Đế Quân Chương 666: Ý Chí Thôn Phệ. (1)

- Bồng bồng bồng!

Ở bên trong Tà Ma ngục vô biên vô hạn, từng trận kích đãng nhất thời lan ra không gián đoạn, uy thế chấn động kia mặc dù không để cho người ta sợ hãi, nhưng mà không ngừng nghỉ khiến cho người ta cảm thụ vẫn là cực kỳ đáng sợ.

Ở bên trong hủy diệt không ngừng này, tiếng cười quái dị của Đại Âm Tà ma vương càng thêm lớn lên, tiêu hao kéo dài như vậy, cho dù là nội tình của tiểu tử này vô cùng chắc chắn cũng là không có cách nào dần dần kéo dài, tổng có một lúc lực lượng của hắn sẽ toàn bộ hao hết...

Mà chính Thần Dạ không nhịn được mà nở nụ cười khổ, từ khi sinh ra cho đến hiện tại, tất cả chiến đấu lớn nhỏ chung quy coi như là đã trải qua rất nhiều, nhưng còn không có lần nào biệt khuất giống như hôm nay...

Đối mặt với một cái đối thủ vĩnh viễn cũng không chết, chỉ sợ là bất luận kẻ nào đều vô cùng bất đắc dĩ đấy!

- Hống!

Thanh âm long ngâm bá đạo mà uy nghiêm một lần nữa vang lên, đem Đại Âm Tà ma vương kia phá hủy một lần nữa.

Cứ như thế, huyền khí trong cơ thể của Thần Dạ tiêu hao càng nhiều, uy lực Chân Long trăm trượng đang lượn vòng ở trên bầu trời liền càng ngày càng nhỏ, đến hiện tại, đánh tan Đại Âm Tà ma vương đều đã cần phải công kích hai lần... Mà Thần Dạ biết, sau này sẽ càng ngày càng khó khăn, cho đến khi Chân Long biến mất cùng với chính mình tiêu hao đến nửa điểm không dư thừa.

Cho đến lúc này sợ rằng đều không cần Đại Âm Tà ma vương xuất thủ, ma khí đầy trời này cũng sẽ tự hành đem mình cắn nuốt sạch.

- Kiệt kiệt, nhân loại tiểu tử, biết lợi hại của bổn vương chưa? Bất quá đáng tiếc, cho dù hiện tại ngươi đầu hàng, bổn vương cũng phải đem ngươi cắn nuốt.

Cảm thụ được suy yếu trong cơ thể truyền tới, Thần Dạ cũng là lạnh lùng cười, hắn đã trải qua quá nhiều, ngay cả sinh tử chi cảnh cũng đã không cách nào ảnh hưởng đến hắn, hiện tại sinh tử chưa tới, há có thể để cho tâm cảnh của hắn chịu ảnh hưởng?

Bất quá loại cục diện này phải nghĩ biện pháp đem nó phá vỡ, nếu không thật nguy hiểm.

Nhất niệm đến đây, tâm thần của Thần Dạ chợt vừa động, Cổ Đế điện ngược lại bay trở về, tử sắc quang mang giống như là áo ngoài đem hắn bao phủ lại.

Có ngăn cách của Cổ Đế điện, tạm thời không cần chú ý đến công kích của Đại Âm Tà ma vương, hắn có thể lấy thời gian đi suy nghĩ có biện pháp gì có thể phá vỡ bất diệt chi thân của gia hỏa này.

Chỉ cần không có gia hỏa này dây dưa cùng ngăn cản, Thần Dạ tin tưởng những ma khí khác liền ở trên đường đi tới đối với hắn không tạo thành quá nhiều uy hiếp.

Bên ngoài tử sắc quang mang, công kích của Đại Âm Tà ma vương cũng chỉ có thể làm quang mang này khẽ run rẩy mà không có cách nào đem nó phá vỡ.

Một màn này khiến cho Đại Âm Tà ma vương tức giận vô cùng, hắn tức giận quát lên:

- Tiểu tử nhân loại, đừng tưởng rằng trốn ở bên trong, bổn vương liền không làm gì được ngươi. Ngươi chờ, nhìn bổn vương như thế nào cắn nuốt ngươi, như thế nào đem huyết nhúc của ngươi hóa thành nguyên liệu để cường đại cho bổn vương.

- Các huynh đệ đều ra đi!

- Bá!

Âm ảnh phô thiên cái địa nhất thời từ bên trong ma khí thao thiên điên cuồng tịch quyển mà ra, lúc này ở bên trong cả bầu trời Tà Ma ngục đều là từng đạo âm ảnh tựa như là u linh phiêu phù, che khuất bầu trời, làm cho trong không gian tràn đầy âm tà cùng với khí tức thê lương.

- Tê tê tê!

Đám âm ảnh giống như là u linh, từng cái nghiến nghiến răng, thanh âm khó chịu chói tai giống như là kim loại ma sát với nhau, làm cho người ta tâm hàn từng trận.

- Tới, phá nó cho bổn vương!

Đại Âm Tà ma vương tung tay lên, sát na tiếp theo đám âm ảnh đầy trời giống như ong vỡ tổ hướng tử sắc quang mang hạo hạo đãng đãng tịch quyển mà tới, tựa như là châu chấu.

Vô số âm ảnh mặc dù thực lực đơn thể không ra hình dáng gì, nhưng bọn họ số lượng đông đảo mà tiến lên một loại, giống như là vô số kiến bò lên voi, cho dù voi cường đại đi nữa cũng là không chịu nổi.

Song, Cổ Đế điện không phải là voi, mặc dù những âm ảnh này nếu so với kiến thì mạnh hơn rất nhiều nhưng cũng không làm gì được Thần Dạ!

Tử sắc quang mang sáng chói lên, vẻn vẹn là run rẩy, cũng không có dấu hiệu tan vỡ!

Một màn này, Đại Âm Tà ma vương nhìn tới liền tức giận hống khiếu từng đợt, cũng mặc kệ hắn hành động như thế nào, thi triển như thế nào, thủy chung là không cách nào phá vỡ được trói buộc của Cổ Đế điện, cắn nuốt thân thể huyết nhục mà hắn cực kỳ khát vọng.

- Tiểu tử nhân loại, tiểu tử nhân loại đáng chết, đây là ngươi ép bổn vương, tốt, bổn vương sẽ để cho ngươi xem một chút thủ đoạn lớn nhất của bổn vương, đến lúc đó ngươi ngàn vạn lần đừng hối hận.

Ở bên trong quang mang của Cổ Đế điện, Thần Dạ đột nhiên mở mắt, nghe lời nói của Đại Âm Tà ma vương, hắn lạnh lùng cười một tiếng, nếu như Đại Âm Tà ma vương không phải là bất diệt chi thân, làm sao có khả năng tồn tại cho đến hiện tại?

Tựa hồ ý nghĩ ở trong lòng bị Đại Âm Tà ma vương biết, gia hỏa này càng thêm tức giận, sắc mặt cũng là trở nên cực độ vặn vẹo, từng đợt ma khí lộ ra bên ngoài, một cỗ ý vị sâm lãnh từ từ phát ra.

Cho đến lúc này Đại Âm Tà ma vương mới cho người ta có một loại vị đạo của ma vương.

- Tiểu tử nhân loại, ngươi ngàn vạn lần đừng nên hối hận a!

Đại Âm Tà ma vương dữ tợn hét lớn, không biết là bởi vì tức giận quá độ hay là nguyên nhân gì, hắn bây giờ thoạt nhìn cư nhiên có một loại ý vị quyết tuyệt.

Hắn ở dưới trạng thái như vậy, Thần Dạ cảm giác được cả Tà Ma ngục này cũng bởi vì hành động của Đại Âm Tà ma vương mà có chấn động kịch liệt, thậm chí mắt thường cũng có thể rõ ràng thấy được từng đạo ma khí từ trong chỗ xa không gian thật nhanh bạo dũng mà đến.

Không gian chỗ này liền là lớn như vậy, ma khí từng tầng điệp gia, điệp gia đến cuối cùng, cả hư không chỗ này, những ma khí kia phảng phất đã tồn tại giống như thực chất.

Nếu như va vào tay, tuyệt đối bàn tay cũng có thể cảm nhận được ma khí này...

Ở bên trong phiến ma khí này, thân thể của Đại Âm Tà ma vương bắt đầu bành trướng, càng lúc càng lớn, ở thời khắc này cơ hồ đem phiến thế giới này đều bao trùm xuống, cỗ vị đạo âm tà này rốt cuộc là tán phát ở một địa phương nào đó.

Thần Dạ cau mày, lấy thực lực của Đại Âm Tà ma vương, không phải là bất diệt chi thân mà nói, căn bản đối với hắn không tại thành bất cứ uy hiếp nào, nhưng chẳng biết tạo sao sau khi thấy hành động biến hóa của gia hỏa này, trong lòng hắn đột nhiên có một cỗ bất an lặng lẽ hiện lên.

Đại Âm Tà ma vương thật giống như có bản lĩnh xuyên thủng lòng người, nhìn Thần Dạ, hắn dữ tợn cười to:

- Tiểu tử nhân loại, hiện tại biết sợ rồi? Chậm rồi, những thứ này đều là ngươi ép bổn vương, bổn vương hiện tại muốn đem ngươi biến thành...

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/de-quan/chuong-650/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận