Đại Minh Tinh Và Thợ Săn Ảnh Chương 2

Chương 2
Hứa Minh Ưu làm phóng viên ảnh cho một tòa soạn báo chuyên về mảng giải trí tên là “Tin sao”.

Nói “phóng viên ảnh”, thực ra bản chất cũng chỉ là thợ săn ảnh thôi. Đây quả thật không thể coi là một công việc “có mặt mũi” cho lắm, nhưng bản thân cậu cũng chẳng mấy để ý.

Tính cách Hứa Minh Ưu hướng nội, không viết được những bài báo khiến người khác đọc cái tựa phải tròn mắt, cũng không có mồm mép sắc sảo linh hoạt, ưu điểm lớn nhất của cậu chính là sự chuyên tâm. Bởi vậy công việc này phải nói là rất hợp, ít nhất nó cũng miễn cho cậu phải chịu những nỗi khổ về vấn đề giao tiếp.

Hơn nữa Hứa Minh Ưu dường như trời sinh đã có thiên phú về mảng này, ngay đến tổng biên tập cũng phải khen: Ảnh Tiểu Hứa chụp lượng tin tức lúc nào cũng vô cùng lớn.

Bởi vậy, từ sau khi Trình Tư quay lại giới giải trí, tổng biên tập đã để Hứa Minh Ưu quan tâm đặc biệt đến anh ta. Ngôi sao lớn này, cho dù chỉ là nháy mắt, uống ngụm nước thôi thì cũng đều là tin nóng cả.

Nói ra thì, khả năng cắt đuôi thợ săn ảnh của Trình Tư cũng thuộc hạng nhất nhì. May mà Hứa Minh Ưu chuyên tâm và nhẫn nại, bị cắt đuôi vài lần liền rút được chút bí quyết theo dõi anh ta.

Đôi lúc Hứa Minh Ưu nghĩ lại cũng không khỏi thấy buồn cười: Đại minh tinh và thợ săn ảnh, quả đúng là đối thủ trời sinh.

Nguồn: truyen8.mobi/t100434-dai-minh-tinh-va-tho-san-anh-chuong-2.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận