Đại Chúa Tể Chương 72 : Tâm trận - Đại Chúa Tể

 Chương 72: Tâm trận - Đại Chúa Tể
    Ong ong.

    Cuồng bạo mà hùng hồn đích linh lực, giống như cuộn sóng bình thường tại nơi giữa không trung nhộn nhạo , tràng ngoại tất cả mọi người là khẩn trương đích nhìn kia giữa không trung, nơi đó, ôn linh, mục trần bọn họ năm người đích đỉnh đầu chỗ, năm phiến phức tạp đích linh lực quang trận, chậm rãi đích ngưng tụ.

    Hưu.

    Mà lúc này, kia năm phiến phức tạp đích linh lực quang trận đang ở cấp tốc đích run rẩy , từng đạo linh lực ánh sáng tự trong đó bạo bắn mà ra, sau đó tại nơi trận pháp đích trung ác ương chỗ, đột nhiên giao xúc.

    Từng đạo linh lực ánh sáng phức tạp đích giao tiếp, rồi sau đó chấn động khởi từng trận dao động, ôn linh năm người đích sắc mặt cực đoan đích ngưng trọng, không dám có chút đích phân tâm, lúc này, chẳng sợ một đạo linh lực ánh sáng đích nối xuất hiện  sai lầm, có lẽ đều muốn hội làm cho cực kỳ nghiêm trọng đích hậu quả.




    Xuy xuy.

    Từng đạo linh lực ánh sáng lặng yên đích tiếp long cùng một chỗ, sau đó mục phong bọn họ đó là nhìn thấy, kia năm phiến đều tự phân tán đích linh lực quang trận, ẩn ẩn có dựa xác nhập đích dấu hiệu.

    Bất quá bọn họ như trước đại khí cũng không dám ra một chút, bởi vì bọn họ đều rất rõ ràng, này còn không hoàn toàn thành công đâu.

    Thời gian một chút đích trôi qua, kia từng đạo ánh sáng lẫn nhau liên tiếp đích quỹ tích cũng là dũ phát đích phức tạp, này cần một loại có chút chính xác đích khống chế, lưỡng đạo linh lực ánh sáng tiếp xúc gian, đều phải đem linh lực đích mạnh yếu khống chế ở giống nhau đích trình tự thượng, nói cách khác liền rất có có thể hội đem đối phương đích kia một đạo linh lực ánh sáng sở đánh xơ xác, do đó liên tiếp thất bại.

    Này cần tương đương tinh diệu - đích vi khống năng lực.

    Cùng với  liên tiếp dũ phát đích phức tạp, ôn linh năm người, ánh mắt cũng là càng ngày càng ngưng trọng, thậm chí ở bọn họ trên trán đều cũng có  một ít mồ hôi lạnh đuổi dần đích hiện ra đến, loại này thao tác, tương đương đích tiêu hao tâm thần.

    Mục trần ngưng thần chăm chú, hắn đích ánh mắt, ở ôn linh bọn họ chút bất tri bất giác lặng yên đích bế long, mà tuy rằng trước mắt tầm mắt hắc ám, nhưng kỳ dị chính là, hắn đích tâm thần giống như là theo hắn sở thao tác đích linh lực ánh sáng, giống như dòng nước bình thường đích du đãng tại đây tụ linh trong trận, không chỉ có là hắn đích sở phụ trách đích này một mảnh linh trận, thậm chí ngay cả ôn linh bọn họ bên kia đích linh trận, đều giống như ấn bắn ở tại hắn đích trong lòng.

    Giờ này khắc này, ngoại giới tựa hồ là bị bị hắn tróc mở ra, gì đích động tĩnh, đều là không thể quấy nhiễu đến hắn, hắn đích trong lòng, chỉ có  này buộc vòng quanh từng đạo tối nghĩa phức tạp đích trận đồ quỹ tích.

    Tại đây loại có chút kỳ lạ đích trạng thái hạ, mục trần nguyên bản đích cái loại này khẩn trương cũng là hoàn toàn đích làm nhạt mà đi, này thon dài đầu ngón tay run rẩy, kia từng đạo linh lực ánh sáng đó là theo hắn đích tâm ý, chính xác mà động.

    Lúc này hắn dũ phát đích cảm thấy được đối với này đó linh trận, hắn có một loại gần như trời sinh bàn đích thuần thục cảm giác.

    Giữa không trung bên trong, năm đạo trận đồ, dũ phát đích tới gần, kia từng đạo linh lực ánh sáng đem chúng nó ngưng tụ cùng một chỗ, đuổi dần đích có hoàn toàn cùng dung đích dấu hiệu.

    Mục phong bọn họ nhìn thấy này một màn, khuôn mặt thượng cũng là nhịn không được đích có sắc mặt vui mừng dũng mãnh tiến ra, này hết thảy, tựa hồ đều thực thuận lợi.

    Bất quá ôn linh thật không bởi vậy lơi lỏng, hắn biết rõ ’ loại này liên tiếp trận pháp chỉ cần cuối cùng một bước nhỏ không có hoàn thành, vậy không tính thành công, bởi vì kia một bước nhỏ, đủ để cho đắc chỉnh bàn hỏng mất.

    "Còn có cuối cùng một chút. . ."

    Ôn linh cắn chặt răng, cố gắng đích làm cho đắc chính mình tâm tình vững vàng xuống dưới, khống chế được kia từng đạo linh lực ánh sáng vẫn duy trì ổn định, cùng với hắn đích bốn đạo trận đồ hoàn thành nối.

    Mà khi hắn này cuối cùng từng bước hoàn thành khi, trong lòng nhất thời nhịn không được đích thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng mà cũng chính là ở phía sau, hắn đột nhiên cảm giác được linh trong trận truyền đến  một chút khác thường dao động.

    Này nói dao động cũng không mãnh liệt, nhưng nếu như đắc ôn linh nháy mắt thay đổi sắc mặt, vội vàng ngẩng đầu, chỉ thấy đắc trần lăng phía trước đích linh trận, thế nhưng xuất hiện  một ít hỗn loạn dấu hiệu.

    "Nguy rồi!"

    Ôn linh tâm đầu nhất khiêu, sắc mặt đều là trắng bệch lên, nguyên lai kia trần lăng ở cùng với bên trái đích một gã linh trận sư nối linh trận khi, người sau kéo dài mà đến đích linh lực ánh sáng tựa hồ quá cường  một ít, nhưng lại trực tiếp là đưa hắn kia một đạo linh lực ánh sáng đánh xơ xác mà đi.

    Kia trần lăng thấy thế, cũng là sắc mặt kịch biến, vội vàng muốn bổ cứu, có chút thương xúc đích lần thứ hai ngưng tụ ánh sáng liên tiếp, nhưng là vội trung làm lỗi, ngược lại lệnh đắc hắn kia phiến nguyên bản ổn định xuống dưới đích linh trận dập dờn bồng bềnh lên.

    "Răng rắc."

    Trần lăng sở ngưng tụ mà ra đích kia một mảnh linh trong trận, đột nhiên có rất nhỏ đích thoát phá thanh âm truyền đến, sau đó hắn đó là sắc mặt trắng bệch đích nhìn thấy, kia từng đạo linh lực ánh sáng dĩ nhiên là một chút đích tiêu tán mà đi, cuối cùng thậm chí là lan đến gần linh ấn, đem trung đích ba đạo linh ấn, đều đích chấn vỡ mà đi.

    Trần lăng bên này đích biến cố, cũng là lệnh đắc mặt khác hai gã linh trận sư sắc mặt kịch biến, đặc biệt vị kia bởi vì linh lực quá cường mà đem trần lăng đích linh lực ánh sáng đánh xơ xác đích vị kia linh trận sư, sắc mặt lại phá lệ đích khó coi đứng lên.

    Linh ấn một khi thoát phá, cơ bản cho dù là đem linh trận phá hủy một nửa, mà mất đi trần lăng đích kia nhất bộ phân linh trận, này tụ linh trận, cũng căn bản không có khả năng hoàn thành .

    "Này. . ."

    Trong sân biến cố, cũng là bị thời khắc chú ý  nơi này đích mục phong cùng chu dã sở phát hiện, lúc này song chưởng đó là nắm chặt lên, bọn họ nhìn trần lăng trước mặt kia hỗn loạn đích linh trận, liếc nhau, đều là theo đối phương trong mắt nhìn ra một mạt chua sót, quả nhiên vẫn là ra vấn đề  a.

    "Trần lăng, ổn định tâm thần, không cần loạn!" Ôn linh hét to nói.

    Trần lăng cắn chặt răng, hít sâu  khí, vội vàng toàn lực ổn định linh trận, nhưng lúc này theo kia ba đạo linh ấn đích bính toái, hắn nơi này linh trận đã là không trọn vẹn .

    "Ôn lão ca, ta nơi này chỉ sợ chống đỡ không được bao lâu , thật có lỗi , lần này là ta liên lụy ." Trần lăng cười khổ nói.

    "Ngươi có ba đạo linh ấn thoát phá, linh trận không trọn vẹn  một ít, bây giờ còn có thể tái ngưng tụ linh ấn bổ cứu sao không?" Ôn linh cắn chặt răng, nói.

    "Ta. . ." Trần lăng khuôn mặt đỏ lên đứng lên, có chút hổ thẹn đích nói: "Ta chỉ sợ không thể ở ổn định này không trọn vẹn linh trận đích đồng thời tiếp tục ngưng tụ linh ấn. . ."

    Ôn linh thở dài một hơi, sau đó nhìn về phía mặt khác hai gã linh trận sư, bọn họ cũng là xấu hổ đích lắc lắc đầu, bọn họ năng lực hữu hạn, hiện tại nếu làm cho bọn họ tái phân thần đi giúp trần lăng bổ cứu hắn bên kia, chỉ sợ bọn họ đã biết lý cũng phải ra vấn đề.

    Ôn linh thấy thế, khuôn mặt thượng cũng là hiện lên  một mạt chua sót vẻ, lần này liên hợp bày trận, hắn đã muốn tận khả năng đích đi thừa nhận tối phức tạp đích bộ phận, hiện tại thao tác hai mươi nói linh ấn đã muốn là hắn đích cực hạn, nếu là tái nhiều trong lời nói, căn bản là không quá có thể .

    "Ai. . ."

    Hắn hít một tiếng, sau đó hướng về phía tràng ngoại đích mục phong bất đắc dĩ đích lắc lắc đầu xem ra lần này, vẫn là lợi hại đánh bại.

    Mục phong cười khổ một tiếng, gật gật đầu, định phất tay làm cho bọn họ dừng lại.

    "Di?"

    Bất quá ngay tại hắn tính toán chấm dứt lúc này đây thất bại đích bày trận khi, một bên đích chu dã đột nhiên khinh di ra tiếng: "Tiểu mục hắn. . ."

    Mục phong nghe vậy vội vàng ngẩng đầu cũng nhìn thấy lúc này đích mục trần nhắm chặt  hai mắt, hắn tựa hồ là không có nhận thấy được xuất hiện đích này đó trạng huống, chính là ở này đầu ngón tay, đột nhiên lại là xuất hiện  ba đạo linh ấn.

    "Hắn muốn làm cái gì?"

    Ôn linh bọn họ cũng là đã nhận ra mục trần đích hành động, đều là sửng sốt, bất quá rất nhanh đích bọn họ sắc mặt đó là biến đổi, bởi vì bọn họ nhìn thấy mục trần đem kia ba đạo linh ấn bắn đi ra ngoài rơi xuống  trần lăng trên không.

    Kia ba đạo linh ấn bay nhanh đích dung vu không khí bên trong, sau đó ôn linh bọn họ đó là nhìn thấy từng đạo linh lực ánh sáng lấy một loại cực kỳ nhanh chóng đích tốc độ lan tràn đi ra, một bộ có chút cũng không đầy đủ đích linh trận đó là bị một chút đích buộc vòng quanh đến.

    "Là trần lăng thoát phá đích kia nhất bộ phân linh trận!"

    Ôn linh bọn họ nhãn lực hơn người liếc mắt một cái đó là nhìn đi ra, mục trần sở vẽ bề ngoài ngưng tụ đi ra đích kia nhất bộ phân linh trận, đúng là vừa rồi trần lăng thoát phá đích kia nhất bộ phân linh trận!

    Bất quá Ngay sau đó, bọn họ trong mắt đó là trào ra một mạt hoảng sợ, điều này sao có thể? Mục trần trong khoảng thời gian này vẫn chính là ở nghiên tập hắn sở cần phụ trách đích kia nhất bộ phân linh trận, mà trần lăng kia bộ phận linh trận hắn căn bản là không có tiếp xúc quá hiện tại như thế nào có thể như thế nhanh chóng hơn nữa không hề sai lầm đích đem nó cấp ngưng tụ đi ra?

    Ôn linh bọn họ liếc nhau, đều là nhìn ra đối phương trong mắt đích kinh dị, sau đó bọn họ lúc này mới phát hiện mục trần lúc này thế nhưng nhắm chặt  hai mắt, nói cách khác, hắn căn bản xem cũng không tằng xem, đó là đem trần lăng thoát phá đích kia nhất bộ phân linh trận cấp ngưng tụ  đi ra.

    "Tại sao có thể như vậy? !" Kia hai gã linh trận sư hoảng sợ thất thanh.

    Ôn linh cũng là thần tình kinh ngạc hắn gắt gao đích nhìn chằm chằm kia nhắm chặt  hai mắt, nhưng thon dài mười ngón cũng ở nhẹ nhàng rung động đích mục trần, ánh mắt mãnh đích một ngưng, chậm rãi đích nói: "Hắn hình như là tiến nhập"Tâm trận" đích trạng thái."

    "Tâm trận trạng thái?"

    Trần lăng ba người đầu tiên là ngẩn ra, chợt mãnh đích thật hít một hơi, trong mắt tràn đầy không thể tưởng tượng vẻ: "Tâm trận trạng thái không phải ít nhất phải ba cấp linh trận sư mới có có thể làm được sao không? Hắn như thế nào có thể tiến vào loại trạng thái này?"

    Ôn linh đồng dạng cảm thấy bất khả tư nghị, nhưng hắn lúc này cũng chỉ có thể cười khổ nói: "Ta cũng không rất rõ ràng. . . Hắn tựa hồ ở linh trận mặt trên có rất mạnh đích thiên phú, loại tình huống này tuy rằng hiếm thấy, nhưng là không phải không xuất hiện quá một ít ở linh trận tu hành lên trời phú dị bẩm người, đích xác có thể ở đạt tới ba cấp linh trận sư phía trước dựa vào một ít cơ duyên tiến vào loại trạng thái này."

    Trần lăng bọn họ nột nột không nói gì, chợt lòng tràn đầy đích hâm mộ, loại trạng thái này, chỉ sợ bọn họ cả đời đều không thể chạm đến, nhưng trước mắt này thiếu niên, cũng có thể ở lơ đãng gian tiến vào, thật sự là làm cho đắc bọn họ không thể không tâm sinh cảm thán.

    "Trần lăng, ngươi khống chế ngươi còn thừa đích linh trận, cùng mục trần liên tiếp, sau đó tiếp tục hợp trận!" Ôn linh trầm giọng nói.

    Trần lăng nghe vậy, vội vàng gật đầu, chợt thật cẩn thận đích khống chế được hắn kia tàn phá đích linh trận, cùng mục trần bổ cứu đi ra đích kia nhất bộ phân linh trận chậm rãi đích liên tiếp cùng một chỗ.

    "Hợp trận!"

    Nghe được ôn linh tiếng quát, trần lăng ba người lần thứ hai thúc dục linh trận tương liên, lúc này đây, rốt cục thì chưa từng tái xuất hiện cái gì ngoài ý muốn, năm đạo linh trận bị hoàn mỹ đích dung hợp cùng một chỗ, nhất thời gian, một cỗ cường đại đích linh lực dao động tự giữa không trung bùng nổ mà ra, tảng lớn đích quang hoa, bao phủ màn hào quang, mà cả mục thành đích mọi người là có thể cảm giác được, đại lượng đích thiên địa linh khí giống như đã bị hấp dẫn bình thường, đối với quảng ác nơi ở đích phương hướng hội tụ mà đi.

    "Thành công !"

    Ôn linh bốn người nhìn bao phủ này quảng ác tràng giữa không trung đích khổng lồ phức tạp linh trận, trong mắt có như trút được gánh nặng cùng kinh hỉ dũng mãnh tiến ra, kia tràng ngoại đích mục phong nhìn này quanh co đích cục diện, khuôn mặt thượng cũng là xẹt qua một mạt kích động vẻ.

    Ôn linh bốn người đuổi dần đích đem tâm thần tự tụ linh trong trận hút ra mà đi, sau đó ánh mắt phức tạp đích nhìn về phía  cách đó không xa đích thiếu niên, lúc này đích người sau, cũng là chậm rãi đích mở  hai mắt, sau đó hắn nhìn về phía ôn linh đám người, sao  sao đầu, có điểm mờ mịt đích nói: "Chúng ta hoàn thành ?"

    Ôn linh bốn người nghe vậy, sắc mặt nhất thời cứng ngắc xuống dưới.
---------------------------

Nguồn: tunghoanh.com/dai-chua-te/chuong-72-QOSaaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận