Đại Chúa Tể Chương 121 : Đẳng cấp là mãi mãi - Đại Chúa Tể

 Chương 121: Đẳng cấp là mãi mãi - Đại Chúa Tể
CONVERT    Cát hải ánh mắt màu đỏ tươi đích nhìn phía trước đích kia đạo thân ảnh, người sau đích ánh mắt, như trước như lúc trước vậy bình tĩnh, giống như biển rộng, nhìn như vô thanh vô tức, tại nơi dưới, cũng cất dấu kẻ khác sợ hãi đích lốc xoáy, đủ để đem nhân cắn nuốt.

    "Ngươi còn tưởng rằng đây là ở linh lộ bên trong sao không?"

    Cát hải gắt gao đích nhìn chằm chằm mục trần, nghiến răng nghiến lợi đích nói: "Hiện tại đích ngươi, còn có tư cách nói với ta loại này nói? Dựa vào cái gì? Bằng ngươi này linh luân cảnh hậu kỳ đích thực lực sao không? !"

    Mục trần cười, nói: "Ngươi muốn tẩy xuyến trong lòng bóng ma cùng sợ hãi trong lời nói, kia liền đến đây đi, bất quá ngươi hẳn là rõ ràng của ta tính tình, cho nên nếu phải làm, phải có  trả giá đại giới đích chuẩn bị, tuy rằng nơi này không có linh lộ như vậy tàn khốc, bất quá nếu ta để ý này đó quy tắc trong lời nói, sẽ không sẽ ở linh lộ trung làm ra này sự tình ."



    Cát hải đồng tử hơi hơi co rụt lại, hắn nhìn mục trần đích tươi cười, giống như lại là gặp được lúc trước linh lộ bên trong kia nói đáng sợ thân ảnh bình thường, một ít sợ hãi, từ trong tâm ở chỗ sâu trong lan tràn đi ra.

    "Hiện tại đích ngươi, không tư cách nói sau loại này nói!"

    Cát hải âm trầm đích nói, hắn hít sâu một hơi, áp chế  trong lòng sợ hãi, hắn biết, nếu hắn không đem mục trần đả bại, hắn sẽ vẫn đều sinh tồn tại nơi loại bóng ma dưới, cuối cùng trở thành hắn tu luyện phía trên đích chướng ngại.

    Ông trời cho hắn tẩy xuyến sợ hãi đích cơ hội, hắn lúc này đây nhất định phải nắm chắc trụ!

    "Lúc này đây, nên ngươi trả giá đại giới !"

    Cát hải yết hầu gian mãnh đích truyền ra một đạo trầm thấp rít gào, tiếp theo siếp, hắn trong mắt có hung lệ rồi đột nhiên thổi quét đi ra, mạnh mẻ đích linh lực không hề giữ lại đích tràn ngập mà khai.

    嘭!

    Hắn bàn chân một bước đại địa, thân hình đã là giống như tên bàn lược ra, chợt lóe dưới, xuất hiện ở tại mục trần phía trước, bàn tay nắm chặt chuôi này đỏ sậm trường đao, bá đích một tiếng, sắc bén đích đao mang đó là lấy một loại tàn nhẫn đích tư thái, trực tiếp chém về phía  mục trần cổ họng.

    Này cát hải vừa ra tay, liền hiển lộ ra lão luyện mà tàn nhẫn đích thế công, cái loại này khí thế, cũng hơn xa tầm thường đích đệ tử có thể so sánh, theo linh lộ đi ra đích nhân, chung quy đều có  một chút năng lực.

    Đao mang tự mục trần trong mắt xẹt qua, hắn nện bước nhẹ nhàng một lui, sắc bén đích đao mang thổi qua cổ họng, bị bám thê lương đích phá phong tiếng động.

    "Hiện tại ta khiến cho ngươi có biết thần phách cảnh cùng linh luân cảnh đích chênh lệch!"

    Cát hải hét to ra tiếng, linh lực uy áp bao phủ mục trần, chợt này đao mang bị bám phô thiên cái địa đích đao mang, giống như gió xoáy bình thường đích đối với mục trần quanh thân yếu hại thổi quét mà đi.

    Lả tả!

    Chung quanh mặt đất, bị cái loại này đao mang xé rách xuất đạo nói thâm ngân, sổ khỏa bị lan đến đích đại thụ, lại trực tiếp bị cái loại này đao mang chặn ngang chặt đứt, gảy ra bóng loáng trong như gương.

    Diệp giúp doanh địa trung, tất cả mọi người là nín thở tĩnh khí, bọn họ rất rõ ràng cát hải đích lợi hại, thần phách cảnh đích cường giả, rất xa siêu việt  bọn họ, loại này thế công, đủ để nháy mắt đem một gã linh luân cảnh hậu kỳ đích nhân hoàn toàn đích đánh tan.

    Không biết hắn có thể hay không tiếp được. . .

    Bọn họ đích ánh mắt, phiếm  một ít lo lắng đích nhìn phía kia đạo thân ảnh, người sau tại nơi thổi quét mà đến đích sắc bén đao mang gian, cũng không chút sứt mẻ.

    Mục trần kia màu đen con ngươi trung ảnh ngược  đầy trời đao mang cùng với cát hải kia phiếm  một ít dữ tợn đích khuôn mặt, thể ác nội đại Phật bí quyết cũng là vào lúc này rồi đột nhiên vận chuyển.

    Ngăm đen đích linh lực dọc theo kinh mạch chạy chồm gào thét, ở mục trần đích thân thể ở chỗ sâu trong, lần thứ hai có từng đạo thần bí đích quang điểm lóe ra đứng lên, cùng với  hiện giờ hắn thực lực đích đuổi dần tăng lên, hắn hiển nhiên cũng là có thể đuổi dần đích thúc dục thể ác nội kia bị hắn mẫu thân phong ấn đích thần bí linh mạch.

    Tuy nói không thể đem nó đích lực lượng thúc dục đến mức tận cùng, nhưng chỉ là này đó, liền đủ để ứng phó trước mắt đích đối thủ.

    Quang điểm lóe ra, giống như một pho tượng thần bí chi tháp, ở mục trần đích thể ác nội như ẩn như hiện, kia dâng đích linh lực, cơ hồ là ở trong khoảnh khắc trở nên mãnh liệt đứng lên.

    Mục trần màu đen con ngươi trung, ngăm đen hào quang thoáng hiện, đồng tử ở chỗ sâu trong, giống như là có thêm một tòa màu đen quang tháp hiện lên, hắn song chưởng nắm chặt, thân thể mặt ngoài hắc quang ngưng tụ, một tòa mơ hồ đích màu đen quang tháp đó là thoáng hiện mà ra.

    Đang đang đang!

    Cát hải kia sắc bén đao mang đều đích dừng ở kia mơ hồ đích màu đen quang tháp thượng, nhất thời kim thiết tiếng vang triệt, hỏa hoa lắp bắp, nhưng mà kia màu đen quang tháp, đúng là không chút sứt mẻ.

    "Đây là cái gì? !"

    Cát hải nhìn bao phủ mục trần thân thể đích màu đen quang tháp, sắc mặt cũng là khẽ biến, chợt hắn cắn răng một cái, hắn cũng không tin, lấy hắn thần phách cảnh đích thực lực, hội áp chế không được mới linh luân cảnh hậu kỳ đích mục trần!

    "Huyết chiến đao pháp!"

    Cát hải từng bước bước ra, đao thế biến đổi, đúng là bị bám kinh người huyết tinh dao động, kia đỏ sậm trường đao cũng là vào lúc này trở nên màu đỏ tươi, bị bám một đạo hồng quang, lực phách xuống.

    Đối mặt  cát hải đích hung ác thế công, mục trần đồng dạng là không có chút lui ra phía sau đích dấu hiệu, hắn có thuộc loại hắn đích ngạo khí, nếu là đối mặt  loại này hắn từng đều lười coi trọng đích đối thủ, nếu là lui ra phía sau, không khỏi quá coi thường  hắn.

    Mục trần song chưởng nắm chặt thành quyền, thân thể ở màu đen quang tháp đích dưới sự bảo vệ, đồng dạng là biến thành nhất sắc bén đích vũ khí, quyền phong gào thét, bị bám cuồn cuộn linh lực, trực tiếp là cùng cát hải màu đỏ tươi trường đao ngạnh hám cùng một chỗ.

    Đang!

    Kinh người đích kình phong, thổi quét mở ra, hai người bàn chân vị trí đích đại địa đều là sụp đổ  một tầng.

    "Sát!"

    Cát hải rống giận ra tiếng, trong tay trường đao vũ ra lành lạnh đao hoa, thể ác nội linh lực thúc dục đến mức tận cùng, nhưng mặc dù là như thế, hắn đều là phát hiện như trước không thể đem mục trần chân chính đích áp chế.

    "Hỗn đản, hắn bất quá linh luân cảnh hậu kỳ đích thực lực, như thế nào có thể cùng ta ngay mặt ngạnh hám!" Cát hải trong lòng rít gào, mục trần này linh luân cảnh hậu kỳ sở có được đích thực thực chiến đấu lực, rất xa vượt qua  hắn đích dự kiến.

    Kia diệp giúp cùng cát giúp đích nhân mã, cũng là có chút chấn động đích nhìn trong sân lưỡng đạo bóng người, cái loại này linh lực đích đối bính, căn bản là không phải linh luân cảnh thực lực có thể phóng thích mà ra.

    "Tỷ tỷ, mục trần ca ca không có việc gì đi?" Duẩn nhân có chút lo lắng đích nhìn giữa sân, lôi kéo diệp nhẹ nhàng đích ngọc thủ, hỏi.

    Diệp nhẹ nhàng cầm duẩn nhân tay nhỏ bé, khẽ lắc đầu, kia xinh đẹp con ngươi trung tràn đầy kinh dị, tuy nói mục trần chính là linh luân cảnh hậu kỳ đích thực lực, nhưng hắn đích thực chính sức chiến đấu, cũng đủ để cùng thần phách cảnh so sánh.

    "Thật sự là lợi hại a." Diệp nhẹ nhàng khinh tán  một tiếng, linh lộ huyết họa người, quả nhiên danh bất hư truyền, mặc dù là bởi vì bị đuổi đi ra linh lộ mà cấp bậc hơi hơi lạc hậu, nhưng loại này yêu nghiệt bàn đích nhân, lại như thế nào hội dễ dàng đích hạ xuống nhân sau.

    Người như thế, mặc dù là gặp phải  tái đại đích đả kích, chỉ sợ hắn đều là có thể thẳng thắn thắt lưng can đi bước một tiêu sái xuống dưới, hơn nữa trở nên cường đại.

    "Lão Đại thế nhưng chiếm không được thượng phong, chết tiệt, kia tiểu tử như thế nào hội lợi hại như vậy? !" Một ít cát giúp đích nhân âm thầm có chút khiếp sợ, lấy cát hải kia thần phách cảnh đích thực lực, hẳn là là có thể hoàn mỹ áp chế bất quá linh luân cảnh hậu kỳ đích mục trần mới đúng a.

    Cát thanh đích sắc mặt cũng là biến ảo không chừng, mục trần có thể lấy một người lực đánh bại bọn họ ba vị linh luân cảnh hậu kỳ đích liên thủ, thực lực tự nhiên là phải so với bình thường linh luân cảnh hậu kỳ mạnh hơn, nhưng hắn như trước không nghĩ tới, mục trần thế nhưng ngay cả cát hải đều khó có thể chiến thắng.

    Đang đang!

    Lưỡng đạo bóng người mang theo  hùng hồn đích linh lực hung hăng đích đánh sâu vào cùng một chỗ, cái loại này linh lực sóng xung kích, trực tiếp là đem mặt đất bùn đất hiên phi dựng lên, đầy trời bùn đất cùng với  sóng xung kích bạo bắn mà ra.

    Mà ở kia sóng xung kích đích ngọn nguồn, cát mặt biển mầu dữ tợn, hai tay nắm chặt chuôi đao, lấy một loại lực phá núi nhạc bàn đích tư thế giận trảm mà ra, nhưng mà, này đủ để đem gì một gã linh luân cảnh hậu kỳ đích nhân chém thành hai nửa đích sắc bén thế công, cũng bị mục trần lấy một con nhục quyền, sinh sôi đích chống đỡ  xuống dưới.

    Người sau đích nắm tay phía trên, nhộn nhạo  ngăm đen đích linh lực dao động, một loại bá đạo đích khí thế toát ra đến, đúng là ngay cả cát hải đích trường đao, đều không thể đem xé rách.

    "Đạt được  linh lộ nghi thức xối nước lên đầu đích ngươi, cũng gần chính là này đó thực lực sao không? Xem ra kia nghi thức xối nước lên đầu, cũng không ta nghĩ tượng đích như vậy lợi hại."

    Mục trần ảm đạm cười, lấy hắn hiện giờ đích thực lực, thúc dục thể ác nội kia thần bí đích linh mạch, đã là đủ để cùng thần phách cảnh lúc đầu đích cường giả chống lại, này cát hải nghĩ đến như vậy có thể xoay người, thật đúng là quá coi thường hắn .

    "Hiện tại ta liền cho ngươi biết, lúc trước ta có thể dễ dàng đả bại ngươi, hiện tại, ta vẫn như cũ có thể dễ dàng đích làm được!"

    Mục trần đích ánh mắt, vào lúc này rồi đột nhiên lãnh liệt, kia nguyên bản ôn nhuận đích vẻ mặt cũng là vào lúc này trở nên giống như đao phong bàn lợi hại, kẻ khác trong lòng phát lạnh.

    Nhìn mục trần vậy ánh mắt, cát hải trong lòng cũng là mãnh đích run lên.

    Bá 1

    Mục trần từng bước bước ra, thể ác nội linh lực dâng mà động, chợt hắn bàn tay nắm chặt thành quyền, không có chút do dự, một quyền oanh ra.

    Thật thà đích một quyền, cũng không có gì đích huyền diệu, nhưng ngay tại mục trần quyền phong đãng ra khi, màu đen hào quang tự này quyền thượng nhộn nhạo mà ra, chợt ba đạo màu đen đích quang ấn, hiện lên mà ra.

    Này ba đạo màu đen quang ấn bất quá thước hứa lớn nhỏ, nhưng ở chúng nó xuất hiện khi, cũng có một loại phá lệ bá đạo đích dao động phát ra.

    "Oanh!"

    Mục trần sắc mặt bình tĩnh, một quyền mà ra, ba đạo màu đen quang ấn tùy theo gào thét, bị bám ba đạo màu đen quang vĩ cùng với phá phong tiếng động, không chút do dự đích oanh hướng về phía cát hải.

    Quyền phong lướt qua, không khí đều là tạc nứt ra mà khai, mơ hồ có khí hình cung thành hình.

    Cát hải cũng là đã nhận ra mục trần như vậy thế công đích lợi hại, lúc này kia ánh mắt cũng là cực kỳ đích ngưng trọng đứng lên, hắn hai tay nắm chặt trường đao, chợt thân đao chấn động, đỏ sậm đao mang, đúng là kéo dài ra mấy trượng dài.

    "Huyết đao phá linh!"

    Cát hải trong mắt hàn mũi nhọn lóe ra, hét to ra tiếng, trong tay đao mang đúng là vào lúc này trở nên màu đỏ đứng lên, giống như máu tươi ngưng tụ, tiếp theo siếp, kia màu đỏ đao mang đã là xé rách không khí, cùng kia oanh kích mà đến đích ba đạo màu đen quang ấn ngạnh hám ở tại cùng nhau.

    嘭!

    Tiếp xúc đích chốc lát, ba đạo màu đen quang ấn cơ hồ là ở đồng thời gian bùng nổ mở ra, ba cổ bá đạo đích lực lượng, một tầng chồng một tầng, giống như đào lãng bình thường, cuối cùng oanh ở tại kia màu đỏ đao mang phía trên.

    Đông!

    Màu đỏ đao mang kịch liệt run rẩy, gợn sóng dao động, đúng là trực tiếp bị kia ba đạo màu đen quang ấn sở hình thành đích đánh sâu vào, sinh sôi đích chấn vỡ mà đi.

    Ở màu đỏ đao mang bị chấn nát đích thời điểm, kia cát hải đích trong mắt, cũng là dâng lên  kinh hãi vẻ.

    Hắn cực mạnh đích thế công, thế nhưng như trước không có lấy được thượng phong!

    Đỏ sậm trường đao, tự cát hải trong tay rời tay bay đi, thân thể hắn cũng là như tao đòn nghiêm trọng đích thật bắn ác đi ra ngoài, thật mạnh đích bắn ở một cây tráng kiện đích đại thụ phía trên, yết hầu một ngọt, một ngụm máu tươi đó là phun tới.

    "Tại sao có thể như vậy? Ta như thế nào còn có thể bại cho hắn!"

    Cát hải trong lòng rít gào , chợt hắn mãnh đích đứng dậy, còn muốn lần thứ hai động thủ, hắn muốn bằng tá thần phách cảnh đích hùng hồn linh lực đến tha suy sụp mục trần!

    Bất quá, ngay tại hắn vừa mới đứng lên đích thời điểm, thân thể hắn mãnh đích cứng ngắc, bởi vì hắn cảm giác được  phía trước có một cỗ cực đoan cuồng bạo đích linh lực dao động trút xuống mà khai.

    Chung quanh cũng là vào lúc này đột nhiên truyền ra  hoảng sợ đích kinh hô tiếng động. nguồn truyện t u n g h o a n h . c o m

    Cát hải thân thể cứng ngắc đích chậm rãi ngẩng đầu, chỉ thấy đắc phía trước cách đó không xa, mục trần hai tay thùy lạc, kia tuấn dật đích khuôn mặt không hề bận tâm đích theo dõi hắn, mà ở này trên đỉnh đầu phương, lôi quang lóe ra, đúng là biến thành một đạo thật lớn đích lôi quang linh trận, theo kia linh trận bên trong phát ra đích cuồng bạo dao động, liền ngay cả cát hải đồng tử đều là mãnh đích co rụt lại.

    Mục trần, thế nhưng vẫn là một vị linh trận sư!

    Cát hải thân thể cứng ngắc, một mạt hoảng sợ leo lên để bụng đầu.

    "Ta nói rồi. . . Của ta đối đầu nhiều lắm, bất quá phải thải của ta nói, ngươi còn không có này phân tư cách."

    Mục trần hờ hững đích nhìn ánh mắt hoảng sợ đích cát hải, chợt bấm tay bắn ra, trên đỉnh đầu phương đích lôi quang linh trận đột nhiên rít gào ra tiếng, một đạo ánh sáng ngọc đích lôi quang, giống như giận mãng bình thường bạo bắn mà ra, trương nha vũ

    Lôi quang xé rách Liễu Không khí, ánh sáng ngọc đích lôi quang chiếu rọi  cát hải cùng với cát bang chúng nhân đích khuôn mặt, có vẻ tái nhợt mà hoảng sợ.

    Lúc này đích cát hải, mới vừa rồi hiểu được, hắn cùng với trước mắt đích nhân, đến tột cùng có được  cỡ nào khổng lồ đích chênh lệch. . .

    Có một loại nhân, chung quy là cần cùng loại hắn này một loại người đến nhìn lên cùng với. . . Sợ hãi.

Nguồn: tunghoanh.com/dai-chua-te/chuong-121-6iUaaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận