Đế Quân Chương 75: Thái Âm Chi Lực. (2)

Nhiều năm qua trong quá khứ, một khi đến đêm trăng tròn sau lúc Tiểu Nha phát bệnh thì đều dùng cùng một phương pháp này. Nhưng mà hiển nhiên, phương pháp như vậy chỉ có khả năng giảm bớt một chút đau đớn lúc Tiểu Nha phát bệnh, nhưng nếu muốn trừ tận gốc lại cũng là vô phương làm được.

Nếu không phải như thế, dáng vẻ của Tiểu Nha lúc phát bệnh sẽ không càng ngày càng khốn khổ. Luồng khí lạnh kia cũng sẽ không càng lạnh thấu xương như băng thêm!

Trong khoảnh khắc Huyền Khí của bản thân tiến vào trong cơ thể Tiểu Nha, Thần Dạ không nhịn được run run mà thầm mắng:

- Thái Âm Chi Lực chết tiệt!

Tình trạng thân thể của Tiểu Nha, lão gia tử đã tự mình đến làm một lần. Cũng là lão gia tử chính miệng nói cho mọi người, rằng trong mắt người bình thường thì Tiểu Nha là ngã bệnh.Nhưng trên thực tế, nàng là bị Thái Âm Chi Lực ăn mòn nên mới đưa đến thành loại bệnh trạng này.

Thái Âm Chi Lực, đơn giản mà nói chính là Âm Khí!

Mà Tiểu Nha bị Thái Âm Chi Lực ăn mòn, đã chính là Âm Khí rất thịnh!

Âm Dương thăng bằng, thế giới mới có thể vững chắc, người cũng mới có thể từ từ lớn lên. Nếu mà xuất hiện sự cố, thế gian không yên, người cũng sẽ thường xuyên ngã bệnh. Tương tự như với Tiểu Nha vậy, liền không đơn giản là xuất hiện một sự cố....

Thái Âm, cũng chỉ mặt trăng, Thái Âm Chi Lực, cũng thường đối ứng với lực lúc trăng tròn.

Vào lúc đầu, bệnh của Tiểu Nha vẫn còn vô phương dẫn dắt đến Thái Âm Chi Lực khi trăng tròn. Mà chỉ ở sau khi trăng tròn, do bị ảnh hưởng của nó mà tiến tới phát bệnh. Hiện nay, Thái Âm Chi Lực của trăng tròn đã trực tiếp bao phủ Tiểu Nha. Có thể nghĩ, Âm Khí tồn tại trong cơ thể Tiểu Nha, chỉ sợ đã hoàn toàn áp chế dương khí.

Nếu như không có biện pháp, mà không kịp khiến cho thân thể Tiểu Nha duy trì Âm Dương thăng bằng thì Tiểu Nha sẽ chết.

Sự thực, trong trí nhớ của Thần Dạ, Tiểu Nha đúng là không lâu sau liền rời xa chốn trần tục.

Mà nay Thần Dạ đã trọng sanh mà đến.... Trọng sanh mà đến lại có ích lợi gì?

Bản thân Huyền Khí, sau khi tiến vào đến trong cơ thể Tiểu Nha, mặc dù Thần Dạ dùng hết toàn lực để trung hoà cơn khí lạnh kia, nhưng hắn vẫn rõ ràng cảm ứng, hắn đã có phần lực bất tòng tâm. Đừng nói là hắn, cho dù lão gia tử lại đây thì giờ phút này, cũng chưa chắc có khả năng hoàn toàn trung hoà được nữa rồi.

Huống hồ, cách trung hoà chỉ là nhằm làm giảm bớt nỗi đau đớn của Tiểu Nha, chứ cũng không thể loại trừ gốc rễ căn bệnh.

Sau khi mới ra đời, Âm Dương liền bất an, đây là căn bệnh tự nhiên. Bởi vậy, với kiến thức của lão gia tử mà cũng không biết, trong thế gian, rốt cuộc có linh dược gì có khả năng chữa khỏi được cho Tiểu Nha. Nếu không phải như thế, nếu như chỉ cần lão gia tử biết tên, nhiều năm qua, Thần gia đã sớm tìm được loại linh dược đó cho Tiểu Nha rồi.

Thời gian dần dần trôi qua, do Thần Dạ liều mạng cố gắng mà số lượng khí lạnh cực kỳ khổng lồ trong cơ thể Tiểu Nha, rốt cục bị trung hoà đi rất nhiều. Số lượng còn thừa lại không nhiều lắm cũng khó có thể khiến cho Tiểu Nha có quá nhiều đau đớn.

Trước đây trung hoà, vào những lúc như thế này, không sai biệt lắm đã nên kết thúc, nhưng mà lần này đây....

Sau khi khí lạnh bị trung hoà trong cơ thể Tiểu Nha bắt đầu khởi động chỉ còn lại có chút ít, Thái Âm Chi Lực của trăng tròn nên bị thu hồi về. Nhưng mà Thần Dạ cảm ứng được, nó không chỉ có chưa chịu trở về, ngược lại còn bắt đầu khởi động càng,mạnh mẽ hơn. Phảng phất, nó muốn ngay tại lần này đây kích cho Thái Âm Chi Lực đã có quá nhiều trong cơ thể Tiểu Nha trực tiếp nổ tung, sau đó mang nàng rời khỏi thế gian loài nguời.

- Ngươi đừng hòng!

Thần Dạ nổi khùng. số lượng Huyền Khí năng lượng trong cơ thể đã không còn nhiều lắm. Tất cả đều đã gia nhập vào trong thân thể Tiểu Nha. Nếu muốn một lượt trung hòa toàn bộ khí lạnh còn thừa lại thì hắn làm được.

Tuy nhiên, Thái Âm Chi Lực của trăng tròn thẩm thấu tiếp thì hắn lại không ngăn cản được, đành trơ mắt cảm ứng luồng Thái Âm Chi Lực này vẫn như điện mà tiến vào thân thể Tiểu Nha. Sau đó, lại đi dẫn dắt Thái Âm Chi Lực bản thể của Tiểu Nha, lại sau đó....

Một cơn bùng nổ rất nhỏ, như có như không truyền ra từ chỗ sâu trong cơ thể Tiểu Nha.

- Chẳng lẽ, trọng sanh trở về, có được dĩ vãng của ta, có được những điều của dĩ vãng mà ta chưa từng có được. Nhưng vẫn vô phương cứu thoát được Tiểu Nha sao?

Trong bụng Thần Dạ nhẹ nhàng lẩm bẩm, gương mặt chợt trở nên vô cùng hung ác!

- Tiểu thiếu gia, người không nên như vậy!

Nằm ở trên giường, mặc dù có nệm êm chăn ấm, cùng với hiện tại trong cơ thể tiểu Nha đã không phát ra hàn khí nữa, nhưng sắc mặt của tiểu Nha lại càng thêm trắng bệch, cũng ở trên khuôn mặt trắng bệch này, ngay giữa trán của nàng, như có một hắc tuyến rất nhỏ, như ẩn như hiện tồn tại!

Thần Dạ làm sao có thể không giận, sao có thể không vội chứ?

Hiện tại Viên Nguyệt Thái Âm lực, đang dẫn dắt Thái Âm lực trong cơ thể tiểu Nha, ở bên trong cơ thể, dấu hiệu bạo động đã muốn xuất hiện.

Tuy nói tạm thời sẽ không tạo thành uy hiếp gì đối với tính mạng của tiểu Nha, nhưng bản thân lúc này chỉ là một bắt đầu, đến thời điểm trăng tròn tháng sau, phát tác sẽ càng thêm lợi hại, sau đó, chỉ sợ tánh mạng của tiểu Nha cách cái chết sẽ càng ngày càng gần.

- Làm sao bây giờ, ta nên làm cái gì bây giờ?

Nắm lấy tay tiểu Nha, giờ phút này sắc mặt Thần Dạ cũng tái nhợt, cả người phảng phất như là mất đi hồn phách, vô cùng bất lực.

- Tiểu thiếu gia, ngươi đừng như vậy, ta…. ta…. ta đã chấp nhận số mệnh rồi.

Con người tiểu Nha ảm đạm, thấp giọng nói.

- Chấp nhận số mệnh, tuyệt không thể chấp nhận số mệnh, ngươi và ta cũng không thể nhận mệnh!

Thần Dạ rống giận:

- Chúng ta sao có thể nhận mệnh chứ? tiểu Nha, lúc mẫu thân ta rời đi, ta cũng đã từng nhận mệnh, nhưng mà ngươi đã nói cho ta biết, mọi sự do con người làm nên, trên đời này, chỉ cần ngươi muốn làm, cũng chưa chắc sẽ không làm được chuyện. Mà mặc dù kết quả là không cách nào làm được, nhưng sẽ an lòng, cứ vậy đi, như thế sẽ không có quá nhiều tiếc nuối.

- Hiện tại vì sao chúng ta phải cam chịu số phận?

- Tiểu Nha, ngươi hãy chịu đựng cho ta, trước lúc mẫu thân rời đi, nàng đã từng nói với ta rồi, muốn ta phải chiếu cố ngươi thật tốt, nếu như một ngày kia mẫu thân trở lại, không thấy được ngươi, vậy ngươi bảo ta phải khai báo với mẫu thân như thế nào đây? Ta nói rồi, muốn một nhà đoàn tụ mà ngươi không có ở đây, làm sao có thể coi là người một nhà đoàn tụ chứ?

- Tiểu thiếu gia….

Ánh mắt của tiểu Nha dần dần sáng lên, nhìn thân thể kia không biết là bởi vì kích động hay là bất lực mà không ngừng run rẩy trong người Thần Dạ, hàm răng nàng cắn chặt môi, trong mắt có nước mặt nhẹ nhàng đảo quanh.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/de-quan/chuong-73/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận