực, phương hư không này phảng phất là do khí tức này xây dựng mà thành.

Phóng mắt nhìn tới, Tứ đại Thần binh chia ra phân ở bốn phương hướng Đông Tây Nam Bắc, giống như đỉnh thiên chi trụ!

Phía đông là một thanh trường thương thon dài, trên thân thương tử mang chói mắt kia giống như là lôi đình đầy rẫy lực lượng bá đạo cực đoan, chính là Lôi Kình Diệt Thế Thương!

Phía nam, kiếm quang lập lòe, lăng lệ bức người, nó lẳng lặng lơ lửng liền giống như là vương giả ẩn giấu ở trên chín tầng trời!

Tây phương là một cây hắc sắc thiết côn tản ra khí tức dữ tợn giống như nộ long, trên thân côn từng đạo văn lộ kỳ dị tương liên, lộ ra vẻ huyền ảo chí cực.

Mà ở phía bắc còn lại là một cái bạch phiến (Quạt trắng) tựa như khổng tước xòe đuôi, trên mặt phiến vẽ thiên địa tinh không vạn vật, cho dù là phiến kia lộ ra vẻ xinh xắn nhưng lại làm cho người ta không tự chủ được sinh ra cảm giác nhỏ bé!

- Thần binh oai, quả nhiên danh bất hư truyền!

Thần Dạ cảm thán, mặc dù hắn có Thiên Đao cùng Cổ Đế điện, nhưng bởi vì hai kiện này đều ở trong trạng thái suy yếu, lúc bình thường căn bản không phát uy ra được uy lực ở thời kỳ toàn thịnh.

Mà nay cảm nhận được đỉnh phong chi uy của tứ đại Thần binh khiến cho tâm thần của Thần Dạ cũng là hướng tới!

- Đừng cảm thán, thanh đao cùng gia hỏa khác kia trong tay ngươi, ngươi đem bọn họ sử dụng tốt, uy lực nhất định sẽ ở trên bọn nó.

Tử Huyên còn là chưa từng nghe nói qua có bảo vật gì có thể hấp thu linh tính của binh khí, có lẽ chỉ có Hỗn Nguyên chi bỏa trong truyền thuyết có thể làm được điều này đi?

Nhưng loại thần vật này ở trong thiên địa tự hành diễn sinh mà ra, quá mức hư vô mờ mịt, Tử Huyên cho dù tận mắt nhìn thấy uy lực của Thiên Đao cùng Cổ Đế điện nhưng cũng không dám hướng đến cái phương hướng này mà nghĩ tới.

Thần Dạ cười nói:

- Đừng lãng phí thời gian, mau đem Lôi Kình Diệt Thế Thương thu hồi lại đi.

Tử Huyên nhẹ nhàng gật đầu, trong lòng nàng khẽ động, một giọt bổn mạng tinh huyết từ trong đầu lưỡi nhanh chóng bạo xạ về phía trước, nhanh chóng tan vào trong thân Lôi Kình Diệt Thế Thương.

Cùng lúc đó linh hồn lực cũng là đem trường thương bao phủ lại, Tử Huyên chợt ngồi xếp bằng xuống nói:

- Bách Binh các này có chút kỳ quái, Lôi Kình Diệt Thế Thương đã bị đặt ở trong này quá lâu, mặc dù có liên lạc với ta nhưng cũng không đạt tới loại ăn ý giống như thường ngày, ngươi chờ một chút a, ta cần tế luyện lại một phen.

- Ân, ta xem chung quanh!

Nơi này mênh mông vô bờ, phàm là nơi tầm mắt có thể đạt đến được tất cả đều là cảnh sắc giống nhau như đúc, làm sao có cái gì dễ nhìn.

Thần Dạ là muốn hảo hảo nhìn một chút chỗ thần kỳ chân chính của Bách Binh các này đến tột cùng là ở địa phương nào!

Một phương thần kỳ chi vật dung nạp binh khí, bên trong đầy rẫy kết giới phong ấn cường đại, bất kể nó là thiên địa tự hành từ đơn giản biến thành phức tạp hay là được người ta luyện chế ra cũng nhất định có một chút phá giải.

Những cao thủ kia của Khiếu Lôi tông không có phát hiện cũng không có nghĩa là không tồn tại, mà trên thực tế những cao thủ của Khiếu Lôi tông này, tu vi của bọn hắn cũng không có đạt đến loại tình trạng có thể đem Bách Binh các lý giải thấu triệt.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/de-quan/chuong-477/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận