Đại Đế Tinh Hà Chương 57: Thôi miên hai ngươi người



    Tinh Hà Đại Đế
    Tác giả: Mộng Nhp Thần Cơ ​​
    Chương 57: Thôi miên hai ngươi người

    Nhóm dịch: VLPL
    Nguồn: metruyen.com

    Được sự chỉdạy của Sở Sơn Giang Ly có cảm giác thông suốt.

    Hắn cố gắng học tp kỹ xảo thôi miên cùng với tăng cường tu vi tâm linh tựa như sau mưa trời lại sáng.

    Trong nhà.

    Giang Ly đang dạy em gái Giang Huyên tu hành đồng thời kiểm tra thut thôi miên của bản thân.

    Đột nhiên, hắn phát ra thanh âm ba dài hai ngắn, thê lương, thê lương như quỷ khóc; đây là thành quảphát âm gần đây hắn học tp được.



    Quảnhiên, Giang Huyên chấn động, sắc mặt tái nhợt, hoảng sợ lui về sau.

    - Em có cảm thấy gì không? Giang Ly ngừng lại hỏi.

    - Lúc em nghe thấy tiếng nói đó, đầu óc trở nên trống rỗng, mắt như nhìn thấy một phần mộ cô linh, lại có tiếng hồ ly ca hát, khiến tim em run rẩy. Giang Huyên khôi phục lại tinh thần, quệt miệng nói: - Anh, xin anh đừng có tự nhiên phát ra tiếng ghê rợn như thế nữa, dọa chết em mất.

    - Đây là thut thôi miên em phải phòng bị. Giang Ly trịnh trọng nói:

    - Thôi miên sư cao minh, giọng nói có thểkhiến cho đại não sinh ra ảo giác, nhất là lúc em nghe phải âm thanh đó phải cảnh giác, lp tức tiến vào trạng thái minh tưởng thủy tinh như vy mới không bịthôi miên.

    - Biết rồi. Giang Huyên vui vẻ nói: - Anh, anh đã trở thành Thôi miên sư? Nghề này kiếm được tiền lắm hả? Nghe đâu một tháng được mấy vạn ha.

    - Anh còn chưa bắt đầu làm việc, mấy ngày nay bn bịu việc tiêu hóa vài thứ, giờđã có chút thành quả, bây giờcó thểđi làm rồi.

    Giang Ly dặn dò em gái đứng dy đi tới Tp đoàn An Toàn ở vùng ngoại ô.

    Đi vào trong phòng làm việc, Sở Sơn không có ở đó, thay vào đó là một người quen là chịĐao.

    - Chúc mừng em Giang Ly trở thành Thôi miên sư của Tp đoàn An Toàn chúng ta. Cô vui vẻ bắt tay Giang Ly, lúc này cô không còn là giáo viên mà là phó tổng giám đốc chi nhánh ở thành Tinh Hoa của Tp đoàn An Toàn Sở Tích Tích.

    - Bây giờem bắt đầu đi làm sao? Giang Ly không thểchờđợi: - Bây giờem còn nợ công ty năm trăm ngàn, nhiều ghê.

    - Có thể, bây giờThôi miên sư cung không đủ cầu, khách hàng quá nhiều, chỉcần em có bản lĩnh là có thểkiếm tiền. ChịĐao mỉm cười:

    - Nghe cha chịnói em có thểthôi miên mười người cùng lúc tiến vào ngủ say? Chịmuốn xem bản lĩnh của em, em đi theo chị.

    - Dạ!

    Giang Ly cung kính đi theo chịĐao ra ngoài, ra phía sau núi; từng dãy hoa viên như một sơn trang nhàn nhã đểnghỉngơi; sơn tuyền, nước chảy, căn phòng bằng thủy tinh, trong khoa học viễn tưởng có vẻ cổ xưa.

    Đây là nơi nghỉdưỡng cao cấp, những người tới đây đều là người có tiền, mỗi ngày đến thưa giãn, rèn luyện, an dưỡng.

    - Ở thành Tinh Hoa, Tp đoàn An Toàn chúng ta chủ yếu kinh doanh chỗ nghỉdưỡng, em thấy sao? ChịĐao vừa dn Giang Ly đi tham quan, vừa hỏi.

    - Rất xa hoa. Giang Ly gt đầu: - Có rất nhiều thứhấp dn em, trên mạng em thấy giới thiệu, nhân viên mát xa của Tp đoàn An Toàn rất chuyên nghiệp, có thểhiểu biết chính xác từng khớp xương, độ mệt mỏi; chỉcần mát xa một chút toàn thân thư sướng như tắm gió xuân.

    - Nhân viên mát xa chỉlà phụ chủ yếu là các Thôi miên sư. ChịĐao nói:

    - Xã hội hiện đại, mọi người chủ ý tới an dưỡng tinh thần cho nên những nơi an dưỡng rất nhiều nhưng chân chính có thểhấp dn nhất với khách hàng là do tố chất các Thôi miên sư.

    Giang Ly biết rất nhiều người muốn tiến vào giấc ngủ say.

    Một nơi nghỉdưỡng lớn, tố chất các Thôi miên sư là điều hấp dn cơ bản.

    Trong khi nói chuyện, Sở Tích Tích mang theo Giang Ly tới một căn phòng lớn; nó được xây dựng trên một vách núi bằng những tấm thủy tinh tht lớn. Ở đây, ngời ta có thểquan sát cảnh sắc tươi đẹp phía xa vách núi, đôi khi có áng mây bay qua, uyển chuyển, yêu kiều.

    Trong phòng, một người phụ nữtrung niên mang theo một chú bé độ mười ba mười bốn tuổi tới đây nghỉngơi; cu bé rất nghịch ngợm, chạy trốn khắp nơi; còn người phụ nữkia thì đang răn dạy nhân viên phục vụ.

    - Các người làm sao vy? Thôi miên sư còn chưa tới? Mỗi lần đều bắt tôi phải chờ, lãng phí thời gian. Người phụ nữtức gin, có lẽ do phải chờThôi miên sư quá lâu mất đi sự kiên nhn.

    - Rất xin lỗi quý khách. Nhân viên phục vụ vội vàng xin lỗi, không ngừng giải thích: - Hiện tại khách hàng quá đông, đều đang xếp hàng chờđợi Thôi miên sư, quý khách vui lòng đợi thêm chút nữa.

    - Đợi? Tôi chờmột tiếng rồi! Kế hoạch huấn luyện của con tôi là ngủ say một tiếng buổi trưa, sau đó buổi chiểu huấn luyện thểnăng, thời gian rất chặt chẽ. Người phụ nữgin dữ: - Còn đểcho tôi chờtiếp, tôi liền đổi chỗ an dưỡng khác.

    - Ở thành Tinh Hoa này nơi an dưỡng của Tp đoàn An Toàn chúng tôi có tố chất Thôi miên sư cao nhất, chất lượng tốt nhất. Nếu quý khách tới nơi khác chỉsợ xếp hàng đợi một ngày cũng không đợi được Thôi miên sư. Sở Tích Tích đi tới: - Dì Mạc, chồng dì là quan viên tòa thịchính, nên biết bây giờThôi miên sư tht sự rất ít.

    - Tích Tích, rốt cục cháu cũng tới. Người phụ nữtrung niên đứng thẳng dy, oán trách: - Không phải dì nói Tp đoàn An Toàn kém, nhưng tht sự dì đợi mãi mất hết cảkiên nhn rồi.

    - Không phải cháu tới rồi sao? Sở Tích Tích nhìn cu bé đang chơi đùa kia nói:

    - Dì cũng biết đấy con của dì không thích hợp thôi miên, rất khó có hiệu quả, vì thế Thôi miên sư không muốn thôi miên cho con dì.

    Thôi miên cần người phối hợp, tâm lý phải tin tưởng Thôi miên sư, Thôi miên sư bảo làm cái gì phải làm cái đó như vy thôi miên mới nhanh được.

    Nhưng thằng bé này rất ngang bướng, không chịu phối hợp, vy nên Thôi miên sư muốn thôi miên thành công cũng phải mất mấy giờ, mệt mỏi chán nản.

    Thôi miên sư không thích kinh doanh kiểu vy, bởi nếu làm thế mỗi ngày chỉcó thôi miên một người, thu nhp giảm mạnh.

    - Việc này Trên mặt người phụ nữtrung niên hiện ra vẻ khó xử:

    - Trẻ con hiếu động cũng bình thường mà, dì cũng không có cách nào cả, dì khổ tâm vô cùng vì thằng bé, tất cảchỉcó Tp đoàn An Toàn mới có thểthun lợi đểnó tiến vào ngủ say.

    - Vì thế, hôm nay cháu đã mời vịThôi miên sư cao cấp nhất của Tp đoàn An Toàn tới thôi miên con dì. Sở Tích Tích chỉGiang Ly.

    - Cu ta? Người phụ nữnhìn Giang Ly rất ngờvực, không chút tin tường.

    - Anh ta là Thôi miên sư? Cu bé cười ha hả: - Hắc, hắc Anh ta chỉlớn hơn con mấy tuổi, con không cần anh ta thôi miên, con không tin anh ta, đuổi anh ta đi.

    - Cháu xem? Người phụ nữcũng không tin Giang Ly.

    - Giang Ly, phải xem em thế nào rồi. Sở Tích Tích mỉm cười.

    - Gừmmm! Hai tay Giang Ly nắm chặt, đột nhiên rống to thẳng vào thằng bé, cảnh cáo.

    Động tác cu bé dừng lại, trên mặt hiện lên vẻ si ngốc, giống như quá sợ hãi, ánh mắt mờmịt.

    - Lại đây! Hai mắt Giang Ly phát ra ánh sáng xanh như mắt mèo, lp lòe; còn thằng bé như cái xác không hồn bay lại, chân không chạm đất.

    Giang Ly nhẹ nhàng vuốt đầu nó, nhẹ nhàng, nhẹ nhàng Lp tức, trên mặt đứa bé hiện lên vẻ bình thản, an bình.

    Giang Ly kết thúc thủ ấn, nhẹ nhàng niệm: - Nhất thiết hữu vi pháp, như mộng huyễn phao ảnh. (Dịch: Tất cảpháp hữu vi, như mộng, huyễn, bọt, bóng. Hai trong bốn câu kết của Đức Pht trong kinh Kim Cương.)

    Cu bé cùng niệm theo:

    - Nhất thiết hữu vi pháp, như mộng huyễn phao ảnh

    Niệm tiếp niệm tiếp, cu bé ngoan ngoan ngồi xuống, tiến vào ngủ xay như lão tăng đang thiền.

    Người phụ nữliền lấy ra dụng cụ kiểm tra ngủ say.

    - Chỉsố giấc ngủ đạt 120 điểm, trạng thái ngủ say tốt nhất. Dụng cụ kiểm tra cho ra kết quả, bình thường chỉcó 100 mà hôm nay lại hiện ra 120 rõ ràng cao cấp hơn.

    - Không ngờcao tới vy! Cu Người phụ nữkinh ngạc, trước đó thủ pháp thôi miên của Giang Ly vô cùng kỳ diệu, khác xa những gì cô ta tưởng tượng về Thôi miên sư.

    Mỗi lần cô ta thấy Thôi miên sư sơ cấp đều bắt con mình phối hợp, dùng cái gì đồng hồ quảlắc, thủ thế, dọa dm dụ dỗ, loay hoay toát mồ hôi hột mới miễn cưỡng thành công cũng đã quá trưa.

    Bây giờ, Giang Ly chỉrống một tiếng, thằng bé đã ngơ ngơ ngác ngác như cái xác không hồn; rồi chỉviệc xoa nhẹ cái đầu thằng bé đã tiến vào ngủ say mà lại còn có cảm giác như đang thiền, dù cho không phải người biết tu hành tâm linh cũng nhìn ra có rất nhiều chỗ tốt.

    - Cao thủ, tuyệt đối là cao thủ; không thểnhìn mặt mà bắt hình dong, nước biển không thểdung đấu đểđo. Giờphút này người phụ nữrất kính nể, bước lên thi lễ: - Đại sư, tha thứcho sự bất kính của tôi.

    - Không cần khách khí. Giang Ly vội vàng đáp lễ: - Tôi độ con trai bà cũng có công đức, âu cũng là duyên phn.

    Hắn đã thôi miên khiến cu bé kia vào ngủ say, sâu trong lòng có một loại vui sướng; là bản thân đã đem cảnh giới tu hành bản thân chia xẻ với người khác, trấn an xao đọng tâm linh người khác, đưa tâm hồn họ vượt qua khổ ải.

    Được Sở Sơn chỉđiểm, tâm linh của hắn đã cô đọng rất nhiều, mấy ngày này tu hành đã có sự khác biệt rất nhiều.

    Khi thúc dục cu bé ngủ say hắn cảm thấy công đức. Có thểphá sinh tử, có thểđược Niết Bàn, có thểđộ chúng sinh là vì công đức.

    Tu tâm có thểphá sinh tử, dùng thôi miên quá đỉnh có thểkhiến chúng sinh tĩnh tâm.

    Cái đó so với ở chợ đen thôi miên trộm cướp tiền hoàn toàn khác nhau.

    So sánh hai cơ vớới nhau, Giang Ly cảm tâ dùng thôi miên giải trừ sự thống khống khổ của người khác, yên ổn tâm linh chúng sinh càng có lợi cho tu hành.

    - Tôi đi thôi miên cho người khác, bà cứtự nhiên, chăm sóc tốt cho cu bé. Giang Ly gt đầu, người phụ nữtrung niên liền hành lễ, tỏ vẻ cảm kích: - Đại sư, tôi sẽ đem thanh danh của ngài truyền bá ra ngoài.

    Giang Ly và Sở Tích Tích đi ra từ trong phòng, Sở Tích Tích liên tục cảm thán:

    - Quảnhiên, thut thôi miên của em đã vượt qua chịnhưng còn chưa đạt tới cảnh giới Thôi miên sư trung cấp, còn cần giọng nói thúc dục. Bây giờem tu hành ra sao? Có lần mò tới cảnh giới nhp định hay chưa? Nhp định cũng chia làm ba cái cảnh giới tiểu định, đại định thường định; cha chịcũng vừa tới tiểu định.

    - Nhp định sao mà gian nan quá. Giang Ly lắc đầu:

    - Trong kinh Lục tổ, lão thiền sư thiền hai chục năm cũng không biết nhp định thế nào cuối cùng vn là Lục tổ một lời điểm tỉnh, nhân vt như em lại chỉcó thểđau khổ lần mò.

    - Hả? Sở Tích Tích sửng sốt:

    - Giang Ly, em thay đổi rất nhiều, dần dần có một loại khí chất so với cái bộ dáng trước kia cải thiện rất nhiều?

    - Trước kia bộ dáng em ra sao? Giang Ly hỏi.

    - Thiếu một chút phong phạm cao thủ, là một thiếu niên bình thường. Sở Tích Tích khóat tay:

    - Làm cho người ta cảm thấy như một đứa trẻ, nhưng mấy ngày nay thay đổi rất nhiều.

    - Vy sao, phải cảm ơn Chủ tịch Sở chỉđiểm. Giang Ly biết, Sở Sơn đã giúp mình mở ra cánh cửa tâm hồn, giúp mình nhìn ra sự đặc sắc của thế giới tu hành.

    - Tuy rằng em không thểnhp định nhưng so với Thôi miên sư sơ cấp thông thường mạnh hơn nhiều, hôm nay chịmuốn xem em có thểthôi miên bao nhiêu người? Sở Tích Tích lại dn Giang Ly vào sơn trang khác.

    Bên trong là một người trung niên, là quan viên chính phủ cũng đang chờđợi Thôi miên sư.

    Người quan viên này tóc hoa râm, rõ ràng công tác quá mệt mỏi, lại lục đục với người khác, bịstress hy vọng thôi miên có thểgiảm bớt áp lực.

    Thấy Giang Ly tiến vào, đầu tiên tỏ vẻ không tin.

    Nhưng sau đó, Giang Ly thoáng làm vài thủ thế, nói một hai câu, vuốt ve đỉnh đầu, ông ta liền nhẹ nhàng tiến vào giấc ngủ say, cảquá trình không tới một phút đồng hồ.

    Người bạn theo quan viên này nhìn chỉsố giấc ngủ hiện trên dụng cụ kiểm tra quảthực không thểtin vào mắt mình.

    Cứthế, Giang Ly một đường thôi miên, thôi miên xong cho hai chục người.

    Thôi miên sư sơ cấp thông thường chỉcó thểthôi miên hai ba người mà thôi.

Nguồn: tunghoanh.com/dai-de-tinh-ha/chuong-57-Jwqbaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận