Đế Quân Chương 763: Dạ đàm. (2)

- Nói chuyện gì với Linh nhi đây? Tiểu nha đầu nhìn thật vui vẻ!

Thần Dạ cùng Thiết Dịch Thiên cười cười đi tới.

- Tiểu nha đầu rất hiểu chuyện, chúng ta nói được đủ thứ chuyện.

Diệp Thước nở nụ cười, lập tức hỏi:

- Sao các ngươi còn chưa nghỉ ngơi?

- Có chút đồ vật cần cho các ngươi.

Tâm thần vừa động, trong lòng bàn tay Thần Dạ xuất hiện một thanh bạch phiến cùng một thiết côn toàn thân tối đen.

- Thần binh!

Ánh mắt Diệp Thước cùng Thiết Dịch Thiên không khỏi mở to, một lát sau cảm thán nói:

- Ba năm thời gian, Thần Dạ, kỳ ngộ của ngươi quả thật không nhỏ!

Thần Dạ cười cười, đưa đồ vật qua cho hai người, kỳ ngộ của hắn quả thật không tầm thường, được bổn nguyên của Tam Túc Hỏa Long, Lôi Trì, Thiên Địa Hồng Hoang Tháp, tiến vào Chúng Thần Chi Mộ, cắn nuốt Đại Âm Tà Ma Vương, nhờ vậy mới có được tu vi hôm nay.

Nhưng một thân tu vi của hai huynh đệ không yếu hơn hắn, suốt ba năm cũng không ai sống được thoải mái.

Diệp Thước cùng Thiết Dịch Thiên không cự tuyệt, lập tức cầm thần binh trong tay, cảm thụ ba động, Thiết Dịch Thiên cười nói:

- Có nó trong tay, cao thủ địa huyền bình thường ta cũng có tin tưởng đánh một trận chiến.

Diệp Thước thoáng luyện hóa một phen, lập tức nhìn Thần Dạ, hỏi:

- Đi qua Thiên Nhất Môn, ngươi chuẩn bị ở lại Đại Hoa một ít thời gian hay là?

- Ta muốn đi Bắc Vực!

Thần Dạ trầm giọng nói, đi Chúng Thần Chi Mộ đã giúp Thiên Đao khôi phục gần bảy thành, còn lại ba thành chỉ sợ phải đến đại hạp cốc thần kỳ ở Bắc Vực mới có thể hoàn thành xong.

Thiên Đao cùng Cổ Đế Điện có thật nhiều bí mật, mà thực lực của hắn còn chưa thể giúp Cổ Đế Điện hoàn toàn khôi phục, cho nên Thiên Đao càng thêm trọng yếu.

Cảm nhận được sự ngưng trọng trong lời nói của Thần Dạ, Diệp Thước nói:

- Thần Dạ, chuyện phát sinh ở Đông Vực ta cùng Dịch Thiên có nghe thấy, nói vậy có một ngày nếu ngươi đi Đông Vực, trước đó ngươi có tính toán gì hay không?

Thần Dạ kinh ngạc nhìn Diệp Thước cùng Thiết Dịch Thiên, Đông Vực rộng lớn khôn cùng, dù tồn tại trong thế giới Đông Vực chưa hẳn biết được quá nhiều, hai người lại có thể nghe được chuyện của hắn?

- Đừng ngạc nhiên, là Liễu cô nương cung cấp tin tức cho chúng ta.

Thiết Dịch Thiên cười nói.

Diệp Thước nói tiếp:

- Thế lực gia tộc không nằm trong Đông Vực, vừa lúc đoạn thời gian kia có một giao dịch cho nên nghe được.

Nghe vậy Thần Dạ hài hước cười nói:

- Nếu nghe được vậy bối cảnh của Liễu cô nương bất phàm, Diệp Thước, lúc trước ngươi làm sao đem người ta lưu lại tại Đại Hoa hoàng triều nho nhỏ này?

Diệp Thước cười nói:

- Nói chính sự đi, Lăng Tiêu Điện không phải dễ chọc, dù ngươi đạt tới cảnh giới tôn huyền, chưa hẳn đủ sức một mình diệt cả Lăng Tiêu Điện.

- Cho nên ta đang bắt tay vào việc thành lập thế lực của mình, mà Lăng Tiêu Điện không phải là mục tiêu cuối cùng của ta.

Thần Dạ hờ hững nói.

Thiên phú tu luyện của ba huynh đệ đợi thêm một thời gian đủ đạt tới độ cao khó tưởng tượng, tuy Lăng Tiêu Điện mạnh mẽ nhưng chỉ ở trong Đông Vực, quả thật không đủ đảm đương làm mục tiêu cuối cùng của Thần Dạ, nhưng từ trong lời nói của Diệp Thước cùng Thiết Dịch Thiên nghe ra một hàm ý khác.

- Thần Dạ, có phải ngươi có một ít phát hiện với Bắc Vọng Sơn hay không?

Thanh âm Thiết Dịch Thiên lạnh lùng hỏi.

- Tạm thời còn không có, nhưng rất nhanh hẳn sẽ có phát hiện.

Nói tới đây Thần Dạ thở hắt ra, nói:

- Ta muốn thành lập thế lực của mình, thật sự không chỉ đơn thuần vì giải cứu mẫu thân, mà là có chuyện càng thêm trọng yếu.

Đối với Diệp Thước cùng Thiết Dịch Thiên, Thần Dạ không có gì để giấu diếm, ngoài chuyện Thiên Đao là Hỗn Độn chí bảo thật sự vượt ngoài tưởng tượng, cùng sự thật hắn sống lại thì không thể nói ra, còn lại hắn đều kể rõ chi tiết một lần.

Sau khi nghe xong, mi tâm Diệp Thước căng thẳng, nói:

- Đây cũng có ý nghĩa, từ khi ngươi có được Thiên Đao, kỳ thật đã tồn tại sứ mệnh?

- Không sai, hơn nữa sứ mệnh này thật không tầm thường!

Vị chúng thần chi thần trong Chúng Thần Chi Mộ cường đại thế nào, nhưng ngay cả hắn tựa hồ cũng có kiêng kỵ, Thần Dạ không thể không chuẩn bị, kể từ bây giờ hắn phải bắt đầu sẵn sàng là tốt nhất.

- Quả nhiên trong thiên hạ không thể có bữa cơm miễn phí!

Ánh mắt Diệp Thước rét lạnh, chợt cười nói:

- Nhưng có thể giúp ngươi khôi phục thiên phú cùng căn cơ tu luyện, đừng nói là một sứ mệnh, dù vài sứ mệnh cũng không có vấn đề gì, bây giờ chúng ta ít nhất đã có được tư cách nhìn lên đỉnh cấp vô thượng, chúng ta thiếu hụt chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

- Việc xây dựng thế lực ba chúng ta có thể tách ra tiến hành.

Thiết Dịch Thiên nói:

- Hiện tại bên cạnh các ngươi có người hỗ trợ, ngưng tụ thế lực không khó, mà ta hiện tại xem ra nhất định phải đáp ứng rồi.

Diệp Thước vội hỏi:

- Dịch Thiên, ngươi quyết định sao?

Thần Dạ cau mày nói:

- Các ngươi giấu diếm ta chuyện gì?

Thiết Dịch Thiên cười nói:

- Không có gì giấu diếm, chỉ là một một lão gia hỏa, ngẫu nhiên gặp ta, sau đó luôn quấn quýt lấy ta, để cho ta nhận y bát của hắn, thậm chí thế lực của hắn, ta không thích bị trói buột, cho nên không đáp ứng, chỉ là như vậy.

Diệp Thước cũng cười nói:

- Ngươi yên tâm, đây là sự thật, nếu có nguy hiểm ta cũng sẽ không đồng ý cho Dịch Thiên làm như vậy.

Lời tuy như thế nhưng Thần Dạ cũng không an tâm, vì hắn, hai huynh đệ ngay cả mạng mình cũng không cần, huống chi chỉ là nguy hiểm?

- Đừng nghĩ nhiều, tuy rằng bây giờ chúng ta chưa phải là cao thủ tuyệt đỉnh, nhưng không phải ai cũng có thể uy hiếp, không có chút khiêu chiến, bước tiến của chúng ta sao có thể nhanh hơn một ít?

Diệp Thước vỗ vỗ vai Thần Dạ, nói:

- Sau này ngươi muốn đi Bắc Vực, ha ha, Kiếm Tông cùng Tàn Dương Môn đều là thế lực lớn ở Bắc Vực, nếu các ngươi gặp…Thần Dạ, đừng cố ý áp chế lên tình cảm của mình, việc gia tộc tuy không thể ngăn cản, nhưng nếu buông tha thật quá tàn nhẫn một ít, ngươi suy nghĩ kỹ đi!

Thần Dạ cười khổ…Kiếm Tông, Tàn Dương Môn, Huyền Lăng, Trưởng Tôn Nhiên!

(Thiếu Text kính mong các độc giả thông cảm)

Nghe được ý tứ trong lời nói của Thần Dạ, Tiếu Khuê giận dữ mà cười, bàn tay nhẹ buông ra, mũi tên ngưng tụ từ năng lượng của nhiều người dùng tốc độ cực kỳ khủng khiếp bắn ra ngoài.

Tốc độ của mũi tên năng lượng vô hình cực kỳ khủng bố, những nơi đi qua cơ hồ liền xuất hiện một trượng mảnh đất chân không, ở trong này dù là không khí cũng bị cỗ khí tức năng lượng cường đại kia áp bách thành một mảnh hư vô.

- Ta tới trước!

Phương thức chiến đấu mà Thiết Dịch Thiên yêu thích nhất chính là dùng cứng chọi cứng, bởi vậy vừa mới bắt đầu hắn liền không nhường nhịn ai!

Thiết côn màu đen bay thẳng nện xuống, tiếng nổ như sấm rền dựng lên trong không gian.

Phong Ma theo sát phía sau, mũi thương như lôi điện, ngay lúc Thiết Dịch Thiên bị chấn khai hắn liền điểm vào mũi tên kia.

Diệp Thước lập tức bắn ra, bạch phiến như đao bám theo khí tức sắc bén chém xuống!

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/de-quan/chuong-746/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận