Đế Quân Chương 790: Tứ đại công tử. (2)

Hai mắt của Thần Dạ nhẹ nhàng híp lại, đối thủ hoặc là địch nhân thích hợp nếu so với trợ giúp mà bằng hữu cấp cho chính mình trên con đường tu luyện còn phải lớn hơn nhiều, hôm nay thiết lập đài cao, bất kể là bởi vì cái gì cũng phải đi lên thử một lần rồi.

Thời gian chậm rãi trôi qua, sau khi đảo mắt đã là giữa trưa, mặt trời chói chang càng thêm chói mắt, cũng là càng thêm nóng rực, chung quanh đài cao có rất nhiều người đã không nhịn được mà đều toát ra ý oán trách.

Thậm chí có những người không nhịn được mà đã mở miệng ra mắng.

Bất quá mỗi khi có người mắng, bốn đạo ánh mắt cơ hồ có thể giết người đều là trước hết bắn qua, làm cho những người đó vội vàng lui đầu trở về, cũng không dám lại mở miệng nữa.

Dù là có tứ đại công tử giúp việc trấn tràng, khiến cho sau khi càng ngày càng nhiều thanh âm xuất hiện, bọn họ cũng là không thể làm gì, đài cao này đều đã xây dựng rồi, nhưng người ở trong thời gian dài như vậy còn chưa ra, trước mắt bao người không thể không nói một chữ lý!

- Trong ngày thường không ngừng nghe người ta nói đến Tam Thiên Thanh Huyễn lưu là rất giỏi như thế nào, hôm nay vừa thấy quả nhiên là danh bất hư truyền a!

Đột nhiên có một đạo thanh âm hàm chứa trào phúng không biết từ chỗ nào truyền đi, chấn đến chung quanh ông ông tác hưởng.

Chân mày của Liễu Hàn Nguyệt đồng thời nhíu lại một chút, người còn lại thần sắc là kinh ngạc, dõi mắt cả Bắc vực, người dám bất kính như vậy với Tam Thiên Thanh Huyễn lưu, xem như đã ít lại càng ít a!

Trên tửu lâu, Thần Dạ trợn mắt nhìn Niệm Thần một cái, nàng lập tức điêu ngoa khẽ hừ một tiếng, không đợi mọi người nơi này còn chưa bình phục khiếp sợ, thanh âm trong suốt kia của nàng lần nữa quanh quẩn mà ra.

- Nếu Tam Thiên Thanh Huyễn lưu không đem mọi người để vào mắt như thế, các ngươi đều còn đứng ở chỗ này làm gì, chẳng lẽ còn muốn đợi người ta lưu các ngươi lại ăn cơm tối hay sao?

- Xoạt!

Một trận cười vang nhất thời truyền đi.

Có lẽ là nhận phải khiêu khích, từ trong trang viên ở sau đài cao có một đạo thanh âm thanh thúy rốt cục từ từ nhẹ nhàng đi ra.

- Để cho mọi người đợi lâu rồi, người có lỗi là ta, bất quá ta cũng không có tính toán nói xin lỗi. Các ngươi tại sao muốn đến chỗ này, mỗi người các ngươi đều là trong lòng biết rõ, nếu đến liền dựa theo quy củ của ta, tiếp nhận khiêu chiến của ta!

- Uy phong thật lớn!

Niệm Thần lạnh lùng nói.

Mọi người đều đang tìm đạo thanh âm dám đem Tam Thiên Thanh Huyễn lưu không coi vào đâu này, song, đạo thanh âm này hư vô mờ mịt, coi như là những người đang ở trong tửu lâu này cũng là không cách nào phát giác.

- Cũng không phải là khẩu khí lớn, mà là đây chính là khải nghiệm do ta bố trí!

- Hoàng Vũ bất tài, may mắn nhận được trưởng bối của Tam Thiên Thanh Huyễn lưu ưu ái, được thu làm môn hạ, nếu đã là đệ tử của Tam Thiên Thanh Huyễn lưu, mỗi lời nói cử động của Hoàng Vũ liền không thể khiến cho Tam Thiên Thanh Huyễn lưu mất thể diện hoặc thất lễ!

Thanh âm thanh thúy tiếp tục vang lên:

- Cho nên các ngươi muốn ôm mỹ nhân về, cùng Hoàng gia ta, cùng Tam Thiên Thanh Huyễn lưu lôi kéo quan hệ, không có một chút bản lĩnh thì sao có thể? Chờ đợi lâu như thế chính là khảo nghiệm, năng lực nhẫn nại bực này cũng không có liền đều không có tư cách!

Phụ cận đài cao, trong đám người khổng lồ kia nhất thời có vô số thanh âm ảo não vang lên, những người này cũng là mới vừa rồi không cách nào nhịn được, hiện tại bị tước đoạt đi tư cách.

- Lôi đài, tỷ võ chiêu thân?

Trong tửu lâu, Thần Dạ cùng Niệm Thần liếc mắt nhìn nhau, không khỏi là không biết nên khóc hay nên cười, hơn nữa Thần Dạ còn muốn đi đến trên đài cao kia đi gặp tứ đại công tử một lần, mà nay cho dù cho hắn mười cái lá gan cũng là không dám lên rồi.

- Bằng hữu mất đi tư cách tạm thời cũng không cần rời đi, Hoàng gia chúng ta sẽ không để cho chư vị một chuyến tay không, mặc dù không cho thứ tốt gì mang tính thực chất, ăn uống một bữa, mọi người kết giao bằng hữu chung quy là có thể.

Những lời này nói cũng không phải là hết sức xinh đẹp, song khiến cho người nghe cảm giác thoải mái, tin tưởng oán niệm ở trong lòng rất nhiều người sẽ ở sau khi lời nói này vừa dứt liền biến mất không còn một mống!

- Hoàng Vũ này tạm thời không biết tu vi như thế nào, bản lĩnh nói chuyện này đã là không nhỏ rồi, Thần cô nương, nếu như ngươi muốn thử một lần, vậy thì phải cẩn thận một chút.

Thần Dạ hơi có chút ngưng trọng nói.

Một tràng tỷ võ chiêu thân thanh thế lớn như vậy, mượn lấy danh tiếng của Tam Thiên Thanh Huyễn lưu đủ để dẫn đến vô số người trẻ tuổi bất phàm, có lẽ không thể nào người người đều ôm được mỹ nhân trở về, ít nhất cũng sẽ có một chút làm được.

Mà những người nhận được mỹ nhân này không thể nghi ngờ là người ưu tú nhất ở trong mắt mọi người.

Hoàng Vũ có Tam Thiên Thanh Huyễn lưu ở sau lưng, những người này thế tất sẽ cùng Hoàng gia kết thành tình nghĩa rất tốt, như vậy thế lực cùng uy danh của Hoàng gia liền là nâng cao lên một bước.

Nếu như những điều này là do chính Hoàng Vũ làm ra, nữ tử này liền quá không đơn giản rồi.

Niệm Thần tự nhiên có thể nghĩ tới những thứ này, lập tức cũng là ngưng trọng gật đầu nói:

- Nếu ở ngày thường, thua liền là thua, hôm nay lại không thể thua...

Lời còn chưa dứt, Niệm Thần chợt thanh tỉnh lại, sẵng giọng:

- Nàng kia là tỷ võ chiêu thân, ta lên trên đó làm cái gì?

Thần Dạ nhất thời bật cười!

Niệm Thần hung hăng trừng mắt nhìn hắn một cái, nhìn hắn thoải mái cười một tiếng, trong lòng nàng cũng là rất vui vẻ.

- Lôi đài chiêu thân... Nếu như ngươi làm, ta tất sẽ lên lôi đài đấy!

Có Niệm Thần vừa mới cố ý khiêu khích, không khí ở trong phiến khu vực này trở nên có chút bị đè nén.

Ở Tinh Vân thành cho tới ở phương viên chi địa, Hoàng gia coi như là một cái đại gia tộc, người bình thường cũng là không dám trêu chọc, sau khi Hoàng Vũ trở thành đệ tử của Tam Thiên Thanh Huyễn lưu, Hoàng gia tuy còn chưa chen thân vào trong thế lực nhất lưu của Bắc vực, nhưng ngoài những siêu cấp thế lực kia ra, thật đúng là không có cái thế lực nào dám dễ dàng đi đắc tội Hoàng gia.

Bây giờ lại có người ở trước mặt mọi người trực tiếp làm ra một cái cười nhạo không có chút nghiêm túc nào, hơn nữa không chỉ là một lần, thần bí nhân này không chỉ là đủ lớn mật, thế lực vốn có sau lưng kia tất nhiên ít nhất là thế lực nhất lưu.

Mặc dù rất nhiều người ở tại tràng cũng là hướng về phía tỷ võ chiêu thân mà đến, nhưng là có một nhóm người đối với Hoàng gia hiện tại dựa vào Tam Thiên Thanh Huyễn lưu mà thanh thế tăng mạnh đã rất không hài lòng rồi, hiện tại có người đến khiêu khích đối với những người này mà nói là rất vui lòng nhìn tới.

Nếu như có thể náo đến không thể tách rời ra, vậy thì càng tốt hơn.

Hoàng gia phủ đệ cũng không ở an tĩnh nguyên bản, đại môn trang viên từ từ mở ra, từng đạo thân ảnh từ bên trong đó chậm rãi tiêu sái đi ra.

« Chương sauChương tiếp »

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/de-quan/chuong-773/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận