Đế Quân Chương 963: Quỷ Đạo lực.

Địa Tinh Chi Tâm vốn là bổn nguyên của đại địa, Thần Dạ lẫn Trạc Ly đều không tưởng tượng được nếu luyện hóa Địa Tinh Chi Tâm sẽ tạo thành hậu quả thế nào đối với đại địa nơi đây.

Nhưng dù sao đồ vật kia đang ở trước mắt, nếu không lấy được trong lòng Thần Dạ thật sự không chút cam tâm.

- Tiếp tục!

Cắn chặt răng, Thần Dạ quát khẽ một tiếng, linh hồn lực trùm tới, mặc kệ cuối cùng có thành công hay không hoặc phải bất đắc dĩ buông tha, hắn cũng phải thử thêm lần nữa.

Thời gian dần dần trôi qua, nương theo sau linh hồn lực dần dần thẩm thấu đi vào, thân thể Thần Dạ liên tục bị trùng kích càng thêm hung ác, thiếu chút nữa hắn đã không cách nào thừa nhận.

Theo đạo lý mà nói Bách Chiến Quyết đã đại thành, thân thể của hắn còn cứng rắn hơn cả sinh linh đứng đầu Yêu tộc, bị Địa Tinh Chi Tâm trùng kích tuy vô cùng cường đại, nhưng cũng không dễ dàng tổn thương hắn.

Nhưng có một điều kiện trí mạng phi thường, chính là cần ở hoàn cảnh như thế nào.

Trong mảnh không gian này chỉ có sinh cơ, không còn vật chất nào khác, kể cả thiên địa linh khí cùng lực lượng không gian.

Đã không có vật chất, khi tiêu hao liền không thể khôi phục, thân thể cũng như vậy, trong quá trình bị trùng kích cần có năng lượng huyền khí chữa trị, nhưng không có thiên địa linh khí cùng lực lượng không gian, như vậy huyền khí sẽ ngày càng ít.

Cũng may thân thể đã cường hãn tới mức kinh người, còn có đan dược linh dược phụ trợ, nếu không hắn thật sự phải bỏ qua lần này.

So sánh với trạng thái của Thần Dạ, Quỷ Thi cùng bổn mệnh hồn phách tốt hơn rất nhiều.

Quỷ Thi chỉ là khôi lỗi, sau khi đạt tới cấp bậc hoàng huyền lực phòng ngự mạnh hơn rất nhiều, bởi vì kích hoạt được quỷ đạo lực độc đáo, trong một thời gian ngắn không cần lo lắng nó sẽ bị đánh tan.

Mà bổn mệnh hồn phách bị trùng kích đều có chân thân thừa nhận, đương nhiên không hề bị thương tổn.

Thần Dạ sốt ruột, mãi cho tới bây giờ linh hồn lực đã thẩm thấu Địa Tinh Chi Tâm, nhưng vẫn cảm ứng được không thể tiến hành luyện hóa!

- Chẳng lẽ thật sự cần bỏ qua?

- Oanh!

Khi linh hồn lực chân chính thẩm thấu toàn bộ Địa Tinh Chi Tầm, cảm thấy không thể luyện hóa, trong lòng Thần Dạ cảm giác thật thất vọng, xem ra thật sự không công mà lui.

Nhưng đúng ngay lúc này đột nhiên có tiếng gầm rú vang rền như sấm sét.

Chỉ thấy toàn bộ sinh cơ giờ này khắc này như phát điên, không ngừng công kích thẳng vào Quỷ Thi.

Lúc mới khởi động thì như tia chớp thiểm điện va đập tới, cuối cùng lại như người khổng lồ hướng Quỷ Thi hung hăng nghiền áp xuống.

Cùng lúc đó, từ trong Địa Tinh Chi Tâm đột nhiên bạo phát ra một cỗ lực cắn nuốt, đem linh hồn lực thẩm thấu vào phong ấn cấm cố bên trong.

- Nó lại muốn cắn nuốt linh hồn lực của ta!

Thần Dạ kinh hãi, bổn mệnh hồn phách cũng phi thường khiếp sợ, tâm thần vừa động vội vàng thao tác linh hồn lực quay trở về.

Nào biết không hành động còn hoàn hảo, vừa có hành động đột nhiên liên hệ với linh hồn lực bị cứng rắn cắt đứt, Thần Dạ lập tức hộc máu tươi, trạng thái bổn mệnh hồn phách lập tức hoàn toàn thất bại.

- Công tử?

Trạc Ly cực kỳ hoảng sợ, tu vi đạt tới tình trạng như Thần Dạ, nếu muốn bỏ phải bỏ qua thân thể, nếu hồn phách xảy ra sự cố thật sự là vạn kiếp bất phục.

- Ta không sao!

Thần Dạ phất tay, phun ra ngụm máu tươi, sắc mặt của hắn ngược lại hồng nhuận hơn một ít, tâm thần nhanh chóng tỉnh táo lại, nhiều năm lịch lãm, vô số lần nguy cơ làm cho hắn lớn dần, đồng thời cũng tạo cho hắn tính cách gặp biến liền bình tĩnh.

Hơn phân nửa linh hồn lực bị mất liên hệ, cảm thụ trạng thái bản thân lẫn bổn mệnh hồn phách, trong mắt Thần Dạ dần dần phát ra một tia điên cuồng.

Địa Tinh Chi Tâm xuất hiện là vì Quỷ Thi có quỷ đạo lực, mà hiện giờ hấp thu lực lượng linh hồn của hắn hiển nhiên là muốn nhờ vào linh hồn lực của hắn chế ước quỷ đạo lực, sau đó cướp đoạt tới.

Nếu suy đoán này chính xác, như vậy Địa Tinh Chi Tâm đã có được linh trí cực cao, nghĩ tới cũng đúng, bổn nguyên đại địa nếu không có linh trí thật không thể nào, nói ra sẽ không ai tin tưởng.

Một khi đã như vậy…Thần Dạ nảy sinh hung ác, ngươi muốn hấp thu, cho ngươi hấp thu cho đủ!

- Bổn mệnh hồn phách!

Được đến ý tứ của chân thân, trong ánh mắt hư ảo của bổn mệnh hồn phách hiện lên vẻ chấn kinh, nhưng nghĩ lại có câu nói tìm đường sống trong chỗ chết, chính là sử dụng nơi này.

Quỷ đạo lực có lực hấp dẫn lớn lao với Địa Tinh Chi Tâm, đồng dạng cũng có lực khắc chế nhất định, như vậy mượn nhờ lực khắc chế xâm nhập vào bên trong tranh đấu.

Dù sao linh hồn lực đã đánh mất hơn phân nửa, dù hiện tại bứt ra rời đi nguy hại cũng thật lớn, sẽ làm con đường tu luyện ngày sau của mình trở nên cực kỳ khó khăn!

Đã tới mức độ này, đây cũng không phải một lần điên cuồng mạo hiểm đầu tiên! Kết quả xấu nhất cũng chỉ là như thế mà thôi.

Nhận thấy được quyết tâm của chân thân, bổn mệnh hồn phách thở hắt ra, thân hình vừa động đã xuất hiện trên Địa Tinh Chi Tâm, chợt biến hóa, thân thể trực tiếp thẩm thấu đi vào.

Trong cùng một thời gian Thần Dạ thao tác Quỷ Thi, tán đi hắc quang, mặc cho ám hoàng sắc quang mang đem nó bao phủ xuống.

Bổn mệnh hồn phách tiến vào Địa Tinh Chi Tâm, lập tức cắt đứt liên hệ với chân thân, khoảnh khắc đó hai mắt của Thần Dạ lập tức mất đi tinh quang, biến thành ngây dại cùng mờ mịt.

Chiếm được đầy đủ hồn phách, Địa Tinh Chi Tâm tựa hồ lớn hơn rất nhiều, ám hoàng sắc quang mang bắn ra, một cỗ lực lượng cường đại trấn áp xuống Quỷ Thi.

- Xuy!

Dù lực phòng ngự của Quỷ Thi vô cùng kinh người, nhưng vẫn không chịu nổi một kích kia, chỉ tích tắc nổ tung một tiếng, thân thể cứng rắn xuất hiện khe hở, rậm rạp lan tràn như mạng nhện.

Thân thể chưa vỡ nhưng u quang đã chậm rãi tán phát ra ngoài.

Cảm ứng được u quang xuất hiện, Địa Tinh Chi Tâm mừng rỡ bao trùm xuống.

Lúc này nhìn lại, bên trong ám hoàng sắc quang mang, u quang nhấp nháy, tựa hồ tùy thời sẽ bị tắt lịm đi.

- Quỷ đạo lực, hi vọng đừng làm cho ta thất vọng!

Trong lúc này, Thần Dạ mất đi hồn phách, đã không còn thần trí, đột nhiên nhẹ nhàng phun ra câu nói kia, thanh âm không cao lại như niệm chú, lộ ra ma lực nhè nhẹ.

Tựa hồ nghe được lời kia, u quang lóe lên, mặc dù không ngừng chập chờn nhưng lại biểu hiện ra ý ương ngạnh thật lớn.

Vô luận Địa Tinh Chi Tâm tản ra bao nhiêu lực lượng nhưng cũng không thể đánh tan u quang, như vậy cho dù là Địa Tinh Chi Tâm cũng không cách nào luyện hóa được quỷ đạo lực!

Hai đạo quang mang không ngừng dây dưa, gắt gao triền cùng một chỗ.

Lúc này sinh cơ chợt yên tĩnh trở lại, giống như tinh hoa đều bị Địa Tinh Chi Tâm hấp thu, Trạc Ly rốt cục không còn cảm giác áp bách như trước đó.

- Công tử, phải chịu đựng!

Nhìn thấy vẻ ngây dại của Thần Dạ, Trạc Ly nói một câu, thân ảnh nhanh như chớp bay về hướng Địa Tinh Chi Tâm.

Với kiến thức của hắn đương nhiên hiểu rõ ràng hiện tại hành động của Địa Tinh Chi Tâm là thế nào, dù hắn là cao thủ tôn huyền cũng không làm được như Thần Dạ, tùy tiện vận dụng linh hồn lực sẽ rơi vào kết cục như Thần Dạ.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/de-quan/chuong-955/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận