Đại Ma Đầu Chương 688 -689: Ảnh hổ phát uy.

Đại Ma Đầu
Tác giả: Tiên Tử Nhiêu Mệnh
-- o --

Chương 688-689: Ảnh hổ phát uy.


Nhóm dịch: Sói Già
Nguồn: Vipvandan



 


Phệ Hồn Ảnh Hổ có một tia thần thú huyết mạch, bản năng chiếnđấu không thể khinh thường. Bị đau đớn, trong miegnj nó phun ra một quả quả cầu ánh sáng phản kích. Đầu Huyết Bức Chi Vương cũng rất mạnh, quanh thân nổi lên một đạo kim quang ngăn cản được mãnh lực của quả cầu ánh sáng khiến nó bạo tạc nổ tung. Tuy nói thân hình ngược lại bay ra ngoài không có bịảnh hổ chiếm được tiện nghi gì. Trái lại sau khi lăng không mộtđoạn thì nhe cặp răng hng ác nhìn chằm chằm vào ảnh hổ.

Ảnh hổ đi theo Lôi Động đã rất lâu, những trận chiến lớn nhỏ trải qua vô số. Đối với một đầu yêu thú không có huyết thống cao quý không chính hiệu, đương nhiên sẽ không cam rơi xuống hạphong. Trong tiếng gầm gừ, ánh mắt của nó hung ác dị thường chằm chằm vào Huyết Bức Chi Vương. Thể chất cường hãn khiến vết thương sau lưng đã đông lại, máu tươi không còn phun ra nữa.



Mãnh thú bị thương là lúc nguy hiểm nhất, mà ảnh hổ lại là hổ vương, lúc này trong ánh mắt của nó lộ ra quang mang hung ác mà tàn nhẫn. Chỉ có thú hồn của đầu kim sắc Biên Bức kia chếtđi mới đền bù cho tổn thương của nó. Nhất là tính cách kiêu ngạo của nó bắt đầu dần dần cảm giác mình đã theo không kịp chủ nhân, không được chủ nhan trọng dụng, bản năng nó không thể chờ đợi được muốn dùng một hồi chiến đấu huy hoàng khiến cho chủ nhân sủng ái mà coi trọng.

Đầu Huyết Bức Chi Vương kia tựa hồ cũng không yếu, quanh thân hiện lên kim sắc nhàn nhạt, hai cánh hoàn toàn mở ra dài chưng mười trượng, đồng dạng hung mãnh mà bá khí.

Hai đầu yêu thú cường đại khiêu khích đưa mắt nhìn một phen, sau đó không hẹn mà cùng công kích, giảo sát nhau. Móng vuốt sắc bén của Huyết Bức Chi Vương mang theo Địa Hỏa diễm mãnh liệt, hơn nữa nó lại am hiểu công kích sóng âm, tốc đọ cực nhanh làm cho Phệ Hồn Ảnh Hổ không theo kịp.

Nhưng Phệ Hồn Ảnh Hổ có được huyết mạch thần thú, thiên phúchiến đấu tương đối xuất chúng, bình thường còn muốn áp đảođồng giai yêu thú. Cả hai hung mãnh chiến đấu thành một đoàn, trong lúc nhất thời ngược lại có chút cảm giác bất phân thắng bại. Nhưng những Huyết Bức cùng U Quỷ chung quanh thì không ngừng bị dư kình nhao nhao làm thương vong thảm trọng.

Không nhiều lắm một lát, Phệ Hồn Ảnh Hổ cùng Huyết Bức Chi Vương dùng một phương thức chiến đấu bản năng nhất của yêu thú, trên từng con đều mang theo vết thương đầy mình. Phệ Hồn Ảnh Hổ hung mãnh, da lông bóng loáng đã chật vật chịu không nổi, toàn thân cao thấp phần lớn là bị lợi trảo gây ra.

Mà Huyết Bức Chi Vương càng thê thảm, phần bụng bị một vết cào cự đại sâu tới tận xương, nội tạng cũng bị lòi ra. Một cái cánh cơ hồ bẻ gẫy, đánh mất năng lực bay nhanh.

Lúc này mới giao chiến mấy chục nhịp thở, đầu Huyết Bức Chi Vương đã biết rõ hổ điên hung hãn không muốn sống đó không dễ đối phó, tiếp tục đánh xuống, chỉ sợ ngay cả tính mạng cũng muốn ném đi, vì thế nó bắt đầu manh động thoái ý.

Nhưng Phệ Hồn Ảnh Hổ nóng lòng biểu hiện trước mặt Lôi Động ở đâu chịu từ bỏ ý đồ, chiêu chiêu dốc sức liều mạng làm cho Huyết Bức Chi Vương chật vật chạy thục mạng. Cuối cùng, PhệHồn Ảnh Hổ chọi cứng bảy tám đầu Trúc Cơ Huyết Bức trợ giúp mà một ngụm cắn nát cổ Huyết Bức Chi Vương đem nó thú hồn rút ra, hung tàn thôn phệ ngay lập tức.

Gầm thét một tiếng đày cuồng ngạo đẩy lui bảy tám đầu Trúc Cơ Huyết Bức. Lúc này mới ngậm thi thể Huyết Bức Chi Vương phi về tới trước mặt Lôi Động, tựa hồ có ý muốn tanh công. Nó duỗi người ra nịnh nọt thân mật liếm liếm trên mặt Lôi Động.

- Bảo bối ngoan, ngươi tộ già phải là thế?

Lôi Động thở dài một hơi, có chút đau lòng sờ vết thương quanh thân nó. Vừa rồi tại thời điểm giao chiến solo, Phệ Hồn Ảnh Hổ rất rõ ràng truyền cho Lôi Động một tin tức không muốn chủ nhân hỗ trợ. Cũng bởi vậy, Lôi Động từ đầu tới đuôi không có trợ giúp nghĩ cách. Nếu không, cho dù là Lôi Động liều mạng thương thế lại thêm nặng chút, cũng sẽ dùng u minh quỷ khí cường hóa cho nó không cần phải cố sức liều mạng như vậy.

NGAO ~

Phệ Hồn Ảnh Hổ kiêu ngạo gầm thét một tiếng, đôi mắt trông mong nhìn qua Lôi Động, lộ ra một tia cầu xin thương xót.

- Hảo hài tử.

Trong lòng Lôi Động không khỏi đau xót, đã có một tia áy náy. Vốn là móc ra một ít đan dược chữa thương để nó nuốt vào, sauđó sờ lấy đầu của nó, hắn trịnh trọng nói:

- Tốt, ta đáp ứng ngươi, sau này không bỏ mặc ngươi nữa, ngươi là đồng bọn ta không thể thiếu.

Những năm gần đây này, bởi vì ảnh hổ thiên tư có hạn, nó muốnđột phá gông cùm xiềng xích huyết thống tấn cấp đến Nguyên Anh kì thực khó như lên trời. Cũng bởi vậy không tìm ra phương pháp xử lý Phệ Hồn Ảnh Hổ tăng huyết thống lên vì thế Lôi Độngđối với ảnh hổ hoặc nhiều hoặc ít có chút lạnh nhạt. Một ít đại chiến, cơ bản đều không có đem nó thả ra đối địch. Thậm chí, Lôi Động cũng muốn tìm một yêu thú huyết mạch thần thú nồngđậm một ít đến thay thế vị trí của ảnh hổ.

Điều này làm cho Phệ Hồn Ảnh Hổ cùng Lôi Động tình cảm thâm hậu, tâm ý bao nhiêu có chút giống nhau rất nhụt chí. Cũng bởi vậy muốn mượn một trận chiến này, thể hiện giá trị của nó trước mưt chủ nhân.

Trên thực tế cảm tình Lôi Động đối với ảnh hổ cũng thập phần thâm hậu. Dù sao nhiều năm như vậy kề vai chiến đấu và sống chung với nhau. Ảnh hổ cho lập được vô số công lao hãn mã, còn cứu được hắn rất nhiều lần. Coi như là lại người có tâm địa sắt đá thì cũng phải mềm lòng

Quả nhiên lời nói của Lôi Động khiến cho Phệ Hồn Ảnh Hổ rất vui vẻ, Ngao ngao gào lên mấy tiếng sau đó vui vẻ cọ qua cọ lại trên người Lôi Động, lộ vẻ vui mừng nịnh nọt.

- Hảo hảo, ta thề coi như là hao phí nhiều hơn nữa tư chất nguyên, cũng phải đem ngươi cường hành tăng lên tới Nguyên Anh cảnh giới.

Lôi Động bị bộ dáng của nó làm cho buồn cười nói.

Quả thật, Phệ Hồn Ảnh Hổ có một tia thần thú huyết mạch, nhưng mà chỉ một tia mà thôi. Bình thường mà nói, tấn cấp đến Kim Đan cao giai đã là tư chất cực hạn của Phệ Hồn Ảnh Hổ. Còn muốn tiến lên một cáp nữa thì đó là muôn vàn khó khăn còn hơn cả lên trời.

Hơn nữa, coi như là Lôi Động hao hết thủ đoạn cùng tài nguyênđem Phệ Hồn Ảnh Hổ tăng lên tới Nguyên Anh kì cũng chỉ là cực hạn của nó. Nếu muốn triệt để giải quyết vấn đề này, chỉ có từgốc rễ cải biến huyết thống của Phệ Hồn Ảnh Hổ. Đây cũng làvấn đề Lôi Động cho tới nay đều đang tự hỏi mà nhức đầu.

Xem ra, sau khi giải quyết xong ụự tình nơi này thì phải đi NgựThú Tông một chuyến rồi. Ngự Thú Tông tuy rằng không phải làtông phái quá mức cường đại, nhưng đối với nghiên cứu yêu thúthì rất tinh thông vafc chuyên nghiệp. Trước đó Lôi Động đã từng phái người tiến đến tìm hiểu thông tin, nhưng lại bị đối phương phủ định trở về. Thủ đoạn hòa bình không được thì phải dùng cách bạo lực thôi.

Tạm thời thu liễm một ít ý niệm thượng vàng hạ cám Lôi Động không có đem Phệ Hồn Ảnh Hổ thu hồi mà mở miệng ngưng thần quát to:

- Hắc Dực Ma Vương, ngươi dầu gì cũng xuất thân là Ma tộc huyết thống cao quý cao đẳng, hiện giờ lại như chó nhà có tangđồng dạng trốn trong bóng tối đùa nghịch chút thủ đoạn nhỏ bất nhập lưu không cảm thấy mất măt sao?



Nguồn: tunghoanh.com/dai-ma-dau/chuong-689-lZPaaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận