Đạp Thượng Điên Phong Chương 10

Đạp Thượng Điên Phong
Tác giả : Bàn Hùng Miêu
Dịch : bachthao82
Nguồn : tangthuvien.com
Chương 10

Nếu nói trên thế giới này sức mạnh nào làm sư tử hận nhất thì sư tử nhất định nói với ngươi đó chính là lôi điện.

Sét đánh vượt thời gian, đó chính là câu mà sư tử biết đầu tiên từ khi mở ra được trí tuệ của ma thú cao cấp. Đúng ra nó vốn là một con sư tử đang sống thoải mái hưởng thụ ánh nắng buổi trưa tại vườn thú quốc gia Trung Quốc thì bỗng nhiên bị sét đánh vượt thời gian tới đây.

Cũng bởi sức mạnh kỳ dị của lôi điện khiến cho nó phải tới một thế giới chỉ có đấu khí và ma pháp, trở thành một con ma thú yếu đuối nhỏ nhoi. Bất hạnh hơn chính là nơi mà nó xuất hiện lại là ngôi nhà của các loài ma thú hung hãn nhất trên đại lục – Lạc Thiên sơn mạch.



Tại sơn mạch trải qua mấy lần sinh tử, bị những ma thú cấp thấp nô dịch thậm chí thiếu chút nữa bị đói chết khiến cho lòng tự tôn của một sư tử từng là vạn thú chi vương cảm thấy bị tổn thương nghiêm trọng. Những nỗi hành hạ đó tới giờ sư tử vẫn không thể nào quên.

Chính bởi lôi điện trời đánh mới khiến nó tới cái thế giới tàn khốc này chịu đủ khổ ải. Nếu không phải do vận khí nó may mắn, trong lúc vô ý kích hoạt một sức mạnh thần bí, một bước trở thành cao cấp ma thú thì nó sớm đã xong đời! Làm gì còn có chuyện hôm nay đứng đây tận hưởng cảm giác của ma thú cao cấp chứ!
xem tại t.u.n.g.h.o.a.n.h.c.o.m
Chính bởi vì vậy trong lòng sư tử luôn cực kỳ ghét lôi điện. Mặc dù sau khi biến dị nó sở hữu luôn sức mạnh cường đại của lôi điện nhưng sư tử từ trước tới giờ chưa bao giờ dùng tới.

Nhưng bây giờ, dù là một sư tử kiêu ngạo thì nó bất đắc dĩ cũng phải dùng tới sức mạnh lôi điện đáng ghét.

Bởi vì vào lúc này, tại Lạc Thiên sơn mạch, dưới những tàng cây rậm rạp xum xuê tràn đầy sinh khí, một cỗ sức mạnh cường đại đang được hình thành như muốn bất kỳ lúc nào cũng có thể bạo phát, hỏa hệ năng lượng cường hãn khiến nội tâm từng người có mặt đều cảm thấy kinh hãi.

Cho nên sư tử không thể không dùng hết sức mạnh vốn có để đối phó với tình huống trước mắt.



Lực lượng sư tử trong phút chốc đạt tới trạng thái đính phong, chuẩn bị cho chiêu tối hậu.

Xung quanh thân hình to lớn của sư tử, vô số tia lôi điên u lam sắc phát ra tạo thành một võng điện cực lớn ngăn toàn bộ hỏa hệ năng lượng đang gần tiếp xúc với sư tử bên ngoài. Sức mạnh cường đại của lôi điện lóe qua trong không trung phát ra ánh sáng chói mắt, thiểm điện ma sát với không khí đồng thời tạo ra những tiếng nổ vang trời.

Bầu trời như bị hai nguồn sức mạnh cực hạn khiến trở nên u ám, thái dương như hiểu chuyện gì sắp xảy ra cũng dần lui vào trong những đám mây.

Dù không muốn nhưng để bảo vệ cái mạng nhỏ nhoi của mình, sư tử chỉ còn cách dùng hết toàn bộ sức mạnh để đối phó.

Hai luồng sức mạnh điên cuồng bạo phát khiến sỏi đá trên mặt đất đều hóa thành bụi phấn. Không gian bị lôi điện đi qua như bị méo mó.Hai chủng lực lượng được đưa tới mức cực hạn.

Hai mắt sư tử phát ra hàn quang đầy kiên định, không chút e ngại nhìn toàn thân hỏa điểu lúc này đang được bao trùm bởi thất sắc quang mang lao thẳng về phía mình.

Dưới ánh mắt sợ hãi của chúng nhân, hỏa điểu mang theo thất sắc quang mang lao thẳng vào sư tử. Hai nguồn sức mạnh lôi điện và hỏa diễm lao thẳng vào nhau.

Màu sắc mỹ lệ trong phút chốc như bị nén lại khiến cả không gian bỗng chìm trong một màn đen! Toàn bộ những người có mặt trong khoảnh khắc như bị mất đi cảm giác!

Thị giác, thính giác, xúc giác…tất cả đều như không tồn tại!

Nhìn không thấy, nghe không được, thậm chí ngay cả bản thân cũng như cảm thấy không hề tồn tại, suy nghĩ trong phút chốc như đọng lại trong đầu.

Trong hắc ám lúc này như không còn khái niệm không gian và thời gian. Mọi người trong cái không gian đó như bình đẳng, một cái hô hấp dường như phải trải qua cả vạn năm mới có thể hoàn thành.

Cái cảm giác cực đoan này khiến ai nấy cũng cảm thấy rất khó chịu.

Không gian hắc ám cuối cùng cũng bị phá vỡ. Thời gian thực tế dù chỉ một giây nhưng giống như trải qua cả vạn năm trời gian.

Hắc ám nhanh chóng biến mất thay vào đó là ánh sáng rực rỡ chói mắt như muốn làm mù mắt tất cả những người có mặt.

Trong lòng mọi người lúc này chỉ biết cầu nguyện thần linh. Sự khủng khiếp dần lan tỏa trong thâm tâm từng cá nhân.

Đầu tiên là một không khí yên tĩnh đến kỳ lạ rồi tiếp sau đó là một tiếng nổ kinh thiên động địa phát ra. Vụ nổ như muốn xé toạc cả không gian. Sức ép lan tỏa khắp bốn hướng bao trùm toàn bộ sinh linh trong khu rừng vào bên trong.

Thiên địa như biến sắc, cả mặt đất đều rung chuyển. Những cây cự thụ trong phút chốc hóa thành tro bụi. Những tảng đá kiên ngạch dưới va chạm với nguồn năng lượng đều hóa thành hư vô. Những lớp đất tiếp xúc với hỏa diễm trong thoáng chốc đều hóa thành dung nham rồi theo tiếng nổ cực lớn bay khắp bầu trời.

Vụ va chạm cơ hồ như phá hủy gần một nửa khu rừng phía ngoài sơn mạch.

Cấm chú trôi qua, nhìn khắp nơi lúc này chỉ thấy một đám bụi mờ.

Phí Nhĩ Phổ Tư khó nhọc đứng dậy từ trong đám bụi mịt mù. Việc đầu tiên là hắn đưa mắt nhìn xung quanh. Chỉ có điều hiện trạng xung quanh đập vào mắt khiến Phí Nhĩ Phổ Tư lúc này chỉ muốn tự sát.

Hơn hai ngàn dong binh tinh nhuệ lúc này dưới sức mạnh của cấm chú chỉ còn sống không tới một trăm người. Trên mặt đất xuất hiện rất nhiều thi thể bị nổ tung thành năm sáu mảnh, có khá nhiều người thậm chí sau khi năng lượng bạo phát đã bị biến mất, một chút thi thể cũng không lưu lại.

Những người còn sống ngoại trừ do thực lực xuất sắc ra thì nguyên nhân chính là bởi vì nơi bọn họ đứng cách vị trí cấm chú bạo phát khá xa. Chính vì vậy hiện tại bọn họ mới có thể còn đứng được ở đây.

Phí Nhĩ Phổ Tư thất thần nhìn đám dong binh trầy trật, trong nội tâm lão lúc này chỉ cảm thấy từng cơn lạnh lẽo. Ánh mắt kiên định của lão ban đầu bây giờ chỉ tràn ngập đau khổ, tinh thần như bị đả kích nghiêm trọng, một giọt lệ trong phút chốc từ khe mắt rơi xuống tan biến trong không gian.

Tổn thất hai ngàn năm trăm tinh nhuệ, Huyết Tù dong binh đoàn trong một ngày toàn bộ lực lượng như mất hết, trong một ngày đã khiến cho nỗ lực mười mấy năm của Phí Nhĩ Phổ Tư tan thành mây khói. Sự hụt hẫng khiến lão lúc này cực kỳ phẫn nộ đến mức dù cho trước mặt là đại nhân vật cũng không cách nào ngăn cản ánh mắt giận dữ của lão nhìn hắn.

Đưa ánh mắt giận dữ nhìn lại, Phí Nhĩ Phổ Tư đang muốn tìm kiếm hình bóng của một trong hai thủ phạm gây ra cái hậu quả này.

Một thân hắc bào bị rách lỗ chỗ để hiện ra bên trong một lớp áo giáp bằng ngân cương, thậm chí trên bề mặt khải giáp còn lưu lại từng vết lõm sâu do bị sức trùng kích mãnh liệt. Cả người hắc bào nhân lúc này còn nguyên vẹn thì có tấm mạng che mặt, tấm mạng chỉ bị rách một lỗ nhỏ để hiện ra một lớp da mặt xạm màu.

Nhìn bộ dạng thê thảm của hắc bào nhân, trong đầu của Phí Nhĩ Phổ Tư hiện lên tình cảnh khi nãy.

Dựa theo sức mạnh của vụ nổ cùng vị trí mà mình đứng mà nói thì bản thân hắn sống sót là hoàn toàn do hắc bào nhân đứng ngay trước mặt. Chính hắc bào nhân đã dùng bát giai đấu khí ngăn cản hầu hết năng lượng trùng kích. Bằng không thì với khoảng cách gần trung tâm vụ nổ như vậy thì dù uy lực lan ra so với cấm chú bị giảm đi một nửa, với lục giai đấu khí của lão cũng không có cách nào sống sót.

Là một hung thủ trực tiếp hủy diệt dong binh nhưng cũng đồng thời lại là ân nhân cứu mạng, sự thực tàn khốc này khiến Phí Nhĩ Phổ Tư trong thâm tâm như rỉ máu.

Mang vết thương trên người từ từ bước tới, Phí Nhĩ Phổ Tư chậm rãi đi tới nơi sư tử khi nãy đứng. Lão muốn được tận mắt chứng kiến tên hung thủ còn lại đã tham gia quá trình hủy diệt dong binh đoàn rốt cục đã có kết quả thê thảm như thế nào.

Trong vụ nổ cực lớn kia, thân lại là mục tiêu công kích duy nhất của đơn thể cấm chú căn bản con sư tử kia không thể nào sống sót dưới sức nổ mãnh liệt của hai luồng năng lượng đó, điểm này Phí Nhĩ Phổ tư tuyệt đối tự tin.

Chỉ cần nhìn dong binh đoàn của mình, mới sơ sơ bị năng lượng cấm chú lan tỏa mà cơ hồ đã bị tận diệt thì không cần nghĩ cũng biết kết cục của mục tiêu bị cấm chú công kích thê thảm như thế nào!

“Có lẽ nó đã bị năng lượng bạo phát hóa thành hư vô mất rồi”

Tất cả những người còn sống sót đề đưa mắt nhìn về phía đám bụi mù mịt đang dần lắng xuống phía trước.

Nguồn: tunghoanh.com/dap-thuong-dien-phong/chuong-10-4Qsaaab.html


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận