Đại La Thiên Tôn Chương 4: Âm mưu của Thiên Phong đế quốc.



    Đại La Thiên Tôn
    Tác giả: Chiến Thần Đà
    Quyển 2: Ma thú sơn mạch.
    Chương 4: Âm mưu của Thiên Phong đế quốc.

    Biên Tp: Nguyễn Sỹ Hà
    Nguồn: truyen.org


    Hắc y nhân đó đi tới, chắn trước người của Dương Hải, mục quan sắc bén nhìn Nam Cung Nhạc và bọn thuộc hạcủa hắn.


    Nam Cung Nhạc bước lên một bước, tuy ngoài mạnh trong yếu nhưng hắn không thểkhông nói:


    - Ngươi là ai, dám xen chuyện của đế quốc chúng ta?


    Hắc y nhân nhìn Nam Cung Nhạc lãnh đạm nói:


    - Ta là ai, ngươi không cần biết. Nhưng ngươi muốn giết hắn thì không được.


    Dừng một lát, hắc y nhân nói tiếp:




    - Nếu ngươi rời khỏi đây, ta sẽ cho ngươi một con đường thoái lui.


    Nam Cung Nhạc trên trán lấm tấm mồ hôi, hắc y nhân mỗi lần nói chuyện đều dùng tinh thần lực áp chế Nam Cung Nhạc. Nếu như còn ở lại đây, chắc chắn sẽ chết. Hắc y nhân đã nói thế, tuy không cam lòng nhưng Nam Cung Nhạc liền nói với đám thuộc hạ:


    - Chúng ta đi.


    Sau đó hắn lại nhìn hắc y nhân nói tiếp:


    - Ngươi cứđợi đấy. Nam Cung thế gia nhất định sẽ không bỏ qua chuyện này.


    Nói xong liền nhanh chóng rời đi. Hắc y nhân cũng không có đuổi theo, quay lưng tới chỗ Dương Hải xem xét vết thương của hắn.


    Dương Hải cung kính nói với hắc y nhân:


    - Đa tạbằng hữu ra tay cứu mạng. Ơn này Dương Hải nhất định sẽ báo đáp.


    Hắc y nhân cởi bỏ khăn che mặt. Dương Hải ngạc nhiên. Tht không ngờdưới tấm vải ấy lại là một thiếu niên mới mười lăm mười sáu tuổi. Mắt sáng, tráng cao, mũi thẳng, đây tuyệt đối là một mỹ nam.


    Thiếu niên này đương nhiên là Tinh Hồn.


    Tinh Hồn sau khi thấy Tô Hân Nhi đã ngủ, liền bắt đầu tu luyện. Nhưng được một lúc thì cảm nhn được có nhiều luồng khí đang tiến đến đây. Cảm thấy không ổn nên hắn bố trí một tiểu trn bảo vệ Tô Hân Nhi, còn bản thân thì đi quan sát tình hình. đọc truyện mới nhất tại tung hoanh . com


    Lúc đầu Tinh Hồn thấy đám người kia đang cố giết Dương Hải, liền thở phào. Hắn tất nhiên không sợ đám người kia, nhưng chẳng may Tô Hân Nhi bịthương thì tht có lỗi.


    Thế nhưng định rời đi thì phát hiện, trên người của người kia phát ra ánh sáng lờmờmàu xanh. Với kiến thức lịch duyện của Tinh Hồn liền nhn ra, thứánh sáng lờmờkia chính là ánh sáng của Long linh quả.


    Long linh quảlà quảcủa Long thụ. Long thụ mất một trăm ra hoa, một trăm năm kết quả, và thêm một trăm năm nữa đểquảchín. Mà mỗi đợt, Long thụ chỉra một quảduy nhất. Long linh quảcó tác dụng kích phát tiềm lực trong cơ thể, nâng cao tốc độ tu luyện. Đây là nguyên liệu cần thiết đểluyện Nguyên long pháp đan, Tinh Hồn làm sao có thểbỏ qua.


    Thế nên Tinh Hồn ra tay cứu trợ Dương Hải là đểđòi công, lấy đi Long linh quả. Qua câu chuyện thì Tinh Hồn biết rằng, Dương Hải không thểchết mà phải cố gắng trở về Viêm Dương đế quốc đểbáo cáo việc này. Nếu đã vy, lấy đi Long linh quảcũng chẳng có gì quá đáng.


    Tinh Hồn sau khi xem xét qua vết thương, sau đó nói với Dương Hải:


    - Ta cứu ngươi không phải không công. Ta chỉmuốn món đồ trên người ngươi rồi rời đi. Nhưng ta thấy vết thương của ngươi khá nặng, nếu không chữa trịkịp thời thì khó mà sống được lâu. Tạm thời rời khỏi đây, Nam Cung thế gia chắc chắn sẽ trở lại đây.


    Dương Hải gt đầu đồng ý. Tinh Hồn phất tay lấy ra một viên Phục nguyên đan, tạm thời lấy lại sức cho Dương Hải. Đây chỉlà cách tạm thời, sau này phải tìm một cái trấn nào đó chữa trịcho hắn.


    Tinh Hồn đỡ Dương Hải, nhanh chóng rời khỏi chỗ này.


    ……


    Sau khi băng bó vết thương, Dương Hải lấy ra một cái hộp, trong đó đựng một kỳ quảphát ra ánh sáng màu xanh dịu nhẹ đưa cho Tinh Hồn.


    Thế nhưng lại dừng giữa chừng, Dương Hải nghiêm mặt nói với Tinh Hồn:


    - Tiểu huynh đệ, ta biết chuyện này có chút hơi quá nhưng vn phải nhờngươi.


    Tinh Hồn bình tĩnh nói:


    - Ngươi cứnói:


    Dương Hải không chần chừ, liền kểlại câu chuyện:


    - Ta là Dương Hải, triều thần Viêm Dương đế quốc của Thiên Dương đại lục. Phụng mệnh hoàng thượng sang Thiên Phong đế quốc dò xét tình hình, bởi vì gần đây hoàng thượng cảm thấy Thiên Phong đế quốc dường như muốn khởi động chiến tranh. Sau khi sang đây, liền phát hiện Thiên Phong đế quốc đã mua chuộc một số công thần của ba đại lục còn lại. Thời hạn diễn ra Ma tộc chi chiến sắp tới gần, “người ấy” cũng sắp xuất thế mà dã tâm của Thiên Phong đế quốc lớn đến thế, e rằng sẽ nguy hại cho cảnăm đại lục. May mắn nhờcông tử tương trợ, âm mưu của Thiên Phong đế quốc sẽ khó có thểthực hiện được.


    Nói đến đây, Dương Hải nhìn Tinh Hồn với ánh mắt đầy cảm kích. Sau đó hắn nói tiếp:


    - Nhưng mà ta sợ rằng, Nam Cung thế gia sẽ không thểdễ dàng đểta rời khỏi Thiên Lam đại lục, chắc chắn họ sẽ phong tỏa các thành, ra lệnh truy nã. Thỉnh cầu của ta là, mong công tử có thểvì an nguy của đại lục mà có thểgiúp ta rời khỏi Thiên Lam đại lục.


    Tinh Hồn trầm ngâm suy tư. Dương Hải tuy gấp nhưng cũng không muốn ép ân nhân của mình, thế nên đểcho Tinh Hồn tự quyết định.


    Suy nghĩmột hồi, Tinh Hồn liền nói:


    - Ta có thểgiúp ngươi. Nhưng trước hết phải cho ta biết, Ma tộc chi chiến là gì, còn “người ấy” là ai?


    Cảm thấy có hy vọng, Dương Hải thầm mừng trong lòng. Còn về hai chuyện mà Tinh Hồn yêu cầu tuy là việc thứhai có tính bảo mt, nhưng giờphút này nếu không có sự tin tưởng của hắn thì Dương Hải khó mà có thểrời khỏi đại lục này.


    Thế nên Dương Hải không ngần ngại nói:


Nguồn: tunghoanh.com/dai-la-thien-ton/quyen-2-chuong-4-Fkqbaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận