Đấu La Đại Lục II Chương 358: Độ sâu mạo hiểm dĩ nhiên là... (trung)

Đái Hạo ở phía trước cỡi Bạch Hổ câu, tốc độ cũng không tính mau, rất nhanh, phía sau! Bạch vệ môn cũng đã đuổi theo.

Mỗi người cũng là cưỡi Long Lân chiến mã. Hơn nữa một thân màu trắng áo giáp, ở ban đêm đặc biệt tiên minh. Chỉnh tề kim khí leng keng thanh ở nơi này Minh Đấu sơn mạch trung vang lên.

Tinh La đế quốc vì dự phòng Nhật Nguyệt đế quốc bất cứ lúc nào có thể có phát động xâm lược chiến tranh, ở Minh Đấu sơn mạch trung bố trí có đại quân. Bạch Hổ Công Tước trấn giữ Minh Đấu sơn mạch, vì Tây Phương quân khu Thống soái. Đồng thời còn kiêm nhiệm tam quân Thống soái. Có thể nói là Tinh La đế quốc quân đội đệ nhất trọng thần. Truyện được copy tại TruyệnYY.com

Minh Đấu sơn mạch từ Tinh La đế quốc cùng Thiên Hồn đế quốc, Nhật Nguyệt đế quốc tam quốc chỗ giao giới vẫn hướng nam, kéo dài ngàn dặm. Bởi vì là năm đó Nhật Nguyệt đế quốc chỗ ở Nhật Nguyệt đại lục cùng Đấu La đại lục khối va chạm lúc sở sinh ra mà được gọi là.

Minh Đấu sơn mạch địa thế hết sức phức tạp, quái thạch đá lởm chởm, thảm thực vật ít. Chính là bằng vào này một đạo thiên nhiên bình chướng, Tinh La đế quốc đối mặt Nhật Nguyệt đế quốc áp lực mới có thể ít hơn nhiều. Hơn nữa Tinh La đế quốc bản thân đất rộng của nhiều, mặc dù chẳng qua là nguyên chúc Đấu La đại lục tam quốc một trong, nhưng toàn thân diện tích so với Nhật Nguyệt đế quốc còn muốn lớn hơn mấy phần. Trọng binh gác dưới, chẳng bao giờ để cho Nhật Nguyệt đế quốc chiếm quá cái gì tiện nghi.

Bất quá, Minh Đấu sơn mạch mặc dù lợi cho phòng ngự, nhưng là bởi vì địa thế nguyên nhân, bố trí đại quân hết sức khó khăn. Hơn nữa dãy núi toàn thân hẹp dài, kéo dài ngàn dặm. Tự nhiên cũng làm quân coi giữ bố trí tựu tương đối phân tán.

Bạch Hổ Công Tước Đái Hạo thường xuyên xảy ra tuần, dò xét Tây Phương quân khu các nơi đóng quân, hắn luôn luôn lấy trị quân nghiêm cẩn mà xưng. Những năm gần đây, đem Tây Phương quân khu kinh doanh giống như thùng sắt một loại, bình thời đang cùng Nhật Nguyệt đế quốc trú trát cho Minh Đấu sơn mạch bên kia quân đội tiểu quy mô tiếp xúc chẳng bao giờ ăn xong thiếu. Đây cũng là Nhật Nguyệt đế quốc cho tới nay cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ trọng yếu nguyên nhân.

Lần này, Đái Hạo đi tuần, chính là muốn đi dò xét khoảng cách chính hắn chủ trì Tây Phương quân khu soái doanh phía nam ba trăm dặm trong phạm vi ba chỗ quân doanh. Cả đêm lên đường, cũng là vì có thể vào ngày mai ban đêm đến trước khi đến trở về của mình soái doanh.

"Ta ······" Hoắc Vũ Hạo cuối cùng nghe kia lạnh như băng vô tình đạm mạc thanh âm tuyên bố mình và Vương Đông Nhi trực tiếp tiến vào độ sâu mạo hiểm, cho dù là lấy hắn trầm ổn, cũng nhịn không được nữa muốn mắng chửi người.

Điều này cũng quá không công bình sao. Hắn cảm thấy, này quỷ dị Càn Khôn Vấn Tình Cốc tựa hồ chính là đặc biệt châm đối với mình dường như. Mình cũng không có rõ ràng nhường a! Nói cũng đúng sự thật, chân chính hợp lại xuống tới · mình chưa chắc là Vương Thu Nhi đối thủ. Chẳng lẽ nói, không nên mình liên thủ với Đông Nhi, đem Thu Nhi đánh bại làm cho nàng tiến vào độ sâu mạo hiểm mới được sao? Đây là cái gì đạo lý?

Nhưng là, nhiều hơn nữa buồn bực cũng không có thổ lộ cơ hội. Hắn và Vương Đông Nhi cũng đã cùng nhau lâm vào một mảnh giữa kim quang.

Chung quanh hết thảy cũng trở nên không rõ rệt · kia vặn vẹo cảm giác dường như muốn đem thân thể xé nát một loại thống khổ. Thật vất vả, Hoắc Vũ Hạo mới từ loại thống khổ này trung giãy dụa đi ra ngoài, nhưng phát hiện mình lại là ngồi ở trên lưng ngựa.

Khoái mã bôn ba, suýt nữa đưa trực tiếp tung bay, may là hắn khoát tay, vội vàng bắt được yên ngựa, mới xem như ổn định lại thân thể của mình.

Đây là nơi nào?

Hoắc Vũ Hạo nhìn về phía trước · hắn phát hiện, tại chính mình trước sau trái phải cũng là người, hơn nữa cũng mặc làm hắn có chút quen thuộc màu trắng áo giáp. Trong màn đêm · chung quanh hết thảy đều có chút mờ mờ, dưới háng Long Lân chiến mã chạy như điên.

Theo bản năng quay đầu hướng bên cạnh nhìn lại, liếc mắt liền thấy được bên cạnh Vương Đông Nhi. Thật sự là bởi vì hắn cửa hai cái ở nơi này đoàn ngựa thồ trung quá mức thấy được. Vương Đông Nhi hoàn hảo điểm, lúc đầu cũng mặc kia màu trắng áo giáp, có thể Hoắc Vũ Hạo vẫn như cũ là hắn một ít thân kim loại hiếm chế tạo hình người hồn đạo khí bộ dáng. Làm hắn kỳ quái chính là, đã biết hình người hồn đạo khí sức nặng lúc đầu có năm trăm cân trở lên, nhưng dưới háng chiến mã thừa nhận lại cũng không như thế nào lao lực dường như.

"Vũ Hạo, chúng ta đây là đang nơi nào?" Vương Đông Nhi nghi ngờ hỏi.

Hoắc Vũ Hạo cười khổ nói: "Ta cũng không biết a! Đây chính là cái gọi là độ sâu khảo hạch sao?"

Đang lúc ấy thì, hai người trong đầu đồng thời vang lên kia bình thản thanh âm.

"Độ sâu khảo hạch bắt đầu · khảo hạch đề mục, cứu viện. Các ngươi đang đi theo Bạch Hổ Công Tước đi dò xét quân doanh trên đường. Chờ một chút, sẽ có địch tập kích xuất hiện. Các ngươi hiện tại dáng ngoài tất cả đều là Bạch Hổ Công Tước thân vệ tướng mạo · hơn nữa sẽ không bởi vì tự thân tướng mạo cùng trang bị đặc thù bị nhận ra. Khảo hạch yêu cầu, các ngươi nhất định phải ở kế tiếp gặp gỡ địch nhân tập kích lúc trợ giúp Bạch Hổ Công Tước, hơn nữa bảo vệ hắn thuận lợi chạy trốn · trở về quân doanh. Đồng thời, còn muốn bảo đảm trong đội ngũ Đái Hoa Bân, Chu Lộ còn sống. Thật ba người cuối cùng toàn bộ trở về Bạch Hổ Công Tước soái doanh, các ngươi khảo hạch thành công. Bất kỳ một người tử vong, vì cái gì khảo hạch thất bại. Trừng phạt vì tử vong. Khảo hạch hiện tại bắt đầu."

"... ···" nghe xong này khảo hạch nội dung, Hoắc Vũ Hạo phản ứng cũng chỉ có ba đường khó hiểu từ trên trán xẹt qua.

Này gọi nói đùa cái gì thế a? Chẳng những muốn cứu người, còn muốn làm bảo mẫu. Hơn nữa, làm cho mình cứu người dĩ nhiên là hắn...

Này khảo hạch căn bản không có cái gì hữu dụng đề kỳ · địch nhân là người nào không biết, địch nhân có bao nhiêu người cũng không rõ ràng lắm. Thật lực của đối thủ cũng là có thể đoán được mấy phần. Dám đến ám sát Bạch Hổ Công Tước ′ thực lực nhất định không yếu, tất nhiên là Phong Hào Đấu La kia cấp độ cường giả làm chủ đạo. Dù sao! Bạch Công Tước chính là Hồn Đấu La cấp bậc cường giả, hơn nữa thân vì đế quốc Công Tước, tam quân thống sư Bạch Hổ Công Tước tự thân vốn có các loại hồn đạo khí cùng với bên cạnh cận vệ thực lực cũng chắc chắn sẽ không quá yếu. Mấy phe thực lực càng mạnh, cũng là ý nghĩa địch nhân thực lực càng mạnh.

Càng làm cho Hoắc Vũ Hạo tức giận chính là, nhiệm vụ này lại vẫn có để cho bọn họ cứu viện Đái Hoa Bân cùng Chu Lộ yêu cầu, hơn nữa còn không thể thất bại. Chết một người người, bọn họ khảo hạch thì xong rồi. Nói cách khác, hiện tại Đái Hạo, Đái Hoa Bân, Chu Lộ, ba người này mạng đã cùng bọn họ buộc lại với nhau.

Liên quan đến Đái Hạo, Hoắc Vũ Hạo cảm xúc khó tránh khỏi sẽ phải chịu đánh sâu vào, nhưng hắn dù sao cũng là trải qua Cực Hạn Đan Binh kế hoạch. Bàn về tâm chí chi kiên nghị, tính cách chi kiên cường, tựu xa xa không phải là Đái Hoa Bân có thể bằng được.

Ở ngắn ngủi tức giận, buồn bực sau, hắn lập tức liền tĩnh táo lại, đối với thế cuộc trước mắt tiến hành phán đoán. Đồng thời, tinh thần dò xét cũng lập tức triển khai, hướng toàn quân bao trùm đi qua, tìm kiếm mấy phe tình thế trước mắt.

Vương Đông Nhi lúc này cũng đã khôi phục tỉnh táo, khi nàng cảm nhận được Hoắc Vũ Hạo tinh thần dò xét cùng hưởng liên lạc khi đi tới, lập tức trong lòng nhất định, nàng biết, Hoắc Vũ Hạo lúc này đã có thể tỉnh táo lại. Chỉ cần hắn có thể tỉnh táo là tốt rồi.

Vương Đông Nhi là biết Hoắc Vũ Hạo cùng Bạch Hổ Công Tước ân oán gút mắt, cho nên đang nghe cứu vớt người là Đái Hạo, nàng trong lòng cũng là thất kinh, theo bản năng liền hướng Hoắc Vũ Hạo nhìn lại. Quả nhiên, Hoắc Vũ Hạo vẻ mặt rõ ràng có chút không đúng. Nhưng rất nhanh, nàng tựu vui mừng phát hiện, Hoắc Vũ Hạo vẻ mặt khôi phục. Cái này ý nghĩa, tâm tình của hắn đã có thể tỉnh táo lại.

Vũ Hạo thật sự là càng ngày càng thành thục a! Đối mặt như vậy đột nhiên xuất hiện biến hóa cũng có thể ở trước tiên ổn định lại.

"Vũ Hạo, ngươi hồn lực như thế nào?" Ở trước khi tới đây, Hoắc Vũ Hạo nhưng là mới vừa cùng Vương Thu Nhi đại chiến một cuộc.

Hoắc Vũ Hạo nói: "Đỉnh trạng thái. Cuối cùng kia Càn Khôn Vấn Tình Cốc không tính là quá keo kiệt, nếu như ngay cả đỉnh trạng thái cũng không trả lại cho ta lời của. Chúng ta chỉ sợ cũng thật là ngay cả đám điểm cơ hội cũng không có."

Rất nhanh, tinh thần dò xét tặng lại cũng đã khắc ở trong óc hắn.

Bạch Hổ Công Tước dẫn theo bốn gã cận vệ, ở phía trước nhất. Thông qua tinh thần dò xét, Hoắc Vũ Hạo mơ hồ có thể cảm nhận được, kia bốn gã cận vệ thực lực ít nhất đã ở lục hoàn trở lên. Hơn nữa Bạch Hổ Công Tước bát hoàn Hồn Đấu La thực lực cấp bậc. Tuyệt đối là một cỗ không kém lực lượng.

Mà ở bên cạnh hắn Bạch Hổ thân vệ cửa, tuyệt đại đa số thế nhưng tất cả cũng có Hồn Sư đáy, mặc dù không tính là quá mạnh mẽ, nhưng trong đó một chút tiểu tổ trưởng các chủng, cũng ít nhất đều có hai, tam hoàn thực lực.

Đối với bình thường quân đội mà nói, này chi Bạch Hổ thân vệ tuyệt đối là tinh duệ trong tinh duệ, bọn họ sở tạo thành sắt cứng nước lũ, coi như là bốn, ngũ hoàn thực lực Hồn Sư cường giả đều chưa hẳn dám chính diện va chạm.

Nhưng là, Bạch Hổ thân vệ dù sao không thể nào cũng là Hồn Sư a! Số lượng hồn sư, ở bất kỳ quốc gia nào mà nói, cũng là vấn đề. Cho dù là Nhật Nguyệt đế quốc tập hợp cả nước lực, Hồn Đạo Sư quân đoàn cũng là hợp thành như vậy mấy mà thôi.

Giống như Minh đô một chút hội tụ nhiều như vậy đỉnh cấp Hồn Sư tình huống, ở trên đại lục là cực kỳ hiếm thấy. Lúc trước ở ngoài sáng cũng tập kích hoàng cung trận chiến ấy, sợ rằng trên đại lục vượt qua một phần ba cường giả cũng tụ tập ở nơi đâu.

Ở cảm thụ mấy phe toàn thân thực lực sau, Hoắc Vũ Hạo cũng có một chút phán đoán, sau đó hắn lập tức tựu ở trong đám người sưu tầm, tìm kiếm mục tiêu.

May là, kia quỷ dị không gian cuối cùng là không có đối với bọn họ quá mức hà khắc, rất nhanh Hoắc Vũ Hạo liền đi tìm Đái Hoa Bân cùng Chu Lộ hai người. Lập tức cũng đem tinh thần của mình dò xét kéo dài đưa tới, cùng bọn họ hoàn thành cùng hưởng.

Đái Hoa Bân chính tâm trung tiêu cấp, hắn mới vừa có thể nói chuyện, đang phải nghĩ biện pháp báo cho phụ thân có địch tập kích, đến từ Hoắc Vũ Hạo tinh thần dò xét cùng hưởng đã đến.

Đái Hoa Bân cùng Chu Lộ chỉ cảm thấy trong đầu "Ông" hạ xuống, vốn là bóng tối chung quanh nhất thời trở nên rõ ràng, thậm chí có thể cảm giác được đường kính vài trăm thước trong phạm vi mỗi một chỗ rất nhỏ biến hóa, cái loại này phảng phất là từ không trung quan sát lập thể dò xét cảm thụ nhất thời làm bọn họ kinh dị không dứt.

Ngay sau đó, Hoắc Vũ Hạo tinh thần ý niệm hãy tiến vào đến bọn hắn trong đầu.

"Đái Hoa Bân, Chu Lộ. Ta là Hoắc Vũ Hạo. Ta cùng Đông Nhi cùng các ngươi cùng hưởng lần này độ sâu mạo hiểm. Vô luận chúng ta lúc trước từng có quá như thế nào đụng chạm, ta tin tưởng đối mặt cục diện như thế, các ngươi tất cả cũng hiểu phải nên làm như thế nào. Dù sao, này quan hệ đến Đái Hoa Bân phụ thân ngươi sinh mệnh. Ngươi hiện tại cảm nhận được, là ta thông qua tinh thần cùng hưởng cùng các ngươi hoàn thành liên lạc. Kế tiếp, tinh thần cùng hưởng cũng có vẫn tồn tại. Bắt đầu từ bây giờ, nếu như các ngươi tin tưởng ta, nhất định phải muốn từ sự chỉ huy của ta. Chỉ có như vậy, chúng ta mới có cơ hội cứu phụ thân ngươi, hiểu chưa?"

Mặc dù người kia cũng là Hoắc Vũ Hạo cha của mình, nhưng là, ở trong lòng hắn, còn chẳng bao giờ cho phép quá cái này khi hắn trong trí nhớ chỉ có lần trước đi theo Đái Thược Hành năm năm trước đi tới quân doanh lúc cái kia chút ít mà thôi. Cho nên, hắn tuyệt không cho là người kia là phụ thân của hắn.

Nguồn: truyenyy.com/doc-truyen/dau-la-dai-luc-2/chuong-620/


Chưa có phản hồi
Bạn vui lòng Đăng nhập để bình luận