Đế Quân Chương 547: Đọc Tâm Nhiếp Hồn Thuật.

- Tranh đoạt Chúng Thần Chi Mộ lần trước, Chung gia đã từng đạt được một danh ngạch, nhưng cuối cùng, trước khi đến Chúng Thần Chi Mộ, người của bọn hắn bị phục kích, cuối cùng khiến cái chìa khóa kia cũng không còn nữa, đã mất đi cơ hội này.

Phong Kình nhớ lại:

- Lúc ấy vô số người giật mình, tuy rằng ở trong Vô Tận Hải, thế lực cường đại là những yêu thú nhất tộc kia, nhưng thân là địa đầu xà, hoặc nhiều hoặc ít, Hải Vực Phong Thành cùng yêu thú nhất tộc đều có chút giao tình. Lúc tranh đoạt, sẽ đại khai sát giới, nhưng sau khi đến tay, nhất là khi đi mở ra, tuyệt đối sẽ không có cử động như vậy!

- Hiện giờ nhớ lại, thì ra đây là Chung gia cố ý, vì sao, chính là vì hành động lần này.

Phong Kình cảm thán, kể từ khi biết trong sơn mạch là một cái bẫy, đối với Chung Kỳ, dù cho dùng tu vi và bối cảnh của bọn hắn cũng cảm thấy cực kỳ kiêng kị.

Mà Thần Dạ lại càng cực kỳ rung động.

Đọc Tâm Nhiếp Hồn Thuật, đọc tâm liệu trước tiên cơ, mà nhiếp hồn thì ngay cả hào quang chìa khóa của Thần Chi Mộ cũng có thể phục chế, võ kỹ v... v... của những người khác tự nhiên cũng không làm khó được Chung Kỳ rồi.

Liệu địch tiên cơ, lại dùng đến nhiếp hồn... thủ đoạn của Chung Kỳ, đừng nói là Thần Dạ và Tử Huyên, chỉ sợ dù là người thân cận nhất của nàng cũng không cách nào hiểu rõ.

Mà trước khi tiến vào Hải Vực Phong Thành, Chung Kỳ tiếp xúc với hắn ở trước cửa thành, biểu hiện kia của Chung Kỳ hiểu nhiên là đang thi triển thần thông của mình.

Hiện giờ nhớ lại, trong lòng Thần Dạ cực kỳ sợ hãi, hắn lục lại trí nhớ, thình lình phát hiện ra, cho dù là sau khi hắn biết rõ thiên phú thần thông của đối phương nhưng nếu như Chung Kỳ lại tới một lần, Thần Dạ biết rõ, ở phương diện khác, hắn vẫn không thể nào ngăn cản được.

Cưỡng ép đè xuống rung động trong lòng, Thần Dạ không khỏi nhíu nhíu mày, nói:

- Cái chìa khóa kia sau khi vào tay luyện hóa, chẳng lẽ còn có thể bị người cướp đi sao?

- Đúng vậy.

Phong Kình gật đầu nói nói:

- Năm chùm kia sáng kia, kỳ thật cũng không phải chỉ đơn giản là chìa khóa để tiến vào Chúng Thần Chi Mộ, trong đó ẩn chứa một cổ năng lượng cực kỳ tinh thuần, cái gọi là luyện hóa, kỳ thật chính là hấp thu năng lượng bên trong để tăng tiến tu vị.

- Cho nên, dù cho sau khi luyện hóa, người cầm phải bị giết thì chìa khóa cũng sẽ thuộc về người khác, bất đồng chính là, bên trong không còn cổ năng lượng tinh thuần kia nữa thôi.

Nghe đến đó, Thần Dạ có chỗ giật mình:

- Ta nói sao, thiên phú Chung Kỳ cho dù có kinh người, cũng không lý nào tu vị lại vượt qua Tử Huyên được, thì ra, nàng đã từ đó đạt được chỗ tốt.

- Đồ tốt như vậy, hắc hắc, có tận năm đạo, lần này dù thế nào cũng phải tìm được hai ba đạo mới được!

- Ngươi xem đó là su hào hay bắp cải thế? Hai ba đạo?

Phong Kình bật cười nói:

- Tổng cộng chỉ có năm danh ngạch, yêu thú nhất tộc đã phân đi hai, còn thừa ba cái, không biết bao nhiêu người đỏ cả mắt, bốn thế lực lớn của Hải Vực Phong Thành bình quân cũng không được phân một cái...

Thần Dạ lập tức mở to hai mắt:

- Còn phải phân cho yêu thú nhất tộc hai danh ngạch?

Phong Kình bất đắc dĩ nói:

- Đương nhiên! Nếu như ngươi tự nhận có thực lực siêu cường không sợ chúng, cũng có thể cưỡng ép cướp đoạt tới, bằng không thì ở trong Vô Tận Hải, yêu thú tộc quần không thể đắc tội nổi!

Thần Dạ nắm chặt nắm đấm, nói:

- Còn lại chỉ có ba cái danh ngạch, các ngươi không tính, địch nhân lớn nhất, chính là bốn thế lực lớn của Hải Vực Phong Thành rồi!

- Nếu vào trước kia, cướp đoạt ba danh ngạch này, sẽ có độ khó rất lớn, thân là địa đầu xà, hoặc nhiều hoặc ít, chắc chắn sẽ có chút ít ưu thế. Nhưng giờ đã không như xưa nữa rồi!

Phong Kình lạnh lùng nói:

- Những gì xảy ra trong sơn mạch, thế tất phải cho bọn hắn chảy máu một lần mới được!

- Ngược lại là biện pháp tốt, nhẫn nhất thời quả nhiên trời cao biển rộng, chỉ sợ Chung Khiếu đã sớm nghĩ đến, cho nên mới cấp ra ba ngày làm kỳ hạn, bọn hắn cũng muốn hảo hảo thương lượng một chút.

Thần Dạ nói:

- Chỉ tiếc, nếu như có thể một lần hành động giết bọn chúng đi, chẳng phải là điều kiện gì cũng không cần nói sao, vậy thật tốt.

Phong Kình lắc đầu, nói:

- Diệt đi bốn thế lực lớn, thực sự không phải là không được, nhưng không thể làm, ít nhất, nếu không có lý do không thể không làm thì việc này vẫn không nên làm thì tốt hơn!

- Vì sao?

Thần Dạ lại lần nữa hiếu kỳ hỏi:

- Chẳng lẽ cử động bên trong sơn mạch còn chưa đủ lý do để các ngươi không thể không diệt bọn họ sao?

Nghe vậy, Phong Kình hờ hững cười cười, nói:

- Cử động kia quả thật có đủ ý khiêu khích, nhưng mà, chớ nói chúng ta đều bình an vô sự, mặc dù những người chúng ta chết ở đó, sau đó, chỉ cần bốn thế lực lớn cho ra đền bù tổn thất đủ lớn, như vậy, việc này cũng không giải quyết được gì!

Thần Dạ và Tử Huyên kinh ngạc không thôi, Thần Dạ rất rõ ràng thân phận của bốn người Phong Kình, Dương Thành, Lâm Tuyên còn có Vu Yên Vũ tạm thời không đề cập tới, Phong Kình chính là thiếu chủ Phong gia, gia chủ tương lai.

Nhân vật như vậy, sau khi chết còn có thể dùng lợi ích trao đổi sao?

Nếu như bốn thế lực lớn của Hải Vực Phong Thành rất cường đại, khai chiến sẽ làm thương gân động cốt, thậm chí không nhất định sẽ giành được thắng lợi, vậy ẩn nhẫn cũng là nên làm, nhưng rõ ràng không phải.

Phong Kình thở dài:

- Bốn thế lực lớn của Hải Vực Phong Thành từ lúc xây thành đã tồn tại, đối với Vô Tận Hải rất hiểu rõ.

- Không chỉ thế, Thần Dạ huynh đệ, muốn lẻn vào biển sâu, đến Chúng Thần Chi Mộ, nhất định phải có Định Hải Thần Thú hỗ trợ, mà con thú này tồn tại ở nơi nào, chỉ có bọn người Chung Khiếu là biết rõ!

Thần Dạ nói:

- Thì ra, nguyên nhân các ngươi không dám động tay là vì Định Hải Thần Thú!

- Không sai!

Phong Kình nói:

- Tuy rằng, không cần bốn thế lực lớn hỗ trợ, có lẽ cũng có thể tìm được Định Hải Thần Thú, nhưng thời gian tốn hao nhất định sẽ dài hơn nhiều, thậm chí, lúc Chúng Thần Chi Mộ mở ra cũng chưa hẳn có thể tìm được.

Thần Dạ lạnh lùng cười cười, nói:

- Như vậy hiện giờ phải mượn cơ hội này, công phu sư tử ngoạm, nhiều muốn một ít a. Bị người tính toán, cái tư vị này, cũng không hề dễ chịu.

Nghe vậy, Phong Kình nhíu chặt mày nói:

- Mượn chuyện xảy ra trong sơn mạch, chúng ta có thể không chút khách khí khiến bọn hắn không có được quá nhiều danh ngạch, nhưng, chỗ của Định Hải Thần Thú bọn hắn nhất định sẽ không nói, đây chính là sinh tồn chi đạo của bọn hắn ah!

Bốn thế lực lớn chiếm giữ Hải Vực Phong Thành nhiều năm, kỳ thật thực lực ở Đông Vực cũng không tính đỉnh tiêm, mà bởi vì Chúng Thần Chi Mộ nên mới khiến thành trì này cực kỳ phồn vinh, tài nguyên lui tới ở chỗ này xuất hiện nhiều vô số kể, sớm đã khiến vô số thế lực đỏ mắt.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/de-quan/chuong-535/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận